Top 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên điện thoại thông minh

Khi sử dụng điện thoại thông minh, chắc chắn nhu cầu chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ là điều cần thiết cho người dùng. Nhưng ảnh từ điện thoại thông minh không làm bạn hài lòng? Vì vậy, hãy khám phá Top 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên điện thoại thông minh qua bài đăng hàng đầu này, chỉ cần vài bước đơn giản, ảnh của bạn sẽ sống động và đẹp hơn.

Đầu tiên


Huyền YS

Snapseed

“Snapseed” là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho điện thoại Android, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí, nếu bạn là một người hâm mộ “sống ảo”, bạn không nên bỏ qua ứng dụng này. Cũng như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh

“Snapseed” cung cấp các công cụ chỉnh sửa cao nhất cho nhu cầu của người dùng. Điều chỉnh màu sắc, bóng tối và nổi bật, bão hòa … làm cho bức ảnh của bạn trông giống như một tác phẩm nghệ thuật. Ứng dụng được thiết kế bởi nhóm Google và có một loạt các bộ lọc và hiệu ứng mới cho quá trình chỉnh sửa hình ảnh của bạn.

2


Huyền YS

Cam VSCO

Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất, hơn nữa giao diện cũng rất đơn giản và đẹp mắt. Sự phổ biến của “VSCO Cam” lan rộng trong giới trẻ, đặc biệt là những người thích chụp ảnh trên điện thoại thông minh. Với hơn 100 bộ lọc (bộ lọc) khác nhau, sự đa dạng này làm cho ảnh của bạn trở nên độc đáo và đẹp hơn. Để có tất cả các bộ lọc, bạn cần phải trả một khoản phí nhất định, nhưng Facebook hiện có rất nhiều tài khoản VSCO chia sẻ nhóm miễn phí. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi “VSCO Cam” là một trong những ứng dụng được yêu thích và đánh giá cao nhất.

3


Huyền YS

Tương tự

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh số một cho iOS. Tổng cộng có mười ứng dụng bao gồm: Analog Bắc Kinh, Jeju, Portland, Tokyo, Paris, London, Budapest, Wedding và một ứng dụng lắp ráp tất cả các màu là Analog Film, cuối cùng là Analog Video. Sự đa dạng của các bộ lọc và hiệu ứng giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời là một ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng iPhone.

4


Huyền YS

Ánh sáng

“Afterlight” là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất, nhưng nó tính phí. Bộ lọc màu, chỉnh sửa kiểu ảnh, viền … tất cả các tính năng tương tự như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác nhưng cao cấp hơn, tạo ảnh ghép đẹp.

5


Huyền YS

Studio ảnh PicsArt

Có thể nói, “PicsArt” là một ứng dụng tất cả trong một để chỉnh sửa hình ảnh với nhiều tính năng độc đáo: hiệu ứng tùy chỉnh, thanh công cụ vẽ, ghép ảnh, xóa nền … và nhiều hơn nữa. Các tính năng đa dạng khác. Ứng dụng này cũng hỗ trợ các biểu tượng đẹp mắt để giúp người dùng cảm thấy phấn khích trong quá trình chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ ảnh với cộng đồng “PicsArt”, tham gia các cuộc thi chỉnh sửa ảnh trên cộng đồng này.

6


Huyền YS

PhotoDirector

Với hơn 10 triệu lượt tải xuống, “PhotoDirector” là một lựa chọn tốt cho điện thoại của bạn. Ngoài các tính năng cơ bản cần thiết, ứng dụng cũng cung cấp các tính năng nâng cao để làm cho ảnh của bạn đẹp hơn. Quản lý màu RGB và hiệu ứng HDR làm cho ảnh có cảm xúc hơn. Với nhiều bộ lọc khác nhau, đặc biệt là công cụ xóa nội dung giúp bạn loại bỏ các đối tượng vô tình rơi vào hình ảnh, những tính năng tuyệt vời này giúp ứng dụng được xếp hạng cao trong chỉnh sửa. Hình ảnh Android.

7


Huyền YS

Pixlr Express

Với ứng dụng “Pixlr”, bạn có thể tự do tạo ra những bức ảnh của riêng mình, chỉ trong một thời gian ngắn, ứng dụng đã đạt tới 50 triệu lượt tải xuống, đây là một con số thực sự đáng nể. “Pixlr” với các thanh công cụ tuyệt vời, thay thế hoàn toàn các chương trình chỉnh sửa ảnh tích hợp trên máy tính. Các tính năng khác của ứng dụng bao gồm hàng trăm bộ lọc, hiệu ứng vẽ bút chì, hiệu ứng mực, hiệu ứng poster và hơn thế nữa.