Top 10 Fanpage được like nhiều nhất Việt Nam 2020

Facebook đã và đang trở thành mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Đó là lý do nhiều người nổi tiếng chọn đây là nơi quảng bá hình ảnh hay sản phẩm của mình. Họ đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài khoản Facebook của họ có lượt like khủng. Hãy cùng Toplist.vn tìm hiểu những Fanpage được like nhiều nhất Việt Nam 2017 nhé.

Đầu tiên


Nguyễn Trần Thu Hằng

Yan News

Yan News là trang tin tức video giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ. Trang hoạt động với mong muốn mang đến cho độc giả những trải nghiệm về cả ba điều CỰC – ĐỦ – với những thông tin sôi động của làng giải trí, sự kiện âm nhạc, tin tức về các ngôi sao trong và ngoài nước. Có thể ở thời hiện đại, việc đọc tin tức theo cách truyền thống khiến khán giả chán nản và ngại đọc thì Yan News cũng đã chú trọng đến mảng tin tức video để mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Bên cạnh đó, YAN News cũng đã giới thiệu cho người dùng một cách rất mới để sử dụng blog có tên Mlog (Blog Tạp chí). Đây được xây dựng với mục đích trở thành sân chơi, không gian giao lưu của tất cả các blogger quan tâm đến việc cập nhật, chia sẻ, bình luận bày tỏ sự quan tâm đến những tin tức, giải trí mới nhất. .

Trang Fanpage: https://www.facebook.com/yannews/
Thích: 17.580.357 lượt thích trang

2


Nguyễn Trần Thu Hằng

Blog

Một góc nhỏ để tâm sự cùng mọi người và chia sẻ mọi nỗi đau, hướng đến niềm tin và hạnh phúc mới. Đến với góc, bạn sẽ được lắng nghe và thấu hiểu, đồng cảm với những nỗi đau, nỗi buồn cũng như những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống.

Trang Fanpage: https://www.facebook.com/blogtamsu.fanpage/

Lượt thích: 13.831.590 thích

3


Nguyễn Trần Thu Hằng

Góc thư giãn

Sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng, mọi người luôn tìm đến những nơi thư giãn thú vị và hấp dẫn. Góc thư giãn là một trong những trang mạng xã hội giải trí với những hình ảnh, hình ảnh, video hài hước nổi tiếng tại Việt Nam. Ngày 24/10/2014, website haivl.com bị phạt 205 triệu đồng và bị thu hồi giấy phép vĩnh viễn do vi phạm pháp luật. Mặc dù website không còn hoạt động nhưng Fanpage vẫn rất đông.

Các bạn có thể vào đây để được cập nhật thông tin, tin tức, hình ảnh, video clip mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về mọi chủ đề trong cuộc sống hàng ngày. Mọi câu chuyện, hình ảnh, video hoặc cuộc trò chuyện đều có
có thể khiến bạn cười sảng khoái, quên đi mọi lo toan trong công việc. Đến đây để bạn có thể cười nhiều hơn mỗi ngày.

Trang web: https://www.facebook.com/haivl.com/

Thích: 12.615.893 thích

4


Nguyễn Trần Thu Hằng

MC Trấn Thành

Tran Thanh tên thật là Huỳnh Trấn Thanh (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987) là một diễn viên hài, MC, diễn viên lồng tiếng và diễn viên điện ảnh Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên tại Hồ Chí Minh, anh có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng: Việt, Quảng Đông và Anh.

Tran Thanh từng theo học khoa diễn viên sân khấu kịch nhưng nổi tiếng hơn cả với vai trò người dẫn chương trình. Trấn Thành từng đoạt giải ba cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình” năm 2006. Anh thể hiện thành công sự đa tài, hài hước trong cách dẫn chương trình như: Cứ nói đi, Gala cười 2011 hay live show Quang Lê: Hát trên quê hương … Trấn Thành có một biệt tài rất đặc biệt là giả giọng. của những người nổi tiếng rất nhiều. Nhờ khả năng giả giọng, Trấn Thành dễ dàng trở thành người lồng tiếng, anh lồng tiếng cho Sóc chuột siêu nghịch ngợm 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu, Kẻ cắp mặt trăng 2 và Tay. đua siêu tốc.

Trang Fanpage: https://www.facebook.com/tran.thanh.ne/
Thích: 12.264.172 lượt thích trang

5


Nguyễn Trần Thu Hằng

M-TP

Nguyễn Thanh Tùng còn được biết đến với nghệ danh Tùng núi, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994 tại Thái Bình, là một nghệ sĩ nhạc pop trẻ được yêu thích. Sơn Tùng đoạt hai giải Bài hát yêu thích với ca khúc “Mưa ngang qua “ và “Em của ngày hôm qua “. Anh cũng hai lần làm khách mời biểu diễn cho chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Năm 2015 được coi là một năm khá thành công của chàng ca sĩ trẻ khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh nhận giải Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều vàng nhờ diễn xuất trong bộ phim cảm động “Chàng trai năm ấy”. Cũng trong năm nay, 4/10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google đều liên quan đến ca sĩ Sơn Tùng.

