Top 16 thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

Sử dụng serum làm trắng da là phương pháp làm đẹp được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Serum là chất lỏng, nó thẩm thấu vào da nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Hiện nay, các loại serum kém chất lượng xuất hiện trên thị trường khiến chị em vô cùng đau đầu trong việc tìm kiếm một dòng serum chất lượng. Dưới đây là danh sách những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất, hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Đầu tiên


Phương Bùi

Thương hiệu SK-II

Nhãn hiệu SK-II Ban đầu có tên là Serect Key, sau đó đổi tên thành Serect Key II (SK-II), một tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản. Đối với các tín đồ làm đẹp, SK-II là thương hiệu huyết thanh làm trắng da tốt nhất Hiện tại.

Cellumination Aura Essence Serum với 2 tinh chất cocktail trắng da pixel và soft hào quang ức chế sản sinh hắc tố melanin nguyên nhân chính gây sạm da từ đó kiểm soát tế bào sản sinh hắc tố, tăng độ sáng. tự nhiên cho khuôn mặt của bạn như được chiếu sáng từ bên trong chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Hiện hành huyết thanh Tinh chất Cellumination Aura là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng vượt trội với nhiều tính năng vượt trội như dưỡng trắng, chống lão hóa, dưỡng ẩm, chống nắng tối ưu. Nếu sử dụng thường xuyên bạn sẽ có một làn da trắng sáng tuyệt vời. Giá của dòng serum này khá đắt nhưng so với chất lượng thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Giá tham khảo Thương hiệu serum SK-II: 3.700.000đ – 4.000.000đ / 50ml

2


Trinh Nlp

Vitamin C Serum Varihope

Vari: Hy vọng là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu đầu tiên có chứa Vitamin C nguyên chất với một dẫn xuất là Ascorbic Acid trên thế giới. Sản phẩm nổi bật nhất của Vari: Hope, nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất hiện nay chính là tinh chất dưỡng trắng da và làm mờ vết thâm 8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus.

Cuối cùng, sau 40 năm nghiên cứu phát triển và hợp tác với nhà nghiên cứu Cho Byung Ki, Vari: Hope đã mở ra một chương mới của ngành mỹ phẩm, trở thành công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất ra Pure Vitamin C.

Varihope 8 days Pure Vitamin C Ampoule Plus là tinh chất làm trắng, mờ vết nám. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng dưỡng ẩm giúp da căng mịn. Với 13,5% Vitamin C nguyên chất, sản phẩm giúp ức chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin, tăng sinh collagen, hạn chế tác hại của tia UV, giúp trắng da, mờ thâm mụn, đốm nâu, sáng da từ bên trong. Trong được hình thành với các hạt siêu nhỏ giúp thấm sâu vào tận gốc các vết thâm nám, đốm nâu nên dù chỉ thoa trên bề mặt da vẫn mang lại kết quả nhanh chóng sau 8 ngày. Ngoài ra còn có một điểm đặc biệt của Varihope Vitamin C Serum phải kể đến đó là tính ổn định của sản phẩm, ở nhiệt độ phòng sản phẩm vẫn giữ được chất lượng, không bị oxy hóa và mất màu bên trong. 2 năm.

Sản phẩm có kết cấu lỏng, có mùi chiết xuất từ ​​trái cây thiên nhiên, chủ yếu là mận Kakadu Plum, thấm nhanh vào da, sau đó để lại lớp màng căng bóng, khỏe khoắn.

Thành phần chính

  • 13,5% Pure Vitamin C: sử dụng dẫn xuất mạnh mẽ của axit ascorbic, giúp làm trắng da và mờ vết thâm hiệu quả, đồng thời bổ sung độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn.
  • Plum Kakadu Plum Extract: có hàm lượng vitamin C cao nhất trong hầu hết các loại trái cây (gấp khoảng 100 lần so với cam).
  • Dầu hạt cà rốt: giàu Beta – Caroten và vitamin C, giúp tăng hiệu quả làm trắng.
  • Glutathione: làm trắng da, ngăn chặn sự tập hợp của hắc tố melanin, kết hợp với vitamin C tăng hiệu quả làm trắng da.
  • Alpha Bisabolol: có khả năng làm dịu và chữa lành da. Đây cũng là chất chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Ngoài ra còn có một số thành phần khác, các thành phần trong serum Varihope vitamin C đều đạt chứng nhận EWG Green, đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Các tính năng đặc biệt của sản phẩm:

  • Varihope 8 Days Pure Vitamin C Ampoule được Top 3 tổ chức lâm sàng hàng đầu Hàn Quốc công nhận trong việc giúp trắng da chỉ trong 8 ngày.
  • Được hình thành từ các hạt siêu nhỏ Varihope 8 Days Pure Vitamin C Ampoule là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có tác dụng làm sáng da hiệu quả với VITAMIN TỰ NHIÊN C. Vì sao cần nhấn mạnh điều này? Hầu hết các sản phẩm có chứa Vitamin C ngày nay đều sử dụng các dẫn xuất Vitamin C nguyên chất. Sử dụng dẫn xuất này rất khó đảm bảo tính ổn định của sản phẩm. Chỉ cần một thời gian ngắn có thể dễ dàng làm mất màu hoặc oxi hóa sản phẩm.
  • Varihope 8 Days Pure Vitamin C Ampoule đã được kiểm tra kỹ lưỡng về khả năng thay đổi màu sắc và oxy hóa. Ở nhiệt độ phòng, sản phẩm vẫn giữ được chất lượng KHÔNG SỢ HÃI TRONG 2 NĂM.


Vitamin C Vari: Hy vọng huyết thanh có những lợi ích sau:

  • Làm trắng và giúp da sáng bóng.
  • Làm mờ vết thâm do mụn, thâm, nám, đốm nâu và tàn nhang.
  • Bổ sung độ ẩm, dưỡng ẩm giúp da mềm mại.
  • Cải thiện vùng da tối màu, làm sáng và đều màu da.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn sự tập hợp của sắc tố melanin.
  • Giữ cho làn da rạng rỡ và tươi trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Thoa toner / lotion để cân bằng độ pH.
  • Bước 3: Dùng một lượng vừa đủ serum Vitamin C Varihope, thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 4: Khóa ẩm bằng kem dưỡng da của bạn.

Loại da: tất cả các loại da

Đừng bỏ qua Vitamin C cho làn da của bạn trong những ngày thời tiết thất thường này. Cho dù bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da như thế nào thì Vitamin C luôn là thứ cần có trong thói quen chăm sóc da của mình. Và Varihope 8 days Pure Vitamin C Ampoule Plus là một trong những loại serum đáng trải nghiệm nhất năm nay.

Giá bán tham khảo: 450.000 vnđ

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: https://varihope.vn/product/serum-vitamin-c-duong-trang-mo-vet-tham-trong-8-ngay-varihope-8-days-pure-vitamin-c-ampoule-plus-15ml/


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Vari: Hy vọng thương hiệu mỹ phẩm Việt – Hàn

Facebook: https://www.facebook.com/Varihopecosmetic

Instagram: https://www.instagram.com/varihope.cosmetic/

Trang mạng: https://www.varihope.vn

Hotline: 0903 322 469

3


Phương Bùi

Thương hiệu Shiseido

Shiseido Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Serum là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty, Shiseido được đánh giá là thương hiệu huyết thanh làm trắng da tốt nhất Hiện tại.

Serum chống lão hóa Shiseido Aqualabel royal rich màu vàng Nhật Bản giúp làm săn chắc, chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm mềm da & trẻ hóa làn da. Aqualabel Royal Rich Essence là serum dưỡng ẩm, chống lão hóa với thành phần rất cao từ sữa ong chúa, mang lại sự tươi trẻ và mịn màng cho làn da của bạn sau một thời gian sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum tốt mà giá cả phải chăng Aqualabel Royal Rich Essence của Shiseido là một lựa chọn khá tốt. Có 3 loại serum này, nhãn vàng chống lão hóa, nhãn đỏ dưỡng ẩm và nhãn xanh giúp làm trắng da. Ngoài hai loại nhãn vàng và đỏ, nhãn xanh cũng được người tiêu dùng yêu thích bởi tác dụng làm trắng da rõ rệt.

Tham khảo giá Aqualabel Royal Rich Essence: 400.000 đ – 470.000 đ

4


Phương Bùi

Thương hiệu Laneige

Nhãn hiệu Laneige luôn được đánh giá cao về công nghệ hiện đại và hiệu quả. Mỹ phẩm Laneige rất an toàn cho người sử dụng. Làn da của phụ nữ Châu Á thường xỉn màu và không được trắng mịn, nhất là ở những vùng nắng nóng quanh năm như Việt Nam. Giải quyết vấn đề này, Laneige ra mắt serum dưỡng trắng da White Plus Renew Original Essence.

Công nghệ Melacrusher độc quyền được Laneige nghiên cứu kết hợp với chiết xuất từ ​​cây cỏ mực giúp dưỡng trắng, làm mờ dần các đốm nâu đen, trả lại cho bạn làn da sáng mịn như sương mai.

White Plus Renew Original Essence với công thức cải tiến Melacrusher dưỡng trắng da tự thân hoàn toàn mới, giúp da trắng sáng như sữa. Với dòng serum trên Laneige được công nhận là một trong những chuyên gia làm đẹp Nhãn hiệu Huyết thanh làm trắng tốt nhất Hiện tại.

Giá tham khảo White Plus Renew Original Essence: 1.000.000 – 1.400.000 VND

5


Phương Bùi

Thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một trong những tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Mỗi khi nhắc đến thương hiệu này, người ta sẽ nghĩ ngay đến Huyết thanh sửa chữa ban đêm nâng cao – Sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty, đã mang lại Estee Lauder trở thành một thương hiệu huyết thanh làm trắng da tốt nhất Hiện tại.

Dòng serum Advanced Night Repair này chứa nhiều lợi khuẩn giúp giảm độ nhạy cảm của da cũng như củng cố “tấm màn” bảo vệ da giúp da phục hồi nhanh chóng và tối ưu. Đồng thời, các dưỡng chất có trong serum giúp da được nuôi dưỡng sâu, sau một thời gian sử dụng làn da sẽ trở nên mịn màng, rạng rỡ như ngọc.

Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II là loại serum phù hợp với mọi loại da. Mùi của serum giống mùi lên men nhẹ nhàng, không quá nồng, gây cảm giác dễ chịu. Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II không chứa chất tạo mùi, thích hợp cho da nhạy cảm.


Tham khảo giá serum Advanced Night Repair serum: 2.000.000 – 2.300.000 VND