Top 10 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được chị em tin dùng nhất

Không có gì lạ khi mỹ phẩm là công cụ làm đẹp không thể tách rời của chị em phụ nữ. Không có người phụ nữ nào không muốn làm đẹp và vì vậy họ tìm đến mỹ phẩm để nâng cao vẻ đẹp của mình. Nhưng mỹ phẩm cũng có những loại khác, hàng cao cấp được nhiều người quan tâm và nhiều người vẫn cho rằng hàng hiệu cao cấp sẽ chất lượng và hiệu quả hơn. Dưới đây là những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được chị em tin dùng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Đầu tiên


Trần Thảo

Olay

Nếu nói về dòng mỹ phẩm cao cấp được phái đẹp yêu thích nhất thì không thể không kể đến các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu. Olay. Đây được biết đến là một trong những loại mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín trên thế giới, không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ tuổi trung niên.

Nói về chất lượng và hiệu quả làm đẹp của sản phẩm thì khỏi phải bàn. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý một điều Olay Được sản xuất theo hơn 200 tiêu chuẩn và thành phần khác nhau. Theo các tín đồ làm đẹp, Olay sản xuất tại Việt Nam và Thái Lan có chất lượng khá kém, ngược lại Olay Mỹ, Đức, Anh tương đối phổ biến. Đối tượng chính mà thương hiệu Olay muốn hướng đến là những quý cô xinh đẹp, xóa bỏ dấu vết tuổi tác trên gương mặt, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ nhất.

Trang mạng: https://www.facebook.com/olayvietnam

2


Trần Thảo

Lancome

Lancome là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Pháp. Cái tên Lancome được lấy cảm hứng từ lâu đài LeChaeau de Lancome nơi trồng rất nhiều hoa hồng dại, đây cũng là lý do vì sao biểu tượng của thương hiệu này là hoa hồng. Được thành lập từ năm 1935 đến nay, Lancome đã chinh phục được trái tim của đông đảo phái đẹp và được khẳng định bởi đẳng cấp và chất lượng của mình.

Lancome Cho ra đời nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp như nước hoa, dưỡng da, trang điểm, … Mục đích của thương hiệu là mang đến cho các quý cô vẻ đẹp quý phái, Pháp, thanh lịch, sang trọng. quý trọng và đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ. Các sản phẩm của Lancome luôn được đánh giá cao về độ an toàn và mang lại hiệu quả rất tốt cho người sử dụng.

Trang mạng: http://lancome.vn/

3


Trần Thảo

OHUI

Nếu nói về một trong những thương hiệu cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc được phái đẹp yêu thích thì phải kể đến OHUI. OHUI được thành lập bởi Tập đoàn EG và được quản lý trực tiếp bởi LG Gia dụng & Heath Care. Thương hiệu này chiếm được cảm tình của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm vô cùng vượt trội, kiểu dáng sang trọng đẳng cấp

Nguyên tắc OHUI là ứng dụng bí quyết chăm sóc da cổ truyền phương Đông kết hợp công nghệ chăm sóc da tập trung từ từng tế bào hạn chế ảnh hưởng từ môi trường, tái tạo làn da. Khi đã sử dụng sản phẩm của hãng này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm làm đẹp này mang lại cho sắc đẹp của mình. Phương châm của OHUI là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất và hiệu quả nhất.

Trang mạng: http://ohui.net.vn/

4


Trần Thảo

Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc. Được thành lập từ năm 1872, sau hàng trăm năm phát triển, Shiseido đã sớm trở thành tượng đài trong ngành làm đẹp Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp dành cho nữ như sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, sản phẩm chống nắng, tẩy trang, công ty còn phát triển nhiều sản phẩm dành cho nam giới.

Các sản phẩm của Shiseido Luôn được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn có thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Trung bình mỗi phút có 3 sản phẩm của công ty được bán ra, đó là lý do Shiseido không chỉ hiểu khách hàng của họ cần gì mà còn đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.

Trang mạng: https://www.shiseido.com.vn/

5


Trần Thảo

L’Oreal

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới mà dù bạn có phải là tín đồ làm đẹp hay không thì chắc hẳn cũng đã từng nghe đến cái tên này. Được thành lập vào năm 1909 tại Pháp, ban đầu công ty chỉ có một sản phẩm duy nhất là thuốc nhuộm tóc. Trải qua nhiều năm phát triển, L’Oreal có nhiều dòng sản phẩm từ chăm sóc tóc, trang điểm đến chăm sóc da ../

Lý do tại sao L‘Oreal Được ưa chuộng như vậy, không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu mà còn mang lại sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Là một thương hiệu uy tín, L’Oreal luôn tự hoàn thiện mình không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cả dịch vụ tư vấn để mang đến cho khách hàng cái nhìn toàn diện và rõ ràng nhất, đồng hành xuyên suốt. quy trình chăm sóc sắc đẹp.

