Top 4 cửa hàng giày dép đẹp nhất trên phố Lý Chính Thắng, thành phố Hồ Chí Minh

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giày với nhiều từ quảng cáo hấp dẫn. Nội dung bên dưới Danh sách hàng đầu sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ giày dép tốt nhất trên đường Lý Chính Thắng, Tp. HCM.

#


Linh Chu

Giày xấu giá cao

Giày xấu giá cao sẽ là tác nhân tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Hàng trăm ngàn người theo dõi trên trang chủ Facebook là bằng chứng rõ ràng và chính xác nhất về vị trí đặc biệt của nó Giày xấu giá cao Ở trung tâm thành phố thời trang trẻ.

Khi bạn đang trên đường, bạn không thể không nhìn và chú ý đến một cửa hàng với nghịch lý như vậy: Giày xấu giá cao. Giày ở đây chủ yếu được làm từ da, mua từ các công ty giày xuất khẩu, nên giá rất mềm so với giá gốc. Khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng sau đó họ sẽ phải sụp đổ trước những mẫu mã vô cùng đẹp và đa dạng và chất lượng tốt. Hiện tại, cửa hàng đã mở rộng để bán thêm giày thể thao, giày vải của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng giày da vẫn là hàng hóa chính.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 246 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Điện thoại: 028 668 39 777
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShayXauGiaCao1122

#


Linh Chu

XẤU

Dường như việc đặt tên của các “tiêu đề” của cửa hàng gợi lên sự tò mò của những khách hàng được các cửa hàng khai thác triệt để. Đã “xấu” nhưng cũng “lạ”, không quá độc đáo rồi.

Và những sản phẩm ở đây chắc chắn không nằm ngoài sự độc đáo, cá tính. Xấu lạ chuyên về giày sneaker của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Air Jordan, Puma, … Các mẫu ở đây đã trải qua quá trình lựa chọn cẩn thận của cửa hàng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết kế rất riêng. Trước hết, một điều có thể được khẳng định là đồ đạc của XẤU “Không chất, không phí”.

Với thiết kế đơn giản nhưng chất liệu vải bền đẹp và ngẫu hứng trong mọi họa tiết, khi mặc đồ sneaker XẤU đảm bảo “mát mẻ” từ tranh luận.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 207 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30
  • Điện thoại: 096 799 97 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayxaula/

#


Linh Chu

Giáp Giáp

Giáp Giáp được thành lập vào ngày 6 tháng 6 năm 1990, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và có chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Giáp Giáp chuyên cung cấp tất cả các loại giày, dép da cho cả nam và nữ với nhiều kiểu dáng đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới. Từ dép đi trong nhà thông thường đến giày vũ hội, tất cả đều có thể tìm thấy ở đây.

Thương hiệu uy tín lâu đời này làm cho bạn cảm thấy an toàn với chất liệu da thật, mạng mịn và thoải mái và rất bền. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua túi xách da hoặc thắt lưng với chất lượng đảm bảo và thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 180 -182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30
  • Điện thoại: (08) 3 9319786 – (08) 39319787
  • Trang web: https://vinagiay.vn/

#


Linh Chu

Gia Gia xuất giày

Ngoài các thương hiệu giày dép nổi tiếng, phố Lý Chính Thắng còn được nhiều người bán giày Việt Nam biết đến để xuất khẩu. Gia Gia là một trong số họ. Gia Gia chuyên kinh doanh giày nữ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể tìm thấy giày cao gót sang trọng, giày búp bê đáng yêu hoặc sandal đơn giản. Tất cả đều được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


Gia Gia xuất giày với những sản phẩm chính hãng sẽ là người bạn đồng hành bền bỉ và xinh đẹp cùng bạn qua năm tháng. Giày chất lượng tốt, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi bạn ghé thăm

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 193B Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30
  • Điện thoại: 097 619 44 19
  • Facebook: https://www.facebook.com/Giaysolon/