Top 10 địa điểm vui chơi trẻ em 1/6 thú vị nhất dành cho trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là cơ hội để các bậc cha mẹ mang đến cho con cái những điều bất ngờ với những món quà hoặc những buổi đi chơi vui vẻ. Ngay trong thành phố. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa điểm thú vị cho trẻ em chơi. Danh sách hàng đầu sẽ chia sẻ 1/6 địa điểm vui chơi thú vị nhất dành cho trẻ em dành cho trẻ em tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh cho gia đình tham khảo.

Đầu tiên


Vũ Thu Huyền

Công viên giải trí TiNiworld

Công viên giải trí TiNiworld là một trong những địa điểm thú vị nhất cho trẻ em đi chơi Tết ở TP HCM. Thành phố Hồ Chí Minh mà cha mẹ có thể cho con cái của họ. Công viên giải trí TiNiworld là một cách giải trí tốt cho trẻ em với vô số trò chơi thú vị, bổ ích và hấp dẫn. Chuyến đi chơi này chắc chắn sẽ là một nơi giải trí cực kỳ lý tưởng mà các gia đình nên lựa chọn, góp phần giúp trẻ hòa nhập và năng động hơn.

Từ thế giới Khi sinh ra, cha mẹ đã thực sự hạnh phúc khi thu thập một loạt các trò chơi vừa giải trí vừa bổ ích để phát triển tiềm năng của chúng.

  • Cơ sở hạ tầng và thiết bị giải trí cao cấp
  • Hơn 30 góc trò chơi riêng biệt
  • Nhân viên hỗ trợ ở mỗi góc
  • Sân vận động liên tục
  • Khu sáng tạo nghệ thuật
  • Khu vực nghiên cứu khoa học
  • Thanh thức ăn và nghỉ ngơi cho bố mẹ

Các hoạt động trong công viên giải trí tiNiWorld Tất cả bổ sung kiến ​​thức và kỹ năng sống cho trẻ mà không mất hứng thú chơi. Góc khám phá dành cho những đứa trẻ đam mê học tập, bao gồm vô số trò chơi như Sandbox, Hot Wheels, Thomas & Friend, brick, library, Barbie House … Thường xuyên, có nhiều chương trình và hoạt động mới và thú vị. như diễn xuất, ma thuật, nhảy flashmob, diễu hành …

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ:

  • Tầng B1 – Crescent Mall, 101 Tôn Đạt Tiến, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM – 0909 370 558
  • Tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Nam Long, số 71 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh – 0906 392 818
  • Co.opmart Phan Van Hon – 102 Phan Van Hon, P. Tân Thời Nhật, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh – 0901478818
  • Gian hàng L1-01, Tầng 1, Siêu thị Coopmart Tam Bình, St. 11, P. Tam Bình, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh – 0902 942 119
  • Tầng 3, Trung tâm mua sắm Nowzone – Số 235, Nguyễn Văn Cẩn, P. Nguyễn Cộc Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – 0909.395.605
  • Tầng 4, Trung tâm thương mại Sài Gòn, Số 65, Lê Lợi, Phường Bến Nghệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – 0934,096,633
  • Tầng 2, Vincom Plaza Quang Trung, số 190, Quang Trung, phường 10, thành phố Hồ Chí Minh – 0909.358.980
  • …….

Đường dây nóng: 0908 04 04 11

E-mail: contactus@tiniworld.com

Trang mạng: https://tiniworld.com/home/

Facebook: https://www.facebook.com/tiNiWorld/

    2


    Vũ Thu Huyền

    Công viên giải trí KizCiti

    KizCiti Đây là thành phố kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây là nơi hoàn hảo giữa mô hình nghề nghiệp và các hoạt động thể thao và giải trí. KizCiti là một thiên đường giải trí và giải trí tuyệt vời dành cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi. Trong KizCiti, trẻ em sẽ được biến thành người lớn, tham gia vào các hoạt động nghề nghiệp, được “làm việc” như một “công dân” thực sự. KizCiti Đó là nơi để trẻ em vừa vui chơi vừa trải nghiệm giấc mơ nghề nghiệp tương lai. Đi đâu chơi 1/6 Ngày thiếu nhi ở thành phố Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh vô cùng thú vị, giúp trẻ vừa năng động vừa phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

