Top 10 trang web tìm kiếm việc làm tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Bạn luôn nghĩ về việc săn việc sau khi tốt nghiệp. Bạn muốn có một công việc ổn định phù hợp với khả năng và sở thích của mình … Nhưng tìm việc ở đâu bây giờ ??? Đừng lo! Bởi vì những trang web này đã giúp bạn.

Đầu tiên


Trang Nguyễn

Xây dựng sự nghiệp

CareerBuilder.vn thuộc sở hữu của CareerBuilder USA – Mạng tuyển dụng và tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder.vn kết nối những người tài năng với những công việc mơ ước và giúp các doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân viên tài năng. Hiện tại, CareerBuilder.vn đã và đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.


Xây dựng sự nghiệp Luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời.


Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn là lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu với những ưu điểm sau:

  • Nguồn dữ liệu dồi dào với hơn 1.800.000 thành viên đã đăng ký.
  • Hàng ngàn CV được hoàn thành và cập nhật liên tục.
  • Truy cập vào nhiều nguồn ứng viên tiềm năng hơn bất kỳ trang web tuyển dụng nào khác tại Việt Nam.
  • Hơn 13.000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerBulder.vn để tuyển dụng nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân viên hùng hậu.

Trang web: http://careerbuilder.vn/

2


Trang Nguyễn

Việt Nam

Hơn tám năm trước, có một chàng trai người New York đã từ bỏ vị trí CEO của mình tại một công ty tuyển dụng hàng đầu của Mỹ để đến Việt Nam. Tài sản lớn nhất của anh ấy là niềm đam mê kinh doanh và sự hiểu biết sâu sắc về nguồn nhân lực. Ông nhìn thấy một thị trường tiềm năng với những người lao động trẻ và năng động và quyết định rằng Việt Nam sẽ là ngôi nhà thứ hai của ông.

Hơn bốn năm trước, một người nghiện Internet, từng giữ các vị trí quan trọng trong phát triển kinh doanh và sản phẩm tại các công ty nổi tiếng trong lĩnh vực như LendingTree, AOL, Yahoo! … Đang tìm kiếm một cơ hội. cơ hội tuyệt vời để mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Và họ đã gặp nhau để làm nên thành công của ngày hôm nay: Jonah Levey – Người sáng lập & CEO và Chris Harvey – CEO của công ty VietnamWorks – Trang web tuyển dụng và việc làm lớn nhất của Việt Nam.


Vietnamworks là nơi có nhiều nhà tuyển dụng uy tín tại Việt Nam, vì vậy bạn có thể yên tâm về thu nhập và lợi ích của nhà tuyển dụng.

  • Hơn 57.000 người tìm việc ghé thăm mỗi ngày
  • Hơn 4.000 việc làm mới mỗi tháng
  • Hơn 244.000 hồ sơ trong Ngân hàng hồ sơ
  • Giành giải nhất Cúp BIT Cup – Giải pháp CNTT tốt nhất.

Trang web: https://www.vietnamworks.com/

3


Trang Nguyễn

Việc làm

Công việc Việt Nam là trang web tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Việt Nam. Không giống như các trang tìm kiếm việc làm khác, tại đây bạn có thể tìm thấy hàng chục ngàn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn tại Việt Nam bao gồm các nhà tổng hợp tìm kiếm việc làm, nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam. Công việc Việt Nam hiểu rằng tìm việc làm cần có thời gian và công sức, vì vậy Công việc Việt Nam Luôn cố gắng cải thiện trang web của tôi là dễ sử dụng và thuận tiện.

Công việc Việt Nam Tự hào là thành viên của hệ thống trang web toàn cầu đã giúp mọi người tìm được việc làm hiệu quả nhất. Jobstreet là một trong những mạng lưới việc làm trực tuyến hàng đầu châu Á, tạo cơ hội việc làm giữa các ứng viên và nhà tuyển dụng tại Malaysia, Philippines, Singapore, Indonesia và Việt Nam.


Công việc Tại Việt Nam, sau 5 năm có mặt trên thị trường, hãng cũng đã khẳng định thương hiệu uy tín của mình nhờ các sản phẩm và dịch vụ tốt được cung cấp tại trang web việc làm trực tuyến khi luôn sáng tạo và tung ra sản phẩm. công nghệ tuyển dụng và tìm kiếm việc làm của người lao động.


Trang web: https://www.jobstreet.vn/

4


Trang Nguyễn

Timviecnhanh

Timviecnhanh.com Điều rất nổi tiếng là nhiều ngành nghề được cập nhật liên tục và nhanh nhất. Có rất nhiều ngành nghề dành cho bạn để tìm việc làm từ lao động phổ thông, bán hàng, bảo vệ, sinh viên, thực tập sinh, nhân viên và cũng tuyển dụng nhân sự cấp cao.

Timviecnhanh.com là một trong những trang web việc làm sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người tìm việc, Quick Job Search đã và sẽ hỗ trợ nhiều doanh nghiệp ổn định và phát triển nguồn nhân lực, tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu ứng viên.

Bắt đầu với một vài cá nhân đam mê kết nối và tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu người lao động, Quick Find hiện có một đội ngũ hàng trăm nhân viên nhiệt tình hỗ trợ từng nhà tuyển dụng, cho từng ứng viên. Nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng là những gì Tìm kiếm việc làm nhanh muốn mang đến cho nhà tuyển dụng và người tìm việc.

Trang web: https://www.timviecnhanh.com/

5


Trang Nguyễn

Chăm sóc

Được thành lập vào năm 2006, CareerLink.vn đã dần trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và người sử dụng lao động. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ hài lòng với việc tìm kiếm ứng viên phù hợp, và người tìm việc sẽ hài lòng với mong muốn đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Trong quá trình phát triển, CareerLink.vn Không ngừng phấn đấu để cải thiện và cải thiện chất lượng dịch vụ để tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng của nhân viên và chuyên gia luôn là tài sản quý giá nhất CareerLink.vn Rất trân trọng. Họ là những chuyên gia trong thị trường lao động, được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu biết và yêu thích công việc sâu sắc. Họ đã giúp CareerLink.vn Luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Các yếu tố chính đã thực hiện CareerLink.vn Trở thành một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.


Chăm sóc Là một trang web có nhiều công ty nổi tiếng, sự cạnh tranh giữa các công ty rất khốc liệt. Bạn nên nghiên cứu kỹ và so sánh giữa các công ty để tìm cho mình một công việc thỏa đáng.

Trang web: https://www.careerlink.vn/

6


Trang Nguyễn

Vieclam.24

Vieclam.24 Giống như Timviecnhanh, rất nổi tiếng là nhiều ngành công nghiệp được cập nhật liên tục và nhanh nhất. Có đủ các ngành để bạn tìm việc làm từ lao động phổ thông, bán hàng, an ninh, sinh viên, thực tập sinh, nhân viên làm việc trong nước.

Là một trong những trang web lâu đời nhất và có uy tín nhất trong lĩnh vực dịch vụ việc làm tại Việt Nam, Vieclam24h.vn tTự hào cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho Nhà tuyển dụng và mang lại hàng triệu cơ hội việc làm cho Người tìm việc trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là mang lại giá trị uy tín nhất, chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, Vieclam24h.vn Chúng tôi đã nỗ lực mỗi ngày, giúp các doanh nghiệp tuyển dụng thành công nhân tài và Người tìm việc để áp dụng thành công cho công việc họ muốn.

Nhóm của Vieclam24h.vn Có hơn 100 nhân viên ở miền Bắc và miền Nam, bao gồm 2 bộ phận: Hỗ trợ doanh nghiệp và Người tìm việc Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng – việc làm, Vieclam24h.vn luôn ý thức được trách nhiệm xã hội của mình, ngày ngày làm việc để kết nối nhiều vị trí tuyển dụng và tìm việc làm thành công.


Website: https://vieclam24h.vn/

7


Trang Nguyễn

Vieclam.tuoitre

Vieclam.tuoitre Giống như Timviecnhanh, rất nổi tiếng là nhiều ngành công nghiệp được cập nhật liên tục và nhanh nhất. Có đủ các ngành để bạn tìm việc làm từ lao động phổ thông, bán hàng, an ninh, sinh viên, thực tập sinh, nhân viên làm việc trong nước.

