Top 3 thương hiệu thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc năm 2021

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Là một tín đồ của thời trang và làm đẹp, bạn khó có thể bỏ qua 3 thương hiệu thuốc nhuộm tóc hàng đầu Hàn Quốc này. Nếu lười ra cửa hàng, hãy thử ngay những thương hiệu sau. Chắc chắn những “hot brand” của xứ sở kim chi này sẽ khiến bạn mê mẩn.

    Thuốc nhuộm tóc Etude House Hàn Quốc

    Etude House là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với các dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc. Đây là công ty con của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific nắm giữ các thương hiệu lớn như Innisfree, Laneige hay Sulwhasoo. Một trong những dòng thuốc nhuộm làm nên thương hiệu của Etude House là Hot Style Bubble Hair Coloring. Kiệt tác này đã được hàng loạt người sáng tạo trên YouTube khen ngợi với những lời khen có cánh.

    Thuốc nhuộm tóc Etude House Hàn Quốc
    Thuốc nhuộm tóc Etude House Hàn Quốc

    Ưu điểm của thuốc nhuộm Etude House

    Thương hiệu này chuyên cung cấp nhiều loại chất tạo bọt, dễ sử dụng dành cho những người mới bắt đầu nhuộm tóc lần đầu. Điểm mạnh của loại thuốc nhuộm này chủ yếu nằm ở thành phần tự nhiên lành tính, đó là: Tinh dầu hoa rum và hoa trà. Có tác dụng cung cấp độ ẩm, duy trì màu sắc bền lâu và phục hồi hư tổn cho tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tóc mềm mượt, hạn chế rụng. Duy trì mái tóc bồng bềnh giúp nàng tự tin xuống phố.

    Các màu phổ biến bao gồm: đen, tím, nâu đỏ nhạt, đỏ đô, đỏ rượu, cam tươi, nâu thuần.

    Giá của thuốc nhuộm Etude House

    Giá bán của thuốc nhuộm Etude House dao động từ 180.000 VNĐ.

    Thuốc nhuộm tóc thời trang 3CE

    Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn sử dụng thuốc nhuộm 3CE để tự nhuộm tóc tại nhà. Mặc dù người ta thường biết đến 3CE là hãng chuyên sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, trong lĩnh vực chăm sóc tóc 3CE cũng gây được tiếng vang với dòng Treatment Hair Tint. Sở dĩ khách hàng luôn tìm đến 3CE để chọn mặt gửi vàng là vì thành phần của sản phẩm hoàn toàn lành tính, ít gây hư tổn cho tóc.

    3CE Treatment Hair Tint
    3CE Treatment Hair Tint

    Sản phẩm thuộc dòng thuốc nhuộm tóc tạm thời nên cũng không gây hư tổn cho tóc. Tuy nhiên, nhược điểm là sản phẩm chỉ để được khoảng 7 ngày và bạn có thể dùng màu khác để nhuộm. Điểm mạnh của sản phẩm là tóc bạn sẽ luôn mềm mượt, óng ả ngay cả khi không cần đến salon. Bạn có thể thay đổi gạch liên tục trong một tháng mà không quá lo ngại rằng sản phẩm sẽ làm hỏng đồ tốt.

    Các tone màu hiện tại của 3CE gồm có: nâu socola, nâu hồng, nâu cam, hồng nhạt và xám khói.

    Giá bán của thuốc nhuộm 3CE

    Giá bán của sản phẩm này được niêm yết từ khoảng 200.000 – 300.000 đồng.

    Thuốc nhuộm tóc Obsidian

    Sản phẩm thuộc thương hiệu Obsidian nổi tiếng của Hàn Quốc nổi tiếng với chất lượng bảo hành HD Vivid Manicure toàn quốc. Sản phẩm này là giải pháp hoàn hảo cho những ai lo lắng về việc tóc nhuộm nhiều lần trở nên hư tổn. Thành phần của thuốc nhuộm Obsidian có chứa các hạt kết dính giúp các phân tử thuốc nhuộm bám đều. Các hạt phytoncide này giúp màu sắc được liên kết đồng nhất, lên màu chuẩn hơn. Đồng thời chống trôi màu và giữ màu bền bỉ.

    Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là khôn

    Thuốc nhuộm tóc Obsidian
    Thuốc nhuộm tóc Obsidian

    g chứa chất oxy hóa, tránh làm tổn thương lớp biểu bì của tóc. Giúp tóc bớt hư tổn do nhuộm liên tục trong thời gian dài.

    Các màu quen thuộc của thương hiệu hiện nay bao gồm: nâu tự nhiên, nâu tây, nâu socola, ghi đen, ghi sáng, …

    Giá bán hiện tại của sản phẩm đang dao động từ 325.000đ.

    Trên đây là 3 thương hiệu thuốc nhuộm đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay.