Top 13 quán ăn ngon nhất trên phố Thái Thịnh, Hà Nội

Top 13 quán ăn ngon nhất trên phố Thái Thịnh, Hà Nội

Ẩm thực Hà Nội nổi tiếng với những nét độc đáo cũng như những nét văn hóa ấn tượng. Có rất nhiều đường phố ở đây với những món ăn nhắc nhở chúng ta về nhiều thứ. Phố Thái Thịnh, Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng là một con phố với vô số nhà hàng ngon. Bạn đã thử khám phá tất cả các món ăn trên đường phố này chưa? Nếu bạn không chắc chắn nên ăn gì hôm nay, hãy xem danh sách các nhà hàng tốt nhất trên phố Thái Thịnh!

1 Thien Thanh

Thịt bò Quan Mộc

Bo To Quan Mộc là một trong những nhà hàng hiếm hoi ở Hà Nội quyết định xây dựng hình ảnh phong cách đường phố vào những năm 80. Mặc dù mang nhiều cảm giác cũ, nhưng cách bố trí của nhà hàng Bo To Quan Rustic không gây ra sự nhàm chán, thậm chí mang lại sự gần gũi, ấm áp và quen thuộc cho tất cả khách hàng. Với khuôn viên tọa lạc trong biệt thự 3 tầng ngay trên đường Thái Thịnh, Bến Tô Quan Mộc có view đẹp và không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh trang trí kiến ​​trúc với những vật dụng gợi lên cảm giác xưa cũ như tivi màu, bộ cát, khung cửa sổ xanh, tường gạch … Bo To Quan Mộc còn mang đến một vẻ đẹp vô cùng nên thơ. với khung cửa sổ kính hoặc ban công xanh nắng.

Món ăn phổ biến nhất tại cửa hàng là lẩu bò tiêu xanh, thịt bò với rau cuộn, thịt bò nướng với thịt bò, xôi với thịt bò … Những nguyên liệu được nhà hàng sử dụng vẫn là những con bò non, tươi. Giết mổ và chế biến trong vòng một ngày nên đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngoài ra, các cửa hàng thịt bò cũng cung cấp các bộ thực phẩm được đề xuất, với mức giá dưới 200.000 đồng / người nhưng vẫn rất đầy đặn và đầy đủ, rất đáng để thử vì đủ các món khai vị, lẩu, thịt cuộn, rau xanh, cả về kinh tế và ngon.

Nhà hàng cũng có bãi đậu xe rộng rãi và miễn phí, có sức chứa tới 400 người, vì vậy các công ty có thể thoải mái tổ chức tiệc cuối năm, tiệc cuối năm, họp mặt đầu xuân hoặc thậm chí là sinh nhật, họp mặt. mặt gia đình đây. Nhà hàng cũng cung cấp một máy chiếu và hệ thống âm thanh trực tiếp, rất thuận tiện nếu các công ty có ý định phát video cuối cùng hoặc bài phát biểu cuối năm. Nếu bạn muốn một bữa tiệc thân mật hơn, quán rượu Bồ Mộc cũng có phòng riêng, phòng VIP rất ấm cúng.


CHI TIẾT:

  • Address: Số 102 Thái Thịnh, Đống Đa District, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 094 195 8899
  • Trang web: Botoquanmoc.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng / người

 
2 Thien Thanh

Vịt quay Quảng Đông

Vịt quay Quảng Đông là đặc sản mà bạn không thể bỏ lỡ khi thưởng thức ẩm thực Trung Quốc khi nào. Nhắc đến các món vịt tạo nên nét đặc trưng trong ẩm thực Trung Quốc, người ta thường nhắc đến vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Tứ Xuyên, trong đó độc đáo nhất và hấp dẫn nhất là vịt quay Quảng Đông. Trên thực tế, cách chế biến vịt ở Bắc Kinh và Tứ Xuyên đã ra đời sau đó và học được công nghệ chế biến của người Quảng Đông. Do đó, thưởng thức món vịt nướng ngon và đúng phải là món vịt nướng của vùng Quảng Đông.

Người Quảng Đông để làm các món ăn được ngưỡng mộ gần và xa phải tập trung vào các giai đoạn nhỏ nhất. Sau khi làm sạch lông, vịt không được cắt phanh giống như cách chúng ta làm. Chỉ cần cắt một lỗ nhỏ trên con vịt và loại bỏ nội tạng. Với phương pháp này, vịt nướng không chỉ mềm, không bị mất nước mà thịt còn ngọt và đậm đà hơn.

Nhà hàng này nổi tiếng với món thịt vịt thơm ngon, ướp đậm đà, ít béo, thích hợp cho nhiều thực khách. Nước sốt chua và nhúng làm tăng thêm hương vị của thịt vịt. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn đặc trưng khác của Trung Quốc như mì vịt nướng, mì vịt om, shitu, bánh bao, mì hoành thánh … với hương vị hấp dẫn không kém. Tuy nhiên, do diện tích cửa hàng hạn chế, nếu bạn cần ăn, hãy chuẩn bị mua nó để thưởng thức.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 106 Thái Thịnh, quận Đông Đà, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 175.000 – 225.000 đồng
  • Đường dây nóng: 0916 581 524
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-quay-quảng-đông-106-thái-thTHERđống-đahà-nội-1651778231549724/

 
3 Thien Thanh

Lẩu Đức Trần

Lẩu Đức Trần là một nhà hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon vừa rẻ ở Hà Nội với nhiều cửa hàng chi nhánh. Nhà hàng lẩu Đức Troi ở đường Thái Thịnh có không gian rộng rãi, thoáng mát với 3 tầng riêng biệt, mỗi tầng được đầu tư trang trí bắt mắt và nơi vui chơi cho trẻ em. Dù là lẩu hay các món ăn phụ cũng được chế biến cẩn thận với chất lượng tốt so với giá cả. Nếu bạn có cơ hội đến đây, bạn nên thử món lẩu cua với lẩu cua hoặc ếch. Chỉ với 189.000 đồng, bạn có dung lượng lẩu có thể ăn 3 người. Tại Lẩu Đức Trần, thực khách sẽ được thưởng thức đồ uống cực hấp dẫn và các món lẩu được làm theo bí mật truyền thống với mức giá từ 150.000 đến 200.000 đồng / người.Với sự tận tâm của các đầu bếp trong mỗi món ăn với lẩu Thái cay và nóng, lẩu cua với sụn bò Mỹ thơm lừng, lẩu bồ câu mát lạnh, hay lẩu ếch ngọt, …

Từ những nguyên liệu quen thuộc như gà, ếch, bò, đầu, chúng đã được biến thành những món ăn ngon Thịt bê Calamari, ếch chiên chua ngọt, sườn nướng, sụn gà nướng muối, chân gà Monster, … Bên cạnh món ăn Ngon, không gian của lẩu Đức Trần Tây Sơn cũng là điểm thu hút thực khách đến đây. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi lên tới 520 khách, Lẩu Đức Trần Tây Sơn mang đến cảm giác mát mẻ cho khách hàng. Nội thất cũng không có gì đặc biệt khi bàn ghế gỗ hoàn toàn kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng.Lẩu Đức Trần thích hợp cho các nhóm, có nhu cầu đặt tiệc cho các bữa tiệc, sinh nhật và năm mới Nhà hàng mở cửa suốt lễ hội nên nếu bạn muốn, bạn có thể đến đây vào dịp năm mới.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 61 ngõ 298 Tây Sơn, Đông Đà, Hà Nội (song song với Thái Thịnh)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 80.000 – 500.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/
  • Trang web: http://www.lauductroc.com/
  • Đường dây nóng: 094 140 9999 – 0911 0808 09
  • Đường dây nóng cơ sở buffet: 0855 898 898 – 0855 989 989

 
4 Thien Thanh

Cao Pho Nè

Cao Pho Be là một cửa hàng phở đặc sản, chỉ với số tiền 20.000 đồng, bạn có thể có một tô phở đầy đủ và ngon miệng, với đủ loại phở, trân châu, thạch, caramel, … Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng với nhiều loại phở khác nhau. Đậu nành thơm hoa nhài, thanh ngọt, mì gạo dày và mịn. Ngoài ra, cửa hàng còn bán nhiều món ăn phụ khác như sandwich phô mai, chân gà mật ong, …

Đây có thể được coi là thương hiệu thực phẩm phổ biến đầu tiên, từ ý tưởng rằng món ăn thường chỉ bán hàng rong trên vỉa hè giờ trở thành một món ăn có vị trí riêng. Do đó, có lẽ mỗi bước của thương hiệu đều được lựa chọn cẩn thận để giữ tinh thần truyền thống của món ăn.

Mỗi lát cà ri mềm và mịn, ăn kèm với nước đường mát lạnh truyền thống, là đủ để lấp đầy. Tại đây, để hòa nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, bạn cũng có thể trộn với hạt sen, nhãn hoặc thạch đen. Một món ăn truyền thống có vẻ đơn giản nhưng ngon miệng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 116E3 Thái Thịnh, quận Đông Đa, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0964983631
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 8.000 – 40.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tào-Phớ-Nè-265144920321855 /

 
5 Thien Thanh

Vòng tròn K Thái Thịnh

Circle K là một chuỗi cửa hàng tiện lợi đang dần trở nên phổ biến trên khắp Hà Nội. Cửa hàng thường rất đông khách. Ngoài việc bán thực phẩm và các sản phẩm gia dụng, Circle K còn phục vụ các món ăn đã trở thành một cơn sốt trong giới trẻ. Ví dụ, đá bào Froster, mì xúc xích hoặc kem than tre, kem trà xanh, .. Cửa hàng có chỗ ngồi thoải mái, không gian sáng sủa, thoải mái và mở cửa 24/24.

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 12 năm 2008. Ngoài sự tiện lợi của cửa hàng tiện lợi 24 giờ, Circle K giống như một siêu thị bán lẻ nhưng cũng phục vụ thức ăn nhanh. Đặc biệt, Circle K chỉ có một loại đồ uống ở đây là xi-rô đá bào Froster với các hương vị khác nhau như dâu, xoài, mâm xôi, trái cây đam mê, … Bên cạnh đó, Circle K còn phục vụ bánh mì, mì hỗn hợp, đồ uống như trà chanh, milo , nước có ga, và thậm chí cả kem với nhiều hương vị. Vào tháng 4 năm 2015, Circle K đã mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và đến nay, con số đó đã lên tới hàng chục cửa hàng. Chỉ với 20.000 – 30.000 đồng, các sinh viên đã có một bữa trưa thuận tiện tại Circle K.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 186 Thái Thịnh, quận Đông Đà, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
  • Giá tham khảo: 12.000 – 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Circle-K-Vietnam-2327915500820842/
  • Đường dây nóng: 024 3217 1700

 
6 Thien Thanh

Bánh mì sốt 35 Thái Thịnh

Bánh mì với 35 loại rượu vang Thái Thịnh là một trong những cửa hàng bánh mì lâu đời nhất tại Hà Nội. Các cửa hàng luôn luôn bận rộn với nhiều khách hàng đến ăn không chỉ vì sự ngon miệng và giá cả hợp lý. Nằm trong ngõ 35 Thái Thịnh, không gian của nhà hàng cũng đơn giản, nhiều chỗ ngồi nhưng nếu đi vào giờ cao điểm, chỗ ngồi đông đúc rất khó tìm chỗ cho mình. Quán có 2 món chính: bánh mì chảo và bánh mì sốt rượu vang. Bánh mì chảo ở đây không có nhiều món ăn, một chiếc chảo chỉ có một miếng pate gần như cỡ lòng bàn tay và một món trứng tráng omelette, ăn kèm với salad dưa chuột rất ngon. Đặc biệt, pate của nhà hàng nổi tiếng được chiên và cháy xém bên cạnh, thơm và thơm.

Khách cũng có thể đặt món trứng đào hoặc trứng chín theo cách riêng của họ. Bánh mì nhỏ nhưng không quá lớn, vì vậy bạn có thể đặt thêm nếu bạn không có đủ. Một bộ bánh mì kẹp trứng có giá 30.000 đồng / bộ. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ bánh mì với sốt rượu vang, một bát nước sốt rượu vang nóng, thơm thơm, béo ngậy và đặc sệt. ma-nơ-canh với sự thèm ăn ít hơn. Món ăn này thích hợp để ăn vào những ngày mưa hoặc thời tiết lạnh. Quán còn có nhiều đồ uống như coca, sữa đậu, sữa ngô, trà đá cho thực khách lựa chọn.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Nhà ga 35 Thái Thịnh, quận Đông Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng / lãi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ Bánh-mỳ-lòng-vang-35-Thái-Thịnh-102000748141611 /
  • Đường dây nóng: 0382335940

 
7 Thien Thanh

Pizza hut

Các Pizza Hut thương hiệu đã được khoảng từ năm 1958 và đã có nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến nay, hệ thống Pizza Hut tại Việt Nam đã phát triển với gần 60 nhà hàng tại các thành phố lớn, từ Bắc đến Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, … Để có một số lượng lớn như vậy hệ thống, chất lượng sản phẩm là không thể tranh cãi. Với công thức tồn tại và phát triển hơn 70 năm, các sản phẩm của Pizza Hut như pizza, spaghetti, salad khai vị, … luôn tự tin phục vụ và làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Pizza Hut cũng có combo giá hấp dẫn để khách hàng có thể thưởng thức nhiều món ăn của nhà hàng hơn. Giá của một chiếc Pizza Hut là từ 99.000 – 169.000 đồng tùy theo kích cỡ bánh.Với 13 nhà hàng Pizza Hut tại Hà Nội.

Thai Thịnh Pizza Hut nằm ở một vị trí đẹp, hai mặt tiền và khá dễ tìm. Không gian ấm cúng và được trang trí tạo cảm giác ấm áp cho khách hàng. Pizza Pizza của Pizza từ lâu đã nổi tiếng với hương vị khó quên với một cơ sở phong phú, lát phô mai béo ngậy và thịt ướp cẩn thận. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn khác như mì ống, salad, … Pizza Hut là một nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè hoặc có một bữa ăn thân mật với gia đình.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 152 Thái Thịnh, quận Đông Đà, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahutthaithinhdongda/
  • Trang web: www.pizzahut.vn
  • Đường dây nóng: 1900 1822

 
số 8 Linh Lap

Bạn bè pizza

Pizza Friends là một trong những nơi tuyệt vời để ăn và uống với bạn bè. Thức ăn ngon, không gian sạch sẽ và thoáng mát với tin đồn làm cho bạn thư giãn nhưng cũng thỏa mãn tâm hồn ăn uống của bạn. Do đó, đây luôn là một trong những nơi thu hút giới trẻ xung quanh khu vực và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ họ.

Thực đơn của Pizza Friends rất đa dạng với 13 hương vị Pizza thơm ngon, 6 món Ý hấp dẫn, 5 món salad ngon và khoai tây chiên giòn, … khiến bạn thoải mái lựa chọn và thay đổi món ăn để ăn nhàm chán. Pizza Friends chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn ngon nhất cho khách hàng. Hơn nữa, còn có các chương trình khuyến mãi hoặc freeship trong bán kính 4km giúp bạn dễ dàng có một chiếc bánh ngon tại nhà nữa.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 63 Thái Thịnh, quận Đông Đà, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 120.000 – 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pizzafriendshn/
  • Đường dây nóng: 024.6666.7677

 
9 Linh Lap

Ms. Nghi Pearl Yogurt

Bà Nghi Pearl Yogurt là một thương hiệu ra mắt năm 1999 và rất nổi tiếng ở Hà Long. Đây là một trong những đặc sản của Hạ Long mà mọi người phải thử một lần khi đến thành phố này. Nhưng bây giờ bạn không cần lấy Hà Long mà có thể ăn ngay tại Thái Thịnh, nha sĩ Hà Nội. Sữa chua cô Nghi thu hút thực khách bởi sữa chua, nước cốt dừa với tiêu chuẩn thơm, trân châu có vị thịt và nhiều loại sữa chua kết hợp với các loại topping khác phục vụ.

Bạn có thể tham khảo top 5 bán chạy nhất tại đây nếu chưa có kinh nghiệm:

  • Sữa chua trân châu
  • Sữa chua hoa quả
  • Sữa chua đậu đỏ
  • Sữa chua
  • Sữa chua dâu

Đến với Công ty TNHH Thái Nghi, bạn sẽ được thưởng những ly sữa chua thơm ngon, cùng với không gian đẹp, thanh lịch, tối giản và tiện nghi, phục vụ nhiệt tình. vui mừng. Bà Nghi Pearl Yogurt luôn mang đến những cốc sữa chua thơm ngon và hấp dẫn.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 112A E3 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 229.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauconghithaithinh/
  • Đường dây nóng: 037.299.9339

 
10 Linh Lap

ChaeBon – Kimbap ngon số 1

ChaeBon – Kimbap Ngon số 1 nổi tiếng với các món ăn ngon của Hàn Quốc trong khu vực. Chính xác như cụm từ “Nhật kim chi, kimbap thứ hai” nói về ẩm thực Hàn Quốc. Hai món ăn này rất ngon và ngon mà bạn nên thưởng thức ở đây. By Chaebon – Kimbap số 1 là một nhà hàng Hàn Quốc được chế biến theo công thức của đầu bếp nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy mà người Hàn Quốc tại Việt Nam thường ghé thăm bất cứ khi nào họ nghĩ về thực phẩm gia đình.
 

ChaeBon – Kimbap Ngon số 1 luôn là địa chỉ uy tín về chất lượng thực phẩm tốt và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, không gian rộng rãi và sạch sẽ khiến việc thưởng thức những món ăn ngon ở đây cũng tròn trịa hơn. Bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, muốn thưởng thức những món ăn ngon, vui lòng đến 20 ngõ 35 Thái Thịnh, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

CHI TIẾT:

  • Address: Số 20 ngõ 35 Thái Thịnh, Đống Đa District, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaebonvn/
  • Trang web: https://chaebon.com
  • Đường dây nóng: 0972.374.111