Một tìm kiếm công việc đáng tin cậy cho bạn là một công việc tìm kiếm nhanh chóng. Vieclam.tuoitre Có rất nhiều công việc để bạn lựa chọn từ công việc thông thường đến công việc cao cấp. Mỗi ngày, trung bình có hơn 100.000 người ghé thăm. Các công việc chính là nhân viên, quản lý cấp trung trong các công ty nhỏ. Đối với sinh viên mới tốt nghiệp, tìm kiếm việc làm nhanh là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Hiện tại Vieclam.tuoitre Hợp tác với Careerbuilder, có nhiều ngành nghề và nhân sự cấp cao hơn.

Trang web: https://vieclam.tuoitre.vn/

số 8


Trang Nguyễn

Timviec.com

Cũng như các trang web khác Timviec.com Có tất cả các loại băng để giúp bạn tìm việc theo ngành, địa điểm, …; tạo hồ sơ ‘và chức năng cho nhà tuyển dụng. Được tin tưởng bởi hơn 100.000 cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, Timviec.com luôn thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong các hoạt động tuyển dụng.

Với giao diện đẹp, tạo trải nghiệm người dùng dễ chịu, nội dung được trình bày một cách khoa học và hợp lý, Timviec.com.vn sẽ giúp người dùng nhanh chóng truy cập thông tin họ muốn tìm kiếm. Ưu tiên tuyển dụng khẩn cấp, công việc lương cao, công việc theo nghề nghiệp, theo tỉnh … cũng được đặt ở vị trí bắt mắt. Sử dụng một số lượng lớn sinh viên là cơ hội để sinh viên không ngừng trải nghiệm.

Bạn có thể tự do lựa chọn công việc phù hợp với nghề nghiệp của mình, bạn cũng có thể tìm kiếm một thử thách hoàn toàn mới, tùy thuộc vào khả năng của bạn. Công việc thực tế khác xa với những gì đã học ở trường đại học. Nếu bạn đã biết nghề nghiệp của mình là gì, đừng ngần ngại thử ngay. Timviec.com.vn vẫn là một số lượng công việc vô cùng đa dạng và phong phú, số lượng công việc đang chờ mọi người nộp đơn luôn ở mức trên 10.000. Với một “con số lớn” như vậy, bạn vẫn lo lắng về việc không tìm được việc làm, phải không?

Trang web: https://timviec.com.vn/

9


Trang Nguyễn

Tuyendungsinhvien

Tuyendungsinhvien Chính xác như tên của nó. Đây là một trang web cung cấp việc làm cho sinh viên, vì vậy trọng tâm là các nhà tuyển dụng nhỏ.

Sinh viên cần biết kỹ về vị trí họ sẽ ứng tuyển, so sánh với bản thân để xem yêu cầu của nhà tuyển dụng có phù hợp với bản thân không, chuẩn bị CV phù hợp với vị trí đó. Sinh viên có thể tham khảo mẫu CV hoặc trực tuyến để có CV hoàn chỉnh nhất. Tìm hiểu kỹ về vị trí và doanh nghiệp để áp dụng trước khi gửi hồ sơ của bạn. Chuẩn bị tinh thần, kiến ​​thức, phong cách, tâm lý cho cuộc phỏng vấn khi được mời phỏng vấn.

Trang web: http://www.tuyendungsinhvien.com/

mười


Trang Nguyễn

Canavi.com

Được thành lập vào năm 2016, Canavi.com từng bước trở thành cầu nối vững chắc cho người sử dụng lao động và người tìm việc. Là một trong những trang web tìm kiếm việc làm tốt nhất hiện nay, Canavi luôn cố gắng cung cấp cho mọi người thông tin tuyển dụng hữu ích nhất.

Đối với những bạn là sinh viên, sinh viên tốt nghiệp gần đây Canavi.com là một địa chỉ khá phù hợp, bên cạnh đó còn có những công việc dành cho những người có kinh nghiệm uy tín.

Trang web: http://www.canavi.com/