Top 10 máy tính xách tay độc đáo nhất thế giới

Laptop là một trong những công cụ học tập và làm việc không thể thiếu của nhiều người. Với những tính năng tuyệt vời như tính di động cao, nhỏ gọn và các tính năng ngày càng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của người dùng, máy tính xách tay đóng một vai trò đặc biệt quan trọng. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, đặc biệt là laptop thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc laptop độc nhất thế giới dưới đây. Mời các bạn theo dõi bài viết và cùng nhau tìm hiểu nhé!

Đầu tiên


Nhung Duong

MSI GT80 Titan

Trên Amazon, chiếc máy tính này được bán với giá khoảng 3.500 USD. MSI GT80 Titan Là chiếc máy tính đầu tiên trên thế giới được trang bị bàn phím cơ thực thụ, các phím trên bàn phím này mang lại cảm giác gõ và âm thanh, điều mà các game thủ đặc biệt yêu thích. Mặc dù được trang bị bàn phím cơ nhưng khi chiêm ngưỡng chúng ta không hề cảm thấy nó cồng kềnh. Máy tính xách tay này cũng đi kèm với hai card đồ họa cực kỳ mạnh mẽ.

Với hiệu suất mạnh mẽ và bàn phím cơ được nâng cấp, MSI GT80 Titan là một máy tính xách tay chơi game đáng gờm. Bàn phím cơ thoải mái, màn hình sáng, sống động. Bàn di chuột kỹ thuật số chuyển thành bàn phím số. Bảng điều khiển trên cùng có thể tháo rời cho phép bạn nâng cấp lên các chức năng khác. Thiết kế của MSI GT80 Titan rất thanh lịch nhưng vẫn không kém phần ấn tượng. Nắp nhôm đen của máy tính xách tay cực kỳ thanh lịch. Biểu tượng Dòng Gaming có đèn nền màu đỏ và logo MSI tăng thêm vẻ tinh tế, tuy nhiên, máy tính này có thời lượng pin kém, ngay cả đối với máy tính xách tay chơi game.

2


Nhung Duong

Acer Aspire S7 (2013)

Acer Aspire S7 Được mệnh danh là siêu mẫu máy tính, độ dày của chiếc laptop này chỉ 1,3cm và là một trong những chiếc laptop mỏng nhất hiện nay. Với độ dày mỏng như vậy nhưng không có nghĩa là yếu, bởi phần nắp của chiếc máy tính này được trang bị kính chống xước nổi tiếng Gorilla Glass 2. Giá của một chiếc máy tính chính hãng khoảng 20 triệu đồng. Acer Aspire S7 rất tiện lợi cho người dùng khi Vedette của nó có thiết kế cực kỳ linh hoạt, có thể gập 180 độ, có màn hình cảm ứng độ phân giải lên đến 1080p.

Thế hệ thứ hai của dòng S7 Acer Aspire có một số cập nhật đáng hoan nghênh, chẳng hạn như tuổi thọ pin được cải thiện, bàn phím tốt hơn và bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ tư. Nhưng Aspire đã không bỏ qua các khía cạnh của S7 mà chúng tôi yêu thích, đó là khung máy siêu mỏng, toàn màu trắng và màn hình cảm ứng 1080p nổi bật. Acer Aspire S7 có khung máy hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối được phủ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 2, nắp của S7 có màu trắng hoàn toàn với đường viền màu bạc xung quanh nắp và logo Acer sáng ở chính giữa.

3


Nhung Duong

Ego cho Bentley

Chiếc túi xách độc đáo, sang trọng và đẹp mắt này là thành quả của sự hợp tác và kết hợp giữa Bentley – thương hiệu xe hơi Anh Quốc và thương hiệu máy tính xách tay hạng sang. Cái tôi. Chiếc máy tính này được trang trí hoàn toàn bằng tay với ngoại thất bọc da và các họa tiết kim cương khâu thủ công để phù hợp với một chiếc xe Bentley. Ngoài ra, phần khung của chiếc máy tính này còn được mạ vàng trắng tạo phong cách riêng cho chiếc máy tính xách tay.

Chạy phần mềm Microsoft Vista, máy tính xách tay Ego cho Bentley có bộ vi xử lý 64-bit và ổ cứng 160GB. Và cuốn sổ được bao phủ trong một khung vàng trắng khắc số phiên bản giới hạn. Trông giống một chiếc túi xách đắt tiền hơn là một chiếc máy tính xách tay khi đóng lại, mặt ngoài của máy được trang trí bằng “da Bentley” và phong cách khâu tay chéo của Bentley. Được sản xuất với số lượng giới hạn 250 chiếc, sau đó được trưng bày trong các cửa hàng bán lẻ máy tính cao cấp từ tháng 8 năm 2008. Giá một chiếc máy được trưng bày là 20.000 USD.

4


Nhung Duong

Asus ROG GX 700

Asus ROG GX700 là một máy tính được tạo ra để phục vụ các game thủ. Chiếc máy tính này đặc biệt ở chỗ nó có hệ thống làm mát bằng chất lỏng, mặc dù vậy chiếc máy tính xách tay này vẫn hoạt động mà không cần đến sự trợ giúp của hệ thống làm mát này. Tuy nhiên, nó sẽ không hoạt động hết 100% công suất nếu không có hệ thống tản nhiệt, do card đồ họa của máy tính hoạt động khá mạnh và dễ gây nóng máy. Giá cho một chiếc máy tiêu chuẩn là 120 triệu đồng.


Asus ROG GX700 được gọi là máy tính xách tay làm mát bằng chất lỏng đầu tiên trên thế giới và nó đi kèm với mô-đun làm mát ROG Hydro Overclocking System có thể tháo rời giúp làm mát tối ưu với bộ tản nhiệt Dual 92mm, theo công ty, có khả năng tản nhiệt trên 500W. Hệ thống này giảm nhiệt độ CPU và GPU lần lượt là 31% và 33%. Nó cũng làm cho dung lượng bỏ qua cao đến mức CPU có thể được ép xung lên đến 48%. Bộ nhớ DDR4 có thể được ép xung lên đến 43%. Nó cũng có tính năng làm mát truyền thống có thể chạy mà không cần đế làm mát chất lỏng. Máy tính xách tay được đóng gói trong một chiếc cặp theo chủ đề ROG được chế tạo đặc biệt để dễ dàng di chuyển.

5


Nhung Duong

Dragonfly Futurfön

Dragonfly Futurfön Trông đơn giản chỉ như một chiếc máy tính bảng hay máy tính xách tay thông thường nhưng gây ấn tượng bởi Dragonfly Futurfön có thể dễ dàng nhân bản thành một chiếc máy tính hai trong một độc đáo với hai hệ điều hành chạy song song, một. với Android và một với Windows. Máy tính này lần đầu tiên được bán với giá 800 đô la và đang trong quá trình phát triển và gây quỹ tại Indiegogo vào năm 2014.

Với kiến ​​trúc gấp và biến đổi độc đáo, khả năng Dragonfly Futurefön vượt xa bất kỳ thiết bị nào khác! Dragonfly là nền tảng linh hoạt nhất, vì nó cung cấp trải nghiệm người dùng cả Windows và Android. Được xây dựng bằng nhôm nguyên khối chất lượng cao, Dragonfly rất cứng rắn! Mỗi bộ phận của Dragonfly được thiết kế đặc biệt để cho phép thiết bị hoạt động liền mạch và riêng lẻ. Vì chúng tích hợp sức mạnh của máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh, điều quan trọng là thiết bị này phải có vị trí và mục đích!

6


Nhung Duong

Apple iBook G3 (1999)

Apple iBook G3 (1999) được thiết kế với hình con sò bắt mắt và điệu đà. Đây là phiên bản di động của iMac G3, đặc biệt với thiết kế dạng vỏ sò tích hợp với tay cầm, với các màu sắc phù hợp để lựa chọn là xanh lam, cam, xanh lá, xanh dương và tím. nổi bật trên nền trắng. Khi được tung ra thị trường, sản phẩm Apple iBook G3 được người dùng đón nhận nồng nhiệt, đây là một trong những thành công của Apple khi tung sản phẩm độc đáo này ra thị trường. Giá của chiếc máy tính này từ 25 triệu đến 35 triệu đồng.

Một trong những tính năng đầu tiên và đặc biệt nhất của iBook G3 là một thiết kế bên ngoài độc đáo. Với các góc bo tròn, kích thước phóng đại, viền cao su và các tùy chọn màu sắc tươi sáng, sản phẩm của Apple bắt mắt đến mức trở thành chỗ dựa trong các chương trình truyền hình và phim ảnh vào thời điểm đó. Việc mở ‘vỏ sò’ (mà nhanh chóng trở thành một trong những biệt danh của máy) cho thấy một cách tiếp cận thông thường hơn đối với bố cục máy tính xách tay – bàn phím, bàn di chuột, màn hình không giống như tính thẩm mỹ của máy tính này sẽ được chuyển sang các mẫu máy tính trong tương lai. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Apple có cổng ẩn ở cạnh bên chứ không phải mặt sau.

7


Nhung Duong

Nụ hôn hoa

Nụ hôn hoa là dòng máy tính được tạo ra dành riêng cho phái đẹp, đây là một thiết kế độc đáo và mới lạ của Fujitsu. Để lấy lòng phái đẹp, Floral Kiss được thiết kế với điểm nhấn là nút nguồn lấy cảm hứng từ viên ngọc trai mỏng manh, nhẹ nhàng và xinh đẹp. Ngoài ra, quan tâm đến vẻ đẹp của chị em, chiếc laptop này còn được thiết kế để không làm hỏng móng tay khi bật lên. Tuy nhiên, chiếc máy này có giá khá cao, khoảng 1.900 USD.

Nụ hôn hoa Là chiếc PC đầu tiên được phát hành dưới thương hiệu Floral Kiss, Fujitsu sẽ cung cấp một chiếc Ultrabook được phát triển theo hướng hoàn toàn sang trọng, từ kích thước và thiết kế của mẫu cho đến phụ kiện, chuột và bộ chuyển đổi nguồn. AC và các thiết bị ngoại vi khác, thậm chí cả các ứng dụng. Với hệ điều hành Windows 8 mới nhất, bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 3 hiệu suất cao và dung lượng ổ cứng 500GB, các thông số kỹ thuật của máy tính xách tay mới chắc chắn sẽ tạo ra trải nghiệm thân thiện. người dùng. Nó cũng cung cấp quyền truy cập vào My Cloud, dịch vụ đám mây cá nhân độc quyền của Fujitsu sẽ có sẵn như một dịch vụ toàn diện.

số 8


Nhung Duong

Getac B300-X Toughbook

Getac B300-X Toughbook Gây ấn tượng với vẻ ngoài đồ sộ, chiếc máy tính này rất phù hợp với những ai yêu thích vẻ ngoài to lớn. Getac B300-X Toughbook sử dụng hệ điều hành win 10, và bạn sẽ khá bất ngờ với việc trang bị tới 5 ổ cứng của chiếc máy tính này. Vì có đủ dung lượng cho 5 ổ cứng nên chiếc máy tính này không hề mỏng chút nào. Dù đi ngược lại xu hướng mỏng manh nhẹ của máy tính hiện nay nhưng chiếc máy tính này vẫn được các game thủ săn đón nhiệt tình. Giá xuất xưởng của một chiếc máy tính vào khoảng 2000 USD đến 3000 USD.

Máy tính xách tay GETAC B300 Được chứng nhận MIL-STD-810G và chứng nhận IP65, tự hào có vỏ bằng hợp kim magiê, khả năng chống sốc, chống rung và chống va đập cho ổ cứng, đồng thời các cửa ra vào được bịt kín để ngăn chặn thiệt hại do các hạt rắn và hơi ẩm gây hại. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 / i5 vPro điện áp thấp, B300 cung cấp thời lượng pin lên đến 15 giờ cho cả ngày làm việc. Máy tính xách tay GETAC B300 G6 i5 13.3 Touch Full Rugged có một số tính năng bảo mật nâng cao để bảo vệ dữ liệu quan trọng, bao gồm máy quét vân tay, TPM 1.2, Intel vPro và đầu đọc thẻ thông minh tùy chọn. . Nó cũng bao gồm các tùy chọn kết nối toàn diện của Bluetooth, WLAN, GPS và 3G.

9


Nhung Duong

Acme

Cũng là một thiết kế lớn, lớn, Acme là một chiếc máy tính vẽ chân dung rất “nhẹ”, rất “dễ” với trọng lượng khoảng 12,5kg. Tuy nhiên, chiếc máy tính này rất mạnh mẽ, nó gần gấp 8 lần Surface Pro 4. Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc máy tính xách tay này, vì bàn phím chỉ được kết nối với màn hình thông qua cáp điện thoại. Acme không công bố chính thức giá của chiếc máy tính này, nếu muốn sở hữu bạn phải liên hệ trực tiếp với hãng và hỏi giá.

Thế hệ máy chủ di động tiếp theo Acme Hoàn hảo cho việc giám sát, thu thập và phân tích mạng. Các máy chủ này đã được thiết kế ngay từ đầu để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về khả năng làm mát, mở rộng dung lượng lưu trữ lớn và khả năng phục vụ. Ví dụ, NetPAC của Acme có thể chứa tới 80 TB dung lượng lưu trữ khổng lồ và có bản nâng cấp tùy chọn cho ổ NVMe. Acme được sản xuất và thử nghiệm trên dây chuyền hệ thống chắc chắn để đáp ứng MIL-STD 810G, 901D và 461G. Ví dụ, MilPA III được phát triển để cung cấp sức mạnh tính toán tối đa trong một hệ thống di động có thể sống sót sau những cú sốc tác động lớn khi ở trên tàu.

mười


Nhung Duong

Dell XPS 13

Dell XPS 13 Là một chiếc máy tính mỏng nhưng không kém phần cứng cáp, chiếc máy tính này được trang bị thiết kế kết cấu bằng sợi carbon xung quanh bàn phím. Ngoài ra, Dell XPS 13 này nhờ thiết kế màn hình không viền giúp cho model 13 inch khi nó chỉ là một chiếc máy tính có màn hình 11,6 inch như một chiếc máy tính thông thường. Dell XPS 13 nặng 1,27kg, tương đương với MacBook Air, nhưng mỏng hơn một chút với 0,58 inch. Giá của một chiếc máy chính hãng dao động từ 23 triệu đến 30 triệu đồng.

Dell cũng đã giảm kích thước của viền trên và cạnh bên, dẫn đến màn hình lớn hơn 6,8% so với người tiền nhiệm. Công ty tuyên bố tỷ lệ màn hình trên thân máy là 91,5%. Điều này dẫn đến độ phân giải cao hơn gần một triệu so với bảng điều khiển 1080p Dell XPS 13. Màn hình rộng giúp người dùng có nhiều không gian trải nghiệm hơn so với phiên bản tiền nhiệm, người dùng sẽ không phải thu nhỏ cửa sổ và tab tác vụ để có thể làm việc cùng lúc trên nhiều tab khác nhau. Thiết kế gần như không viền cũng mang lại cho toàn bộ thiết bị một vẻ thẩm mỹ cao cấp mới. Không còn logo và các tấm cản nhựa màu trắng, hãy kết hợp với bàn phím và bàn di chuột mở rộng