Top 3 ghế ngồi ô tô Joie bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    1. Ghế ô tô Joie Steadi Dark Pewter – Giá tham khảo: 2.826.000 VNĐ

    Với thiết kế dài 50 * 42,5 * 72,3cm * rộng * cao, Ghế xe hơi Joie Steadi Dark Pewter có trọng lượng khá nhẹ chỉ 7,52kg. Sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi với 2 tư thế lộn ngược và lộn ngược giúp bố mẹ dễ dàng cố định nhìn về phía trước hoặc sau tùy theo sở thích và độ tuổi của trẻ. .

    Ghế ô tô Joie Steadi Dark Pewter - Giá tham khảo: 2.826.000 VNĐ
    Ghế ô tô Joie Steadi Dark Pewter – Giá tham khảo: 2.826.000 VNĐ

    Ghế ô tô Joie Steadi Dark Pewter có 4 vị trí ngả lưng gồm 1 vị trí xoay lưng ghế và 3 vị trí ghế xoay về phía trước giúp bé thoải mái hơn trong những chuyến đi. Ngoài ra, sản phẩm được tăng cường khả năng chống sốc hai bên giúp bé an toàn ở những vùng nhạy cảm hay khi xe phanh gấp. Phần gối có những tùy chỉnh giúp phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Đặc biệt đệm đỡ em bé sơ sinh êm ái, dễ dàng lắp đặt với thiết bị khóa kép, dễ giặt.

    Giá bán Ghế ô tô Joie Steadi Dark Pewter có giá cực rẻ chưa đến 3 triệu đồng / chiếc. Nhiều bà mẹ đang cho con bú đã tin tưởng mua sản phẩm này và cho những đánh giá rất tích cực.

    2. Ghế ngồi ô tô Joie Stages Grey Flannel – Giá tham khảo: 4.070.000 VNĐ

    Có đắt hơn nhưng ghế xe hơi Joie Stages Grey Flannel này có thiết kế mềm mại và sang trọng hơn so với mẫu ghế Joie ô tô giá rẻ của Steadi Dark Pewter ở trên. Sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ sơ sinh đến 25kg.

    Ghế ngồi ô tô Joie Stages Grey Flannel - Giá tham khảo: 4.070.000 đồng
    Ghế ngồi ô tô Joie Stages Grey Flannel – Giá tham khảo: 4.070.000 đồng

    Tương tự với mẫu ghế ô tô Joie Steadi Ghế ngồi ô tô Dark Pewter, Joie Stages Grey Flannel còn có 4 chế độ ngả lưng, dễ dàng cài đặt 2 chiều tiến lùi tùy theo độ tuổi, ngoài ra còn được trang bị hệ thống bảo vệ bé khỏi va đập bên hông và tùy chọn. Điều chỉnh độ cao của đệm theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Tuy nhiên, vẫn có những điểm khác biệt chính như:

    • Ghế xe Joie Stages Grey Flannel có thêm ngăn chứa dây đai an toàn 5 điểm phía sau ghế để sử dụng dây an toàn.
    • Có túi lưới đựng đồ hai bên thành ghế
    • Trên ghế có hướng dẫn lắp đặt theo mã màu, đánh dấu màu.

    Hiện nay, ghế ngồi ô tô Joie Stages Grey Flannel được bán với giá khoảng 4 triệu đồng / chiếc.

    3. Ghế ô tô Joie Elevate Two Tone Black – Giá tham khảo: 2.290.000đ

    Là loại ghế ngồi ô tô cho bé giá rẻ nhất trong số 3 gợi ý từ Websosanh.vn, ghế ô tô Joie Elevate Two Tone Black là loại ghế cố định một chiều được thiết kế dành cho bé từ 9 – 36kg. Tương tự như các sản phẩm khác của Joie, sản phẩm ghế ngồi ô tô Joie Elevate Two Tone Black cũng giúp bé bảo vệ chống sốc bên khi xe phanh gấp. Phần đệm đầu cũng có thể được điều chỉnh đến 10 vị trí với thao tác một tay. Vải bề mặt lưới thoáng khí, đệm Dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp khay úp chén và có hướng dẫn đặt ghế theo mã màu và đánh dấu màu để lắp đặt đúng với thiết bị khóa.

    Ghế ô tô Joie Elevate Two Tone Black - Giá tham khảo: 2.290.000 đồng
    Ghế ô tô Joie Elevate Two Tone Black – Giá tham khảo: 2.290.000 đồng

    Hiện giá bán ghế ô tô Joie Elevate Two Tone Black chỉ hơn 2 triệu đồng / chiếc và còn có quà tặng tùy theo chính sách của đơn vị bán và phân phối.

    Trên đây là top 3 ghế ngồi ô tô Joie cho bé bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo để mua cho bé sử dụng. Hi vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp hơn. Đừng quên so sánh Giá ghế ô tô Joie tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!