Top 15 phim ấu dâm hay nhất thế giới

Thời gian gần đây, những bộ phim về đề tài ấu dâm được cư dân mạng Việt Nam tìm kiếm và chia sẻ rất nhiều. Dưới đây là một số bộ phim được xem và chia sẻ nhiều nhất về chủ đề này.

Đầu tiên


Miu Lee

The Celebration – Bữa tiệc ăn mừng

Đạo diễn: Thomas Vinterberg
Diễn viên: Ulrich Thomsen, Henning Moritzen, Thomas Bo Larsen, Paprika Steen, Birthe Neuman, …
Năm phát hành: 1998
Quốc gia: Đan mạch

Lễ kỉ niệm“-” Celebration “là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đề tài bạo dâm.
Phim kể về doanh nhân 60 tuổi Helges – một người cha đáng kính của hai cậu con trai Christian, Michael và hai cô con gái Helene và Linda. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô con gái lớn Linda của ông đã tự tử không rõ lý do và bức thư tuyệt mệnh mà Helene bí mật cất giữ.

Vào sinh nhật lần thứ 60 của mình, Helges đã mời đủ loại họ hàng. Ngay ngày hôm đó, Christian tố cáo cha lạm dụng tình dục anh và Linda khi họ còn rất nhỏ, người mẹ biết chuyện nhưng im lặng không phản đối. Cuối cùng, lời buộc tội của Christian đã được chị gái Helene xác nhận là có thật và đưa bức thư tuyệt mệnh của Linda làm bằng chứng. Phim thành công vang dội và nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ tại Châu Âu.

2


Miu Lee

Mystic River – Dòng sông tội ác

Đạo diễn: Clint Eastwood
Diễn viên: Sean Penn, Tim Robbins, Kevin Bacon, …
Thời gian: 138 phút
Năm sản xuất: 2003


Dòng sông tội ác“là bộ phim kể về 3 người bạn thân lớn lên cùng nhau: Jimmy Markum, Dave Boyle và Sean Devin. Một ngày nọ khi 3 cậu bé đang chơi với nhau, Dave bất ngờ bị một tên quỷ râu xanh giả làm cảnh sát hỏi thăm và cưỡng hiếp Four những ngày sau Dave trốn thoát nhưng trở thành một con người hoàn toàn khác, không còn hòa nhập với bạn bè.

25 năm sau, ba người bạn có dịp gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức khó khăn. Con gái của Jimmy bị ám sát, hai nghi phạm là Dave Boyle – cậu bé bị bắt cóc năm xưa và Brendan – bạn trai của con gái Jimmy. Người điều tra vụ án không ai khác chính là Sean Devin – một trong ba người bạn còn lại. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến bộ phim trở nên hấp dẫn và kịch tính.

3


Miu Lee

Broadchurch – Thị trấn ven biển

Đạo diễn: Chris Chibnall
Diễn viên: David Tennant, Jonathan Bailey, Olivia Colman, …
Thời gian: 8 tập
Năm phát hành: 2003

Đây là một trong số ít bộ phim truyền hình điều tra về nạn ấu dâm, chỉ 8 tập nhưng “Thị trấn ven biển“Được đánh giá rất cao. Phim kể về một thị trấn nổi tiếng xinh đẹp và yên bình cho đến khi biến cố xảy ra với thị trấn này. Cả thị trấn trở thành địa ngục sau khi bị người dân phát hiện. Một cậu bé trên bãi biển, báo chí, truyền thông và cảnh sát hợp lực để tìm ra kẻ giết người biến thái.

Theo những manh mối tìm được, hai đặc vụ cảnh sát Jason và Miranah chắc nịch chính là kẻ đã gây ra nhiều vụ án mạng mà cả hai đã điều tra trong nhiều năm. Cả thị trấn đang hỗn loạn và mọi người nghi ngờ lẫn nhau. Phim được giới chuyên môn đánh giá cao.

