Tính năng sắp tới của Google Chrome sẽ giúp bạn chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết

Google Chrome là một trong những trình duyệt di động tốt nhất cho Android. Nó cung cấp đồng bộ hóa liền mạch trên tất cả các thiết bị của bạn, sử dụng triết lý Thiết kế Vật liệu đơn giản nhưng dễ sử dụng và đi kèm với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Tính năng sắp tới của Google Chrome sẽ giúp bạn chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết

Giờ đây, một lý do khác để người dùng tiếp tục gắn bó với Google Chrome khi tính năng sắp cập nhật sẽ cho phép bạn chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn bằng cách sao chép chúng vào bảng tạm (clipboard).

Gần đây, các nhà phát triển tại XDA Developers đã phát hiện ra sự tồn tại của tính năng này trên Chromium Gerrit. Cam kết này mô tả một menu ngữ cảnh mới, cho phép người dùng sao chép hình ảnh trực tiếp trong Google Chrome.

Trên thực tế, người dùng đã có thể chia sẻ hình ảnh từ trình duyệt, nhưng họ đã bị ép buộc thông qua menu chia sẻ của Android. Tính năng sao chép hình ảnh có thể giúp quá trình này dễ dàng hơn, cho phép người dùng Google Chrome chia sẻ hình ảnh trong một vài bước đơn giản.

Có một liên kết trong cam kết hiển thị UI được đề xuất, nhưng hiện tại không ai có thể truy cập nó mà không được phép. Mặc dù không có cách nào để chúng tôi biết chính xác chúng trông như thế nào, Google có nhiều khả năng thêm tùy chọn "sao chép hình ảnh" mới trong menu ngữ cảnh hiện tại của Chrome khi bạn nhấn giữ nó.

Cũng có thể Google sẽ không đưa tính năng này vào Chrome. Nhưng nếu có, người dùng sẽ cần kích hoạt trực tiếp thông qua liên kết chrome: // flags # bối cảnh-menu-copy-image trên trình duyệt.

Minh Hưng theo chính quyền Android