Top 11 phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại

Bạn đang tìm kiếm những bộ phim Nhật Bản hay? Bạn thích những bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng, nhưng gợi ý trên Google không đủ để đáp ứng yêu cầu của bạn? Hãy thử những gợi ý dưới đây! Tôi tin rằng bạn sẽ không hối tiếc khi xem chúng!

Đầu tiên


Mặt trời mặn

Mộ đom đóm

Đây là tên đầu tiên tôi muốn giới thiệu với bạn. Bộ phim nói về cảm xúc của hai anh em Setsuko và Seita, đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem. Lấy bối cảnh Thế chiến 2 ở Nhật Bản, đạo diễn Takahata Isao đã khéo léo xây dựng hình ảnh của hai nhân vật chính, Setsuko và Seita. Câu chuyện bắt đầu khi người mẹ chết trong vụ đánh bom của Không quân Hoa Kỳ vào Kobe, hai anh em phải sống trên nhà của dì. Họ đã phải trải qua những khó khăn để đấu tranh để sinh tồn. Kết thúc câu chuyện, hình ảnh của Setsuko, cô gái gầy gò, sắp chết vì thiếu thức ăn khiến ít người phải rơi nước mắt. Qua phim chúng ta thấy nỗi đau mà người dân phải chịu khi chiến tranh trôi qua, thật buồn và bi thảm.

2


Mặt trời mặn

Vùng đất của tâm hồn

Vì bộ phim đã nằm trong top 20 “21 phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21”, bạn sẽ không thất vọng. , những giá trị sâu sắc từ ô nhiễm môi trường, bóc lột sức lao động và lạm dụng trẻ em, lòng hiếu thảo, tình yêu của con người và cả một thế giới tâm linh Nhật Bản, tất cả tập hợp trong một tập phim, mời bạn xem.

3


Mặt trời mặn

Nàng tiên cá Pynyo

Bộ phim kể về câu chuyện về nàng tiên cá nhỏ Pynyo khi cô chạy trốn khỏi vị vua của mình, bị mắc kẹt trong một cái lọ thủy tinh ở một thị trấn nhỏ ven biển. Ở đó, cô gặp cậu bé Sonsuke nhưng nhanh chóng bị cha bắt. Cô cố gắng chạy trốn và tìm cách trở thành con người. Bộ phim nhẹ nhàng, vui nhộn với những tình huống hài hước của cô bé sẽ khiến bạn mỉm cười. Tại sao bạn không thử khám phá phần cuối của bộ phim?

4


Mặt trời mặn

5 xăng-ti-mét trên giây

Bộ phim mở đầu với lời hứa rằng một đứa trẻ sẽ dẫn dắt người xem trải qua 3 lần quan trọng trong cuộc đời của Takaki Tohno và tất cả liên quan đến tình yêu của anh dành cho một cô gái … tình cảm dịu dàng nhưng sâu sắc, khiến chúng ta nhận ra rằng: Tình yêu vốn dĩ là mất mát, thay vì hối tiếc, chấp nhận nó khi nó thay đổi.

5


Mặt trời mặn

Con trai của quỷ

“Con quỷ” kể về một cậu bé sinh ra giữa nạn đói của Nhật Bản, người được sinh ra để bị chính mẹ mình ăn thịt, sau đó biến thành một con thú thực sự, tấn công bất kỳ sinh vật sống nào mà anh gặp, cho đến khi gặp giáo viên và được giác ngộ. Sau cái chết của Asura, cậu bé quỷ trẻ đã đến với Phật giáo và thay đổi. Nhân vật chính, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở, hoặc nước mắt của cảm xúc.

6


Mặt trời mặn

Hàng xóm của tôi là Totoro

Câu chuyện nhẹ nhàng của Nhật Bản kể về cuộc phiêu lưu của hai chị em Satsuki và Mei và hàng xóm của họ. Mei tình cờ gặp Totoro (tên mà cô đặt cho một con vật lạ) trong rừng trong một lần đi lạc, sau đó Satsuke cũng muốn nhìn thấy Totoro. Trong khi chờ bố trở lại xe buýt, hai chị em đã gặp Totoro và cuộc phiêu lưu của họ bắt đầu. Bộ phim với những hình ảnh đẹp, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

7


Mặt trời mặn

Thư gửi MoMo

Câu chuyện kể về cô bé MoMo sống cô lập khi cha cô qua đời, cô đã rút lui và không thích kết bạn. Câu chuyện bắt đầu khi cô tìm thấy lá thư dang dở của cha mình và mọi thứ thay đổi với sự xuất hiện của những người bạn lạ. Hãy cùng khám phá!

Mỗi bộ phim là một câu chuyện với những chi tiết hấp dẫn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng khám phá!