    Không chỉ đơn thuần là trò chơi giải trí hay thể thao, mô hình nghề nghiệp tại KizCiti là sự tích hợp kiến ​​thức xã hội và tự đào tạo thông qua một môi trường thực tế, đầy màu sắc và hấp dẫn. Khi trở thành công dân của KizCiti, bạn sẽ có thể phát huy khả năng của mình, tôn trọng bạn và luôn đoàn kết khi làm việc để nhận ra giá trị của lao động. Bên cạnh đó, các quy tắc trò chơi của KizCiti giúp bạn hoàn thiện hành vi và tính cách của mình khi bạn biết cách thực hiện luật pháp và chịu trách nhiệm về những vi phạm tự nhiên và nhẹ nhàng nhất.

    Mô hình hoạt động dựa trên sự nghiệp trong KizCiti đã được tư vấn và tư vấn bởi các chuyên gia giáo dục và tâm lý trẻ em, đảm bảo an toàn và vệ sinh. Đặc biệt, với sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ HDV của từng mô hình, các công dân nhỏ chắc chắn sẽ phát triển hơn – điều này, chính cha mẹ có thể xác minh. KizCiti đang mỗi ngày hoàn thiện và phát triển một thành phố đáng yêu và năng động cho công dân của mình. Tất cả chỉ vì một ý tưởng duy nhất là mong muốn công dân nuôi dưỡng những giấc mơ đáng yêu, để trải nghiệm tại KizCiti và phát triển thực sự trong tương lai!

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: Khu Công viên Khánh Hội, 48 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 3825 3868

    Đường dây nóng: 0904 011 977

    E-mail: info@kizciti.vn

    Trang mạng: http://kizciti.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/KizCiti.vn

    3


    Vũ Thu Huyền

    Công viên giải trí Vietopia

    Bệnh viễn thị là một trong những công viên giải trí thú vị ở thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần. Sân chơi Vietopia được biết đến như một nơi vui chơi cho trẻ em có trình độ học vấn cao, giúp phát triển tư duy và kỹ năng học tập, đặc biệt là được tiếp xúc với những thành tựu khoa học và công nghệ mới. Có thể nói, Vietopia là một thành phố thu nhỏ dành cho trẻ em. Bên cạnh các trò chơi trí tuệ, trẻ em sẽ được đắm mình trong các hoạt động nghề nghiệp khác nhau như hành nghề bác sĩ, làm tiếp viên hàng không, điều tra viên, giáo viên, biên tập viên báo chí …

    Với không gian thoáng mát nhờ hệ thống điều hòa hiện đại, Vietopia là điểm dừng chân tuyệt vời cho trẻ em trong ngày 1/6 này. Trong Bệnh viễn thị, Trẻ em có thể độc lập khám phá hơn 30.000 m2 khuôn viên thành phố với đầy đủ các tòa nhà, đường phố, giao thông và kinh tế, giống như một xã hội thực sự! Thông qua vai trò, trẻ em học về các nghề nghiệp khác nhau, được trả lương tương xứng với lao động của mình và quản lý tiền một cách thích hợp. Vietopia cho trẻ em trải nghiệm, phát triển kỹ năng sống và khơi dậy niềm đam mê nghề nghiệp trong tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: Số 2-4, đường 9, Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Tp. HCM

    Điện thoại: 090 924 63 77

    E-mail: info@vietopia.com.vn

    Trang mạng: https://vietopia.com.vn/index.php

    Facebook: https://www.facebook.com/vietopia.com.vn

    4


    Vũ Thu Huyền

    Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

    Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một trong những địa điểm thú vị nhất cho trẻ em đi chơi Tết ở TP HCM. Hồ Chí Minh mà gia đình bạn nên tham khảo. Cái tên Suối Tiên có lẽ không xa lạ với những người sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ để giải trí và giải trí và 1/6 cũng không ngoại lệ. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là sự kết hợp giữa du lịch và giải trí với giáo dục văn hóa lịch sử và nguồn gốc dân tộc. Đến với Suối Tiên, trẻ em sẽ được tận hưởng một hệ thống kiến ​​trúc độc đáo, tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của quốc gia và đắm mình trong một khu giải trí và giải trí đặc biệt, đặc biệt là bãi biển Tiên Đông – Bãi biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