4


Ngày nắng

Ký ức giết người – Ký ức giết người

Diễn viên: Song Kang-ho, Kim Sang-kyung, …

Chiều dài: 128 phút
Quốc gia:
Nam Triều Tiên
Đạo diễn:
Bong Joon-Ho

Năm phát hành: 2003

Năm 1986, tại tỉnh Gyunggi, cảnh sát Hàn Quốc đã tìm thấy thi thể của hai phụ nữ. Trước khi chết, họ bị trói trong đồ lót, tra tấn và hãm hiếp dã man. Do không có kinh nghiệm điều tra, hai thám tử địa phương đã không thể điều tra bất cứ điều gì. Họ dùng bạo lực để thẩm vấn hàng loạt nghi phạm, nhưng kết quả là con số không. Thám tử Seo Tae Yoon được cử đến từ Seoul để hỗ trợ cuộc điều tra. Trong khi các điều tra viên và cảnh sát vẫn bối rối, số nạn nhân vẫn tiếp tục tăng lên.

Ký ức về vụ giết người tái hiện cảnh giết người hàng loạt có thật ở thành phố Hwaseong, tỉnh Gyunggi. Từ năm 1986 đến năm 1991, có tổng cộng 10 phụ nữ thiệt mạng. Chúng đã được kết thúc bằng cùng một phương pháp. Cho đến nay, vụ án này vẫn là một bí ẩn lớn vì danh tính của thủ phạm vẫn chưa được đưa ra ánh sáng. Bộ phim ấu dâm này cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp và kém trình độ của cảnh sát Hàn Quốc thời bấy giờ. Đồng thời, ông cũng phê phán việc sử dụng bạo lực để tra hỏi nghi phạm.

5


Miu Lee

Mysterious Skin – Lớp vỏ bí ẩn bên ngoài

Đạo diễn: Chase Ellison, Joseph Gordon-Levitt
Diễn viên: Brady Corbet, George Webster, …
Năm sản xuất: 2004

Bí ẩn bên ngoài”là bộ phim tâm lý được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Scott Heim.
Phim kể về hai cậu bé 8 tuổi Neil McCormick và Brian Lackey là nạn nhân bị chính giáo viên dạy bóng rổ lạm dụng. Sau sự việc này, Brian rơi vào tình trạng mất trí nhớ Tâm lý, anh không thể nhớ được những gì đã xảy ra trong 5 giờ khi anh 8 tuổi, mỗi lần chạm vào phần ký ức này Brian đều có hiện tượng. chảy máu mũi và không biết tại sao.

Brian lớn lên trở thành một chàng trai vô tính nhút nhát, người tin rằng ký ức bị mất gắn liền với câu hỏi về người ngoài hành tinh và cố gắng tìm ra nó. Trong khi đó, Neil luôn nhớ về những gì đã xảy ra, lớn lên với những ám ảnh về chuyện cũ. Cuối phim, hai chàng trai năm xưa gặp lại nhau, mọi khúc mắc đều được giải quyết nhưng dư chấn tinh thần thường trực và không có lối thoát cho cả hai. Bộ phim đi sâu vào vấn đề những ảnh hưởng mà nạn nhân của ấu dâm phải chịu đựng trong suốt quãng đời còn lại của họ.

6


Miu Lee

Kẹo cứng – Kẹo cứng

Đạo diễn: David Slade
Diễn viên: Patrick Wilson, Ellen Page, Sandra Oh, …
Thời gian: 104 phút
Năm phát hành: 2005


Bộ phim “Kẹo cứng“Mọi chuyện bắt đầu từ những cuộc trò chuyện trực tuyến của Hayley Stark, 14 tuổi và nhiếp ảnh gia 32 tuổi Jeff Kohlver, hai người quyết định gặp nhau tại một quán cà phê sau một vài cuộc nói chuyện. Cà phê cùng nhau, Jeff mời Hayley về nhà, nơi Jeff đã cho Hayley một thuốc để làm cho cô ấy mất kiểm soát và bị hư hỏng bởi một kẻ biến thái.

Hayley quyết định truy tố Jeff vì tội ấu dâm nhưng kẻ biến thái khẳng định không làm điều đó. Phim là cuộc rượt đuổi giữa hai Jeff và Hayley để đòi lại công bằng cho một cô bé 14 tuổi. Phim được giới chuyên môn đánh giá cao.

7


Ngày nắng

Giải cứu chúng tôi khỏi cái ác – Cuộc đối đầu với quỷ

Đạo diễn: Amy Berg
Diễn viên: Oliver O’Grady, Thomas Doyle, Adam

Năm phát hành: 2006


Cứu chúng tôi khỏi ác quỷ – một bộ phim tài liệu của Mỹ ghi lại cuộc đời thực của Cha Oliver O ”Grady. Phim đã giành được 1 đề cử Oscar và 7 giải thưởng quốc tế khác. Vị linh mục này hành nghề ở miền Bắc California vào những năm 70 của thế kỷ trước.

Anh được mọi người tin tưởng và vô cùng kính trọng. Nhưng bản chất của hắn là một con quỷ ấu dâm mà không ai hay biết. Nhà thờ đã trở thành nơi quấy rối của hơn 25 trẻ em, cả nam và nữ. Sự việc gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài do tính chất nghiêm trọng và liên quan đến đạo đức tôn giáo. Đây là một bộ phim về đề tài ấu dâm khác, trong đó không ai nghĩ rằng điều đáng buồn này sẽ xảy ra.

Deliver Us from Evil – bộ phim đề tài ấu dâm gây chấn động suốt một thời gian dài. Phim cung cấp thông tin gây sốc. Hơn 80% nạn nhân im lặng vì nhiều lý do khác nhau. Trong một số cuộc phỏng vấn với cha mẹ của nạn nhân, khán giả đã bật khóc. Đây là một bộ phim về đề tài ấu dâm gây trầy xước và tra tấn khán giả. Từng lời khai được lật lại, từng đoạn video được quay lại; từng câu từng chữ nghẹn ngào đến bất lực. Tất cả đều đi sâu vào lòng người xem.

số 8


Ngày nắng

Into the White Night – Bạch Dạ Hành

Diễn viên: Ayase Haruka, Kashiwabara Takashi, Yamada Takayuki, Watabe Atsuro
Quốc gia:
Nhật Bản
Thời gian:
45 phút / tập

Năm phát hành: 2006


Bạch Dạ Hành là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhật Bản Keigo Higashino. Phim kể về cô bé 11 tuổi Yukiho (Mayuko Fukuda) sống trong một căn hộ tồi tàn, mẹ luôn mắc nợ. Yukiho có một người bạn kỳ lạ ở thư viện, Ryoji (Yuki Izumisawa). Một ngày nọ, Ryoji phát hiện ra rằng Yukiho đã bị lạm dụng và người đàn ông đó chính là cha của mình. Đáng sợ hơn, chính mẹ của Yukiho đã bán cô cho người đàn ông đó để lấy tiền. Ryoji, người bảo vệ Yukiho, đã dùng kéo đâm cha cô, trong khi mẹ cô cắt ống gas và tự sát.

Sau đó, Yukiho được một người họ hàng giàu có nhận nuôi và đổi họ. Ryoji luôn day dứt vì đã giết cha mình, cái chết của mẹ Yukiho và những đau khổ, mất mát mà cô phải chịu đựng. Cả hai đều cố gắng làm lại cuộc đời nhưng tội ác năm xưa vẫn luôn âm ỉ.

Mặc dù chủ đề chính của bộ phim là về tội phạm và những lằn ranh đạo đức mong manh, nhưng nạn ấu dâm lại là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bi kịch cuộc đời của hai nhân vật. Tội ác ấu dâm được kể rất khốc liệt ở tập đầu tiên và kết thúc ở tập đầu tiên, nhưng chính điều này đã khiến tâm hồn của hai đứa trẻ vô tội bị bóp méo và cuộc sống của chúng thay đổi hoàn toàn. Tuy tiểu thuyết gốc được chuyển thể thành 3 phiên bản, 2 phiên bản còn lại là điện ảnh Nhật Bản và Hàn Quốc, nhưng phiên bản truyền hình Nhật Bản được đánh giá là thành công nhất nhờ cách kể chuyện và xây dựng mạch phim. tuy nhiên, nó truyền tải tất cả vẻ đẹp của cuốn tiểu thuyết.

9


Ngày nắng

Quý giá – Trỗi dậy

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: Lee Daniels

Tác giả: Geoffrey Fletcher (kịch bản), Sapphire (tiểu thuyết)

Diễn viên: Gabourey Sidibe, Mo’Nique, Paula Patton, Mariah Carey

Năm phát hành: 2009


Quí Được chuyển thể từ tiểu thuyết Push của nhà văn Mỹ Sapphire. Đây là một tác phẩm sống động, chân thực về khả năng trưởng thành và vượt lên số phận của con người. Phim lấy bối cảnh tại khu Harlem u ám ở Mỹ vào năm 1987. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Claireece Precious Jones. Cô bé da trắng 16 tuổi Cpp sinh ra trong một gia đình mà sự tồn tại của cô bị nguyền rủa.

Precious – một kẻ ấu dâm về việc đánh nhau, trở nên mạnh mẽ, tôi có con đầu lòng và đang mang thai lần thứ hai. Cả hai lần đều là hậu quả của việc cô bị chính cha ruột của mình hãm hiếp. Hàng ngày, tôi phải vâng lời mẹ và chịu đựng sự tra tấn khủng khiếp từ bà. Bộ phim ấu dâm đã lột tả được sự đáng thương tột cùng của cô. Trường học thậm chí còn hỗn loạn hơn. Precious học đến lớp 9 với điểm số tốt, nhưng sự thật khủng khiếp là cô ấy không thể đọc hay viết. Precious đã thất vọng, nhưng không bao giờ tuyệt vọng. Cô vẫn kiên cường sống từng ngày.

mười


Miu Lee

Silenced – Im lặng

Đạo diễn: Dong-hyuk Hwang
Diễn viên: Yoo Gong, Yu-mi Jeong, Hyeon-soo Kim
Thời gian: 125 phút
Năm phát hành: 2011


Bên cạnh “Hope”, “Im lặng” cũng là một bộ phim Hàn Quốc xuất sắc về đề tài ấu dâm. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Gong Ji-young với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Kang In Ho là một giáo viên mới được bổ nhiệm tại một trường khiếm thính ở thành phố Mujin. Trên đường đến công việc mới, In Ho tình cờ gặp Yoo Jin, một nhân viên tại Trung tâm Nhân quyền Mujin.

Tại ngôi trường mới, In Ho và Yoo Jin phát hiện ra những điều đáng xấu hổ mà giáo viên ở đây gây ra cho học sinh của họ. In Ho phân vân giữa việc nói thật hay trở thành câm điếc như những đứa trẻ ở đây. Cuối cùng, giống như cái kết của Hope, những giáo viên, nhân viên phạm tội chỉ bị phạt 1 năm tù, thậm chí có 2 người còn chưa được tuyên án. Điều này gây bức xúc trong dư luận xã hội lúc bấy giờ về pháp luật đối với kẻ đã có hành vi dã man dã man trẻ em. Phim thu hút gần 4,4 triệu lượt xem, tại thị trường quốc tế, phim được chọn công chiếu tại nhiều thành phố ở Bắc Mỹ, được nhiều tạp chí uy tín nhận xét, đánh giá cao.