Top 13 Cửa hàng bán váy cho bữa tiệc đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Tiệc tùng như lễ hội, đám cưới, sinh nhật … là những thứ thường xuyên có mặt trong cuộc sống của bạn. Làm thế nào để trở nên sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp? Làm thế nào để trở thành trung tâm của bữa tiệc? Làm thế nào để thu hút mọi ánh nhìn? Một bữa tiệc thời trang phù hợp sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Sở hữu một chiếc váy dự tiệc hoàn hảo sẽ giúp cô trở thành tâm điểm của mọi thứ ngay từ bước đầu tiên. Vậy, ở quận 3 Hồ Chí Minh, đâu là trang phục tốt nhất để bán? Hãy cùng tìm hiểu thông qua toplist qua bài viết sau.

# Mưa lạnh

C.A.T Boutique – Thiết kế thời trang chất lượng cao

C.A.T là một cửa hàng thời trang thiết kế cao cấp dành riêng cho phụ nữ. Mong muốn định hình một phong cách hiện đại nhưng cũng đầy nữ tính, thể hiện cá tính của mỗi cá nhân. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam bởi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất, đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng giai đoạn lựa chọn và thành phẩm cho khách hàng.

Các sản phẩm của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chất liệu "thần thánh" được đa dạng hóa thành nhiều phong cách khác nhau, đôi khi gợi cảm, quyến rũ, đôi khi sang trọng, mỏng manh "chết chóc". Thiết kế chuẩn, điểm xuyết bằng những bộ quần áo mềm mại có tác dụng giúp người mặc che đi khuyết điểm cơ thể: khiêm tốn, vòng ngực không thon, bắp tay to, … vẫn đảm bảo thời trang hiện đại và tinh tế. Một chiếc váy có thể nhìn trong mọi tình huống, những gì có thể tốt hơn?

Phương châm của C.A.T Khi được thành lập, nó luôn luôn là về khách hàng, bởi vì mỗi khách hàng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt để tạo sự khác biệt cho C.A.T Trong cơn bão thị trường thời trang đang dần bão hòa.

Khi khách hàng đến với C.A.T Boutique, khách hàng đến với sự đơn giản tối ưu nhất. C.A.T Boutique luôn cố gắng phát triển mỗi ngày để dẫn đầu xu hướng cũng như mang hơi thở thời trang đến gần hơn với mọi người.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 339 / 28D Lê Văn Sy, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30
  • Điện thoại: (028) 62767 548 – 0908 408 258
  • Trang web: https://shopcat.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopcat.vn/

# Mưa lạnh

CERCI

Cửa hàng CERCI chinh phục những khách hàng khó tính trước tiên bằng những bức ảnh lookbook "long lanh", khiến họ cảm thấy "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Hầu hết các sản phẩm thời trang ở đây đều được thiết kế, hoàn thiện và hoàn thành mọi giai đoạn từ A đến Z, đặc biệt là những chiếc váy sẽ khiến bạn nổi bật và lấp lánh trong bữa tiệc công sở. của gia đình và bạn bè.

Mỗi chiếc váy, mỗi chiếc váy đều chứa đựng sự cống hiến và sử dụng của rất nhiều người, tỉ mỉ và chú ý đến từng chi tiết. Với những cập nhật thường xuyên của những chiếc váy và váy độc đáo và đa dạng bắt kịp cơn sốt thời trang hot nhất, Cửa hàng CERCI Hứa hẹn là một nơi đáng để xem xét mà các cô gái yêu thời trang không thể bỏ qua.

Đến Cửa hàng CERCI, bạn sẽ trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt. Sản phẩm được lựa chọn cẩn thận theo từng khái niệm phong cách. Ngoài ra, giá của tất cả các mặt hàng đều rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được các đánh giá năm sao và đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Bạn còn chờ gì nữa? CERCI Và cho tôi cơ hội để trở thành một nàng thơ thực sự với những set đồ lung linh và hợp thời trang?

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 384/35 Nam Kỳ Khởi Nghản, P.8, Q.3, hoành tráng
  • Giá tham khảo: 230.000 – 500.000 đồng
  • Điện thoại: 038 411 8264
  • Đường dây nóng: 0966.552.877
  • Facebook: https://www.facebook.com/cercitouch/

# Mưa lạnh

RUBIES RUBIES

RUBIES RUBIES là một cái tên xứng đáng khác để chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của bạn. Bạn thấy thiết kế của RUBIES RUBIES Nó không kén chọn và phức tạp nhưng có tính ứng dụng cao, hướng tới vẻ đẹp năng động và thanh lịch cho các cô gái hiện đại. Với ứng dụng màu đơn sắc tương phản trong bản đồ, RUBIES RUBIES Luôn mang những bộ thời trang thời trang và đa phong cách để thể hiện sở thích của bạn.

Cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng thời trang cho bạn lựa chọn, đặc biệt là những chiếc quần hợp mốt nóng bỏng như Culottes, chảo thể thao, rộng thùng thình, quần jeans ống loe, quần jeans boyfriend, … và tất nhiên là không thể thiếu. Sản phẩm váy, váy dự tiệc đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Sản phẩm của RUBIES RUBIES Luôn có tính ứng dụng cao, bạn có thể mặc đi dự tiệc, bạn cũng có thể mặc đi dạo phố, đi làm.

Đặc biệt, bộ sưu tập Rubott Culottes cũng được nhiều tín đồ đánh giá cao với thiết kế cơ bản dễ phối đồ, nhưng không kém phần ấn tượng khi nổi bật với những chi tiết nhỏ và lạ. Giá quần áo cực cao Rubie dao động từ 400.000 đến 600.000 đồng / bộ.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 163 CMT8, P.5, Quận 3, khỏe
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30
  • Điện thoại: 0888996869
  • Trang web: http://rubies.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/rubiesin2015/

# Mưa lạnh

Dottie

Với câu hỏi nên tìm một chiếc váy đẹp ở quận 3, Toplist tin chắc rằng sẽ có nhiều cô gái đưa ra câu trả lời đó. Cửa hàng Dottie. Nếu bạn đang theo đuổi một phong cách thanh lịch mà vẫn không mất đi sự quyến rũ và thanh lịch của mình, có lẽ bạn sẽ "phải lòng" với những chiếc váy Dottie trong một nốt nhạc.

Dottie là một cửa hàng quần áo nữ có thương hiệu ở Sài Gòn. Đến Dottie, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu Tank Top, Quần tây, Áo dài. Các mặt hàng cửa hàng được lựa chọn cẩn thận. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Phong cách phục vụ của cửa hàng cũng vô cùng chu đáo với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tư vấn tận tình. Thời trang của shop rất phù hợp với những cô nàng sành điệu năng động.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ 1: 418A Võ Văn Văn, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, HCM
  • Địa chỉ 3: 173 Quang Trung, phường 10, quận vả – thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 800.000 đồng

# Mưa lạnh

Đường malt

Nếu bạn cảm thấy quá bế tắc khi tìm một bộ trang phục hoàn hảo để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới, thì đã đến lúc ghé thăm. Cửa hàng mạch nha, một trong những cửa hàng trang phục dự tiệc đẹp nhất ở quận 3 mà Toplist muốn nhắc đến hôm nay. Cửa hàng Mach Nha Duong luôn biết cách "mê hoặc" phụ nữ bằng những chiếc váy đẹp – váy xinh, váy Hot Girl, váy dự tiệc sang trọng và quyến rũ.

Thiết kế váy có các chi tiết thể hiện vóc dáng thanh tú như đầm body hai dây, body hở lưng … giúp tôn lên đường cong và vẻ đẹp của cô gái hay set đồ cá tính và quyến rũ. Rất nhiều khách hàng yêu thích. Đây là nơi lý tưởng để cô ấy khám phá, thích hợp cho những người yêu thích sự quyến rũ, cá tính gợi cảm, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ để cô ấy thực sự tỏa sáng trong đêm tiệc. bản thân bạn.

Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Cửa hàng mạch nha Luôn cập nhật những mẫu váy đẹp mới nhất để mang đến cho khách hàng từ trẻ đến trung niên những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có một chiếc váy vừa ý cho bản thân, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng. Bạn đang tìm một cửa hàng quần áo đẹp ở quận 3 rồi Cửa hàng mạch nha là một cửa hàng bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 291A Võ Văn Tân, P5, Q3, HCM
  • Điện thoại: 028 6085 7600
  • Facebook: https://www.facebook.com/MachNhaDuongHouse/

# Mưa lạnh

Thời trang NARCOTICS

Thời trang ma túy là thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ với những thiết kế sáng tạo dựa trên những sản phẩm cơ bản đơn giản, đủ để tạo nên nét cá tính độc đáo cho người mặc nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng cao của sản phẩm. Sau khi chính thức ra mắt vào năm 2014, với 2 cửa hàng trong thành phố. Hồ Chí Minh, Thời trang ma túy đang dần nhận được nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ các bạn trẻ trên con đường phát triển của mình.

Váy Thời trang ma túy Nó được thiết kế rất tinh xảo, tỉ mỉ trong từng đường chỉ khâu với chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau. Từ những chiếc váy dự tiệc nhẹ nhàng, ngọt ngào, nữ tính cho đến những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp, điều đó sẽ khiến bạn phải mê mẩn với các chàng trai.

Với mục tiêu mang lại sự thoải mái và tự tin cho khách hàng, Thời trang ma túy Luôn cố gắng mang đến những thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, khả năng ứng dụng cao, cùng với các vật liệu và đường may được thiết kế cẩn thận, Thời trang ma túy sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 481 Võ Văn Văn, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 237 00 89
  • Trang web: www.narcoticsf Fashion.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/NARCOTICS.F Fashion /? Ref = br_rs
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00

# Mưa lạnh

EDINI

EDINI là một thương hiệu thời trang nữ cao cấp và khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh. Đến EDINI Bạn sẽ không bị lóa mắt bởi những bộ trang phục, váy đẹp, sang trọng, đẹp đến từng centimet từ đường may đến vải sẽ khiến bạn muốn mua ngay. Các trang phục từ váy, váy đến váy của EDINTôi Tất cả tập trung vào các màu sáng như xanh, trắng, hồng … Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng theo phong cách phương Tây khá bụi bặm nhưng luôn thu hút người khác thông qua trang phục bạn đang sở hữu.

Mỗi một chiếc váy trong bữa tiệc EDINI sẽ mang đến cho bạn một phong cách độc đáo, một vẻ đẹp độc đáo, khiến mọi khách hàng cảm thấy như một chiếc váy được thiết kế cho họ. Giống như nhiều cửa hàng cho thuê váy thời trang khác, EDINI không hứa sẽ mang lại cho bạn giá hạt dẻ rẻ nhất, nhưng cam kết sẽ cung cấp cho bạn mức giá tốt nhất, đỉnh cao với chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Không gian rất sáng sủa và trang nhã, các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, nên khi bước vào bạn sẽ cảm thấy sự lựa chọn thoái lui và yên tâm nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 197 Võ Văn Tân, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0167 789 8986
  • Trang web: www.edini.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/edini.vn/
  • Mở cửa: 9:00 – 21:30

# Mưa lạnh

Quần áo Elpis

Quần áo Elpis cập nhật đầy đủ tất cả các thiết kế váy không thua bất kỳ thương hiệu quốc tế nào. Đặc biệt, cấp độ yêu thích của các ngôi sao Việt Nam đối với thương hiệu thời trang này là, lần lượt, Ninh Dương Lan Ngọc, Từ Vi, Hoa Kỳ Duyên, Che Nguyen Quỳnh Châu, Hoa Minzy … đều chọn Quần áo Elpis. cho cả trang phục hàng ngày và trang phục sự kiện thảm đỏ của mình.

Được biết, đây là thương hiệu quần áo dành cho nhiếp ảnh gia / nhà thiết kế Luciola nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh thành lập. Chủ sở hữu phong cách đó, sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng, Luciola đã mang tinh thần của mình vào những món đồ thời trang cực kỳ thú vị tại Quần áo Elpis. Đây được coi là một cửa hàng thời trang tràn đầy tình yêu mà mọi cô gái đều muốn mang một món đồ về nhà, bởi vì bất kỳ chiếc váy nào cũng rất đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ chọn sản phẩm phù hợp với ngoại hình và sở thích của mình

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 270 Võ Văn Tân, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 01203683699
  • Facebook: https://www.facebook.com/elpiscloth/
  • Mở cửa: 9:00 – 21:30

# Mưa lạnh

Thời trang MARC

Thương hiệu thời trang Tháng ba, thuộc về Net Viet Co., Ltd., chính thức ra mắt những người yêu thời trang vào năm 2006. Ban đầu, Tháng ba Giới trẻ được biết đến với dòng áo sơ mi sành điệu với màu sắc và thiết kế trẻ trung, tươi sáng. Sau thành công ban đầu, xuất phát từ niềm đam mê thời trang, mong muốn mang lại vẻ đẹp cho tất cả các cô gái và hơn thế nữa là mong muốn tạo ra một hình ảnh mới cho ngành công nghiệp thời trang và thương hiệu. thương hiệu thời trang Tháng ba Đa dạng hóa sản phẩm của mình với váy, váy, quần, áo phông và áo liền …

Trong Thời trang MARC, các mô hình mới được cập nhật liên tục để khách hàng không bị nhàm chán và đáp ứng nhu cầu của các mặt hàng mới, mô hình mới, không liên lạc. Chất liệu và thiết kế đa dạng, sang trọng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đầu tư vào chất lượng sản phẩm và thiết kế với phương châm "HÃY LÀ PHONG CÁCH CỦA BẠN" – Hãy là phong cách của riêng bạn. Tháng ba Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể tự tin hơn trên con đường lựa chọn phong cách thời trang của riêng mình.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 347 Võ Văn Cảnh, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 6681 9510 – 0909 85 85 68
  • Trang web: marc.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcf Fashion /
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00

# Mưa lạnh

Màu xanh lá cây

Bắt đầu như một cửa hàng xinh xắn trên đường Võ Văn Tấn chuyên về lụa phục vụ khách du lịch, người nước ngoài và người Việt Nam yêu thích các sản phẩm lụa tại Thành phố Hồ Chí Minh, Màu xanh lá cây dần dần trở thành một chuỗi cửa hàng toàn quốc với các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nữ tại Việt Nam.

Đây thực sự là một thiên đường mua sắm dành cho các quý cô, với những chiếc váy cầu kỳ và tinh xảo được thiết kế để làm nổi bật vẻ đẹp của phụ nữ châu Á. Mỗi sản phẩm là tinh hoa của đôi bàn tay khéo léo của người lao động Việt Nam, tất cả đều được làm một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Từ đó, thời trang Màu xanh lá cây giúp tôn vinh vẻ đẹp, sự mềm mại nữ tính của phụ nữ, mang lại sự tự tin cho mọi người, mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 176 Võ Văn Tân, Phường 5, Quận 3, Thành phố. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3834 2373
  • Trang web: http://labellagreen.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/labellagreen/
  • Mở cửa: 9:00 – 21:30