Trang fanpage
: https://www.facebook.com/MTP.Fan/
Lượt thích: 10.833.239 lượt thích trang

6


Nguyễn Trần Thu Hằng

Yan TV

YanTV là kênh truyền hình, ca nhạc và giải trí (60% ca nhạc và 40% giải trí) hàng đầu Việt Nam, được ra mắt khán giả vào ngày 16 tháng 6 năm 2009. Yan TV đã có mặt trên các hệ thống truyền hình VTV. Taxi. SCTV2, truyền hình kỹ thuật số K +. Cụ thể, ngày 16/6/2009, YanTV chính thức dự kiến ​​phát sóng vào lúc 19h57 trên kênh SCTV2. Khoảng giữa năm 2012, YANTV cũng đã phủ sóng toàn quốc thông qua mạng cáp: K +. Hiện tại, Yan đã nâng tổng lượng người xem lên trên 5 triệu khán giả.


Trang web: https://www.facebook.com/yantv/
Lượt thích: 10,469,552 thích

7


Nguyễn Trần Thu Hằng

Trần Khởi My

Khởi My tên thật là Trần Khởi My (sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990) là một nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Cô từng là quán quân Gương mặt thân quen 2013 và giải Giọng ca học đường 2007. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn và trở nên nổi tiếng với những ca khúc như “Vì sao”, “Vì anh”, “Người yêu cũ”. Năm 2014 là một năm đánh dấu sự thành công rực rỡ của chàng ca sĩ trẻ.

Năm 2014, Khởi My tham gia phim “Tây du ký”. Cũng trong năm này, cô liên tục nhận được nhiều giải thưởng như Pop Awards: Video âm nhạc có nhiều lượt xem nhất. Vượt qua Đông Nhi, Hari Won để giành giải Nữ ca sĩ đột phá của Yan Online Awards. Cô cũng lọt vào Top 30 Gương mặt trẻ nổi bật nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

Trang fanpage
: https://www.facebook.com/fc.khoimy/
Lượt thích: 10.420.286 thích

số 8


Nguyễn Trần Thu Hằng

Phở

PHỞ là một trong những Fanpage thuộc sở hữu của Yeah1 Publishing – trực thuộc Yeah1 Group. Chúng tôi chuyên sản xuất các video giải trí, nhân văn ý nghĩa và nhiều chương trình hấp dẫn khác nhằm mang lại sự thư giãn và ý nghĩa cho người xem. Nhờ những bài viết và nội dung thu hút cộng đồng mạng, đến năm 2020, Phở đã vượt qua một số fan page khác để lọt vào top 10 fan page được like nhiều nhất trên Facebook Việt Nam.

Trang Fanpage: https://www.facebook.com/PhoTeam/
Lượt thích: 10.400.341 thích

9


Nguyễn Trần Thu Hằng

Võ Hoài Linh

Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh, sinh ngày 18 tháng 12 năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Anh là một nghệ sĩ hài Việt Nam. Trước đây, Hoài Linh được khán giả biết đến khi hợp tác với danh hài hải ngoại Vân Sơn, nhưng sau này anh trở thành bạn diễn lâu năm với danh hài Chí Tài và cộng tác với Trung tâm Thúy Nga. Anh là nghệ sĩ hài kịch, ca sĩ xuất sắc với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.

Hoài Linh đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Cu Neo Vàng, Mai Vàng. Ngày 1/2/2015, Hoài Linh chính thức nhận 10 giải Mai Vàng do Báo Người Lao động tổ chức và 1 giải thành tựu 20 năm. Ngày 10/1/2016, Hoài Linh được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Anh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được trao giải thưởng này. Kể từ ngày 24/7/2016, Liveshow “Đời bạc lắm, sao cũng được, cười trước đã“- Liveshow mới nhất của Hoài Linh trong năm 2016, hấp dẫn hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube.

Trang Fanpage:
https://www.facebook.com/VoHoaiLinh/
Thích: 10.073.124 thích

mười


Nguyễn Trần Thu Hằng

Blogtamsu Câu chuyện của chúng ta

Blog Chúng tôi là một trong những fanpage thuộc sở hữu của EyePlus Media – một trong những công ty truyền thông lớn tại Việt Nam. Blogtamsu Câu chuyện của chúng ta sản xuất nội dung kỹ thuật số trên các fanpage của chúng tôi và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Trang Fanpage: https://www.facebook.com/blogradio.blogtamsu.vn/

Lượt thích: 8.959.391 thích