Top 4 nơi bán đèn trang trí đẹp nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Việc hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn bao gồm việc sắm sửa nhiều vật dụng, nội thất khác nhau, trong đó đèn trang trí chắc chắn không thể thiếu. Đèn trang trí không chỉ là đèn chiếu sáng mà còn giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm lung linh và ấn tượng. Chính vì vậy trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán đèn trang trí tại Bà Rịa – Vũng Tàu tốt nhất.

Đầu tiên


Kim Tien Le

KING OF LIGHTS OME

KING OF LIGHTS OME là cửa hàng bán đèn trang trí giá cả hợp lý với mẫu mã và màu sắc đẹp, chất lượng đèn được đánh giá rất tốt. Hiện tại, cửa hàng này cung cấp nhiều loại thiết bị khá mới khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Điểm nổi bật của KING OF LIGHTS OME Dịch vụ thân thiện, nhanh chóng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý trên địa bàn. Giá bán tốt nhất hiện nay là phương châm mà họ luôn cố gắng dành cho bạn. KING OF LIGHTS OME Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đèn trang trí đã tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Trong KING OF LIGHTS OME Có các sản phẩm siêu hot như:

  • Đèn âm trần với nhiều kiểu dáng sáng tạo
  • Nến, phong cách Ý, đèn chùm pha lê …
  • Đèn thả
  • Đèn tường
  • Đèn pha
  • Ánh sáng xuống
  • Đèn ngoại thất
  • Đèn quạt trần….

Và đặc biệt, KING OF LIGHTS OME mang đến những mẫu đèn trang trí được cập nhật mới nhất với nhiều kiểu dáng khác nhau chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng tìm được loại đèn trang trí phù hợp với không gian gia đình dù hiện đại hay sang trọng, cổ điển. Bạn đang tìm kiếm những mẫu đèn trang trí mang phong cách riêng cho ngôi nhà của mình mà vẫn thể hiện được gu thẩm mỹ đúng chuẩn, hãy truy cập KING OF LIGHTS OME Xin vui lòng!


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu phố 2, Phường Phước Trung, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • 420 Đường Thống Nhất, Thành phố Vũng Tàu, Bà rịa vũng tàu

Điện thoại: 0888 645 645 – 0907 715 238

Facebook: https://www.facebook.com/Denomeking

Trang web: www.omeking.com

2


Kim Tien Le

Đèn trang trí – ENC Lighting

Bạn làm nhà, bạn muốn có được sự lựa chọn tốt nhất, bạn sẽ dễ dàng tìm và đặt mua những mẫu đèn trang trí ưng ý, phù hợp với mọi không gian kiến ​​trúc nội ngoại thất để tạo thêm nét duyên dáng cho ngôi nhà. ở nhà Đèn trang trí – ENC Lighting. Tại đây có rất nhiều bóng đèn trang trí cao cấp của các thương hiệu, chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, vô cùng mới lạ và hấp dẫn tại đây cho bạn tham quan và lựa chọn.

Mỗi sản phẩm đèn trang trí trước khi đến tay bạn đều được gia công tỉ mỉ, kiểm tra, vệ sinh và xuất xưởng. Đảm bảo lỗi kỹ thuật và hỏng hóc ít nhất tại cửa hàng Đèn trang trí – ENC Lighting. Các sản phẩm đèn trang trí tại Đèn trang trí – ENC Lighting Có đa dạng mẫu mã sản phẩm, mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao, trong đó đèn trang trí hướng đến phong cách hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn bỏ qua những sản phẩm đèn trang trí mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hay sang trọng như đèn chùm pha lê hay đèn ốp trần.

Đèn trang trí – ENC Lighting Đã khẳng định được chất lượng đẳng cấp, sang trọng và tinh tế, chất lượng sản phẩm tại đây rất đáng đồng tiền mà bạn đầu tư, hãy đến thử và trải nghiệm!


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42A1, Đường 30/4, P.9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3819 988

Facebook: https://www.facebook.com/ENCLighting/

3


Kim Tien Le

Đèn trang trí 298 Vũng Tàu

Hiện nay, mẫu đèn led dây trang trí được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc ánh sáng khác nhau mang đến sự phù hợp với nhiều không gian, cũng như đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn địa điểm mua đèn trang trí tốt nhất với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cũng khiến nhiều người đắn đo. Nếu bạn đang thắc mắc, bạn có thể tìm Đèn trang trí 298 Vũng Tàu – Đơn vị cung cấp đèn trang trí uy tín, chất lượng.

Đèn trang trí 298 Vũng Tàu cung cấp nhiều loại đèn, bao gồm cả đèn LED chiếu sáng trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, đi kèm với Đèn trang trí 298 Vũng Tàu Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu đèn trang trí trong nhà đẹp để trang trí không gian nhà đẹp với những chiếc đèn pha lê tinh tế. Bạn cũng có thể yên tâm rằng các sản phẩm tại cửa hàng là những sản phẩm tốt nhất với chất lượng tốt nhất.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại đèn trang trí với mẫu mã, kiểu dáng chất lượng thì có thể tham khảo thêm tại Đèn trang trí 298 Vũng Tàu Xin vui lòng!


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu

Điện thoại: 077 265 6558

Facebook: https://www.facebook.com/light-trang-trí-298-vong-tau-969887469746740/

4


Kim Tien Le

Đèn Gỗ Vũng Tàu – Đèn Gỗ Trang Trí

Đèn Gỗ Vũng Tàu – Đèn Gỗ Trang Trí Nó được lấy cảm hứng từ nét cổ kính, trang nhã nhưng không kém phần sắc sảo và tinh tế từ chất liệu tự nhiên – đó là gỗ. Được làm thủ công bằng tay, từ khâu lên ý tưởng đến xử lý chất liệu, lắp ráp và chỉnh sửa ánh sáng, tất cả đều được nhà thiết kế chăm chút kỹ lưỡng như một tác phẩm nghệ thuật. Thiết kế đèn bây giờ Đèn Gỗ Vũng Tàu – Đèn Gỗ Trang Trí số lượng có hạn và đảm bảo mỗi chiếc đèn luôn đạt hiệu quả tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Với sự nhiệt tình cũng như óc sáng tạo vốn có của mình, Đèn Gỗ Vũng Tàu – Đèn Gỗ Trang Trí luôn đưa ra thị trường những mẫu mã đèn gỗ độc đáo, khác biệt nhằm tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian sống nhưng vẫn giữ được nét vốn có từ Mẹ thiên nhiên.

Luôn lấy uy tín và chất lượng lên hàng đầu: Đèn Gỗ Vũng Tàu – Đèn Gỗ Trang Trí luôn không ngừng học hỏi những điều mới, nỗ lực hơn nữa mỗi ngày để thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, lấy sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng làm mục đích hoạt động.

Các sản phẩm Đèn Gỗ Vũng Tàu – Đèn Gỗ Trang Trí cung cấp các thiết kế chủ yếu từ gỗ, vật liệu tự nhiên và đèn âm trần, đèn góc. Đặc biệt, tại cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy những món đồ trang trí hình con vật vô cùng sáng tạo như diều hâu, voi, dê,… chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian gia đình bạn.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phoenix C, TTĐT Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 096 444 62 93

Facebook: https://www.facebook.com/dengotrangtrivungtau/