Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào, nhan sắc luôn là vấn đề quan trọng được đặt lên hàng đầu. Cách làm đẹp an toàn và hiệu quả Hãy cùng điểm qua một số mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc dưới đây, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình một thương hiệu ưng ý và phù hợp.

Đầu tiên


Nguyễn Cao Bảo Trân

Sulwhasoo

Sulwhasoo là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Thương hiệu này đến từ xứ sở của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: 3CE, The Face Shop, Innisfree… Sulwhasoo được thành lập từ năm 1966, đến nay Sulwhasoo không chỉ được phái đẹp Châu Á ưa chuộng mà ở các nước Châu Âu cũng vô cùng phổ biến.

Các sản phẩm của Sulwhasso ra đời với mong muốn truyền tải những nét đẹp truyền thống đến mai sau, giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân đối. Đặc điểm của các sản phẩm Sulwhasso là sử dụng các nguyên liệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: cây hoàng đằng, nhân sâm (giúp truyền sức sống cho làn da), thông đỏ (giúp duy trì làn da tươi trẻ bất chấp thời gian) và các loại thảo dược quý khác. Quá trình lựa chọn nguyên liệu được thực hiện thủ công, rất cẩn thận và tỉ mỉ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

2


Vi Vu Vu

Lịch sử của Whoo

Lịch sử của Whoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và quý phái hàng đầu tại Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm đông y, thành phần chủ yếu từ các nguyên liệu quý hiếm như: dâm dương hoắc, nhân sâm, xạ hương, đông trùng hạ thảo. Tất cả đều được bào chế theo công thức bí truyền từ xa xưa nhưng đảm bảo phù hợp với phụ nữ hiện đại, chuộng dưỡng trắng và chống lão hóa da.

3


Vi Vu Vu

Ohui

mỹ phẩm OHUI là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu rất kỹ lưỡng của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc – LG Gia dụng & Heath Care. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2005, Mỹ phẩm OHUI đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm làm đẹp trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trở thành thương hiệu được yêu thích và tin dùng vì những hiệu quả thực sự mà OHUI đã mang lại cho phụ nữ Việt, với lượng khách hàng tìm kiếm trên Google khoảng 179.800 lượt / tháng.

Hiểu được mong muốn của tất cả phụ nữ được cảm thấy xinh đẹp hơn, OHUI đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm vượt trội về khoa học chuyên sâu về da, đưa ước mơ làn da đẹp và mong muốn trẻ hơn tuổi thật của phụ nữ đến gần hơn. “Micro Aging Science” là khoa học chuyên sâu về da có trong các sản phẩm OHUI, giúp nhận biết và ngăn ngừa tổn thương vi mô, mang lại sức sống và sự trẻ hóa cho làn da.

4


Vi Vu Vu

Laneige

Năm 1994, tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc – Amore Pacific – đã cho ra đời dòng sản phẩm Laneige. Với lợi thế thương hiệu sở hữu và sự đột phá trong sáng tạo khoa học, Laneige trở thành thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với phương châm “đánh thức vẻ đẹp tỏa sáng trong bạn”, Laneige đã thực sự thành công trong việc “đánh thức vẻ đẹp” của hàng triệu phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.

5


Vi Vu Vu

Innisfree

Ra đời từ năm 2000 bởi tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc AmorePacific – tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như Laneige, Mamonde, Etude House, Sulwhasoo – đến nay, thương hiệu Innisfree Đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng sản phẩm khi có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được đông đảo giới làm đẹp yêu thích và tin dùng.

Các sản phẩm của Innisfree có thể được xem xét là dòng mỹ phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc sở hữu thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên, từ sản phẩm dưỡng da đến trang điểm cho cả nam và nữ, một trong những thương hiệu mỹ phẩm đã được chứng nhận hữu cơ. ECOCERT của Pháp.