Top 10 sản phẩm trà an thần tốt nhất hiện nay

Mất ngủ là tình trạng phổ biến trong xã hội hiện nay, đặc biệt là đối với những người cao tuổi và những người gặp các vấn đề căng thẳng về tinh thần. Ngoài việc sử dụng các loại thuốc an thần để giải quyết thì các sản phẩm an thần từ trà cũng là một lựa chọn được nhiều người cân nhắc. Trong bài viết này, Toplist sẽ cung cấp thông tin về một số loại thuốc an thần chất lượng tốt nhất hiện nay.

Đầu tiên


Vy Thuy

Trà sen DK Harvest

DK Harvest được thành lập để giúp bạn chăm sóc sức khỏe với giá cả phải chăng. Thương hiệu này được khách hàng đánh giá cao qua các sản phẩm trà. Đối với loại trà có tác dụng an thần thì trà ướp sen DK Harvest đang là sản phẩm bán chạy. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, trà sen giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Trà sen DK Harvest đạt an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Cách sử dụng:

  • Xả sạch đầu vòi hoa sen với nước ấm, để ráo và cho vào ấm trà.
  • Tráng trà bằng nước sôi để giữ nhiệt và lưu giữ hương thơm lâu hơn.
  • Đổ nước sôi vào tách trà (đổ tâm sen vào ấm), lắc nhẹ ấm rồi đổ nước đi.
  • Đổ nước sôi vào ấm trà sau đó tiếp tục đổ nước sôi xung quanh ấm trà trong 1 phút, đậy nắp lại, đợi khoảng 4-5 phút cho trà ngấm vị rồi thưởng thức.
  • Rót trà sen ra ly và thưởng thức.

Liên kết mua hàng: https://dkharvest.com/san-pham/tra-tam-sen-dk-harvest-200g/

2


Vy Thuy

Chè đậu bướm Đức Thiện

Chè đậu bướm Đức Thiện Trà hoa khô nguyên cánh được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm này tốt cho tim mạch, huyết áp, tiểu đường, an thần, chống lão hóa, làm đẹp. Với nguồn gốc từ hoa đậu biếc – loài hoa có rất nhiều công dụng như an thần, giải độc, tăng cường miễn dịch,… sản phẩm này sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái hơn.

Cách sử dụng:

  • Pha với tỷ lệ 300ml nước sôi 90 độ trở lên với 1g hoa trà (8 – 10 bông).
  • Uống nóng: Rửa sạch bình hoa và hoa khô hãm với nước sôi khoảng 10 – 20 giây rồi gạn lấy nước. Đổ thêm nước sôi vào và đợi khoảng 5-10 phút để trà ngấm nước và thưởng thức trà khi nước chuyển sang màu xanh lam.
  • Uống lạnh: Lọc hoa lấy nước, thêm đá hoặc dùng bình lắc đều và thưởng thức.

Liên kết mua hàng: https://tiki.vn/tra-hoa-dau-biec-duc-thien-hu-36g-hoa-kho-tot-cho-tim-mach-an-than-lao-hoa-lam-dep-100- thien-nhien-p80317503.html

3


Vy Thuy

Trà Vô Ưu

Được kết hợp từ các loại thảo dược quý như Safaron, Bạch truật, Táo đỏ, Kim ngân hoa, Long nhãn, Mộc sắc, trà an thần thương hiệu Mộc Sắc là lựa chọn tốt cho những ai đang mong muốn có một giấc ngủ ngon. Sản phẩm này có tác dụng: tốt cho hệ thần kinh của người dùng, trị mất ngủ, mang lại giấc ngủ sâu hiệu quả, điều hòa huyết áp và nhịp tim, hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, căng thẳng, đầu căng thẳng. óc. Trà Vô Ưu thích hợp cho người già và người thường xuyên làm việc căng thẳng, áp lực.


Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị: nước sôi 90 độ trở lên và trà hoa an thần với tỷ lệ mỗi 200ml tương ứng với 5 – 7 gam lá.
  • Uống nóng: Tráng bình và lá với nước sôi trong 30 giây – 1 phút rồi gạn lấy nước này. Đổ thêm nước sôi vào và đợi trong 5 phút cho đến khi ngập trà là có thể dùng được.
  • Uống lạnh: Lọc xác trà lấy nước cho vào tủ lạnh dùng dần hoặc thêm đá, mật ong khuấy đều đến khi vừa miệng.

Liên kết mua hàng: https://tiki.vn/vo-uu-moc-tra-tra-an-than-p49377132.html

4


Vy Thuy

Trà an thần chandana

Trà an thần chandana là sản phẩm chiết xuất từ ​​100% lá cây đàn hương trắng Ấn Độ tươi nguyên chất từ ​​3 năm tuổi trở lên. Sản phẩm này đảm bảo không tẩm phụ gia, chất bảo quản trong quá trình sản xuất nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Trà an thần Chandana được những người nông dân hái bằng tay tỉ mỉ từ sáng sớm. Có tác dụng an thần tốt, sử dụng trà đàn hương thường xuyên sẽ giúp làm giảm các triệu chứng mất ngủ, bạn sẽ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đặc biệt thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch và đường hô hấp.


Cách sử dụng:

  • Tráng ấm và tách bằng nước nóng
  • Lấy một lượng trà vừa đủ và thêm nước nóng
  • Một lần pha nên dùng trà 5 – 6 nước để tận hưởng hết chất dinh dưỡng tiết ra từ gân lá

Liên kết mua hàng: https://tiki.vn/tra-la-dan-huong-chandana-p38444179.html

5


Vy Thuy

Trà an thần ngủ ngon An Thủy Trà

Với sự kết hợp hoàn hảo của các loại hoa và các loại thảo dược quý rất có lợi cho hệ thần kinh, Trà thảo mộc cao cấp An Thủy Trà Đặc trị chứng mất ngủ, điều hòa huyết áp và tim mạch, hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, căng thẳng. Đây là loại trà khá thích hợp cho người già và những người thường xuyên làm việc căng thẳng, áp lực. Thành phần gồm có: nụ tam thất, lá sen, nụ hoàng cúc, hoa chi tử, hoa oải hương (Lavender), cỏ ngọt. Thành phần tự nhiên giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng, mùi thơm dễ chịu và không quá khó uống.

Cách sử dụng:

  • Uống nóng: Dùng 5gr trà cho khoảng 200ml nước sôi 85 – 90 độ C
  • Tráng ấm và trà qua một lần nước nóng trong khoảng 15 giây
  • Đun sôi nước và đợi khoảng 10 phút để trà ngấm nước và tiết ra tinh chất rồi thưởng thức.
  • Uống lạnh: Lọc xác trà lấy nước cho vào tủ lạnh dùng dần hoặc thêm đá, mật ong lắc / khuấy đều đến khi vừa miệng.

Liên kết mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tra-an-than-ngu-ngon-an-thuy-tra-100g-i100272807.html

6


Vy Thuy

Trà sen thiên nhiên Ba Tre

Ba Tre là thương hiệu trà được thành lập và phát triển từ năm 2016. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất đồ uống, trà, bánh ngọt làm từ sen. Để giúp an thần và giúp ngủ ngon, Ba Tre phục vụ khách hàng của mình với dòng sản phẩm Trà Sen. Sản phẩm bao gồm các thành phần sau: gạo lứt huyết rồng, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen xanh lòng, hoa nhài, lá sen

Khi uống trà, khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo của 7 loại thảo mộc thiên nhiên mà chủ yếu là lá sen. Ngoài tác dụng an thần, uống trà tâm sen còn có thể chống lại sự lão hóa của cơ thể, ngăn chặn quá trình lão hóa của tế bào.


Cách sử dụng:

  • Tráng ấm và tách bằng nước nóng
  • Lấy một lượng trà vừa đủ và thêm nước nóng

Liên kết mua hàng: https://www.lazada.vn/products/hop-cao-cap-sen-tra-tu-nhien-ba-tre-300g-giup-thanh-loc-co-the-giup-giam-mat-ngu- An-hot-hot-spring-40-i1115242030-s3916802068.html

7


Vy Thuy

Trà Jasmine Thái Minh

Trà Thái Minh Là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Nguyên, được sản xuất theo tiêu chuẩn Vietgap, từ khâu trồng, chăm sóc, thu hoạch đến sấy khô, đóng gói, rất an toàn. Trà nụ vối là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Trà hoa nhài có rất nhiều công dụng như an thần, lưu thông khí huyết, trị nhức đầu, chữa ho, suy nhược thần kinh, làm đẹp da, …

Sản phẩm trà lài Thái Minh, khách hàng có thể yên tâm sử dụng hoặc mua để tặng người thân trong gia đình. Với chất lượng từ 100% thảo mộc thiên nhiên, không chất bảo quản, không hương liệu, an toàn cho sức khỏe, thích hợp sử dụng hàng ngày, Trà lài Thái Minh là người bạn lý tưởng đồng hành cùng giấc ngủ của bạn.

Cách sử dụng:

  • Tráng ấm bằng nước sôi trước khi pha.
  • Cho 5-10g trà vào ấm có thể tích 150ml.
  • Đổ một lượng nước sôi vừa đủ 80 ° C vào và để yên trong 3 phút.
  • Rót trà ra ly và thưởng thức hương vị của trà xanh hoa nhài.

Liên kết mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tra-hoa-nhai-thai-minh-i1100574709-s3832198985.html

số 8


Vy Thuy

Trà sen sao vàng – Gihamall

Trà sen Gihamall là loại trà tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Từ lâu, tâm sen đã được biết đến với công dụng an thần, giúp cân bằng giấc ngủ, ngủ sâu giấc hơn. Đó là lý do tại sao sản phẩm trà sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm trà an thần. Với thành phần từ 100% tâm sen nguyên chất đã được sao khô qua than, sản phẩm có rất nhiều công dụng như:

– Điều hòa huyết áp cao, ổn định nhịp tim
– Phòng chống rối loạn nhịp tim, chống oxy hóa và ức chế kết tập tiểu cầu
– Có tác dụng làm giảm tình trạng thiếu máu cơ tim, từ đó cải thiện tuần hoàn mạch vành.
– Thanh nhiệt giải độc cơ thể, dưỡng huyết, dưỡng tâm, giúp an thần ngủ ngon.
– Giúp giảm chóng mặt, nôn mửa hoặc ho ra máu, táo bón kéo dài, đỏ mắt.
– Hỗ trợ điều trị bí tiểu, hỗ trợ điều trị ù tai, di tinh, hôn mê, điều trị hiệu quả.


Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị nước sôi 90 độ hoặc cao hơn
  • Lấy một lượng trà vừa đủ và thêm nước nóng
  • Chờ trà nóng lên và thưởng thức

Liên kết mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tra-tam-sen-sao-than-gihamall-thanh-nhiet-giai-doc-co-the-duong-huyet-duong-tam-giup-an-than- ngon-hop-250g-i950034530-s2887910932.html

9


Vy Thuy

Trà thanh nhiệt Hoa Ban

Trà thanh nhiệt Hoa Ban với nguồn nguyên liệu được trồng và kiểm soát trực tiếp với diện tích trên 50 ha từ khâu trồng trọt, thu hoạch, sơ chế, đóng gói bằng công nghệ hiện đại. Sản phẩm qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, dược liệu sau khi thu hái được rửa sạch và chuyển qua công đoạn sấy lạnh để giữ nguyên dược tính. Với công nghệ sản xuất hiện đại, trà sen giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng và mang đến cho người dùng hương vị tuyệt vời.


Cách sử dụng:

  • Dùng 5g trà cho khoảng 200ml nước sôi 85 – 90 độ C
  • Tráng ấm và trà qua một lần nước nóng trong khoảng 15 giây
  • Đun sôi nước và đợi khoảng 10 phút để trà ngấm nước và tiết ra tinh chất rồi thưởng thức.

Liên kết mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tra-bo-tam-an-than-hoa-ban-hop50-goi-i850806468-s2389194222.html

mười


Vy Thuy

Trà sâm thái hưng

Trà đinh lăng thái hưng Sản phẩm trà có tác dụng an thần hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn. Polyscias fruticosa có hàm lượng lớn vitamin B1, B2, B6, C và 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Các chất này làm tăng tuần hoàn máu, tăng thể lực, chống stress, kích thích hoạt động trí não, giải tỏa lo âu, mệt mỏi, chống oxy hóa, bảo vệ gan, kích thích miễn dịch. Trà sâm Thái Hưng hội tụ những yếu tố giúp bạn nâng cao sức khỏe và tinh thần.


Cách sử dụng:

  • Ngâm một túi trà và một bông hoa (trong hộp trà) trong nước sôi (100oC), sau 3-5 phút là dùng được. Có thể thêm đá nếu thích. Mỗi ngày nên sử dụng 3-5 túi lọc.
  • Để có được thành phần hoạt tính đầy đủ, nên đun sôi hoặc pha trong chai nước.
  • Nên dùng sau bữa ăn.

Liên kết mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tui-tra-dinh-lang-thai-hung-25-goi-an-than-ngu-ngon-i730946845-s1870478904.html