Top 10 khoảnh khắc về những chú mèo lười dễ thương nhất mọi thời đại

Những chú mèo xinh xắn, dễ thương luôn khiến chúng ta thích thú với biểu cảm trên gương mặt của chúng. Khi trẻ liếm và rửa mặt hoặc đòi vuốt ve. Bên cạnh đó, những chú mèo lười cũng siêu đáng yêu. Nhìn các em một lần là mê ngay!

mười


Cốc thủy tinh

Nhìn cái gì mà nhìn? Đừng tưởng người ta ngủ mà không biết!

Ôi trời ơi, hãy xem anh ta đã làm gì … cưng! Hai mắt nhắm nghiền, đôi má phúng phính và chiếc chuông nhỏ xinh xắn, ai mà không mê cho được? Tại sao họ lại nằm trên giỏ của người ta? “Ôi, không cho thì nằm! Thích thì người ta nằm, không thích thì đứng dậy ngay, để tôi cười cho mà xem!” ? Kinh tởm chưa! Đó không phải là đáng sợ ở mặt kia của đĩa bị chảy xệ? Nhìn thân hình trắng nõn phảng phất chút màu dưa của nàng, tôi muốn chộp lấy màn để được nàng chăm sóc cho bằng được. Cô chủ của tôi có vẻ rất biết cách làm đẹp cho miu miu của mình, cô ấy còn cài hoa lên đầu tôi. Yên lặng cho bạn ngủ! Bạn muốn cài hoa vào cái gì?

9


Cốc thủy tinh

Ai đó đã nhìn vào đó, Ro!

Xin chào mèo)! Xem những gì cô ấy / anh ấy đang nhìn chúng tôi! Dừng lại đi, Không (Con chó), tôi rất mệt. Ai xem thì kệ mọi người. Đúng! Nhìn xem, biểu cảm của hai người lười biếng, phiền phức quá, ánh mắt bọn trẻ đang nhìn chúng ta, thật đáng yêu. Người ta thường nói cãi nhau như chó với mèo, nhưng có vẻ cặp đôi này quá hợp nhau. Hay do sau một hồi đánh nhau, hai đứa mệt quá, lăn ra thở dài nên không biết. Nhìn những hình ảnh này chúng ta có thể thấy, thế giới động vật cũng rất vui nhộn phải không nào.

số 8


Cốc thủy tinh

Mối tình tay ba là đây

Thơm một cái “chụt … chụt”, chụt chụt vào nhau hả? Nếu bạn nhìn mà không thích nó, thì cứ để xem. Thấy người ta đẹp mà cứ ngắm mãi. Chỉ cần nhìn một chút! Đúng là hai “con mèo”! Haiz … thời tiết ấm áp đẹp đẽ như thế rất thích hợp cho những buổi dã ngoại hay câu cá … nhưng hai người còn lại thì … thôi..quên cuộc sống tươi đẹp này đi. Tôi buồn ngủ, thế giới sẽ chìm vào bóng tối trước mắt tôi. – Nhận xét của một chú mèo máy.

7


Cốc thủy tinh

Hoa và mèo, bạn chọn ai?

Đây đây … Tôi đã ló mặt ra để chụp ảnh! Kinh tởm! Cả ngày cắm hoa và cắm hoa, anh đội lên đầu em hàng chục bông hoa như vậy sao? Nhưng tôi yêu anh rất nhiều. Nói dối .. nói dối …. nói dối! Mệt quá, không bắt chuột mà cũng mệt. Tôi đã ngủ đêm qua và hôm nay tôi vẫn còn mệt. Thôi đi ngủ đi, thích chụp ảnh mặt mũi lắm. Thời tiết hôm nay thật ấm áp, vì trời đẹp nên tôi quyết định … đi ngủ! Đừng làm phiền!

6


Cốc thủy tinh

Cảm ơn vì đã ngủ, hãy bắt chấy

Em à, anh mệt quá, dựa vào một lúc! “Ừm, được rồi, cứ tự nhiên!” Em sẽ là bờ vai cho anh tựa mỗi ngày. Nếu em mệt mỏi, hãy cứ dựa vào anh. Thật không em yêu? Thực tế!. Tôi sẽ luôn là chỗ dựa của bạn. Bắt chấy cho bạn mỗi ngày. Tôi hứa!
Dừng lại! Bánh pho mát có thể cất đi … dọn dẹp … cất chỗ ai ngủ … nếu có cái giường nhỏ xíu chật chội này để ngủ làm gì. 5 phút sau … loot, sao em ngủ sớm vậy!

5


Cốc thủy tinh

Xem gì mà thấy chân dài chưa từng thấy ah?

Tôi luôn dành một tình yêu đặc biệt cho tổ ấm vuông vắn này. Nhìn đi, đôi chân thon dài tuyệt đẹp của tôi. Hình ảnh chỉ khoe được đôi chân dài miên man của cô.

4


Cốc thủy tinh

Giường có chiếu để làm gì? Nằm đây nắng không thích

Miu! Bạn ở đâu! Vào đi cưng? Chắc đang nằm ở đâu đó nhỉ? Nào, tôi cầu xin, cô gái buôn chuyện của tôi. Mẹ làm gì vậy mẹ, con mệt lắm rồi. Thay vì lê xác nó vào nhà thì cứ nằm đây phơi nắng cho nó vàng da nếu không người ta chê mình đen quá. Ôi thôi đưa ra quyết định đó (ngáp … ngáp) vì buồn ngủ quá! … Dần dần nhắm mắt lại!

3


Cốc thủy tinh

Lá vàng rơi thương nhớ người yêu cũ

Hừ! Những chiếc lá vàng đã rơi lại! Một mùa thu buồn tẻ nữa lại đến. Tôi mặc kệ, hiện tại chắc cô ấy đang hạnh phúc bên người …. Tìm mộ cô ấy tôi không buồn, tôi mệt mỏi cũng không thèm lê xác ra ngoài, chỉ cần ở đây thôi cũng đủ thấy màu vàng rồi. lá chỉ muốn rơi ở đó. Haiz … đây là cái cuối cùng sao?

2


Cốc thủy tinh

Hình như tôi chưa đánh răng!

Này chết, chưa đánh răng đã lăn ra ngủ! Sáng mai miệng còn nồng nặc mùi hôi mà thấy em như vậy chắc cười chảy cả mũi. Nhưng cứ mặc vào …. mệt quá! Thôi thì cứ ngủ rồi tính, sau này đắp chăn thôi.

Đầu tiên


Cốc thủy tinh

Tài xế của tôi, dừng xe lại!

Ngày nào cũng ngồi xe sang rồi giờ đi xe này không chịu được! Say xe chết máy. Uh, ôi tài xế, tôi không thể chịu đựng được nữa! Dừng cái xe lại! Dừng xe tài xế …. đầu óc tôi quay cuồng … quay … quay mà cái nón vẫn đội trên đầu! Nhìn cái gì mà nhìn? Chưa thấy con mèo đi ô tô bao giờ ah?