Top 4 nơi may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

Trong thời đại hiện nay, đồng phục có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó thể hiện tính cộng đồng, sự đoàn kết của các thành viên trong cùng một tập thể, giúp phân biệt nhóm này, nhóm kia. ., nhưng đôi khi việc lựa chọn một địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng cũng khá khó khăn phải không các bạn. Dưới đây là Top địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng nhất tỉnh Yên Bái mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, hi vọng sẽ giúp các bạn có được những bộ đồng phục ưng ý nhất!

đầu tiên


Ngoc Thoa Bui

YODY Yên Bái

Yody có lẽ thương hiệu quần áo đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Yody luôn lấy “Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của mình” là sứ mệnh, triết lý, chiến lược .. luôn đồng hành cùng Yody bước tới.

Thời trang Yody mang đến sự hài hòa của cá tính, mang đến sự thoải mái từ bên trong và sự tự tin từ bên ngoài với các sản phẩm thời trang quốc dân như áo thun polo, áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần jean. ..

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ Yody Thật là sai lầm nếu chỉ cung cấp thời trang nam, nữ và trẻ em. Bởi trong lĩnh vực đồng phục, Yody là thương hiệu đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp và hàng triệu gia đình Việt. Điều đó đến từ sự uy tín và lợi ích mà không phải cơ sở sản xuất áo đồng phục nào cũng có được.

Dưới đây là những lợi ích khi đặt may đồng phục tại Yody:

  • Chiết khấu tốt cho doanh nghiệp – nhóm – gia đình
  • Thiết kế, in tranh, in logo theo yêu cầu, giao hàng nhanh chóng
  • Màu sắc đa dạng, tha hồ lựa chọn, phù hợp với từng công ty, tập thể
  • Dáng áo chuẩn, chất liệu áo cao cấp, với công nghệ in hiện đại nhất
  • Bảo hành: đổi trả trong 15 ngày – Bảo hành lên đến 6 tháng
  • Dịch vụ tư vấn khách hàng tận tình

Tuy nhiên, Yody chỉ nhận in theo yêu cầu trên những mẫu áo thun có sẵn của Yody, không thiết kế hoặc may áo theo yêu cầu. Vì vậy hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Số 8 Đại lộ Nguyễn Thái Học, Phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0915 909 129

E-mail: yodyyenbai@gmail.com

Facebook: facebook.com/yodyyenbai/

Trang mạng: http://yody.vn/

2


Ngoc Thoa Bui

Áo đồng phục yên bái |

Áo đồng phục yên bái | là nơi gửi gắm niềm tin và thương hiệu của nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Cửa hàng phục vụ nhiều loại đồng phục với mẫu mã đa dạng như: đồng phục lớp, đồng phục thể thao, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng …

Khi đặt may đồng phục, khách hàng sẽ được tư vấn mẫu mã, logo phù hợp với mục đích mà khách hàng muốn thể hiện trên áo.

Ngoài nhận may, thiết kế đồng phục theo yêu cầu, cửa hàng còn có dịch vụ nhận in áo riêng. Một điểm cộng nữa cho cửa hàng là thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ở một số cửa hàng chỉ nhận may một số lượng sản phẩm nhất định trở lên, nhưng đối với đồng phục Yên Bái, khách hàng cần làm bao nhiêu cũng có.

Mọi người thường nghĩ rằng rẻ là của họ, nhưng khi họ đến cửa hàng, Áo đồng phục yên bái | đảm bảo rằng khách hàng sẽ phải thay đổi hoàn toàn nhận thức đó. Vì phương châm của cửa hàng Áo đồng phục yên bái | là “Ngon – Bổ – Rẻ”, phương châm đó nghe đơn giản, mộc mạc nhưng chính điều đó đã làm nên thương hiệu của cửa hàng ngày hôm nay.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Tổ 2, Trung tâm Thác Bà, Yên Bình, Yên Bái

Điện thoại: 0389 999 000 won

E-mail: tuanho9416@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/Ao Dai-truong-Yen-Bai-786371248382730 /

3


Ngoc Thoa Bui

Đồng phục Mai Thương

Đồng phục Mai Thương tự hào là thương hiệu đồng phục uy tín, chất lượng nằm trong top đầu về đồng phục Việt Nam.


Đồng phục Mai Thương chuyên cung cấp các loại sau:

  • Đồng phục học sinh từ mẫu giáo đến trung học
  • Áo thun nhóm, áo nhóm
  • Áo nhóm, lớp
  • Đồng phục công ty
  • Và các loại đồng phục khác

Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu mã đồng phục mới được khách hàng săn đón và yêu thích. Chất liệu vải được sử dụng là loại vải cao cấp đảm bảo độ thoáng khí, co giãn 4 chiều, màu sắc tươi sáng giúp bộ đồng phục trở nên nổi bật và thoải mái hơn bao giờ hết.

Chuyên nghiệp – uy tín là điều mà Mai Thương hướng đến, đó là lý do khi đặt may đồng phục với số lượng 10 chiếc, 50 chiếc hay 500 chiếc, Mai Thương luôn cam kết tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ để đáp lại niềm tin của khách hàng. Hiện cửa hàng có 3 địa điểm tại thành phố Yên Bái nên khách hàng ở Yên Bái có nhu cầu may đồng phục vui lòng đến cửa hàng Mai Thương gần nhất nhé!

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:

  • 846 Yen Ninh Street, City. Yên Bái, Yên Bái
  • 311 Dinh Tien Hoang Street, TP. Yên Bái, Yên Bái
  • 183 Hoang Hoa Tham Street, City. Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0374 834 800 & 0986 895 797

E-mail: dongphucmaidung@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dongphucnhommaithuong/ | https://www.facebook.com/DongphuchocsinhYenBai/

4


Ngoc Thoa Bui

Đồng phục Ong vàng

Áo đồng phục lớp, áo nhóm, áo câu lạc bộ, áo đôi, áo lẻ, áo gia đình hay bạn muốn in theo yêu cầu? Hoặc nếu bạn đang rơi vào trường hợp có ý tưởng nhưng chưa biết cách tạo mẫu? Đồng phục Ong Vàng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!
Xưởng may đồng phục Ong vàng chuyên về:

  • Sản xuất đồng phục công ty.
  • sản xuất áo đồng phục lớp, nhóm.
  • sản xuất đồng phục kỷ niệm, sự kiện …
  • đồng phục đi biển, du lịch …
  • các mặt hàng đồng phục theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài nhận may đồng phục các loại với giá rẻ, xưởng còn nhận thêu logo cho áo, đảm bảo đẹp như những logo đã in.

Về cơ sở vật chất, Xưởng may đồng phục Ong vàng được trang bị máy móc hiện đại với 8 chuyền may thay vì 4 như các xưởng nhỏ lẻ khác đáp ứng yêu cầu đặt hàng với số lượng lớn, có 5 công nghệ in hiện đại nhất để những ý tưởng khó nhất cũng trở nên đẹp mắt. tốt nhất. Chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 60k – 135k / áo tùy theo chất liệu và mẫu mã áo mà khách hàng lựa chọn. Chất lượng tốt – giá cả phải chăng, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những bộ đồng phục đẹp phải không nào? Nhà máy Ong vàng đang đợi bạn, đợi bạn, và chờ bạn cho những chiếc áo tuyệt vời!


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: P. Đồng Tâm, Tp. Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0987 888 532

Hotline: 0982 297 486

E-mail: dongphucongvang@gmail.com

Facebook: https://m.facebook.com/inaodongphucgiaretaiyenbai/?_rdr

Trang mạng: http://dongphucongvang.vn/