Top 13 địa điểm du lịch đẹp nhất khi đến Vũng Tàu

Vũng Tàu được biết đến là một bờ biển đẹp cách Sài Gòn khoảng 120km. Đến với Vũng Tàu, bạn không chỉ được ngắm cảnh núi non xanh biếc mà còn có thể thỏa sức “bung lụa” với vô số món hải sản tươi ngon, thử leo núi, lên ngọn Hải Đăng để ngắm thành phố hay đơn giản hơn. được đắm mình trong làn nước mát lạnh của biển. Chỉ bấy nhiêu thôi đã thấy kích thích rồi, đường càng dài mà lại rẻ, sao không đi ngay!

Đầu tiên


Thượng Hiền

Ngọn hải đăng

Với con đường rất đẹp, quanh co, khúc khuỷu, có cây cối xanh tươi, chắc hẳn trên đường lên Ngọn hải đăng Chúng tôi cũng có nhiều bức ảnh xuất sắc. Chao ôi đến đâu! Mát mẻ thích mê luôn, gió đẹp, tấp nập chụp hình, đặc biệt ở trên lầu (góc có cây bàng) có không gian rất xanh và bao trọn view đẹp, núi hay biển nào cũng được. giữ trong tầm mắt một thời gian.

Đặc biệt là vào ban đêm, từ Ngọn hải đăng Nhìn xuống khung cảnh thành phố hiện lên lung linh, huyền ảo, những con tàu từ ngoài khơi về nhấp nháy đèn sáng trông rất thơ mộng! Bạn bè có thể tha hồ tụ tập để chụp ảnh, hoặc khắc tên lên ngọn hải đăng! Nhưng đa số ở đây chỉ thấy những cặp đôi đang yêu, chắc do khung cảnh lãng mạn như phim Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

2


Thượng Hiền

Tượng chúa

Không còn xa lạ với người dân vùng biển nơi đây, Tượng chúa dang rộng vòng tay tạo nên sự bình yên lạ thường cho một thành phố biển xinh đẹp. Để đến được tượng chúa Kito, bạn sẽ phải đi bộ một quãng đường khá dài với những bậc đá và hoa sứ thơm ngát từng bước. Đến đây, bạn tha hồ tạo dáng, chụp ảnh đủ kiểu bên bức tượng khổng lồ để khoe với bạn bè và làm kỷ niệm, ai cũng xuýt xoa đấy!

Nếu không mệt, bạn có thể tiếp tục chinh phục Tượng chúa Mở rộng cánh tay của bạn, đảm bảo rằng bạn không tốn bất kỳ nỗ lực nào. Vì đường lên hơi nhỏ nên các bạn đừng chen lấn nhau nhé! Đặt chân đến nơi đây là thời khắc đẹp nhất và bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển cùng với gió mát, chắc chắn đây sẽ là khoảnh khắc mà bạn không bao giờ quên.


  • Địa chỉ: Tọa lạc tại Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

3


Thượng Hiền

Đồi con heo

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Vũng Tàu, Đồi con heo được biết đến như một điểm đến mới dành cho những bạn trẻ thích khám phá và mạo hiểm. Từ trên đỉnh đồi này, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát thành phố: đường Thùy Vân với bờ biển trải dài một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển. Từ trên đỉnh đồi, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy ngọn hải đăng, biểu tượng của thành phố Vũng Tàu. Đây được coi là một trong những ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam. Đường lên đồi Con Heo Vũng Tàu là một trong những địa điểm chụp ảnh lý tưởng để tạo nên những bức ảnh độc đáo mà không phải ai cũng biết.

Nghe tên lạ quá, nhưng trên đồi làm gì có lợn! Cách tượng chúa không xa, chỉ cần hỏi người dân bản địa một chút là bạn có thể chạy lên đồi hóng gió. Rất mát, rất thoải mái, view rất chuẩn và đặc biệt là rất xinh! Ai đi Vũng Tàu cũng phải lên đồi lợn Chụp một vài hình ảnh mới ở đó! Hơn nữa, bạn cũng có thể rủ bạn bè cùng trải bạt tổ chức tiệc nướng hoặc hát hò gì đó cũng rất vui hoặc đông vui, rồi dựng lều đốt lửa qua đêm trên đồi một ngày cho thấy cảm giác là được.

  • Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, Vũng Tàu

4


Thượng Hiền

Đồng cừu Suối Nghệ

Những ai thích du lịch và chụp ảnh các kiểu Đồng cừu Suối Nghệ Chắc chắn là địa điểm không nên bỏ qua. Bạn không cần phải đi đâu xa để có những chú cừu xinh xắn dễ thương vì sát vách đá Sài Gòn giờ đã có cả đồng xu cho bạn lên đó chơi với những chú cừu hiền lành hay tạo dáng chụp ảnh, đảm bảo không đụng hàng. và yêu nó! Ai cũng nghĩ quay lại Châu Âu vì khung cảnh như một thảo nguyên rộng lớn với đàn cừu thả rông, quá Tây cho một chuyến đi. Chắc chắn, nếu đã có dịp đến đây một vài lần, bạn sẽ không khỏi mê mẩn trước vẻ đẹp và không khí nơi Đồng Cừu bên suối Nghệ.

Cánh đồng cừu này chỉ cách Sài Gòn khoảng 70 km, nằm trên đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Đồng cừu Suối Nghệ Vũng Tàu được hình thành từ một bãi đất trống khô cằn, nắng cháy quanh năm. Thế nhưng từ khi một vài hộ dân thả rông cừu, cánh đồng cừu bỗng chốc trở thành địa điểm du lịch yêu thích của các bạn trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới.

  • Địa chỉ: huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

5


Thượng Hiền

Hồ đá xanh

Là một địa điểm mới toanh được các chân dài đam mê khám phá cách đây không lâu, Hồ đá xanh Hãy là một trong những nơi tuyệt vời để ngắm mặt trời trong chuyến đi biển của bạn! Nằm gọn trên đường lên núi Dinh, hồ Đá Xanh mang đến một bức tranh sông nước hữu tình với cây cầu gỗ nước xanh, cây cối xung quanh, bạn tha hồ “sống ảo” đủ kiểu vì chưa qua chỉnh sửa. mấy lần nhìn cũng thích thú Cuối tuần, nhiều cặp đôi cũng đến đây chụp ảnh đôi, ảnh cưới vì phong cảnh hữu tình nơi đây!

Hồ đá xanh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với hồ nước rộng trong xanh, nằm ẩn mình và bao bọc bởi vách núi cao. Đến đây, bạn sẽ tha hồ chụp hình với hồ nước trong xanh, tạo dáng với cầu gỗ, xích đu… Hoặc nếu không bạn có thể thuê thuyền để chụp ảnh hoặc chèo quanh bờ hồ để cảm nhận vẻ đẹp của Hồ.

  • Địa chỉ: Huyện Tân Thành, Vũng Tàu

6


Thượng Hiền

Khu vui chơi Thỏ Trắng

Công viên thỏ trắng Là điểm vui chơi được đưa vào hoạt động cách đây vài năm, công viên Thỏ Trắng với phong cách Nhật Bản thu hút người dân và du khách đến tham quan, khám phá. Công viên này được chia thành hai khu: khu vui chơi dành cho thanh thiếu niên và khu dành cho trẻ em. Những trò chơi cảm giác mạnh như cướp biển Caribe, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay,… sẽ mang lại cảm giác mạnh cho những ai ưa mạo hiểm, chinh phục tốc độ và độ cao.

Chắc hẳn bạn luôn vô cùng ấn tượng khi mỗi lần xem phim Hàn đều có những công viên đẹp không đỡ nổi, không đèn flash, xích đu, vòng quay, ghế dài … thì đây chính là phiên bản “cool ngầu” của các khu vui chơi Hàn Quốc tại Việt Nam – Công viên thỏ trắng. Vào công viên vừa được trở về tuổi thơ vừa được lên hình Hàn Quốc thì còn gì bằng, ngoài ra bạn cũng có thể xem phim 3D, 4D tại đây hoặc ngồi xe quay lớn để thử cảm giác một mình. thành phố biển trước mặt, quá thú vị phải không nào! Đánh lô đề mà bên nhau vui và lãng mạn như phim thì hãy thử cả 2 cách xem bên nào cảm giác hơn nhé!

  • Địa chỉ: Ngã tư Thùy Vân và Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu.

7


Thượng Hiền

Hồ cốc

Hồ cốc Ban đầu là một bãi biển sát bìa rừng, hầu như không có dân cư sống dọc theo bờ biển ngoại trừ một số khu nghỉ dưỡng, khách sạn và nhà nghỉ. Đây cũng là lý do biển Hồ Cốc luôn trong xanh và đẹp đến mê hồn. Nơi đây nổi tiếng với những suối nước nóng và một khu rừng nhiệt đới với diện tích khoảng 11.000 ha được công nhận là khu bảo tồn thiên nhiên vào năm 1975.


Hồ cốc là một trong những địa điểm được giới trẻ săn lùng và chụp ảnh nhiều nhất. Không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình, Hồ Cốc còn được đông đảo du khách biết đến bởi bầu không khí vô cùng mát mẻ, không gian thoáng đãng, thoải mái rất thích hợp cho những buổi dã ngoại, nhóm bạn. Để tổ chức tiệc nướng hoặc đơn giản là dựng lều để trải nghiệm cảm giác “Robinson” trên đảo cùng bạn bè! Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đến Vũng Tàu mà không ghé qua Hồ Cốc. Đến đây một lần chắc chắn bạn sẽ không hối hận.

  • Địa chỉ: xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

số 8


Thượng Hiền

Bãi dứa

Bãi Dứa nằm cạnh con đường ven biển Vũng Tàu. Khu vực gần Bãi dứa có cơ sở lưu trú và nhà hàng. Đây là một trong những bãi biển chính của Vũng Tàu. Trong rất nhiều bãi biển thì dường như bãi Dứa là nơi có view đẹp và lãng mạn nhất thành phố Vũng Tàu. Với vẻ đẹp hoang sơ nhưng dịu dàng, Bãi Dứa Vũng Tàu là một bãi biển đẹp nổi tiếng ở thành phố biển Vũng Tàu.

Đến Bãi dứa Bạn sẽ không thấy sự ồn ào náo nhiệt như ở những bãi biển khác, đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình với những tảng đá đủ hình dáng, màu sắc, kích cỡ đứng vững chãi trước sóng biển. bờ biển, những con còng bò dọc và những chiếc thuyền đánh cá cũ kỹ neo đậu chờ trăng lên. Tất cả đã vẽ nên một bức tranh biển tuyệt đẹp mà nếu ai là nhân vật chính sẽ tỏa sáng đầy kiêu hãnh. Ngay trên sườn núi Bãi Dứa là hai địa điểm du lịch bạn nên ghé thăm: Lăng Cô Ông và chùa Tịnh thất Niết Bàn. Hai nơi là địa điểm thu hút đông đảo du khách thập phương cũng như nhiều người hành hương đến đây để cầu phúc lành.

  • Địa chỉ: Bãi Dứa nằm giữa bãi Trước và bãi Sau dưới chân núi Nhỏ, gần mũi Nghinh Phong

9


Thượng Hiền

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là địa điểm tham quan miễn phí ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Sau những ngọn núi cao trước mặt là biển lớn, đây là cảnh đẹp chỉ có thể đứng trên Mũi Nghinh Phong bạn có thể cảm thấy nó. Đúng như tên gọi “đón gió” của nó, đứng ở đây, bạn sẽ cảm thấy mình như nhỏ lại, gọn nhẹ, hòa mình vào đất trời mà cuộc sống này thật đáng quý biết bao. Đến với mũi Nghinh Phong, ngoài có thể tạo ra những bức ảnh siêu đẹp, bạn còn có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè!

Xung quanh có nhiều tảng đá lớn với hình thù lạ mắt, rất lý tưởng cho những ai thích câu cá và mạo hiểm. Mũi Nghinh Phong Bãi này vươn ra biển tạo thành hai vịnh lớn và hai bãi tắm vô cùng nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong. Giữa bao la sông biển mà được ngâm nga ca hát, tán gẫu cùng lũ bạn thân thì còn gì tuyệt hơn phải không nào?

  • Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

mười


Quỳnh Trâm

Hồ Tràm

Ngoài Hồ Cốc Hồ Tràm Nơi đây cũng là địa điểm của nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân cho riêng mình. Với những cây cầu khỉ mộc mạc, những con thuyền phủ đầy rêu, làn nước trong vắt hay bãi cát trắng mịn… tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp nhất mà nếu đặt chân đến là bạn chẳng muốn rời đi! Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm một địa chỉ du lịch cho những ngày ở Vũng Tàu thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Nhiều người đã chia sẻ rằng nếu có cơ hội sẽ đến Hồ Tràm Đến một lần, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ hoang sơ, tĩnh lặng nhưng không kém phần thơ mộng ấy. Hãy sạc đầy pin điện thoại hoặc máy ảnh, vì chắc chắn bạn sẽ có hàng trăm tấm hình sống ảo đẹp mê hồn.

  • Địa chỉ: huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu