Top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn yêu thích phim kinh dị hành động và sử dụng thông minh trí thông minh của con người – siêu nhân thông minh, thì đây là những bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đầu tiên Trúc Tiên

Sê-ri Bourne Trilogy – Hồ sơ Basterds Inglourious (2009)

Inglourious Basterds là phần đầu tiên, mở đầu một loạt phim hành động nổi tiếng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Robert Ludlum.

Đặc biệt, bao gồm cả sự tham gia của nam diễn viên điện ảnh Matt Damon trong vai Jason Bourne – một sát thủ điên cuồng trong hành trình tìm lại ký ức. Hành trình này là một con đường đầy nguy hiểm và khó khăn, Jason Bourne luôn phải đối mặt với âm mưu cũng như những cạm bẫy bắt nguồn từ CIA – tổ chức đã đào tạo anh ta.

Bộ phim tiếp tục sau khi Damon trở lại với phần thứ năm ra mắt vào năm 2016. Đây được coi là một bộ phim cực kỳ nổi tiếng trong 14 năm với doanh thu 1,2 tỷ đô la, cùng với vô số lời khen từ các chuyên gia và khán giả xem phim.

2 Trúc Tiên

Jack Reacher (2012)

Đây là một bộ phim lấy bối cảnh trong một công viên trung tâm thành phố, nơi năm người bị giết bởi một tay bắn tỉa chuyên nghiệp. Cảnh sát ngay lập tức bắt đầu điều tra vụ việc và nhanh chóng bắt được thủ phạm – James Barr, người từng là một cựu chiến binh có vấn đề về tâm lý.

Nhưng trong khi thẩm vấn, thay vì đầu hàng, anh ta chỉ viết trên mảnh giấy có ghi "Jack Reacher Sword". Tuy nhiên, Jack Reacher là một người đàn ông bí ẩn, luôn tìm cách trốn tránh đám đông cũng như các mối quan hệ, nhưng anh ta biết về tay súng có vấn đề tâm lý này.

Tin tức về các vụ giết người buộc anh ta phải rời khỏi nơi trú ẩn của mình để chia sẻ với các nhà điều tra thông tin mà anh ta biết về tù nhân khác.

3 Trúc Tiên

Basterds sáng suốt (2009)

Inglourious được thiết lập vào năm 1941, khi Đức Quốc xã chiếm đóng Pháp, Shosanna Dreyfus là người đầu tiên chứng kiến ​​cuộc hành quyết của gia đình ông trong tay quân đội Đức, nhưng Shosanna đã trốn thoát và đến Paris, cô đã thay đổi hoàn toàn danh tính của mình, trở thành bà chủ và người điều hành một rạp chiếu phim.

Ở những nơi khác ở Châu Âu, Trung úy Aldo Raine đã thành lập một nhóm lính Mỹ gốc Do Thái tiến hành các cuộc tấn công để trả thù quân đội của Đức quốc xã và Raine đã gia nhập một nữ diễn viên và điệp viên người Đức. đặt tại Bridget von Hammersmark để thực hiện sứ mệnh lật đổ các nhà lãnh đạo của Đệ tam Quốc xã.

Destiny đã dẫn họ đến gặp nhau tại rạp chiếu phim nơi Shosanna sở hữu, từ đó kế hoạch trả thù và kế hoạch trả thù của cô bắt đầu diễn ra.

4 Trúc Tiên

Trước đó (2012)

Argo là một bộ phim dựa trên một sự kiện có thật, Argo được ghi lại rằng có một chiến dịch sinh tử bí mật với nhiệm vụ giải cứu 6 con tin người Mỹ được giải cứu nhờ sự giúp đỡ của một đoàn làm phim trá hình và dẫn dắt một điệp viên CIA – Tony Mendez.

Bộ phim đã thành công khi mô tả cuộc khủng hoảng ở đất nước Trung Đông của Iran vào cuối những năm 1970. Đến với bộ phim này, tất cả khán giả đều nghĩ rằng đây là một bộ phim dễ xem và có nhiều tình huống giải trí thú vị. . nơi đã vén bức màn về cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã bị che giấu trong một thập kỷ. Đặc biệt, bộ phim được đạo diễn bởi Ben Affleck và cũng là nhân vật chính.

5 Trúc Tiên

Đặc vụ 007: Deathfall Skyfall (2012)

Skyfall là bộ phim gián điệp thứ 23 trong loạt phim James Bond. Trong bộ phim này, chủ đề sẽ xoay quanh toàn bộ các tập tin bí mật về các điệp viên mà MI6 cài đặt trên khắp thế giới đã được phát hành, vì vậy cuộc sống của tổ chức tình báo này đã bị đe dọa nghiêm trọng. nề.

Người đứng đầu MI6 phải sử dụng mọi sự ngẫu hứng để cứu vãn tình thế, vì vậy 007 trở thành niềm hy vọng duy nhất của MI6. Tuy nhiên, kẻ thù nguy hiểm nhất từ ​​trước đến nay – Silva đã nhiều lần tiết lộ những bí mật kinh hoàng trong quá khứ của M. Khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến ​​tận mắt những cảnh hành động rượt đuổi nghẹt thở trên đường phố và những cuộc đấu súng, đấu tay đôi bằng mắt.

6 Trúc Tiên

Cầu gián điệp (2015)

Bridge of Spies là câu chuyện về một nhân vật luật sư bảo hiểm – James Donovan đến từ Brooklyn, New York. Khi CIA được chọn để giao nhiệm vụ An ninh Quốc gia, Donovan đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đàm phán trao đổi tù nhân và cuộc chiến giữa hai phi công Hoa Kỳ sau khi máy bay trinh sát của U-2 bị bắn rơi Liên Xô.

7 Trúc Tiên

Người đàn ông đến từ U.N.C.L.E (2015)

The Man from UNCLE là một bộ phim lấy bối cảnh Chiến tranh Lạnh, bộ phim kể về Napoleon Solo – một đặc vụ CIA được giao nhiệm vụ bí mật hợp tác với Klyakin Illya Kuryakin để điều tra một tổ chức. bọn tội phạm âm mưu phá hoại hòa bình trong cuộc chiến tranh lạnh này vào những năm 1960.

số 8 Trúc Tiên

Mỹ cực (2015)

Mike Howell bên ngoài là một nhân viên ăn mặc vụng về, tóc rối bù, nhưng thực tế, anh ta đóng vai trò là
Một điệp viên làm việc cho chính phủ, anh ta luôn thể hiện mình là một người không bao giờ nôn nóng, hay hung hăng với bất kỳ ai và bị mọi người coi là chậm chạp.

Tuy nhiên, tất cả những gì Mike muốn là được ở bên bạn gái – Phoebe trong những cảnh tình cảm và lãng mạn. Tuy nhiên, Mike đột nhiên trở thành một kẻ giết người vì vô tình giết chết hai nhân viên chính phủ khi cố gắng đột nhập vào xe của anh ta.

Mike phát hiện ra rằng anh và Phoebe hiện là mục tiêu của chính phủ. Anh ta phải chiến đấu với tất cả những gì mình có trong tay để đối đầu với kẻ ác và cứu lấy tình yêu của đời mình.