Top 10 bức tranh phong thủy để xua đuổi tà ác trong phòng khách

Những bức tranh phong thủy truyền thống treo trong phòng khách không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn mang lại năng lượng tích cực cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, không phải bức tranh nào cũng như vậy. Hãy cùng tìm hiểu về những bức tranh phong thủy để xua đuổi cái ác trong phòng khách của bạn.

Đầu tiên


Sự thanh bình

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy là một loại tranh chuyên về chủ đề núi và nước (phong cách: núi, nước: nước), phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng tạo cảm giác thư thái cho gia chủ và du khách xem tranh. Chúng thường được sơn với kích thước lớn và phù hợp để sử dụng trong phòng khách cũng như không gian rộng rãi.

Sự hài hòa giữa những ngọn núi cao chót vót và sóng nước tĩnh lặng giống như sự đối lập và hài hòa của âm dương trong phong thủy. Nếu khéo léo treo với một bức tranh có kích thước phù hợp, phòng khách của bạn sẽ có máy lạnh và tốt. Theo đó, linh hồn quỷ dữ sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sự may mắn và thịnh vượng cho chủ nhà.

2


Sự thanh bình

Tranh hoa mẫu đơn

hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có và ý nghĩa tốt. Nó cũng đại diện cho sự kiêu ngạo và quyền lực của chủ sở hữu. Với vẻ đẹp của sự thanh lịch, quý phái và sự hấp dẫn nồng nàn của hoa mẫu đơn, mọi người coi đây là biểu tượng của sự giàu có. Nhân dịp khai trương, mọi người thường tặng nhau những bức tranh hoa mẫu đơn để chúc nhau ngày càng giàu có.

treo Tranh hoa mẫu đơn trong phòng khách vừa mang lại sự giàu có cho gia chủ, vừa có tác dụng xua đuổi tà ác. Tuy nhiên, khi treo tranh cũng phải chú ý hướng. Hướng của phong thủy là ở góc phía bắc hoặc phía nam, tránh hướng tây. Ngoài ra, tranh hoa mẫu đơn cũng có thể được treo trong phòng ngủ để làm sống lại tình cảm của vợ chồng.

3


Sự thanh bình

Tranh hoa sen

Hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết nhưng thanh “gần với bùn mà không hôi thối”. Vẻ đẹp thế tục của hoa sen tượng trưng cho sự rộng lượng và từ bi vì gần gũi với Đức Phật. Tranh hoa sen là một bức tranh phong thủy lý tưởng có thể được treo trong phòng khách hoặc văn phòng để giúp tâm hồn thư giãn, bình tĩnh và sáng suốt. Treo tranh hoa sen cũng giúp ngôi nhà của bạn thêm không khí trong lành, điều hòa thịnh vượng, xua đuổi tà ác.

4


Sự thanh bình

Bầu cử ngư dân – tranh cá chép

Trong phong thủy, cá có ý nghĩa rất tốt, đặc biệt là cá chép và cá vàng, bởi vì chúng có nghĩa là thịnh vượng nhất. Theo quan niệm của người Việt Nam cổ đại, cá chép là biểu tượng của sự thành công với “cá chép vượt vũ khí hóa rồng”. Bầu cử ngư dân – tranh cá chép 9 con cá chép thường quấn quýt bên cạnh hoa sen, hoa mẫu đơn hoặc tre xanh. Ý nghĩa kết hợp để tạo ra một bức tranh mạnh mẽ về sức sống. Nếu bạn treo một bức tranh của một ngư dân trong phòng khách, vận may sẽ kéo nhau vào nhà của bạn và trấn áp mọi điều xấu xa để mang lại cho chủ nhà sự thịnh vượng và thịnh vượng.

5


Sự thanh bình

Tranh tre – tre

Trong phong thủy, tre hay tre không chỉ là biểu tượng của sự trường thọ và sức khỏe mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc. Đồng thời, tre cũng là biểu tượng của sự kiên cường, vượt qua nghịch cảnh và khả năng đối phó với những cơn bão của cuộc sống. Nếu bạn treo Cây phong thủy – tre Trong phòng khách, không gian sống của bạn chắc chắn sẽ rất tươi mới, yên bình và mạnh mẽ, và mọi điều xấu xa sẽ tan biến.

6


Sự thanh bình

Tranh hoa đào

Tranh hoa đào cũng là một trong những bức tranh phong thủy để xua đuổi cái ác trong phòng khách. Cây đào trong phong thủy được coi là tinh hoa của năm yếu tố. Đào có thể chữa trị cho quỷ dữ và xua đuổi tà ma, vì vậy khi đón năm mới, chúng ta thường thấy các gia đình trồng đào trước nhà hoặc treo tranh đá quý hoa đào, cành đào và đào trong nhà. Hoa đào cũng là một biểu tượng của sự đổi mới và sinh sôi nảy nở vì nó nở vào mùa xuân.

7


Lan Hương Nguyễn

Mã thành công cạnh tranh

Theo người xưa, bức tranh ngựa Ma thành công có tám cách đọc bằng tiếng Trung Quốc với âm thanh giống như chữ Phát, có nghĩa là thịnh vượng. Mã duy nhất có nghĩa là may mắn quay trở lại. Do đó, bức tranh có nghĩa là tất cả may mắn, tài lộc và thịnh vượng sẽ đến với bạn trong công việc và trong công việc kinh doanh của bạn.

Và hình ảnh những con ngựa phi nước đại, tràn đầy năng lượng, toát lên một cảm giác nhiệt tình, khiến tâm trí người xem thêm vui vẻ và thoải mái. Chiêm ngưỡng thành công của việc treo trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng công ty, văn phòng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người làm việc chăm chỉ, tinh thần nhiệt tình hơn, gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, tranh phong thủy là duy nhất làm quà tặng cho tân gia, mở công ty và doanh nghiệp với mong muốn may mắn, tài lộc, thành công và thăng tiến.

số 8


Lan Hương Nguyễn

Tranh thuận buồm xuôi gió.

Dành cho doanh nhân, thương nhân, doanh nhân hoặc những người muốn tìm kiếm thành công trong công việc. Nếu bạn muốn tên tuổi của mình ngày càng được quảng bá, đạt được nhiều thành tựu trong công việc, bạn chắc chắn sẽ biết bức tranh đang trôi chảy. Bởi vì bức tranh mang lại rất nhiều may mắn cho những người sở hữu nó, làm mọi thứ đều thuận tiện, mọi thứ đều thành công.

Điều làm cho một bức tranh gió tốt rất nhiều may mắn là:

  • Nước (nước): biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu có. Nước được coi là một yếu tố tích cực, quan trọng để chào đón vận may
  • Thuyền: Một phương tiện giao thông đường thủy, có nghĩa là mang lại sự giao tiếp thuận lợi trong kinh doanh và sự nghiệp. Và con thuyền cũng tượng trưng cho gió, làn gió tốt đưa giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp để thu được nhiều lợi nhuận.
  • Mặt trời: Với ánh sáng vĩnh cửu, nó có nghĩa là hoa tiêu khi thuyền ra khơi và mang lại may mắn cho chủ nhà.

Từ những yếu tố phong thủy rất tốt này, bức tranh là mô hình phổ biến nhất ở Amia cũng như trong thị trường tranh. Với dòng tranh này có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn lựa chọn khi đến Amia. Hãy để những bức ảnh diễn ra suôn sẻ, một bức tranh phong thủy mang đến “May mắn – Vận may – Sức khỏe – Hạnh phúc” cho những ai sở hữu nó. Làm mọi thứ đều suôn sẻ và kinh doanh, kinh doanh luôn may mắn

9


Lan Hương Nguyễn

Tranh bốn phần tư mùa

Bức tranh quý đầu tiên là để tôn lên sự sang trọng, nâng cao đẳng cấp của ngôi nhà. Bên cạnh đó đây là một trong những bức tranh phong thủy phổ biến nhất. Quý là một loại tranh trục, được chơi trong một bộ bốn bức tranh. Bốn phần tư là những bức tranh có nội dung được người xưa lựa chọn trên bốn bức tranh đó, chủ yếu mô tả bốn loại cây.

Ngoài những bức tranh bốn chiều kể chuyện, bức tranh nguyên tố nữ còn có bức tranh bốn phần của bốn mùa – ca ngợi vẻ đẹp của hoa và cỏ tượng trưng: Xuân-Hè-Thu-Đông. Một bộ tranh quý có thể là: Mai – Lan – Cúc – Trúc hoặc Trúc – Sen – Cúc – Hồng; hoặc: Tùng – Cúc – Trúc- Mai và Mai- Hồng- Cúc – Tùng. Những cây này được coi là bộ tứ. Bức tranh tứ tấu không chỉ là một bức tranh của sự vật mà chủ yếu chứa đựng ý nghĩa của thời gian và cuộc sống.

Những bức tranh tứ tấu cho thấy sự xoay vòng của trời và đất với bốn mùa Xuân – Hè – Thu – Đông. Vòng quay này mang lại cả may mắn cho mọi người, hy vọng và mong muốn một cuộc sống suôn sẻ và may mắn đến mọi nhà.

mười


Lan Hương Nguyễn

Tranh hạc hàng năm

Phong thủy Phong thủy Yan Niên tên đầy đủ là “Centenary of the age of age, age of geranium” là một bức tranh phong phú về cả triết lý sống và thực hành phong thủy. Trong ảnh có 2 hình ảnh ấn tượng đó là Tung và Chim Hac.

Hình ảnh của một con sếu tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và sức khỏe. Treo một bức tranh của một con sếu trong nhà có thể giữ cho tất cả các thành viên khỏe mạnh, hạnh phúc và ông bà sống lâu. Cần cẩu cũng mang tinh thần cao, vươn ra bầu trời. Do đó, biểu tượng của cần cẩu cũng được sử dụng trong phong thủy để mang lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng dây đeo với biểu tượng cần cẩu để cầu nguyện cho sự may mắn của bạn.