Top 10 câu chuyện tình yêu hài hước nhất

Có những người nói rằng, ngôn ngữ tình yêu thường là những câu chuyện nhảm nhí, bi thảm, chói tai vì nó không thực tế, tất cả chỉ mang lại ảo tưởng cho người khác. Tuy nhiên, cũng có những truyện tranh rất hài hước, giúp bạn giảm căng thẳng, đắm mình trong những chi tiết đáng yêu xung quanh tình yêu đó.

Đầu tiên Ly

Phép màu

Phép màu là một câu chuyện vui về một cặp vợ chồng trẻ mới cưới, Tham Tường Tường và Bạch Thủy Dương. Mặc dù sống chung dưới một mái nhà, nhưng nếu quan sát kỹ, họ sẽ thấy nhau như người lạ và người lạ. Lý do là vì họ thực sự không có tình cảm với nhau. Vì một lý do miễn cưỡng để kết hôn, tình yêu không tồn tại. White Water là một phụ nữ xinh đẹp chưa bao giờ phải lo lắng về nhà bếp. Hôn nhân không tình yêu, có phải là địa ngục? Rồi một ngày, cô đổi ý muốn được anh yêu, được anh nuông chiều như thường lệ, nhưng anh cảm thấy mình có gì đó không ổn. Anh quyết định rằng nếu cô không yêu anh, họ sẽ ly hôn. Nghĩ rằng mọi chuyện sẽ kết thúc như vậy, khi cô rời đi, anh muốn trở thành người yêu đuổi theo để đưa cô về với anh. Liệu tình yêu có sức mạnh kỳ diệu? Lửa rơm lâu cũng nhọn? Câu chuyện có yếu tố, chi tiết hài hước rất thú vị. Xin vui lòng đọc nó và thư giãn.

Liên kết để đọc truyện: Http: //sstruyen.com/doc-truyen/phep-mau/8595.html

2 Ly

Cô gái ngốc đã cởi áo

Cô gái ngốc đã cởi áo là một câu chuyện tình yêu không chỉ có yếu tố lãng mạn mà còn rất hài hước. Trần An An là nữ anh hùng, được tác giả miêu tả rõ ràng nhất. Cô ấy là một cô gái ngốc nghếch đến nỗi khi đến gặp bác sĩ, cô ấy đã bị người bạn của mình là Diệp Lương Nhất tịch thu. Một cô gái ngu ngốc sẽ bị lừa như vậy? Nhưng chính vì nữ nhân vật chính quá ngu ngốc nên dễ bị người khác lừa dối nên cô có cảm giác muốn bảo vệ cô gái ngốc nghếch đó, chăm sóc cô, ở bên cạnh để không ai có thể lừa dối Trần. An An lại. Lúc đầu mọi người đều nghĩ đó chỉ là một trò đùa nhưng đó là một tình yêu thực sự chân thành và rất lãng mạn.

Liên kết để đọc truyện: Http: //sstruyen.com/doc-truyen/co-ngoc-coi-ao-ra/7329.html

3 Ly

Thuận tiện trao bảo mật

Thật thú vị khi nghe tên của câu chuyện, phải không? Thuận tiện trao bảo mật là một câu chuyện tình yêu khá hài hước của tác giả Dương Dương với nội dung xoay quanh một người phụ nữ thông minh, nhưng cô ấy rất nghịch ngợm, có những người cho rằng cô ấy hơi "lạm dụng" một chút. Câu chuyện bắt đầu khi cô nhân tình 14 tuổi, cô hy sinh để cứu một anh chàng đẹp trai khi mùa xuân kết thúc. Cho đến năm 18 tuổi, khi cô 18 tuổi, cô có nhiệm vụ tìm kiếm papa của Bao Bao, cũng vì cô muốn để người bạn thân nhất của mình tìm được một người chồng xinh đẹp và mang cô đến bên cô. Cô bị anh "ăn sạch" và dạ dày anh ngày càng to ra, chuẩn bị chào đón một thành viên mới. Cuộc sống của cô gái sẽ như thế nào với một thành viên mới được thêm vào? Câu chuyện rất hay, không chỉ có những chi tiết hài hước. Hãy nhớ đọc nó.

Liên kết để đọc truyện: Http://sstruyen.com/doc-truy/thuan-tay-dat-ra-mot-bao-bao/5701.html

4 Ly

Bạn có cần kết hôn không?

