Top 10 hộp cơm hâm nóng bằng điện tốt nhất hiện nay

Với những lợi ích to lớn đối với đời sống sinh hoạt của con người, đặc biệt là dân văn phòng, hộp cơm cắm điện được đánh giá là một trong những đồ dùng nhà bếp đáng dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để chọn mua được hộp cơm cắm điện tốt, đúng giá thì không hề đơn giản chút nào. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những loại hộp cơm hâm nóng bằng điện chất lượng nhất hiện nay.

Đầu tiên


Lê Diễm

Hộp cơm điện cao cấp Lock & Lock EJR216

Hộp cơm điện cao cấp Lock & Lock EJR216 Sở hữu thiết kế thông minh với 3 ngăn rộng rãi đáp ứng nhu cầu đựng thực phẩm từ cơm, cháo, súp hay thịt … Đặc biệt, trong trường hợp không muốn sử dụng cả 3 tầng, bạn có thể để 1 tầng trong ngôi nhà 2 tầng. và vô cùng tiện dụng.

Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng đồng thời được tích hợp tay cầm chắc chắn giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo khi đi làm hay đi dã ngoại. hộp cơm điện cao cấp | Lock & Lock EJR216 Sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt cực tốt và thân thiện với môi trường. Ruột bình là inox SUS 304 đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với công nghệ vi điện áp ba chiều kết hợp với công suất 270W, hộp cơm điện Lock & Lock EJR216 cao cấp có khả năng hâm nóng và nấu chín thức ăn nhanh chóng chỉ với khoảng 5 – 10 phút. Bên cạnh đó là các chế độ thông minh như chế độ hẹn giờ, tính năng tự động ngắt điện khi nồi cạn nước.

Giá tham khảo: 699.000 VNĐ

Link mua hàng: https://locknlockvietnam.com/shop/hop-com-dien-locklock-ejr216-hang-chinh-hang

2


Trung Vu

Hộp cơm 2 tầng Mocato M601

Thiết kế Hộp cơm 2 tầng Mocato M601 Nhỏ gọn và tinh tế, dễ dàng mang đi làm mà không tốn diện tích. Kiểu dáng hộp cơm được thiết kế cách điệu như một chiếc vali thu nhỏ, giúp bạn không chỉ thưởng thức những bữa ăn ngon mà còn trông thật thời trang và sành điệu. Đừng xếp hàng chờ đợi cho bữa ăn nhà hàng. Giờ đây, bạn có thể chuẩn bị cho mình những bữa ăn tươi ngon và bổ dưỡng một cách dễ dàng với hộp cơm điện hai tầng Mocato M601. Bạn có thể tự nấu cơm hoặc hâm nóng một cách đơn giản và nhanh chóng.

Hộp cơm giữ nhiệt Mocato M601 Làm nóng 360 ° với chu trình hơi nước 360 ° giúp thực phẩm luôn tươi ngon, nguyên vẹn, nâng cao chất lượng bữa ăn và giúp bạn tái tạo năng lượng nhanh chóng. Tối ưu hóa chất lượng từ trong ra ngoài. Vỏ ngoài của hộp cơm được làm từ chất liệu nhựa PP chuyên dùng đựng thực phẩm, chống đóng cặn và chịu được nhiệt độ cao. Bên trong là inox 304 không gỉ, tay cầm bằng silicon chống trơn trượt, cho bạn cảm giác hoàn toàn yên tâm. Thực phẩm khi cho vào hộp cơm Mocato sẽ được đậy kín và giữ tươi lâu hơn, các bạn cứ yên tâm nấu nướng nhé.

Giá tham khảo: 645.000 VNĐ

Link mua hàng: https://meta.vn/hop-com-dien-2-tang-mocato-m601-p74910

3


Lê Diễm

Hộp hâm nóng chân không Bear DFH – S2123

Hộp hâm nóng chân không Bear DFH -S2123 được coi là sản phẩm bán chạy nhất của hãng bên cạnh Playbear DFH2019. Hộp Cơm hâm nóng chân không Bear DFH – S2123 có 3 tầng với 3 khay lớn có dung tích khoảng 2L, mỗi khay được ngăn cách nhau và có chức năng khác nhau. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa PP cao cấp thân thiện với môi trường có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực tốt mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi có thể mang đi bất cứ đâu.

Được trang bị công suất lên đến 270W cùng công nghệ vi điện áp 3 chiều, hộp cơm hâm nóng chân không Bear DFH – S2123 có khả năng hâm nóng và nấu chín thức ăn chỉ trong vòng 5 – 10 phút. Ngoài ra, Bear DFH S2123 là sản phẩm bento hút chân không nên đảm bảo thức ăn không bị ôi thiu khi đựng trong khay, nhất là trong những ngày hè nắng nóng.

