Tình Yêu Rực Lữa – Tập 01 | Cô Gái Xinh Đẹp Từ Hàn Quốc Sang Thái Lan Tìm Mẹ Và Chuyện Tình Dỡ Dang

Tình Yêu Rực Lữa – Tập 01 | Cô Gái Xinh Đẹp Từ Hàn Quốc Sang Thái Lan Tìm Mẹ Và Chuyện Tình Dỡ Dang

Đốt cháy tình yêu – Tập 01 | Cô gái Hàn Quốc đến Thái Lan để tìm mẹ và chuyện tình dang dở bắt đầu
Kênh Đăng ký: https://bit.ly/2Pfmz6R
▶ Phía sau Showbiz: http://bit.ly/2WfWUL8
▶ Cám dỗ của cuộc sống: http://bit.ly/2NgZrAG
▶ Những người yêu thích: http://bit.ly/31t3qPs
▶ Tình yêu đích thực: http://bit.ly/2oRfg8V
► Trò chơi may mắn: http://bit.ly/2MClQrS
► Phía sau màn hình bạc: http://bit.ly/2VD6CH9
► Tình yêu đơn phương | Phim nói tiếng Thái: https://bit.ly/2ZnJ4pP

Năm 2019 là một năm thành công lớn của điện ảnh Thái Lan khi có nhiều tác phẩm nổi tiếng khắp châu Á, nổi bật nhất là hai bộ Tình Yêu Rực Lữa – Tập 01 bom tấn của đài One31, Trái tim sắt và Lá. Bay . Đối với một điều, bởi vì One31 là một kênh trả phí, cả hai tác phẩm thú vị này đều không thể lọt vào bảng xếp hạng những bộ phim được đánh giá cao nhất năm 2019. Và thật bất ngờ khi những cái tên xuất hiện trong bảng xếp hạng này là 5 phim không quá phổ biến.

1. Quê hương, Quý cô sành điệu

Chẳng phải từ khóa gây sốt trên mạng xã hội càng không được khán giả nước ngoài săn đón nhiệt tình, nhưng Anh Chàng Nhà Quê, Cô Nàng Thời Thượng của đài CH7 lại bất ngờ trở thành bộ Tình Yêu Rực Lữa – Tập 01 Thái Lan có tỉ suất người xem cao nhất năm 2019. Tác phẩm với sự góp mặt của 2 ngôi sao nổi tiếng là Weir Sukollawat và Stephany Auernig đã cán mốc rating lên tới 11.4% – một con số đáng ngưỡng mộ với các tác phẩm của đài 7.

Xem danh sách 5 bộ phim Thái Lan có rating kém nhất năm 2019, mọi người đều hỏi Bay Leaf ở đâu?  - Bức tranh 1.

Anh Chàng Nhà Quê, Cô Nàng Thời Thượng là một bộ Tình Yêu Rực Lữa – Tập 01 tình cảm, hài hước kể về chuyện tình oái oăm của một đại tiểu thư quyền quý với anh chàng cảnh sát nhà quê nghèo khó. Vì một nhiệm vụ đặc biệt, hai người đã buộc lòng phải trở thành người yêu bất đắc dĩ của nhau để rồi sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tình yêu cũng chính thức nảy nở.

Xem danh sách 5 bộ phim Thái Lan có rating kém nhất năm 2019, mọi người đều hỏi Bay Leaf ở đâu?  - Hình 2.

2. Chào mừng Yai

Cái tên thứ 2 đứng trong danh sách những bộ phim có rating cao nhất 2019 tiếp tục là một tác phẩm của ông lớn CH7: Sarawat Yai. Chẳng thua kém gì Anh Chàng Nhà Quê, Cô Nàng Thời Thượng, Sarawat Yai chạm mốc rating là 11.3% dù nó cũng chẳng phải một tác phẩm được khán giả quốc tế săn đón nhiệt tình.

Xem danh sách 5 bộ phim Thái Lan có rating kém nhất năm 2019, mọi người đều hỏi Bay Leaf ở đâu?  - Hình 3.

Sarawat Yai là bộ phim remake từ bom tấn cùng tên của màn ảnh Thái ra mắt năm 1994. Phim xoay quanh một vị cảnh sát trẻ – người được chuyển đến công tác tại vùng biên giới với vai trò Cảnh sát trưởng. Tại đây anh đã cùng người vợ xinh đẹp phá nhiều vụ án và khám phá ra những bí mật mà chính quyền luôn muốn che giấu.

Xem danh sách 5 bộ phim Thái Lan có rating kém nhất năm 2019, mọi người đều hỏi Bay Leaf ở đâu?  - Hình 4.

Xem danh sách 5 bộ phim Thái Lan có rating kém nhất năm 2019, mọi người đều hỏi Bay Leaf ở đâu?  - Hình 5.

3. Lồng Nghiệp Chướng

2019 có vẻ là một năm đáng buồn của đài CH3 khi đa phần những bộ phim của ông lớn trong giới làm phim Thái Lan này đều không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Lồng Nghiệp Chướng là tác phẩm duy nhất của “Ba Tổng” góp mặt trong danh sách phim có rating cao nhất năm nay với con số là 11.1%.

Xem danh sách 5 phim Thái Lan có rating khủng nhất 2019, ai cũng hỏi ủa Chiếc Lá Bay đâu? - Ảnh 6.

Thẳng thắn mà nói Lồng Nghiệp Chướng không phải một tác phẩm được kì vọng quá nhiều bởi nó khai thác một đề tài không mới, mâu thuẫn trong gia đình đa thế hệ, đã vậy hai diễn viên chính trong phim James Jirayu và Bella Ranee lại vào vai em chồng – chị dâu. Ấy thế mà sau một thời gian lên sóng, phim lại có một cú lội ngược dòng ngoạn mục để trở thành tác phẩm đình đám nhất của đài CH3 trong năm nay.

Xem danh sách 5 phim Thái Lan có rating khủng nhất 2019, ai cũng hỏi ủa Chiếc Lá Bay đâu? - Ảnh 7.

James Jirayu và Bella Ranee vào vai em chồng – chị dâu

Xem danh sách 5 phim Thái Lan có rating khủng nhất 2019, ai cũng hỏi ủa Chiếc Lá Bay đâu? - Ảnh 8.

4. Âm Thanh Địa Ngục

Tương tự với Lồng Nghiệp Chướng, Âm Thanh Địa Ngục cũng chạm mốc rating 11.1%, có điều đây tiếp tục là một tác phẩm của đài CH7, có vẻ như ông lớn CH3 đã thực sự thất thế trong đường đua rating mất rồi.

Xem danh sách 5 phim Thái Lan có rating khủng nhất 2019, ai cũng hỏi ủa Chiếc Lá Bay đâu? - Ảnh 9.

Dù có một cái tên đậm chất kinh dị: Âm Thanh Địa Ngục nhưng thực chất đây là một bộ phim tình cảm, hài hước. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng trai chính nghĩa lớn lên trong ổ cướp và tiểu thư thiên kim quyền quý, con gái của bộ trưởng. Khoảng cách về thân phận, địa vị xã hội đã khiến tình yêu của họ gặp không ít trở ngại nhưng rồi cuối cùng họ cũng vượt qua tất cả để về với nhau.

Xem danh sách 5 phim Thái Lan có rating khủng nhất 2019, ai cũng hỏi ủa Chiếc Lá Bay đâu? - Ảnh 10.

Cặp đôi chính siêu đáng yêu

Xem danh sách 5 phim Thái Lan có rating khủng nhất 2019, ai cũng hỏi ủa Chiếc Lá Bay đâu? - Ảnh 11.

5. Chuyện Tình Nàng Phản Diện

Chuyện Tình Nàng Phản Diện – cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách lần này tiếp tục là một tác phẩm đến từ ông lớn CH7. Bộ phim với sự tham gia của hai diễn viên đình đám là Kitkong Khamkrith và Now Tisanart đã đạt mốc rating là 9%.

Xem danh sách 5 phim Thái Lan có rating khủng nhất 2019, ai cũng hỏi ủa Chiếc Lá Bay đâu? - Ảnh 12.

Xem Chuyện Tình Nàng Phản Diện khán giả sẽ được dịp hú hồn bởi những màn đấu đá, hãm hại lẫn nhau trong trốn showbiz đầy thị phi. Nhân vật chính trong phim là cô nàng kiêu kì, xinh đẹp Kaewailai, kẻ được người người mến mộ nhưng lại chẳng thể hạnh phúc bên người cô yêu.

Xem danh sách 5 phim Thái Lan có rating khủng nhất 2019, ai cũng hỏi ủa Chiếc Lá Bay đâu? - Ảnh 13.

Xem danh sách 5 bộ phim Thái Lan có rating kém nhất năm 2019, mọi người đều hỏi Bay Leaf ở đâu?  - Hình 14.

Được các đài truyền hình ưa chuộng vào thời điểm tốt, không cần phải cạnh tranh với xếp hạng với các đài đối thủ có lẽ là một phần lý do khiến 5 bộ phim này đạt được thành tích người xem ấn tượng. . Tất nhiên, nội dung thú vị và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên nhiều thế hệ vẫn là lý do quan trọng nhất cho sự thành công của 5 tác phẩm này.