Trang mạng: http://www.loreal.vn/

6


Trần Thảo

SK-II

SK-II được thành lập vào năm 1980 dưới tập đoàn P&G (Protect & Gamble). Đây là cái tên không hề xa lạ với các tín đồ yêu mỹ phẩm Nhật Bản nói riêng và mỹ phẩm nói chung. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt, chủ yếu là mặt kính. Hãng thể hiện đẳng cấp của mình thông qua việc sử dụng tinh chất Pitera độc quyền. Vì vậy, giá cao như vậy. Tuy nhiên, so với chất lượng mà nó mang lại, nhiều người sẵn sàng trả giá cao hơn.

SK-II được rất nhiều ngôi sao, blogger sử dụng và cho phản hồi tích cực. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da thông thường, hãng nổi tiếng với các dòng chống lão hóa, có một số sản phẩm nổi bật được nhiều người yêu thích trong năm 2019 như SK-II Facial Treatment Clear Lotion, SK-II RNA Power Eye Cream, SK- II Cellumination Creame EX, SK-II RNA Power Eye Cream… Nếu bạn đã sử dụng SK-II từ lâu, bạn sẽ biết rằng sản phẩm không mang lại hiệu quả tức thì mà theo thời gian. thời gian thấm vào da thấy rõ. Vì vậy hãy kiên trì sử dụng hàng ngày để có được làn da mịn màng như em bé nhé.

Trang mạng: https://skii.vn/

7


Trần Thảo

Amore Pacific

Nếu nói về các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ xứ sở kim chi thì có khá nhiều và một trong số đó được phái đẹp trên thế giới khá ưa chuộng. Amore Pacific. Amore Pacific ra đời năm 2002, thuộc tập đoàn Amore Pacific – ông hoàng của ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Tuy tuổi đời chưa cao nhưng dựa trên nền tảng là công ty mẹ dày dặn kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất, thương hiệu này đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường làm đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Amore Pacific Không chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Trong quá trình nghiên cứu, thương hiệu luôn theo đuổi và phát triển nguồn thảo dược gia truyền đảm bảo sự lành tính nhưng cũng không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu chăm chỉ sử dụng sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả trên da mặt.

Trang mạng: http://www.amorepacific.com/

số 8


Trần Thảo

Avon

Avon là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, được xếp vào danh sách những thương hiệu bán chạy nhất thế giới. Được thành lập bởi David H. McConnell vào năm 1886, đến nay Avon đã có hơn 5 triệu đại lý độc lập. Không dừng lại ở đó, thương hiệu luôn cố gắng phát triển, mở rộng nhà xưởng, quy mô để đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng dễ dàng hơn.

Các sản phẩm được Avon được tiếp thị và đón nhận nồng nhiệt từ phái đẹp như nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da,… Hiện nay, Avon không chỉ có mặt tại Việt Nam mà đã có mặt tại Việt Nam. Nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều sản phẩm quen thuộc như Avon Solutions, Avon Color, Skin-So-Soft, …

Trang mạng: http://www.avon.com.vn/company/index.htm

9


Trần Thảo

Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ thuộc tập đoàn Estee Lauder – 1 trong 7 tập đoàn lớn nhất đang thống lĩnh thị trường mỹ phẩm toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1946 tại Mỹ, Estee Lauder nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội và kiểu dáng sang trọng. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu đi đầu trong chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú trên toàn cầu.

Với phương châm: “every woman can be beautiful” (mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp), Estee Lauder không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm nhằm nâng niu và gìn giữ vẻ đẹp của người phụ nữ, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da và chống lão hóa. Thương hiệu này có mạng lưới rộng khắp toàn cầu và ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường. Đối với Estee Lauder, Khách hàng luôn là thượng đế và luôn xứng đáng với những gì tốt nhất

Trang mạng: http://www.esteelauder.com.vn/

mười


Trần Thảo

Cle De Peau

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được phái đẹp yêu thích nhất là Cle De Peau. Sinh năm 1982, Cle De Peau đã nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm tin cậy trong việc chăm sóc da được phụ nữ trên thế giới đặc biệt tin dùng. Cle De Peau được phân phối rộng rãi trên thế giới, tại Việt Nam, thương hiệu này cũng đã xuất hiện tại một số trung tâm thương mại cao cấp như Diamond, Parkson, Takashimaya …

Có thể nói Cle De Peau là mỹ phẩm cao cấp trong dòng mỹ phẩm cao cấp. Phương châm làm đẹp của Cle De Peau là làm đẹp và trẻ hóa làn da thông qua suy nghĩ của trí óc. Điều đó có nghĩa là hãy coi làn da của bạn như một bộ não sống và điều khiển nó theo ý muốn, đừng bao giờ để tuổi tác ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da. Các sản phẩm của Cle De Peau Hướng đến đối tượng phụ nữ lớn tuổi hơn một chút với mục đích mang lại sự trẻ hóa tốt nhất cho làn da.

Trang mạng: http://www.cledepeau-beaute.com/en/