Top 10 địa chỉ mua phụ tùng xe máy uy tín nhất tại Hải Phòng

Ở các thành phố lớn như: TP. Tại TP HCM, Hà Nội và Hải Phòng, không khó để tìm địa chỉ mua phụ tùng xe máy, nhưng nhiều người vẫn thắc mắc về chất lượng và giá cả. Thông qua bài viết sau đây, toplist sẽ giới thiệu đến độc giả 10 địa điểm mua phụ kiện xe máy uy tín nhất tại Hải Phòng cho mọi người tham khảo.

Đầu tiên Nobi Ta

Honda Hồng Phát

Là chi nhánh của Honda Việt Nam, Honda Hồng Phát chuyên cung cấp xe
xe tay ga và xe số cao cấp với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, giá cả phải chăng. Đặc biệt
Xe sản xuất đặc biệt với "cơ thể
Môi trường và con người dựa trên sự kết hợp hài hòa và hợp lý nhất của các nguồn
Năng lượng tự nhiên là: gió, ánh sáng và nước. Đến với Honda Hồng
Phát, bạn sẽ cảm nhận được sự bền vững, tính nhân văn, sức sống,
sức hút, trí tưởng tượng của xe.

  • Địa chỉ: 94 Trần Phú, Phường Lương Khánh, Huyện Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 1800 6839
  • Trang mạng: www.hongphat.org

2 Nobi Ta

Cửa hàng Huỳnh Thu

Cửa hàng Huỳnh Thu có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối, mua bán phụ tùng xe đạp và xe máy chính hãng. Do đó, cửa hàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mua sắm gần xa. Huỳnh Thu cung cấp nhiều mẫu phụ tùng xe đạp và xe máy chính hãng và chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, khi đến cửa hàng Huỳnh Thu, bạn sẽ được lắp đặt phụ tùng miễn phí.

  • Địa chỉ: Số 3A Tôn Đàn, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0313.831.145

3 Nobi Ta

Phụ tùng Ngọc Linh

Bộ phận Ngọc Linh chuyên kinh doanh phụ tùng xe đạp và xe máy, bao gồm bán buôn và bán lẻ cho khách hàng. Bạn yên tâm khi mua phụ tùng xe máy tại đây vì Ngọc Linh là đại lý phân phối phụ tùng xe đạp và xe máy cho nhiều cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Ngọc Linh cũng là nhà phân phối chính thức phụ tùng xe máy, nhà phân phối ủy quyền của nhiều nhà sản xuất phụ tùng cao cấp trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ: 91 Đồng Trà, phường Du Hàng Kế, quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0316.255.398

4 Nobi Ta

Đại lý Suzuki Trần Tâm

Từ đầu năm 2013 đến nay, đại lý Suzuki Tam Tam mở rộng kinh doanh sang các sản phẩm từ Nhật Bản và được Suzuki Việt Nam chọn làm đối tác chính với định hướng phát triển hệ thống đại lý xe 3S. Suzuki cho toàn bộ miền Bắc. Vào năm 2014, chúng tôi đã xây dựng Showroom Suzuki theo tiêu chuẩn và bản sắc đầu tiên của Suzuki tại Việt Nam và cũng là tiêu chuẩn cho các đại lý của chúng tôi để mở rộng hệ thống cho hoạt động tiếp theo.

  • Địa chỉ: Ấp 1B Lưu Kiếm, quận Thủy Nguyên, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0316.268.843.
  • Trang mạng: www.suzuki.com.vn

5 Nobi Ta

Honda Quế Khoa

Showroom Honda Quế Khoa được thành lập và quản lý bởi kiến ​​trúc sư Trần Đình Hùng và các đồng nghiệp. Mục đích của showroom Honda Que Khoa được thiết lập để gửi đến các anh chị em kinh doanh trong lĩnh vực xe máy nói chung và Head Honda nói riêng. Thiết kế đẹp trong trang trí nội thất showroom xe máy, sản phẩm cho xe máy, ý tưởng độc đáo để trang trí và làm đẹp showroom, … Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các Dịch vụ liên quan đến xây dựng, trang trí, lắp đặt phụ tùng tại chỗ.

  • Địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tiên Lạch, huyện Tiền Lăng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0313.943.559

6 Nobi Ta

Honda Phương Viễn

Giống như các showroom của Honda trên cả nước, Honda Phương Viễn Hải cung cấp cho người tiêu dùng những thiết kế đẹp trong nội thất của các showroom xe máy, phụ tùng cho xe máy và ý tưởng trang trí độc đáo. độc đáo, showroom làm đẹp, …

  • Địa chỉ: Số 315 Trần Nguyên Hán, Huyện Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0313.718.067

7 Nobi Ta

Yamaha Thị Duy Khánh

Cửa hàng xe máy Yamaha Town Duy Khánh là cửa hàng bán phụ tùng xe máy uy tín tại Hải Phòng. Đây là một cửa hàng phụ tùng xe máy lâu năm, có kinh nghiệm cung cấp một loạt các sản phẩm phụ tùng với giá cả hợp lý. Nhân viên ở đây luôn nhiệt tình tư vấn, trả lời câu hỏi khi bạn có yêu cầu. Phụ tùng xe máy tại cửa hàng Duy Khánh là sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Địa chỉ: 01 Hải Thành, Dương Kinh, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0313.550.842

Vũ Thái 2017/07/17 08:41:28

Vào quán bán loa xe máy k

số 8 Nobi Ta

Yamaha 2S Văn Trang

Yamaha 2S Văn Trang chuyên kinh doanh các loại phụ kiện xe máy chất lượng cao và giá cả phải chăng. Địa chỉ này cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ rất hài lòng khi liên hệ với một nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật sửa chữa xe máy. Yamaha 2S Văn Trang là đối tác đáng tin cậy cung cấp phụ tùng xe máy chất lượng cao cho các cửa hàng xe máy trên toàn quốc.

  • Địa chỉ: Số 21 Trần Tất Vân, huyện An Lào, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0313.772.268

9 Nobi Ta

Đại lý Suzuki An Biên

Đại lý Suzuki An Biên là một trong những địa chỉ mua phụ tùng xe máy đáng tin cậy và chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng. Đến với Suzuki An Biên, bạn sẽ được cung cấp khá đầy đủ các bộ phận xe máy chính hãng, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia uy tín trên thế giới. Nhân viên ở đây rất chu đáo và nhiệt tình.

  • Địa chỉ: Số 01, Hai Bà Trưng, ​​Quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0313.631.207

mười Nobi Ta

Cửa hàng Nam Huy

Cửa hàng phụ tùng Nam Huy đã hoạt động trong lĩnh vực phân phối phụ tùng xe máy trong nhiều năm. Ngay từ khi thành lập, Nam Huy đã xác định cho mình một hướng đi rõ ràng: mang đến những sản phẩm phụ tùng xe máy tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn lắp ráp của các nhà sản xuất xe máy hàng đầu thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam. Nam với giá cả hợp lý nhất.

  • Địa chỉ: Số 175, Lạch Khay, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0313.641.720