Bạn có cần kết hôn không? Đây có phải là câu hỏi kỳ lạ nhất bao giờ hết? Được biết đến như một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Cam Cẩm, câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân "kỳ lạ" của nam chính và nữ chính Đỗ Lợi Ty. Đây có phải là một câu chuyện khó tin? Đỗ Lợi Ty ban đầu là một nhà báo nhưng ngay sau đó cô bị sa thải, sau đó trở thành nhân viên bán bao cao su. Nhắc đến nam chính, khi anh cầu hôn cô ngoài đường, hai người không biết nhau, vậy mà anh quỳ xuống trước Đỗ Lợi Ty để cầu hôn cô. Cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này bắt đầu khi cô nghĩ rằng đây chỉ là một chương trình thực tế, cô không ngần ngại đồng ý và ngay lập tức ném chiếc nhẫn kim cương thật mà không lo lắng về nó. . Tuy nhiên, cô không ngờ rằng đó là một chiếc nhẫn thực sự, cô lấy tiền ở đâu để trả anh, dẫn đến việc cô phải cưới Liêm Tuấn. Cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này không có tình cảm, hai người xa lạ đã ở bên nhau trong một thời gian dài và họ yêu nhau hết lần này đến lần khác mà không ai biết.

Liên kết để đọc truyện: Http://sstruyen.com/doc-truyen/co-can-lay-chong-khong/1500.html

5 Ly

Cặp đôi không may mắn

Cặp đôi không may mắn là một câu chuyện hài hước, tinh nghịch mà cũng rất lãng mạn. Có lẽ độc giả có thể cảm nhận được sự trẻ con, đáng yêu, ngọt ngào là gia vị của tình yêu. Anh hùng chính Giang Đức Phương và nam chính Trinh Khai tin rằng thật không may mắn khi gặp người kia. Họ giống như sự bất công trong ngõ. Và mọi thứ trở nên căng thẳng hơn kể từ khi cô buộc phải hôn anh. Nhưng cả hai không thể ngờ rằng chính cuộc đối đầu đầy thù hận và khó chịu đã đưa họ đến với nhau, dần dần nảy sinh tình cảm. Cả hai đều cảm thấy thiếu một thứ gì đó, tâm trạng không thoải mái, buồn khi không được đối diện với người kia. Trên thực tế, họ đã quen với người khác có mặt trong cuộc sống của họ.

Liên kết để đọc truyện: Http: //thichtruyen.vn/truyen-ngon-tinh/cap-doi-xui-xeo

6 Ly

Mối quan hệ tiền định

Người ta nói, người ta có thể yêu một cách bình tĩnh, trong khi có một người yêu say đắm và một người yêu rất vụng về? Tình yêu thật khó để giải thích rõ ràng. Người khác luôn giả vờ vô tâm, không quan tâm đến bạn nhưng thực ra đôi mắt anh ta luôn vô tình hướng về bạn, vì tình yêu là ghen tuông và vì tình yêu, anh ta luôn cư xử theo kiểu ăn miếng trả miếng với bạn. Tình yêu êm đềm của người bình tĩnh có hạnh phúc, rung động riêng. Giữa ngàn ngàn tình yêu, hàng ngàn ngàn cách thể hiện tình yêu của các cặp đôi đang yêu, Hoa Thanh Than đã viết một câu chuyện thực sự thú vị. Những bông hoa đào chết tiệt và xui xẻo đã xuất hiện liên tục trong cuộc sống của Chi Chi kể từ sau khi bị tấn công bởi quần short CK của Ky Ngon Tac. Và rồi câu chuyện tình yêu giữa một cô gái keo kiệt và một anh chàng độc thân cứ quay đi. mối quan hệ tiền định với thiên đàng đầy thú vị, hài hước và hấp dẫn.

Liên kết để đọc truyện: Http: //sstruyen.com/doc-truyen/moi-luong-duyen-troi-danh/1505.html

7 Ly

Nụ hôn của sói

Nói về chuyện tình, không ai không biết tác giả Điệp Lạc Võ Tâm và Nụ hôn của sói là một trong những tác phẩm khá thành công của Diệp Lạc Võ Tâm. Tác giả rất khéo léo trong việc lồng ghép tình yêu của nữ cảnh sát xinh đẹp Tự Do Thuận với An Di Phong, tên côn đồ lừng lẫy. Một điểm khác biệt thú vị là cô cũng kết hợp những tình cảm thiêng liêng như gia đình, anh em, họ hàng và bạn bè vào đó. An Di Phong là một người rất kiêu ngạo, báng bổ, bất cứ ai làm điều gì đó trái với ý muốn của anh ta đều không mong muốn được nói chuyện với anh ta lần thứ hai. Vậy mà trong lòng anh luôn có người chờ đợi. Câu chuyện không chỉ lãng mạn mà còn hài hước. Nhớ đọc Nụ hôn sói.

Liên kết để đọc truyện: Http: //sstruyen.com/doc-truyen/nu-hon-cua-soi/5614.html

số 8 Ly

Một cộng một bằng bốn

Cho đến nay, chúng tôi chỉ nghe nói về một cộng một bằng hai, đôi khi chỉ một, ba, nhưng có một câu chuyện được gọi là một cộng một bằng bốn đó là nó Từ khi còn trong bụng mẹ, cặp đôi quyết định trở thành gia đình, một cuộc hôn nhân được sắp xếp ngay trước khi hai đứa trẻ chào đời. Nữ chính là một cô gái xinh đẹp và nam chính là một chàng trai hào hoa, ga lăng, anh ta thường quan tâm đến cô nhiều hơn, anh ta thậm chí còn mang theo hình ảnh của cô, sau đó thử hỏi tại sao không khiến mọi người siêu lòng? Có phải mọi thứ thực sự tốt như mong đợi? Nhưng anh không nói gì khi nhìn thấy một người đàn ông khác trên giường và cô dần phát hiện ra anh đã có người yêu. Lúc đầu, đó chỉ là vấn đề của hai người nhưng giờ nó đã trở thành một vòng luẩn quẩn gồm 4 người. Ý nghĩa tiêu đề của câu chuyện cũng xuất phát từ đó.

Liên kết để đọc truyện: Http: //webtruyen.com/mot-cong-mot-bang-bon/

Thẩm mỹ
Thẩm mỹ 2017-11-06 12:36:44

Ổn thỏa

9 Ly

Cuộc sống sinh viên khốn khổ.

Bạn đã thấy giáo viên nào gửi học sinh mới của mình trở lại hồ để nhặt giày chưa? Người này không thể nói lý do cũng không đề cập đến tình yêu, hành động không thể tưởng tượng được. Bốn năm đại học chắc chắn sẽ bị hủy hoại trong tay của giáo viên đen tối này. Khiêm tốn cũng là không thể, và thậm chí thận trọng hơn. Những người đã trải qua cuộc sống sinh viên sẽ thấy không dễ dàng chút nào để có được cái nhìn thực tế về cuộc sống sinh viên. Họ luôn cố gắng kiên nhẫn, đôi khi làm những việc không phải là nhiệm vụ của họ chỉ với mong muốn có một tấm bằng tốt khi tốt nghiệp. Cuộc sống sinh viên khốn khổ. Không chỉ là chuyện tình của nam chính và nữ chính mà còn xoay quanh cuộc sống sinh viên của họ, tập trung vào những phần có chi tiết hài hước sẽ rất thú vị.

Liên kết để đọc truyện: Http: //sstruyen.com/doc-truyen/doi-sinh-vien-kho-nan/7289.html

mười Ly

Xin chào nữ ma

Câu chuyện cuối cùng trong danh sách những câu chuyện tình yêu hài hước nhất mà TopList muốn giới thiệu cho bạn là Xin chào nữ ma. Chuyện tình của họ rất kỳ lạ, khi nữ chính là phù thủy và anh ta là một chàng trai nam – người chỉ thích ở nhà, không muốn ra ngoài. Cô bị mất trí nhớ, tính cách thay đổi thất thường, đôi khi được gọi là thằng ngốc bẩm sinh, đôi khi "thông minh" – thông minh. Anh ta là một hacker hòa bình, khi anh ta rất hung dữ, anh ta nói một cách chua chát, nhưng anh ta khá tốt bụng. Dù ở hai thế giới khác nhau nhưng họ hiểu nhau rất rõ, đồng cảm với nhau, tình cảm đã phát triển từ đó.

Liên kết để đọc câu chuyện: Http: //webtruyen.com/hello-co-ma-nu/