Top 10 thương hiệu kính bán chạy nhất thế giới

Với một tín đồ thời trang chính hãng, kính thời trang sẽ là một món đồ làm nổi bật đẳng cấp của họ chỉ bằng cái nhìn đầu tiên. Vậy bạn đã thực sự chọn trang sức phù hợp để bật cái tôi của mình hay chưa? Hãy cùng điểm qua 10 thương hiệu kính thời trang bán chạy nhất thế giới!

Đầu tiên


Thảo Huỳnh

Tom Ford

Nó đến Kính mắt Tom Ford người dùng nghĩ về sức mạnh của lãnh đạo. Đặc điểm nổi bật của chiếc kính này là sự thanh lịch trong sự tối giản thanh lịch của nó. Cái Tom Ford thân mến Điều này mang lại cho người mặc một cảm giác đẳng cấp. Thị trường mà mỗi Kính Tom Ford Mục tiêu là cô gái hoặc chàng trai có can đảm, thích phiêu lưu và phiêu lưu. Nếu bạn là một chàng trai đam mê thể thao, bạn có thể coi đây là chiếc kính dành cho bạn.

Kính Tom Ford Có thiết kế tinh tế, quyến rũ, và các chi tiết sáng tạo. Tất cả sản phẩm Kính mắt Tom Ford đặc biệt vì các ống kính chất lượng đặc biệt mà hầu như luôn bao gồm các lớp phủ chống chói. Bộ sưu tập kính râm Tom Ford nổi bật với một số thiết kế rất đẹp. Bộ sưu tập Kính mắt Tom Ford Sự kết hợp mới của phong cách acetate và khung kim loại thể hiện sự tinh tế và cảm giác sang trọng. Từ cảm hứng thiết kế đến niềm đam mê thời trang đã giúp Tom Ford tạo ra nhiều mẫu kính râm cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của Ford được sản xuất bởi Tập đoàn Marcolin. Đi kèm với các tính năng tuyệt vời, sản phẩm sở hữu mức giá từ 3 triệu đồng trở lên.

2


Thảo Huỳnh

Fendi

Thương hiệu này nhận được sự tin tưởng cao từ khách hàng cho các thiết kế sáng tạo mà họ tạo ra. Kính Fendi lUbon mang đến cho người dùng sự tự tin, thanh lịch và đẳng cấp quốc tế cho phụ nữ từ 25 đến 50 tuổi. Công ty cũng sản xuất ví, giày và bộ sưu tập trang phục. lông thú.

Fendi Không chỉ là thương hiệu Ý là thương hiệu trang sức nổi tiếng và thành công nhất mà còn là thương hiệu hiếm hoi do phụ nữ tạo ra. Và có lẽ đó là lý do tại sao mọi chiếc thắt lưng, kính cao cấp, ví … đặc biệt là túi xách chính hãng Fendi Họ toát lên vẻ nữ tính sang trọng và quyến rũ.

Khách hàng của kính Fendi là những người luôn đi đầu trong các xu hướng mới, tinh tế, quyến rũ và đam mê. Thiết kế thời trang của Fendi Luôn mang đến cho người dùng sự tự tin, sang trọng và mang đẳng cấp thế giới.

3


Thảo Huỳnh

Hãng Dolce Gabbana

Một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trong ngành thời trang trên thế giới. Domenico Dolce và Stefano Gabbana thành lập công ty vào giữa những năm tám mươi. Công ty hiện đang bán kính râm retro với thiết kế tinh xảo, độc đáo, phá cách, mang đến cho bạn sự trẻ trung và hiện đại.

Đ & G là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được đánh giá cao, nổi bật với hàng loạt sản phẩm từ quần áo, nước hoa đến các phụ kiện thời trang như thắt lưng, ví, kính … Sản phẩm của Đ & G cả hai đều nhấn mạnh sự sang trọng và tập trung vào chất lượng nên được nhiều người yêu thời trang trên thế giới yêu thích.

Đ & G Có rất nhiều mẫu kính được thiết kế độc đáo và tinh xảo nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng và hợp thời trang để bắt kịp xu hướng. Mỗi cái Kính mắt D & G Có giá từ hơn 3 triệu đồng trở lên, nhưng người Việt Nam vẫn đam mê và sưu tập cho mình những mẫu mới nhất để làm quà tặng cho mình.

4


Thảo Huỳnh

Giorgio Armani

Giorgio Armani là một thương hiệu thời trang của Ý, được nhiều người biết đến với cái tên phổ biến Armani. Emporio Armani là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này. Có thể bạn đã từng muốn sở hữu một nhãn hiệu kính mắt Giorgio ArmanTôi. Giorgio ArmanTôi là một trong những nhà thiết kế thời trang được yêu thích và có ảnh hưởng nhất thế giới. Ngoài kính, công ty còn thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, phụ kiện thủy tinh, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa …

Emporio Armani là một trong những “đứa con” của đế chế thời trang Armani ở Ý, hướng tới sự trẻ trung, hiện đại và theo kịp các xu hướng mới nhất. Dòng kính mắt Emporio Armani nhấn mạnh thiết kế tối giản với thiên nhiên đương đại, màu sắc táo bạo cho cả nam và nữ. Kính Giorgio Armani Được làm từ vật liệu chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và hợp thời trang của kính thương hiệu Giorgio Armani Chắc chắn sẽ làm cho tất cả các bạn hài lòng.

5


Thảo Huỳnh

Thương hiệu

Công ty được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913, và Thương hiệu Sản xuất kính cho mọi lứa tuổi và cả nam và nữ. Thương hiệu đã cho ra mắt những thiết kế kính râm tinh xảo với cảm giác “Hiện đại nhưng vẫn cổ điển và sang trọng”. Khung hình dành cho nam và nữ tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch và cá tính của người dùng.

Kính Prada Được biết đến với hai phong cách thiết kế khác biệt: Prada dành cho những người độc lập, cá tính, yêu thích các giá trị cổ điển trên phong cách thiết kế hiện đại và Prada Sport với thiết kế năng động dành cho những người đam mê thể thao, năng động và dứt khoát. Phụ kiện thời trang cao cấp rất phổ biến hiện nay. Kính hiệu Thương hiệu Nó có thiết kế thời trang và sang trọng với phong cách châu Âu, được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Những ưu điểm nổi bật của kính mắt chính hãng Prada sở hữu:

  • Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống mờ, chống lóa, bảo vệ tối đa cho mắt khỏi bụi và tia UV.
  • Thiết kế hiện đại, phong cách năng động và trẻ trung.
  • Fom thiết kế thời trang, hợp thời trang.
  • Khung chắc chắn làm bằng vật liệu chất lượng cao.

6


Thảo Huỳnh

Gucci

Thương hiệu được tạo ra bởi một nhà thiết kế người Ý có tên Gucci 1921. Gucci đang cung cấp kính với kích thước quá khổ nhưng cực kỳ phù hợp với thiết kế tinh xảo, sang trọng và sang trọng.

Thương hiệu thời trang Gucci luôn mang đến những sản phẩm độc đáo – độc hại – chất lượng của công ty. Vì thế nhãn hiệu kính mắt Gucci Không ngoại lệ, với thiết kế đa dạng, tạo ra xu hướng thời trang sang trọng và đẳng cấp, với sự kết hợp màu sắc ấn tượng sẽ phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Không chỉ thu hút với thiết kế bên ngoài và màu sắc, Kính Gucci Được làm từ chất liệu cao cấp và đắt tiền, bền và đẹp theo thời gian, làm tăng giá trị của chủ sở hữu. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi giá tiền Kính mắt Gucci khá “chat” nhưng vẫn là dòng phụ kiện cao cấp bán chạy nhất trên thị trường.

7


Thảo Huỳnh

Oakley

Sồi, có trụ sở tại California và được thành lập vào giữa những năm bảy mươi. Công ty này sản xuất kính cho cả nam và nữ với thiết kế gợi cảm. Oakley Cũng làm kính cho người trượt tuyết, đồng hồ, tấm che thể thao, giày dép, quần áo và những thứ khác. Đó là một thương hiệu cao cấp với các sản phẩm đẳng cấp. Công ty được thành lập bởi James Jannard chỉ với ba trăm đô la từ nhà để xe của anh ấy.