Giá tham khảo: 628.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Box-com-hâm-n hot-cao-dep-hung-chan-khong-Bear-DFH-S2123-mầu-nau-i.40997130.688605137

4


Trung Vu

Hộp cơm hâm nóng tự động Komasu KM48T

Hộp cơm hâm nóng tự động Komasu KM48T Hàng Việt Nam chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe con người. Hộp cơm hâm nóng được cấu tạo vô cùng độc đáo và hiệu quả, nắp đậy chắc chắn kết hợp với gioăng cao su an toàn giúp thức ăn không bị văng ra khi di chuyển hay va đập mạnh. Hộp Cơm Giữ Nhiệt Tự Động Komasu KM48T có cách sử dụng vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần cắm điện và sau 20-25 phút là bạn đã có ngay một bữa cơm nóng hổi, ​​thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại văn phòng.


Cặp lồng cơm hâm nóng tự động Komasu KM48T là sự lựa chọn tuyệt vời để các chị em chuẩn bị bữa cơm công sở cho mình và cho các thành viên trong gia đình, đảm bảo bữa cơm luôn ấm bụng khi ăn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon như vừa mới nấu. Komasu KM48T được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe trong môi trường nhiệt độ cao. Bộ phận làm nóng được cấp bằng sáng chế và bộ gia nhiệt liên tục cho tuổi thọ lâu dài.


Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Link mua hàng: https://meta.vn/hop-com-tu-dong-ham-nong-komasu-km48t-p6492

5


Trung Vu

Hộp hâm nóng thức ăn Mishio MK-182 inox 304

Hộp cơm hâm nóng đa năng Mishio MK-182 thích hợp dùng để giữ ấm cơm cho nhân viên văn phòng, mang đồ ăn đi dã ngoại, người đi làm bên ngoài, thậm chí dùng để nấu cơm cho gia đình từ 1 – 2 người. Hộp hâm nóng thức ăn là loại nồi cơm điện mini cắm điện phục vụ nhu cầu ăn nóng, sạch sẽ nhưng gọn nhẹ của người tiêu dùng.

Vỏ ngoài của hộp cơm hâm nóng sử dụng nhựa PP cách nhiệt tốt, an toàn, chịu được lực va đập. Tủ 3 ngăn sử dụng inox 304 đảm bảo an toàn, bền đẹp, không han gỉ theo thời gian. 3 khay có dung tích lần lượt là 0,7 lít, 0,3 lít và 1 lít giúp bạn chia thức ăn hâm nóng cùng lúc mà không bị lẫn vào nhau. Mỗi tầng đựng thức ăn của hộp cơm được thiết kế nắp nhựa riêng biệt có thiết kế lỗ thoát chân không, giúp thức ăn không bị rơi ra ngoài khi bạn di chuyển, đảm bảo giữ nhiệt tối đa trong khi hoạt động.

Hộp hâm nóng thức ăn Mishio MK-182 Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện và nhấn một nút duy nhất là nấu cơm từ 20 – 30 phút hoặc hâm nóng trước bữa ăn 10 phút là bạn sẽ có ngay một bữa cơm nóng hổi, ​​thơm ngon và chất lượng.

Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

Link mua hàng: https://meta.vn/hop-ham-nong-thuc-an-mishio-mk-182-inox-304-p65663

6


Lê Diễm

Hộp cơm hâm nóng Arirang Life EL-ALS263

Tương tự như các sản phẩm khác, Hộp cơm hâm nóng Arirang Life EL-ALS263 Đồng thời sở hữu thiết kế 3 tầng với 3 khay nhỏ gọn, tông màu tím bắt mắt kết hợp nắp hút chân không có khóa gài chắc chắn giúp người dùng bảo quản thực phẩm dễ dàng, tránh tình trạng thức ăn bị khét. Tràn, gây bất tiện cho người dùng.

Hộp cơm hâm nóng Arirang Life EL-ALS263 Được làm từ chất liệu cao cấp với vỏ ngoài và tay cầm sử dụng chất liệu nhựa PP có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập tốt, đảm bảo không bị rơi, vỡ khi va đập. Ruột hộp được làm từ inox 304 cao cấp không gỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng và cũng tiện lợi hơn khi vệ sinh.

Hộp cơm hâm nóng Arirang Life EL-ALS263 được đánh giá là sản phẩm đa năng khi có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau từ hâm nóng thức ăn, luộc trứng, luộc rau, hấp bánh… trong thời gian nhanh chóng nhờ sở hữu công suất lên đến 2700W. Ngoài ra, với cơ chế ngắt điện tự động khi hết nước hoặc các sự cố không may xảy ra, hộp cơm hâm nóng Arirang Life EL-ALS263 đảm bảo an toàn cho gia đình người dùng, đặc biệt là các gia đình. với trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 395.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/hop-ham-nong-arirang-life-el-als263-tim-p466737.html

7


Trung Vu

Hộp cơm hâm nóng Chefman lõi inox 304 CM-113I

Là dòng bento sản xuất tại Việt Nam nhưng về cơ bản, hình thức và tính năng của Hộp nấu cơm bằng thép không gỉ Chefman CM-113i cũng giống như hộp nấu ăn bằng thép không gỉ Chefman cm-112i. Nhưng điểm khác biệt cơ bản nhất là ở phần lõi thép không gỉ của hai loại hộp cơm này. Ngoài ra với ruột inox an toàn, nắp có chốt 4 chiều chống tràn thức ăn hiệu quả Đặc biệt, có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng thông minh, giá cả phải chăng nên được nhiều người tin dùng.

Đặc điểm của hộp cơm hâm nóng Chefman CM-113i:

  • Bên ngoài làm bằng nhựa PP cao cấp, màu sắc đẹp mắt, nhã nhặn.
  • Lòng hộp làm bằng inox 304 dày dặn, đạt tiêu chuẩn siêu bền, đảm bảo an toàn, dễ tháo lắp, dễ vệ sinh.
  • Thiết kế chắc chắn với 4 chốt bịt kín, gioăng chống tràn giúp thức ăn không bị trào ra ngoài.
  • Bên trong gồm 1 ngăn đựng cơm và 2 hộp đựng thức ăn.
  • Thiết kế thông minh với thìa, đũa và nĩa trên nắp.
  • Kiểu dáng sang trọng, thiết kế tiện dụng, chất liệu bền, đẹp.
  • Bộ đầu bếp gồm: 1 hộp cơm, 1 ruột inox, 2 hộp đựng thức ăn, 1 thìa nhựa, 1 đôi đũa, 1 nĩa, phiếu BH, có sách hướng dẫn và đặc biệt có giấy phép. Simili cao cấp và sang trọng.

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ

Link mua hàng: https://meta.vn/hop-com-ham-nong-chefman-loi-inox-304-cm-113i-hang-viet-nam-p60058

số 8


Trung Vu

Hộp cơm nóng Bennix BN-88I

Hộp cơm hâm nóng hay còn gọi là hộp cơm cắm điện được biết đến là thiết bị sản xuất phục vụ nhu cầu ăn nóng của người tiêu dùng, đảm bảo dinh dưỡng cũng như thơm ngon. Hơn nữa, với thời buổi giá cả leo thang, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu và rất quan trọng. Nếu như trước đây, hộp cơm hâm nóng chỉ dành cho đối tượng là dân văn phòng thì nay đã mở rộng ra đối tượng học sinh, sinh viên, bệnh nhân và trẻ em đi học. Với Hộp cơm nóng Bennix BN-88I sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn với những bữa trưa văn phòng tuyệt vời.

Hộp cơm điện Bennix BN-88I Với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi đựng cơm vào hộp, vỏ ngoài của hộp cơm hâm nóng này được làm từ nhựa PP cao cấp bên trong ruột được làm bằng thép không gỉ. Khả năng giữ nhiệt cao tạo độ bền cho sản phẩm, mặt khác ruột bình inox bạn có thể tháo rời để vệ sinh nên rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Link mua hàng: https://kingshop.vn/san-pham/hop-com-ham-nong-bennix-bn-88i-17522.html

9


Lê Diễm

Hộp điện inox 3 ngăn Playbear DFH2019

Hộp Cơm Điện Playbear DFH2019 là một trong số ít sản phẩm được Playbear tung ra thị trường. Sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hộp cơm điện Playbear DFH2019 Đồng thời sở hữu thiết kế 3 tầng với 3 ngăn đựng thực phẩm có sức chứa khá lớn.

Với 1 tầng để đựng gạo và 2 tầng còn lại để đựng thực phẩm, kết hợp tay cầm tiện lợi cho bạn mang theo sử dụng ở bất cứ đâu. Hộp cơm điện Playbear DFH2019 Được làm từ chất liệu cao cấp, trong đó vỏ ngoài là nhựa PP sáng bóng, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Khay là inox 304 không gỉ, dễ vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Giá tham khảo: 315.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Box-count-moon-nose-hot-Playbear-(mew-nhat)-inox- chính hãng-304-3-cầu thang-DFH-2019-i.25554120.386563320

mười


Lê Diễm

Hộp cơm điện Magic Korea A03

Hộp cơm điện Magic Korea A03 Là một trong những sản phẩm giá rẻ, được dân văn phòng khá ưa chuộng. Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh, đa chức năng không chỉ có khả năng hâm nóng thức ăn mà còn có thể dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu canh, luộc rau … Với khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng. ,Hộp cơm điện Magic Korea A03 Thực phẩm dễ dàng nấu chín đều, tránh hiện tượng thức ăn bị khô mà vẫn giữ được hương vị vốn có của món ăn.

Hộp cơm điện Magic Korea A03 Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, nắp đậy chắc chắn, sang trọng và bắt mắt. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa PP cao cấp không chỉ rất bền, chịu lực, chịu nhiệt và chịu va đập tốt, phần ruột bên trong gồm ngăn đựng cơm và ngăn đựng canh tiện dụng. Với hộp cơm điện Magic Korea A03, việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần cắm điện và bấm nút, sau đó 20 – 30 phút bạn sẽ có ngay một bữa cơm ngon lành.

Giá tham khảo: 150.000đ

Link mua hàng: https://meta.vn/hop-com-ham-nong-magic-a03-p34173