Top 10 quán cà phê view đẹp, lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi ở Thái Nguyên

Bạn có nghĩ rằng một quán cà phê là một nơi lý tưởng cho các cặp đôi thích hẹn hò? Theo Toplist, vâng. Hiện tại, quán cà phê không chỉ tập trung vào đồ uống ngon mà còn chú ý đến không gian quán cà phê. Những quán cà phê đẹp, lãng mạn thật quá tuyệt cho một buổi hẹn hò. Âm nhạc du dương tại quán bar sẽ khiến câu chuyện tình yêu của bạn trở nên thú vị hơn. Thái Nguyên rất lớn, có rất nhiều quán cà phê, nhưng không có quán cà phê nào phù hợp cho các cặp đôi đang hẹn hò. Trong bài viết này, Toplist sẽ đề xuất một số cửa hàng xem quán cà phê đẹp, lãng mạn. Hy vọng những gợi ý của Toplist sẽ giúp bạn, người yêu sẽ có những kỷ niệm đẹp với những người thân yêu.

Đầu tiên Hồng ngọc 2019-05-11 14:28:14

The King Coffee and Restaurant

The King Coffee and Restaurant không phải là một cái tên xa lạ đối với những người sống ở thành phố Thái Nguyên bởi vì đây là một quán cà phê nằm trong top những quán cà phê sang trọng nhất đất nước "trà đầu tiên". Nếu bạn là con của Thái Nguyên, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ nơi này. Các cặp đôi cũng nên ghé thăm cửa hàng để tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn trong một không gian sang trọng. Cửa hàng có không gian rộng, được thiết kế tỉ mỉ, chăm sóc từ đồ nội thất, đèn chùm cho đến những bức tranh trên tường. Đặc biệt, cửa hàng có thiết kế sân khấu rất độc đáo, sân khấu nổi trên mặt nước và dưới nước là bể bơi với đài phun nước nghệ thuật. Sân khấu này là nơi giao lưu văn hóa cho những người yêu thích nghệ thuật trẻ, đặc biệt là những người trẻ tuổi có tài năng piano.

Ngoài không gian sang trọng, bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều đồ uống khác nhau và thực đơn phong phú, đa dạng, bắt mắt và đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với túi tiền. The King Coffee and Restaurant Đó không chỉ là không gian thú vị cho những người trẻ tuổi, những cặp đôi yêu nhau mà nơi đây còn thu hút nhiều vị khách trung niên và lớn tuổi khác nhau.

HẠ TẦNG:

Địa chỉ nhà: Khu dân cư số 1, Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thu, TP. Thái Nguyên

Thời gian mở cửa: 06:00 – 23:00

Giá tham khảoo: 25.000 -100.000 đồng (đối với đồ uống)

Fanpage: https://www.facebook.com/The-King-Coffee-R Restaurant-Th%C3%A1i-Nguy%C3%AAn-1241000985933110 /

2 Hồng ngọc 2019-05-11 14:29:09

Cà phê trăng

Cuộc sống ngoài kia với rất nhiều nỗ lực để khiến bạn "đau đầu, đau đầu", bạn muốn tìm một nơi yên bình để giải tỏa căng thẳng? Bạn muốn tìm một không gian đẹp nhưng không ồn ào, náo nhiệt để có một chút riêng tư trong buổi hẹn hè? Vì vậy, hãy tìm Moon Coffee. Cà phê trăng là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Thái Nguyên. Cửa hàng nằm sâu trong ngõ nhưng rất dễ tìm.

Quân Có cả không gian ngoài trời và trong nhà, không gian do anh thiết kế khiến bạn cảm thấy lạc lõng giữa ngôi làng cổ của thế kỷ trước với đồ nội thất bằng gỗ, bàn ghế gỗ cũ và rèm tre. Những người trẻ hẹn hò muốn tìm không gian riêng có thể chọn một chiếc bàn nằm trong khu vực được phân vùng.

Không chỉ ấn tượng bởi không gian Cà phê trăng Cũng nhận được lời khen ngợi từ đồ uống mát, thức ăn lạ. Quán có ly cà phê Việt Nam và rất nhiều vitamin tươi, sữa chua lành mạnh và các món ăn nhẹ của tuổi teen như mực, cơm chiên, khoai tây chiên, tôm chiên, v.v … sẽ khiến bạn nhớ mãi. Đặc biệt, giá ở đây không quá đắt!

HẠ TẦNG:

  • Địa chỉ nhà: cạnh trường mẫu giáo 19-5, Hoàng Văn Thu, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 10.000 đến 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MoonCafeTN/

3 Hồng ngọc 2019-05-11 14:29:20

Cà phê gió mùa

Danh sách "những quán cà phê đẹp, lãng mạn" tiếp tục với một quán cà phê nằm trong thành phố. Đó là một quán cà phê trữ tình Mcà phê gió mùa. Thật không quá xa xỉ khi nói: Cà phê gió mùa thật ngọt ngào và thơ mộng. Cửa hàng sở hữu một không gian sang trọng, sạch sẽ và sáng tạo để bạn hòa mình vào thiên nhiên để nhận phòng.

Khi bạn đến đây, bạn không chỉ đắm chìm trong không gian "Kẹo" Với nhiều góc độ đẹp và lạ, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị mềm, thơm và mềm của bánh, cà phê đậm đà đến từng giọt hoặc bạn có thể tận hưởng mùa hè mát mẻ với đồ uống Trái cây vừa đẹp vừa an toàn cho sức khỏe. Bạn nghĩ sao khi những chiếc bánh ngọt xinh xắn này được đặt gọn gàng trong những chú chim nhỏ, đáng yêu? Các cô gái chắc chắn sẽ rất phấn khích và cảm động nếu nhận được "chiếc lồng" đáng yêu đó từ bạn trai.

HẠ TẦNG:

  • Địa chỉ nhà: Số 474 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 25.000 đến 150.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnuSMITA/

4 Hồng ngọc 2019-05-11 14:29:34

Cà phê méo

Nhiều cô gái yêu mèo, nếu họ muốn chinh phục những cô gái như vậy, các chàng trai của họ chỉ cần đưa họ đến Moi Coffee để đảm bảo rằng các cô gái sẽ rất cảm động. Trong Méo Coffee có những chú mèo béo với bộ lông dày và dễ thương. Bậc thầy Cà phê méo mở một nhà hàng để phục vụ thức ăn và đồ uống ngon và tạo không gian cho những người yêu mèo trẻ gặp gỡ và trao đổi.

Quân Diện tích nhỏ, nhưng trang trí rất đẹp, đáng yêu. Bàn ghế trong nhà hàng được sắp xếp linh hoạt để phù hợp với không gian và cũng có những chiếc bàn theo phong cách Hàn Quốc. Trên bức tường trắng là những bức ảnh của những chú mèo đáng yêu, hoặc treo những khung ảnh về những chú mèo. Việc trang trí chậu cây, giỏ hoa khiến cửa hàng trở nên thân mật hơn.

Cửa hàng có rất nhiều đồ ăn thức uống phù hợp với giới trẻ. Bởi vì cửa hàng hoạt động theo phong cách "dễ thương", thật tốt khi nhìn vào đồ uống và các món ăn.

HẠ TẦNG:

  • Địa chỉ nhà: Ngõ 2 Hoàng Văn Thu, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: tKhoảng 20.000 – 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CatHouseTN/

5 Hồng ngọc 2019-05-11 14:29:48

Quán cà phê De L & # 39;

Phường Hoàng Văn Thu không chỉ nổi tiếng với The King Coffee mà còn là nơi "vạn người yêu", đó là De L & # 39; amour Café. Quầy bar được thiết kế bắt mắt, gợi cảm giác sang trọng, đây là nơi nhận phòng lý tưởng cho những người đam mê nhiếp ảnh và chắc chắn tìm đến Café De Liênamour Khi bạn rời đi, bạn sẽ có rất nhiều bức ảnh đẹp và thú vị. Nhà hàng có không gian trong nhà và ngoài trời, đêm mát mẻ nên khá đông khách.

De L & # 39; amour Café quá hợp lý cho những vị khách yêu thích cà phê rang xay nguyên chất. Cà phê trong Quán cà phê De L Rang nguyên chất rang ngay tại cửa hàng và hòa quyện với máy, nên hương thơm tràn ngập không gian cửa hàng, những giọt cà phê mịn màng và đậm đà. Không chỉ có cà phê, thực đơn của nhà hàng còn bao gồm: đá xay, bingsu, kem tươi, … được trang trí vô cùng bắt mắt. Điểm cộng cho cửa hàng là cửa hàng có đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

TÀI LIỆU THAM KHẢO:

  • Địa chỉ nhà: Số 66 Hoàng Văn Thu, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 10.000 – 40.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/carget/Coffee-Shop/Caf%C3%A9-de-LAmour-630584730441168/

6 Hồng ngọc 2019-05-11 14:29:59

Chago Tea & Café

Trước khi tôi tìm hiểu về nó Chago Tea & Café Thái Nguyên chúng tôi tìm hiểu một chút về thương hiệu trà lớn này. Trong tiếng Trung: Cha có nghĩa là trà, Go có nghĩa là cũ. Chago là một loại trà có hương vị truyền thống cổ xưa. Chago Tea & Café xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam, dự kiến ​​sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang hương vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và viên. Ngọc trai là linh hồn của trà sữa này.

Với trà Chago đậm đà, Cha và trà Thái Nguyên luôn dẫn đầu quán cà phê ngon của Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ có trà ngon, cửa hàng còn có thiết kế hướng đến một không gian hẹn hò lãng mạn, riêng tư dành cho các cặp đôi có lồng chim hình chiếc lá.

HẠ TẦNG:

  • Địa chỉ nhà: 359 Lương Ngọc Quyền, Tp. Thái Nguyên và Thái Nguyên
  • Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteacafethainguyen/

7 Hồng ngọc 2019-05-11 14:30:08

Cà phê Chum

Cà phê Chum là một quán cà phê nhỏ nằm ở ngõ 25, Phú Liên. Quán cà phê này xuất hiện trong một thời gian dài và được thiết kế theo phong cách cổ điển, ấm cúng. Không gian được trang trí với những thứ cổ xưa gợi cảm giác quen thuộc. Đến Chum Coffee, bạn lạc vào ngôi làng phía bắc với những chiếc lọ, cau xanh, làng tre và những chiếc bàn ghế cũ … Không gian yên bình của Chum thích hợp để bạn "thoát khỏi" những lo lắng trong cuộc sống và cũng phù hợp với cặp vợ chồng muốn một chút riêng tư.

Điểm cộng cho Chum là menu tại Cà phê Chum Đa dạng và nổi bật, những đồ uống này được gọi là nhiều loại đá mài, phô mai kem, … Hơn nữa, giá cả ở đây vừa phải, phù hợp với học sinh và sinh viên.

HẠ TẦNG:

  • Địa chỉ nhà: Ngõ 3A 25 Phú Liên, Tp. Thái Nguyên và Thái Nguyên
  • Giá trung bình: 25.000 – 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chumcafe/

số 8 Hồng ngọc 2019-05-11 14:30:20

Café cộng

Cộng thêm Thái Nguyên Café Nằm trong chuỗi cửa hàng cà phê Plus – chuỗi cửa hàng cà phê rất hài lòng với giới trẻ tại Việt Nam. Café Plus xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2007 với những pha trộn cà phê thơm ngon và trang trí theo phong cách cũ. Quán nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu thích cà phê và mở rộng ra nhiều cơ sở. Plus xuất hiện ở Thái Nguyên và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dân của loại trà này.

Đến với Thái Nguyên, Cộng cà phê Vẫn giữ phong cách trang trí cũ mặc dù Vincom Thai Nguyen được đặt ngay lập tức. Cửa hàng vẫn chọn màu tối là tông màu chính trong trang trí. Ưu điểm của Công Thái Nguyên là khá rộng rãi, phục vụ chuyên nghiệp.

Đặc biệt đến Friday Café Plus, bạn sẽ đắm mình trong không gian âm nhạc acoustic. Các cặp đôi thích hẹn hò và đến Plus vào tối thứ Sáu thật lãng mạn. Đến Plus nhớ thưởng thức cà phê đậu xanh, cà phê dừa thần thánh.

HẠ TẦNG:

  • Địa chỉ nhà: L1-06 Vincom Plaza, Số 286 Lương Ngọc Quyền, TP. Thái Nguyên
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 đồng

9 Hồng ngọc 2019-05-11 14:31:03

Café 1954

Ở trung tâm của thành phố hiện đại, ồn ào, náo nhiệt, bạn vô tình bắt gặp nó Cà phê 1954 Nhắc nhở bạn rằng nhiều năm trước, quân đội và nhân dân ta đã chiến đấu dũng cảm để giữ từng tấc đất quê hương, chúng ta vẫn nghèo vào ngày đó, vẫn đói nhưng chúng ta rất dũng cảm, bất khuất. Cà phê 1954 Không chỉ là cái tên gợi nhớ, mà trang trí ở đây, từ gối, cốc, và ấm trà cũng gợi nhớ nhiều về những ngày xưa cũ.

Cửa hàng có một khu vực nhỏ nhưng mỗi góc đều chứa đầy nỗi nhớ, có một chút cũ để bạn có thể chụp ảnh ảo mà không cần "chạm". Không gian cũ nhưng quầy bar của nhà hàng rất hiện đại và hài lòng với giới trẻ với cà phê dừa, sữa chua 3 màu, … Đặc biệt, chủ quán ở đây rất dễ thương và nhiệt tình và giá cả đồ uống cũng không quá. đắt.

HẠ TẦNG:

  • Địa chỉ nhà: Số 3 Phú Liễn, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa 8:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng

mười Hồng ngọc 2019-05-11 14:31:21

Cà phê Classix

Đã bao lâu rồi bạn mới lấy cốc và nhấm nháp nó cà phê? Đã bao lâu rồi kể từ khi bạn chưa có một cuộc hẹn hò lãng mạn với người yêu? … Đừng tự trách mình vì bạn đang bận rộn, bạn không có nhiều thời gian … Hãy yêu bản thân một chút và quan tâm đến người mình yêu hơn. Hãy cũng người yêu của bạn vẽ một câu chuyện tình yêu đẹp với những kỷ niệm tầm thường như: chia sẻ những câu chuyện hàng ngày trong một quán cà phê lãng mạn.

Và sau đó đừng quên ghé qua Cà phê Classix ok Classix Coffee có một không gian mở với thiết kế trẻ trung sẽ làm hài lòng giới trẻ Thái Nguyên. Hơn nữa, đến Classix Coffee để thưởng thức những món ăn ngon và lạ với thực đơn rất đa dạng. Đến với cửa hàng, những người hẹn hò có thể chọn cho mình một góc yên tĩnh, để tâm hồn họ đi uống cà phê, ngắm đường phố cùng những chiếc xe bận rộn hoặc nói chuyện cùng nhau.

HẠ TẦNG:

  • Địa chỉ nhà: 525 Lương Ngọc Quyền, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 15.000 – 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Classix.coffee/

. (tagsToTranslate) Cà phê mặt trăng (t) Cà phê gió mùa (t) Cà phê bị biến dạng (t) De L

Theo toplist

Incoming search terms:

  • https://www kenhnews com/top-10-quan-ca-phe-view-dep-lang-man-phu-hop-cho-cac-cap-doi-o-thai-nguyen html