Top 10 kiểu tóc có thể khiến khuôn mặt bạn trở nên V-line –

Bạn không có khuôn mặt V-line? Không sao cả, những kiểu tóc sau đây sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gọn trong thời gian ngắn.

Đầu tiên


Ngân JB

Tóc xoăn gợn sóng

Đây là kiểu tóc luôn được phái đẹp yêu thích trong thời gian gần đây. Bất kể mùa nào trong năm, kiểu tóc những lọn tóc gợn sóng Vẫn là kiểu tóc được yêu thích ở cả tóc dài và tóc ngắn, vì bạn có thể tạo kiểu theo bất kỳ độ dài nào. Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được khuôn mặt V-line đẹp và thời thượng, nhưng chỉ cần thay đổi kiểu tóc, khuôn mặt bầu bĩnh của các cô nàng cũng được cải thiện đáng kể. Hãy thử kiểu tóc uốn gợn sóng thời thượng này. Ưu điểm của kiểu tóc những lọn tóc gợn sóng Nó vừa giúp bạn trở nên nữ tính, vừa giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Với những bạn có mái tóc dày và dài, ngoài việc uốn tóc ngắn sóng nước, bạn cũng có thể thử sức mình với cách tạo kiểu gợn sóng Dài rất dễ thương. Đặc điểm của kiểu tóc này là lọn tóc ở độ 3 và 4, kiểu xoăn sóng nhẹ nhàng lên xuống chứ không phải xoăn lọn to.

Hoặc bạn cũng có thể thử sức mình với các kiểu tóc gợn sóng lớn dễ thương. Không chỉ mang đến vẻ đẹp nữ tính, mái tóc gợn sóng Lon to còn tôn lên nét duyên dáng, kiêu sa và duyên dáng cho các bạn nữ. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại ôm sát gương mặt sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn và thu hút sự chú ý của người đối diện. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể để tóc mái hoặc không, nếu ưa thích phong cách nữ tính thì không thể bỏ qua kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp này.

2


Ngân JB

Tóc nhiều lớp

Nếu bạn muốn thay đổi ngoại hình nhưng lại sợ lộ khuôn mặt bầu bĩnh thì hãy tóc lớp cắt tỉa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vì kiểu tóc này được tỉa theo kiểu tự nhiên và không đối xứng sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn. Những cô nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh rất ưa chuộng kiểu tóc trẻ trung năng động này. Một chút tinh nghịch cộng với sự trẻ trung, đây là kiểu tóc rất được ưa chuộng hiện nay. Đây cũng là sự lựa chọn sáng suốt cho những cô nàng tóc mỏng muốn mái tóc của mình trông dày và bồng bềnh hơn.

Đối với những bạn có vầng trán tương đối cao và rộng thì đừng quên bí quyết để tóc mái nhé. Sự kết hợp của tóc mái và cắt tóc nhiều lớp Sự phóng khoáng không chỉ giúp che đi khuyết điểm một cách tự nhiên mà còn tạo thêm điểm nhấn trẻ trung, thời thượng cho vẻ ngoài. Đặc biệt, chúng tôi còn có rất nhiều kiểu dáng cắt tóc nhiều lớp cho khuôn mặt tròn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau để ai cũng có thể tìm được combo hoàn hảo. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là tóc mái thưa Hàn Quốc, tóc mái rẽ ngôi giữa uốn nhẹ thanh lịch hay tóc mái ngố trên lông mày cá tính đều có khả năng trị trán cao, trán rộng rất tốt.

Bạn nên ưu tiên những phương pháp tạo kiểu vừa thu nhỏ, thon dài khuôn mặt vừa che bớt một phần xương hàm một cách tự nhiên. Đặc biệt, hãy hạn chế cắt tóc dài ngang cằm hoặc để xõa. cắt tóc nhiều lớp dài và thẳng vì chúng sẽ làm cho các đặc điểm to và tròn trở nên nổi bật hơn. Nhờ các lớp tóc được cắt tỉa và chồng lên nhau. cắt tóc nhiều lớp thường có khuôn mặt khá “nịnh”. Để tăng hiệu quả che khuyết điểm gương mặt to và tròn, bạn chỉ cần uốn xoăn nhẹ hoặc uốn cụp, uốn sóng to…

3


Ngân JB

Tóc bob xoăn

Tóc bob xoăn Có nhiều độ dài cho bạn gái lựa chọn như tóc ngang cằm, ngang vai hay tóc ngang vai đều có thể uốn cụp để che đi những khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt của bạn. Thêm vào đó nó giống như tóc bob xoăn Nó cũng giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Một ưu điểm khác của phong cách tóc bob xoăn Nó cũng phù hợp với mọi dịp đi học, đi chơi, lịch sự nơi công sở hay sang trọng khi đi dự tiệc. Tùy theo cách ăn mặc mà bạn có thể tự tin diện theo phong cách mình muốn.

Bạn có thể kết hợp tóc bob xoăn với mái thưa. Kiểu tóc này cực kỳ tôn da khi khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh thoát và thon gọn hơn rất nhiều. Hoặc bạn cũng có thể thử tóc mái rẽ ngôi, kiểu tóc này sẽ giúp tạo thêm chiều sâu cho tổng thể. Nếu muốn nổi bật hơn một chút để tránh nhàm chán, bạn có thể đánh phồng phần chân tóc để để kiểu tóc rẽ ngôi lệch, trông sẽ xinh hơn rất nhiều đấy!

4


Ngân JB

Tóc dài ngang vai

Tóc dài ngang vai Đây là kiểu tóc khá phổ biến và được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ đơn giản là phái đẹp thích kiểu tóc này đến vậy, có lý do tại sao. Kiểu tóc này vừa đơn giản lại không quá cầu kỳ, bạn không phải mất nhiều thời gian để chăm sóc. uốn cụp cũng như tạo kiểu và hơn thế nữa, kiểu tóc ngang vai này giúp chị em che đi khuôn mặt bầu bĩnh. Tóc cắt ngang vai ôm sát vào má tạo cảm giác đường cằm nhọn và sắc nét hơn. Khuôn mặt đánh lừa thị giác người nhìn giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và gọn gàng hơn.

Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu tóc, bạn có thể kết hợp tóc chiều dài vai Nếu muốn sành điệu, bạn có thể phối với những gam màu sáng như xám khói, hồng phấn, màu pastel,… sẽ vô cùng sành điệu và cá tính. Nếu thấy tóc thẳng quá bình thường, bạn có thể đổi kiểu tóc gợn sóng. Kiểu tóc này đặc trưng với phần tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn nhẹ như sóng tạo cảm giác bồng bềnh. Đối với những bạn ít tóc thì đây là người bạn không thể thiếu của mình. Nếu muốn thêm phần phá cách, bạn có thể nhuộm nâu sáng, hoặc bạch kim cũng rất đẹp.

5


Thùy Phương

Mái lửng bơm hơi

Một trong những “bí quyết” giúp gương mặt thon gọn hơn chính là phào chỉ mái tôn gác lửng. Tóc mái lửng này dài khoảng hơn nửa mái tóc và được uốn xoăn nhẹ. Độ cong của phần mái lửng sẽ giúp che bớt một phần khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn hơn. Tóc mái lửng có thể kết hợp với các kiểu tóc dài gợn sóng hoặc uốn xoăn để tạo vẻ dịu dàng. Tóc mái bằng kết hợp với tóc dài thẳng cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn.

Thông thường, những kiểu tóc ngắn gợn sóng sẽ giúp khuôn mặt trong trông to hơn nhưng Tóc xấu khi uốn Đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Độ dài bồng bềnh của tóc sẽ giúp khuôn mặt cân đối và trông dễ thương hơn rất nhiều, các nàng trông sẽ trẻ ra vài tuổi. Với phong cách này, bạn nên nhuộm những gam màu sáng, thời trang để tăng sức hút và không bị nhàm chán.

6


Thùy Phương

Tóc xoăn dài và tóc mái thưa

Đối với những bạn có vầng trán khá rộng hoặc cao thì để tóc mái thưa sẽ giúp khuôn mặt bạn thanh thoát hơn. Đặc biệt với những bạn có khuôn mặt hơi bầu bĩnh thì việc để một mái thưa Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn dài ra và tạo điểm nhấn cho đôi mắt, giúp khuôn mặt bạn trông thu hút hơn.


Mái thưa Rất thích hợp với những kiểu tóc dài uốn xoăn, lại có thể tạo vẻ đáng yêu, trẻ trung. Các đường cong duyên dáng của các phong cách tóc xoăn là yếu tố quan trọng giúp thu gọn khuôn mặt. Bí quyết giảm bọng mỡ má là tập trung vào mũi và mắt. Để làm điều này, tóc xoăn là sự lựa chọn tối ưu vì nó giúp vùng mũi và mắt trông mềm mại hơn. Bên cạnh đó, khi xõa tóc, phần tóc xoăn dài sẽ giúp che bớt một phần gò má, tạo cảm giác thon gọn hơn.

7


Thùy Phương

Tóc rẽ ngôi lệch

Đối với những cô nàng mặt tròn, rẽ bên sang một bên sẽ tạo hiệu ứng khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát và cân đối hơn. Những kiểu tết lệch, bất đối xứng sẽ tạo độ bồng bềnh cho tóc, giúp che bớt một phần khuôn mặt. Bên cạnh đó, mặt xếch cũng có thể đánh lạc hướng sự chú ý vào vùng trán. Kết quả là khuôn mặt của bạn trông sẽ bớt tròn hơn.

Tóc rẽ ngôi lệch Hàn Quốc sẽ là phong cách phù hợp với bạn. Bạn có thể chọn quay 3/7 hoặc 4/6. Tuy nhiên, kiểu tóc rẽ ngôi 3/6 với phần mái dày và vát hơn sẽ che đi phần má bầu bĩnh là phù hợp nhất với khuôn mặt tròn. Và với những cô nàng có khuôn mặt vuông thì có thể kết hợp rẽ bên Với một chút lọn tóc bồng bềnh sẽ giúp khuôn mặt bạn mềm mại và nữ tính hơn. Kiểu tóc rẽ ngôi lệch này không chỉ giúp khuôn mặt bạn dài và thanh thoát hơn mà còn khiến người nhìn cảm thấy bạn là người đầy phong cách và cá tính.

số 8


Thùy Phương

Búi nửa đầu

Đôi khi mái tóc quá dày và dài khiến chị em cảm thấy nóng nực, khó chịu, nhất là những ngày hè. Vì vậy, việc buộc tóc là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Kiểu búi nửa đầu, trong khi một nửa tóc được buông xõa sẽ làm tăng hiệu ứng thu nhỏ khuôn mặt và cũng giúp bạn không bị quá nóng.

Với tóc búi, bạn có thể buộc cao hoặc thấp tùy thích nhưng đừng buộc quá sát da đầu. Bạn nên buộc lỏng tay, để tóc có độ bồng bềnh tự nhiên, từ đó giúp gương mặt thanh thoát hơn. Bạn cũng có thể để tóc mái thưa hoặc một vài sợi tóc mái dài rủ xuống hai bên thái dương để khuôn mặt cân đối hơn. Tóc mái thưa sẽ giúp khuôn mặt bạn trẻ trung, ngây thơ và xinh xắn một cách đáng yêu!

Hoặc nếu bạn không muốn làm mái có thể tham khảo thêm kiểu tóc nửa đầu búi củ tỏi nhỏ. Kiểu tóc này cũng rất đơn giản và dễ làm, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1-2 phút là đã có ngay mái tóc cực xinh rồi. Thay vì kiểu buộc nửa đầu truyền thống, bạn sẽ xõa phần đuôi tóc, bây giờ bạn uốn xoăn lọn to như củ tỏi nhỏ là xong. Với kiểu tóc này, ngay cả khi không để tóc mái, bạn có thể vô tư diện là mình vẫn rất xinh nhé!

9


Thùy Phương

Tóc lob dài ngang cằm kết hợp rẽ ngôi giữa

Tóc lob hay còn gọi là tóc bob dài. Đây là phiên bản dài ngang vai hoặc dài hơn một chút của kiểu tóc bob. Nếu như bob là kiểu tóc ngắn mang hơi hướng cá tính thì tóc lob dài lại phù hợp với những cô nàng muốn thay đổi diện mạo nhưng ngại “mạo hiểm”, ngại cắt tóc quá ngắn. Chiều dài của tóc lob phù hợp để tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau.

Nếu bạn có khuôn mặt tròn và muốn khuôn mặt thon gọn hơn, bạn có thể thử phong cách này tóc lob dài ngang cằm kết hợp rẽ ngôi giữa. Tóc lob dài ngang cằm Độ dài khá phù hợp để che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn. Kiểu tóc cho mặt tròn này khá đơn giản, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Những lọn tóc được rẽ ngôi giữa, buông xõa ôm sát vào hai bên mặt giúp che đi khuyết điểm đầy đặn, giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn và tự nhiên nhất.

mười


Thùy Phương

Tóc dài ngang vai với phần đuôi đánh rối và rẽ ngôi

Tóc xoăn dài ngang vai những chú rối từng làm mưa làm gió tại xứ sở kim chi, khiến các mỹ nhân Kpop mê mẩn. Kiểu tóc này sẽ khiến nhiều chàng trai chú ý bởi vẻ đẹp tự nhiên và vẻ ngoài vô cùng cuốn hút của bạn. Đặc biệt, loại Tóc ngang vai đánh rối kết hợp rẽ ngôi lệch Nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và nổi bật.


Tóc dài ngang vai
Kết hợp với kiểu tóc mái rẽ ngôi giữa thường khá kén gương mặt nhưng đây cũng là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt tròn. Đánh rối nhẹ phần đuôi tóc và đánh phồng phần đỉnh sẽ giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh và tự nhiên hơn. Đây là kiểu tóc cho khuôn mặt tròn mang đến vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần cuốn hút.