Kính Oakley Được thiết kế với vẻ ngoài vuông vức, phù hợp với những người đam mê thể thao. Mỗi chiếc kính mang lại cảm giác dễ chịu, vô cùng nhẹ nhàng nhưng thể hiện phong cách đẳng cấp. Sản phẩm được cộng đồng đua xe sử dụng rất phổ biến, các vận động viên chuyên nghiệp cũng thích sử dụng vì kính có điểm sắc nét, tầm nhìn rõ ràng và thực tế. Các ống kính của thương hiệu này vượt quá các tiêu chuẩn do Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ đặt ra. Giá mỗi sản phẩm khoảng 2 triệu đồng, khá mềm so với các loại trên.

số 8


Thảo Huỳnh

Burberry

Burberry Cung cấp một bộ sưu tập kính mát với thiết kế tối giản. Các khung hình gần như vô hình và rất linh hoạt, phù hợp với các loại khuôn mặt khác nhau. Burberry Cung cấp cho người mua những gì họ muốn và mỗi cặp kính râm không phải là một phụ kiện làm đẹp mà chứa đựng rất nhiều cá tính.

Nhãn hiệu Burberry đã chinh phục hoàn toàn người hâm mộ với một loạt các sản phẩm thời trang đa dạng và phong phú từ quần áo, giày dép, túi xách, nước hoa, đồng hồ đến các phụ kiện cao cấp như kính mắt, mũ .. Kính mắt Burberry sở hữu thiết kế mắt hiện đại, kết hợp với vật liệu chất lượng cao bền bỉ, mang đến vẻ ngoài thời trang và cá tính cho bạn. Ngoài ra, kính áp tròng chất lượng cao giúp bảo vệ mắt người đeo khỏi ánh sáng có hại.

Các tính năng mà kính mắt Burberry sở hữu:

  • Fom thiết kế thời trang, hợp thời trang.
  • Chống bụi, chống nắng, loại bỏ hoàn toàn tia UV (tia cực tím).
  • Khung làm bằng vật liệu chất lượng cao.

9


Thảo Huỳnh

Ba ba

Là một thương hiệu được tạo ra ở Ý vào năm 1917 bởi Giuseppe Ratti. Lúc đầu, thiết kế kính cho phi công và người lái xe thể thao. Bây giờ công ty sản xuất kính râm bền cho tất cả mọi người. Khung với màu sắc cổ điển và kiểu dáng đẹp. Tên thương hiệu có nghĩa là “mặt trời”, công ty đã đến Mỹ vào năm 1962 và cửa hàng Rodeo Drive đầu tiên được mở vào năm 1991.

Sau năm 1938 Ba ba Nhằm vào thị trường tiêu dùng, họ đã mang đến cho thế giới kính mắt những chiếc kính làm bằng tay với sự khéo léo rất tinh xảo. 60, 70, Ba ba bắt đầu đưa hình ảnh của mình vào phim ảnh, một trong những tác phẩm kinh điển là “Phong cách Ý ly dị” vào năm 1961. Và gần đây nhất là trong sê-ri 007.

Đề cập Ba ba, người ta không thể quên kính bắt đầu 649 và 9649 hoặc 3007, tông màu hơn một chút với khung chính là 3091. Ba ba được sinh ra với một chiếc kính theo phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ diễn viên Steve McQueen. Các sản phẩm của Ba ba với các chi tiết cổ điển đã tạo được dấu ấn riêng. Chúng được ưa chuộng bởi thiết kế lượn sóng tinh tế với các chi tiết không thể nhầm lẫn như kính với ba đường trên cầu và hai mũi tên ở hai bên của khung. Đó là lý do tại sao kính của thương hiệu phổ biến trên toàn thế giới.

mười


Thảo Huỳnh

Ray-Ban

Ray-Ban là thương hiệu kính mắt phong cách và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Ray-Ban thống trị thị trường kính mắt chất lượng cao của Úc và quốc tế vì không giống như các thương hiệu kính râm khác, Ray – Ban Có thể phối hợp thời trang hiện đại với chất lượng tuyệt vời: những đặc điểm này đã khẳng định tên của thương hiệu. Ray – Ban.

Các mẫu của khung và kính Ray – Ban đã giành được một loạt giải thưởng trong những năm gần đây về thiết kế bao gồm giải thưởng dành cho các thiết kế thời trang danh tiếng của Mỹ và giải thưởng Woolmark cho sự ảnh hưởng liên tục đến thời trang nam giới. .

Ưu điểm của kính mắt Rayban:


  • Loại bỏ ánh sáng chói
  • Tăng tính xác thực của hình ảnh
  • Tăng cường độ tương phản
  • Giảm mỏi mắt
  • Bảo vệ 100% tia cực tím bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời.