Top 12 thỏi son đẹp với kiểu dáng độc đáo khiến bạn thích thú

Một trong những món mỹ phẩm được phái đẹp đặc biệt yêu thích không thể không kể đến son môi. Nắm bắt được điều quan trọng này, các hãng mỹ phẩm đã không ngừng cho ra đời những thỏi son chất lượng với mẫu mã đa dạng, độc đáo. Những thiết kế độc, lạ luôn là điểm thu hút vô cùng hiệu quả đối với các cô gái. Một màu son phù hợp sẽ làm toát lên phong cách và khí chất của mọi cô gái. Chính vì vậy, Toplist lần này sẽ cùng các nàng điểm danh qua những thỏi son cực ấn tượng nhé!

Đầu tiên


Trần Thảo

Son Paul & Joe

Paul & Joe là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghệ làm đẹp đến từ Nhật Bản. Mỗi năm, Paul & Joe đều cho ra mắt những bộ sưu tập son môi với hình ảnh chú mèo độc đáo và mới lạ, duyên dáng và ấn tượng khiến phái đẹp phải lao đao vì thích thú.

Đặc biệt hình ảnh chú mèo được vát cong ở cuối thân son cũng không làm các nàng thất vọng, mang đến cảm giác siêu dễ thương khi vừa chạm môi. Điểm đặc biệt tạo nên điểm cộng đáng kể của son Paul & Joe chính là khả năng thay đổi vỏ và lõi góp phần tạo nên sự phong phú và đa dạng cho thỏi son của bạn.

Với 2 màu siêu đẹp để lựa chọn, vỏ được bán rời và nhiều họa tiết cực kỳ tinh tế và xinh xắn.

2


Trần Thảo

Son dưỡng môi Lip Smacker

Lip Smacker là một trong những thương hiệu son môi cực kỳ nổi tiếng của Mỹ, giá không những rẻ mà còn có hàng chục mùi hương khác nhau cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn. Năm ngoái, thương hiệu này đã cho ra mắt một loạt các nhân vật mang tính biểu tượng của Disney và năm nay sẽ đột phá về sự đa dạng trong thiết kế để thu hút phái đẹp.

Giá cho một ly Tsum Tsum xinh xắn và tinh xảo chỉ khoảng 115.000 đồng hoặc một loại nước ngọt có thiết kế giống hình thức nước ngọt khác cũng có mức giá tương đương, không chênh lệch cho bạn lựa chọn.

3


Trần Thảo

Rebels Refinery Lip Balm

Son dưỡng môi Nhà máy lọc dầu Không chỉ được yêu thích bởi chất lượng tốt của sản phẩm mà còn thu hút bởi thiết kế vỏ ngoài cực kỳ sang chảnh, độc đáo mang tên son dưỡng môi đầu lâu. Với lớp vỏ nổi bật như vậy, sản phẩm đã gây “sốt” trên website Sephora của Singapore chỉ với những thao tác đơn giản và nhanh chóng, bạn cũng có thể đặt hàng hoặc đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ. để mua cho mình thiết kế đặc biệt này

Thương hiệu này từng tung ra thị trường với 3 màu đỏ, đen và hồng, tuy nhiên hiện nay ốp lưng chỉ được sản xuất với 2 màu rất đẹp là đen và hồng.

4


Trần Thảo

Son dưỡng môi Mor

Nếu nói về son dưỡng dạng hũ thì không gọi là mới nhưng lại “hot” như dòng son dưỡng. Mor nó là một điều rất hiếm. Chắc chắn rằng khi đã nhìn thấy thiết kế của Mor, trái tim bạn sẽ không khỏi xao xuyến. Mang thiết kế cổ điển với nắp kim loại, sản phẩm mang đến cảm giác sang trọng, quý phái cho người dùng như một quý tộc thời xưa.

Khi vừa ra mắt, dòng sản phẩm này cũng đã tạo nên “cơn sốt” khi có số lượng bán ra cực nhanh trên Sephora Singapore và Australia. Nếu bạn quan tâm đến thỏi son nổi bật với thiết kế cổ điển này, bạn có thể đặt nó trên trang web chính thức của dòng sản phẩm. Bảo vệ đôi môi của bạn với thiết kế cao cấp, độc đáo và tiện dụng này!

5


Trần Thảo

Son Chupa Chups

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những cây kẹo mút ngọt ngào thì đừng bao giờ bỏ qua thỏi son hình kẹo mút nhé. kẹo mút cực kỳ dễ thương và ngọt ngào. Dòng sản phẩm có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi này đã nhanh chóng lay động lòng người bởi vẻ ngoài lung linh không ai có thể bỏ qua.

Tại các shop mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, bạn có thể “tậu” ngay cho mình một thỏi kẹo Chupa Chups cực chất và sành điệu. Nhìn thỏi son này có phần sốt kẹo chắc hẳn rất thích thú đúng không nào?

6


Trần Thảo

Son The Saem

Con trai The Saem luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi thiết kế độc đáo, nhỏ gọn nhưng cũng bắt mắt. The Saem đã thực sự chinh phục ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc một cách nhanh chóng với dòng son Candy Tint của mình. Đến với các shop mỹ phẩm tại Việt Nam, thỏi son hình viên kẹo ngọt ngào này cũng rất được yêu thích với 5 mùi hương và màu sắc khác nhau, giá cả phải chăng.

Ưu điểm, kiểu dáng và màu sắc đẹp là những lý do khiến dòng son này không bao giờ lỗi mốt với giới trẻ.

7


Trần Thảo

Anna Sui cọ son môi

Sự ra đời của son môi Anna Sui đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng các tín đồ mê làm đẹp, với thỏi son hình ngôi sao nhỏ nhắn. Có vẻ như kiểu son này chưa bao giờ bị gọi là “lỗi thời” trong khi nhiều dòng son mới ra mắt một năm. Không chỉ tạo dấu ấn lạ mắt trong thiết kế mà những chiếc cọ đa năng này còn rất tiện dụng, chỉ cần xoay nhẹ phần đuôi, lớp son đặt bên trong sẽ được đẩy nhẹ và thấm đều ra khỏi đầu lông.

Thật thú vị khi vừa tô son vừa tưởng tượng đó là chiếc cọ huyền thoại gắn liền với những đường kẻ. Có thể cây son đặc biệt này sẽ gây ấn tượng với bạn ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

số 8


Trần Thảo

Son Peripera

Peripera được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chiếm được cảm tình của khách hàng nhiều nhất bởi những ý tưởng thiết kế táo bạo và độc đáo. Nói đến thiết kế son môi của hãng, ai cũng có thể nghĩ ngay đến hình ảnh những chiếc đầu đĩa xinh xắn gắn trên nắp của những thỏi son Peri’s Ink, Peri’s Ink Moist, đến hình ảnh những chai nước ngọt rực rỡ, bắt mắt. , …

Không dừng lại ở đó, Peripera còn cho ra mắt thêm nhiều dòng son khác với Cushion độc đáo để đáp ứng xu hướng thị trường cũng như thị hiếu của phái đẹp. Ngoài ra, dòng son môi Peri’s Tint Markers cũng gây xôn xao một thời bởi sự dễ thương và độc đáo trong thiết kế. Phụ nữ rất dễ say mê những thứ dễ thương và hấp dẫn.

Hiện tại, việc đặt mua những thỏi son này cũng có chút khó khăn nhưng bạn vẫn có thể tìm mua tại các shop mỹ phẩm xách tay uy tín, giúp các nàng tự tin với đôi môi của mình.

9


Trần Thảo

Son Storybook Cosmetics

Quyển truyện là thương hiệu mỹ phẩm mới nổi lên một thời gian tại Mỹ, thu hút người tiêu dùng mới với những ý tưởng độc đáo trong thiết kế, chất son lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại ra đời. Kể cả từ cây đũa phép trong Harry Potter đến bông hồng trong truyện Người đẹp và quái vật. Tất cả đều tạo nên những thiết kế táo bạo, được người tiêu dùng khá hài lòng và thích thú.

Mới đây, thỏi son với lớp vỏ vảy rồng độc đáo đã được ra mắt trong sự đón nhận nồng nhiệt của giới làm đẹp. Thiết kế hấp dẫn này mang đến cho người dùng cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại, sành điệu, đúng với khí chất của các quý cô.

mười


Trần Thảo

Son Jeffree Star

Ngôi sao Jeffree đã gây được ấn tượng khá mạnh với thiết kế “thỏi son hình viên đạn”. Mùa hè năm nay, thương hiệu đã nhanh chóng đáp lại sự đón nhận từ khách hàng nên đã quyết định tung ra thị trường phiên bản ánh kim với ánh hồng. Giá dao động cho một thỏi son hình viên đạn đến tay người dùng khoảng 400.000 đồng.

Son lâu trôi, không khô với nhiều màu sắc đa dạng. Dòng son môi lỏng Velour nổi tiếng Ngôi sao Jeffree Cosmetics, dòng mỹ phẩm nổi tiếng của một beauty influencer cùng tên tại Mỹ đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại đây với chất son mềm mịn, lâu trôi, màu sắc đa dạng, phong phú, độ lì cao nhưng lại giữ cho đôi môi rất mọng, không bị khô. , crack, kết hợp cùng túi xách vô cùng bắt mắt với gam màu hồng neon nổi bật, hứa hẹn đây sẽ là món phụ kiện không thể thiếu của bất cứ tín đồ làm đẹp nào.