    Bể cá bây giờ Mùa xuân thần tiên Đây cũng là một nơi khá thú vị cho trẻ em, được xây dựng như một đại dương thu nhỏ. Du khách sẽ đi bộ dưới đại dương, nhìn thấy hơn 100 loài sinh vật biển bơi trong bể thủy tinh, hơn 40 loài hải quỳ, san hô và cá đặc biệt từ nhiều quốc gia trên thế giới: cá mập, rùa biển, cá hoàng hậu, … và đặc biệt là hải âu (dài hơn 1m).


    THÔNG TIN LIÊN LẠC:


    Địa chỉ: 120 Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 38 960 260 & 1900 636 787

    Trang mạng: https://www.suoitien.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/SuoiTienThemePark /

    5


    Vũ Thu Huyền

    Vườn gia đình Thảo Điền

    Vườn gia đình Thảo Điền là một trong những địa điểm thú vị nhất cho trẻ em đi chơi Tết ở TP HCM. Thành phố Hồ Chí Minh nếu bạn vẫn đang phân vân không biết đi đâu. Vườn gia đình Thảo Điền là mô hình hoạt động ngoài trời rất được các gia đình ưa chuộng vì sự mới lạ, góp phần mang đến không khí vui vẻ và gắn kết các thành viên. Tại đây, trẻ em sẽ trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân với các hoạt động ngoài trời như trồng rau, chăm sóc thú cưng, trở thành đầu bếp, thu hoạch rau ..

    Với không gian tự nhiên rộng gần 3 ha, công viên rất tươi tốt, với những hàng cây chuối và nụ xanh sẽ làm dịu đi sự mệt mỏi trong cuộc sống ồn ào ở Sài Gòn. Với kinh nghiệm cho con bạn làm nông nghiệp thông qua các hoạt động như trồng rau, thu hoạch rau, cho thú cưng ăn, bắt cá, câu cá, nghiền bột và bánh kếp … giúp con bạn có thêm kiến ​​thức về cuộc sống và năng động hơn. Ngoài ra, Family Garden còn mang đến cho các gia đình những món ăn độc đáo trong vùng để các gia đình thay đổi khẩu vị vào cuối tuần. Với Vườn gia đình Thảo Điền Chắc chắn các bé sẽ có một ngày 1/6 thực sự tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 091 366 28 87

    E-mail: Familygardenvn @ gmail

    Trang mạng: http: // f Familygarden.vn/vi

    Facebook: https://www.facebook.com/f Familygarden.f Familyfood /

    6


    Vũ Thu Huyền

    Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco

    Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco là chuyến đi 1/6 ngày thú vị nhất dành cho trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco khá xa trung tâm thành phố và vẫn còn khá vắng vẻ. Nhưng bù lại, thoáng mát, rộng rãi ở đây sẽ khiến cả gia đình bạn vô cùng phấn khích. Được mệnh danh là Tây Nguyên thu nhỏ ở trung tâm Sài Gòn, làng sinh thái Fosaco là một khu vườn kiến ​​trúc với bản sắc Tây Nguyên mạnh mẽ. Không cần phải đi đến vùng trung tâm xa xôi, hít thở và cảm nhận một chút không khí Tây Nguyên ở đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.

    Trong không gian làng sinh thái của Fosaco, tìm hiểu về văn hóa Tây Nguyên đa dạng, nhiều bản sắc chưa bao giờ khô khan như nghiên cứu lịch sử. Tất cả các công trình kiến ​​trúc trong khu nghỉ dưỡng đều được làm bằng tre và gỗ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi nhà trống, nhà sàn và những câu chuyện thú vị về người dân Tây Nguyên đã là một đặc sản ở Sài Gòn trong nhiều thế hệ. Trong Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco Các gia đình có trẻ nhỏ có thể cắm trại, dã ngoại, tổ chức các hoạt động ngoài trời thú vị như làm thịt nướng, chơi các trò chơi tập thể, đốt lửa trại.


    THÔNG TIN LIÊN LẠC:


    Địa chỉ: Ngã tư, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 083 792 8922

    Trang mạng: https://www.fosaco.biz/

    Facebook: facebook.com

    7


    Vũ Thu Huyền

    SC VivoCity

    Đến với SC VivoCity, trẻ em và gia đình sẽ có cơ hội vui chơi và giải trí trên Công viên Sky Sky ngoài trời – công viên giải trí trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Đến Công viên giải trí Sky Park SC VivoCity, trẻ em sẽ được đắm mình trong Vivo Playground, khu vực vẽ tranh 3D trên tường, tự do trèo lên đài phun nước, Câu lạc bộ Apple Kids với nhiều trò chơi phong phú … Ngoài khu vui chơi, gia đình bạn cũng có thể đắm mình trong các hoạt động mua sắm và khám phá ẩm thực tại các nhà hàng sành ăn nổi tiếng.

    Sky Park bao gồm Vivo Playground và khu vực vẽ tranh 3D. Trẻ em có thể vui chơi, leo trèo tự do với đài phun nước. Công viên với hệ thống trò chơi dưới nước liên tục khiến các em vô cùng thích thú khi đến đây. SC VivoCity là chủ sở hữu của Công viên Sky Sky ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam. Ở tầng thấp hơn, cũng có một sân chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3776 1018

    Trang mạng: https://www.facebook.com/SCVivoCity/

    Facebook: https://www.facebook.com/SCVivoCity/

    số 8


    Ngọc Dũng

    Váy mini

    Công viên Đầm Sen là một trong những địa điểm lý tưởng cho trẻ em vui chơi tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/6. Ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên, Công viên văn hóa Dam Sen còn là nơi giải trí rất hấp dẫn dành cho thanh thiếu niên và trẻ nhỏ: Trạm vui chơi trẻ, Xe điện, Monorail, Circus Beast, hoặc các trò chơi cảm giác mạnh khác: Tàu lượn siêu tốc, Thác nước, Khám phá Ao World, Vòng đu quay cao 60m, Vòng xoay tử thần, Tàu lượn siêu tốc, Lâu đài kinh dị, … Hàng năm Công viên luôn đầu tư vào các trò chơi hiện đại trên thế giới.

    Khu du lịch Đầm Sen bao gồm:

    • Các chương trình lớn: Chương trình Laser và màn hình chiếu phim trên màn hình nước, …
    • Các công trình tham quan đặc biệt: Trại cá sấu, Trại rắn, Thạch Thủy Cẩm, Vườn chim, Hành trình về miền Tây, Dang Dang, Vườn xương rồng, Thủy cung …..
    • Các chương trình âm nhạc và cải cách được thực hiện bởi các ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng trong các giai đoạn hiện đại: Nhà hát cổ tích, Sân khấu nhạc nước, Nhà hát Đảo Oasis, sân khấu nổi.
    • Ngoài ra, Công viên Đầm Sen cũng là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống như: Kỷ niệm ngày mất của Hùng Vương, Lễ hội du lịch, Lễ hội đất phương Nam, Lễ hội hoa xuân …
    • Nhà hàng và quán bar: Thùy Tàm Sen, Thanh Trúc, Hoa Hồng, Hương Trang, Hoa Sen, Ngọc Lan.


    Khu dịch vụ thể thao Đầm Sen tọa lạc trong khu vực khuôn viên Công viên Văn hóa Đầm Sen, gần nhà hàng Thúy Tà, Trung tâm Bowling, siêu thị Đầm Sen và Công viên nước Đầm Sen. Nơi này mát mẻ, trong lành và là nơi tốt nhất để luyện tập thể thao cho mọi người. Khu dịch vụ thể thao Dam Sen sẽ xây dựng sân cầu lông, bóng bàn và ba sân tennis với tiêu chuẩn quốc tế. Một địa điểm cho các trận đấu thường xuyên trong quận và thành phố. Bên cạnh đó, nó cũng phục vụ bữa sáng và bữa tối với các món hải sản tươi sống chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: maxa, phòng tắm hơi, spa, bể sục, thư giãn, thẩm mỹ viện và quán cà phê với truyền hình cáp.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:


    Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02839634963

    E-mail: congvienvanhoadamsen @ gmail

    Trang mạng: http://damsenpark.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/damsenpark.vn/

    9


    Ngọc Dũng

    Công viên giải trí thỏ trắng

    Công viên giải trí thỏ trắng là một khu vực giải trí toàn diện cho các gia đình, một điểm đến để thư giãn, tận hưởng một bầu không khí vui vẻ, trẻ trung và xả stress với những trò chơi cảm giác mạnh. Sân chơi trắng Le Thi Rieng tại Việt Nam là một trong bốn quốc gia duy nhất trên thế giới sở hữu trò chơi Fly Away. Với phương châm “Tất cả cho trẻ em”, hơn 50 trò chơi miễn phí được sắp xếp trên diện tích gần 3.000 m2, cha mẹ sẽ không còn bận tâm tìm không gian cho trẻ em tự do tập thể dục. Và sẽ yên tâm hơn khi đến đây với nhiều trò chơi đầy màu sắc phù hợp với trẻ em như leo trèo, bập bênh, nhún vai, trượt, trò chơi trên cát …

    Công viên giải trí Thỏ Trắng bao gồm:

    • Khu trò chơi miễn phí
    • Khu trò chơi cảm giác mạnh
    • Khu vui chơi trong nhà
    • Khu trò chơi ngoài trời
    • Trò chơi cảm giác mạnh

    Đến Công viên thỏ trắng, Khách hàng sẽ có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp, phiêu lưu từ trò chơi Cướp biển vùng Caribbean, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay … cảm giác rơi tự do trong không khí khi tham gia trò chơi đu quay hoặc với những chú ngựa xiếc được trang trí đẹp mắt trong Phong cách hoàng gia Anh của trò chơi Royal Chariot sẽ đưa bạn vào những câu chuyện cổ tích và âm nhạc vui nhộn để tạo ra không khí của lễ hội …


    THÔNG TIN LIÊN LẠC:


    Địa chỉ:

    • 875 Cách Mạng Thắng Thế, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (Cổng đường Trường Sơn)
    • 31 Bố Bảo Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 08 3977 1975

    E-mail: info@giaitrithotrang.vn
    Trang mạng:
    http://giaitrithotrang.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/GiaiTriThoPage

    mười


    Ngọc Dũng

    Khu vui chơi Snow Town

    Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sẽ có một thị trấn phủ đầy tuyết quanh năm như Mùa đông ở châu Âu – đó là dự án Snowtown Sài Gòn. Với công nghệ làm tuyết thực sự của Nhật Bản, nó tạo ra những lớp tuyết trắng tinh khiết, mịn màng với độ dày khoảng 35cm. Và nhiệt độ luôn duy trì ở mức 18 ° C trong khuôn viên 4.000 m2 – Snowtown mong muốn mang đến cho người dân Sài Gòn một khu giải trí mới, hấp dẫn và khi bạn đến đây, bạn có cảm giác như đang đi dạo trong một thị trấn mùa thu nhỏ của châu Âu. Thật tuyệt vời phải không! Làng tuyết Sài Gòn – Sự lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm một “mùa đông đích thực” của châu Âu quanh năm suốt tháng ngay tại Sài Gòn. Quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, Làng tuyết Sài Gòn được khoác lên mình những màu sắc thần tiên khiến du khách dường như đang bước vào một vùng ngoại ô châu Âu xinh đẹp.

    Cảm nhận tuyết sẽ chân thực hơn với các hoạt động vui nhộn với tuyết nhân tạo ở đây: trượt tuyết, trượt tuyết, đúc tuyết, ném tuyết, ngắm tuyết, … và ghi lại nhiều kỷ niệm về tuyết lãng mạn Không kém phần lãng mạn ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé thăm nhà hàng, khu vực cà phê, khu trò chơi bên ngoài, … để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi. Thị trấn tuyết Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN LẠC:


    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà cao cấp CBD, 125 Đồng Văn Công, Phường Thanh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 588 838

    E-mail: cskh@snowsaigon.com

    Trang mạng: https://snowtownsaigon.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/snowtownsaigon/