Tìm thiết bị bị mất với Air Tracker

Ngày càng có nhiều thiết bị kết nối không dây với điện thoại thông minh bởi sự tiện lợi sành điệu và tính năng kết nối tiện lợi khi có thể kết nối với nhiều thiết bị. Một trong những thiết bị phổ biến nhất là tai nghe.

Tuy tiện dụng khi có thể kết nối với nhiều thiết bị khi không có giắc cắm phù hợp, tăng tính thời trang, tiện lợi về khoảng cách giữa các smartphone… Nhưng tai nghe thường là vật nhỏ và dễ thất lạc.

Vì vậy đây là một điểm yếu cần khắc phục của các thiết bị không dây, đặc biệt là tai nghe. Một ứng dụng có thể giúp bạn tìm tai nghe bị mất. Đó chính là Air Tracker, bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới để tìm các thiết bị của mình.

Cách tìm tai nghe, loa không dây bằng Air Tracker

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải ứng dụng Air Tracker theo liên kết bên dưới. Sau đó, bật Bluetooth nếu bạn đã tắt nó trước đó.

Tải xuống Air Tracker cho iOS

Bước 2: Chạm vào thiết bị để tìm kiếm biểu tượng bluetooth, danh sách thiết bị sẽ hiển thị ngay lập tức. Một số thiết bị có tên sẽ hiển thị trên danh sách, nếu không có tên chúng sẽ hiển thị là Không xác định.

Bạn có thể hiển thị các thiết bị không xác định xung quanh bằng cách nhấp vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải và tắt ở Hide Unknown Devies.

Nếu bạn muốn hiển thị khoảng cách cụ thể của thiết bị còn thiếu, bạn có thể cập nhật lên phiên bản Premium để hiển thị khoảng cách cụ thể hơn.

Không cần nhiều tùy chọn, chỉ cần bật Bluetooth và bạn biết thiết bị của mình đang ở đâu. Tất nhiên chúng sẽ nằm trong danh sách nếu nằm trong tầm với của thiết bị, nói chung nếu có ngã ra đường bạn vẫn phải nhìn bằng mắt thường.

Xem thêm: