Top 4 nhà hàng lẩu bò ngon nhất quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Lẩu bò là món ăn được nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang lại hương vị rất ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò là tuyệt vời cho nhiều thực khách tại thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh. Nhưng bạn có biết ăn ở đâu không? Hãy cùng xem những nhà hàng lẩu bò ngon nhất và chất lượng nhất ở quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu tiên


Yên Nhi

Bò thịt

Bò thịt là một trong những nơi để bạn thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ thịt bò. Thịt bò ở đây rất ngon, tươi, thịt bò non sạch, được chọn từ những con bò non khoảng 5-6 tháng tuổi. Không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo tất cả khách hàng có thể được phục vụ trong giờ cao điểm và ngày lễ. Cửa hàng cũng có bãi đậu xe rộng, miễn phí cho khách hàng.

Thịt bò non Phát Phát với thực đơn đa dạng, gần 200 món được chế biến từ bò cái. Món ăn nổi tiếng với món lẩu đuôi bò làm từ thịt bò non. Thà ăn một miếng thịt bò còn hơn ăn một kg bò già, bò cao bên này, chất lượng hàng đầu luôn, thịt bò nguyên miếng to. Súp lẩu bò cũng được nêm nếm rất ngon, các loại rau đi kèm đều có chất lượng hơn. Ngoài ra, nhà hàng còn có món thịt bò nướng, cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Đặt nó vào một vỉ nướng thơm lừng, thịt bò siêu mềm thịt siêu ngọt, ăn nó.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 57 Trương Vinh Kỳ, P. Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0908105079
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.truongvinhky/

2


Yên Nhi

Câu chuyện lẩu – Lẩu tự chọn

Lẩu Aeon Mall Nhà hàng Tân Phú Nổi bật trong phục vụ buffet lẩu. Nhà hàng chủ yếu nếm thử 3 loại nước dùng lẩu chính: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc) với nhiều loại nguyên liệu được sử dụng để nhúng từ thịt bò như: cổ bò nạm. Hoa Kỳ, lõi của cổ bò Mỹ, nạm cổ bò Mỹ, v.v., và các loại hải sản như tôm sú, nghêu trắng, mực, v.v. cho đến khi rau tươi.

Câu chuyện lẩu Mang đến cho khách hàng món lẩu ngon và chất lượng, sự kết hợp độc đáo của món lẩu làm từ xương và các nguyên liệu khác. Không gian để thưởng thức đồ ăn vô cùng rộng rãi, hiện đại, thiết kế trẻ trung với những dãy bàn gọn gàng, ghế đệm da màu đen, nâu, màu đỏ của chao đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, … tất cả đều mang đến sự thoải mái và dễ chịu không gian cho thực khách thưởng thức các món ăn tại đây.

CHI TIẾT

  • Tầng 1, Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bo Bao Tan Thang, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 028 6253 4488
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hotpot-Story-1372956609505021/

3


Yên Nhi

Lẩu bò Ngọc Tuyết 3

Lẩu bò Ngọc Tuyết Nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích lẩu. Sau nhiều lần ươm tạo, cuối cùng chi nhánh thứ hai tại huyện Tân Phú đã khai trương. Cách đây không xa sẽ cho bạn một không gian thoáng mát, đủ để vui chơi, trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, … Hãy đến với Luoc Bo Ngọc Tuyết, không chỉ thưởng thức những món ăn ngon và bổ dưỡng mà còn có nhiều món ăn khác phải nói tuyệt vời

Vị ngọt của thịt bò, độ tươi của rau đã khiến món lẩu bò ở đây vô cùng hấp dẫn. Những lát thịt bò tươi được ướp với hành tây và ướp, đã được trộn với các loại gia vị, khi nhúng bò vào nồi lẩu, nó được nêm rất tốt bằng miệng, vì vậy nó có mùi phức tạp và không thể cưỡng lại. Đến với Lẩu bò Ngọc Tuyết, bạn sẽ học cách nhúng lẩu bò từ các nhân viên ở đây để các nguyên liệu vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng đầy đủ. Nếu không, bạn nên thử một lần ghé thăm Lẩu bò Ngọc Tuyết để thưởng thức món thịt bò nổi tiếng tại đây.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 464 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 090 944 02 33
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ Lẩu-Vẽ-Nghiên cứu-3-Quan-tan-pham-111929906948755 /

4


Yên Nhi

Lẩu bò Nhất Tử

Lẩu bò Nhật Tu là một nhà hàng nhỏ, giá cả phải chăng. Tuy nhiên, cửa hàng được trang trí đẹp mắt, vì đây là một nhà hàng mới, nên dịch vụ hơi chậm nhưng tất cả đều được bù đắp bởi sự ngon miệng không có từ nào để diễn tả. Chủ quán cũng rất thoải mái, vì cửa hàng nhỏ nên bạn để xe ở bên đường và chăm sóc nó, không có bảo vệ.

Lẩu bò ở đây rất ngon, ngon, thịt và gân khá mềm và không bị dai, đuôi bò, nấm tuyết, máu, trứng, … ăn kèm với nhiều loại rau và mì khác sẽ rất tuyệt. Nếu bạn đến đây để ăn lẩu bò thì chỉ mất từ ​​120.000 đến 160.000 đồng. Với giá cả rất phải chăng, lẩu bò Nhật Tử là điểm đến thường xuyên của những khách hàng sành ăn Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ với những món ăn ngon cho buổi tụ tập, hãy bỏ túi Lẩu bò Nhật Tu.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 232A Thạch Lâm, P. Phú Mũi, Tân Phú, TP HCM
  • Đường dây nóng: 090 979 43 53
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng