Top 4 quán ăn ngon, chất lượng trên đường Lý Thái Tổ, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu là một tín đồ ăn uống, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua con đường Lý Thái Tổ sầm uất với vô số quán ăn, đồ ăn ngon quên lối về. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ những địa chỉ ăn uống ngon nổi tiếng được nhiều người lựa chọn trên phố Lý Thái Tổ.

Đầu tiên


Quỳnh Trâm

Gà Nướng Muối Ớt Bin Bo

Gà Nướng Muối Ớt Bin Bo Đây là một địa chỉ đã quá quen thuộc với những ai ghiền món gà nướng muối ớt. Không khó để tìm được một địa chỉ bán gà xé phay tại tphcm. Hồ Chí Minh, nhưng hương vị ngon nhất chỉ có ở Bin Bo. Gà nướng liên tục, thơm, 1 roi, không quá mỡ, thịt mềm, dai, không béo nên ăn rất ngon. Bên ngoài có thêm một lớp ớt để lớp da giòn hơn, chấm muối ớt xanh chua chua vô cùng thích hợp với thịt gà.

Thoạt nhìn thì có vẻ nhiều ớt nhưng thực ra không quá cay. Nếu không ăn được cay, bạn có thể bảo chủ quán bớt ớt. Thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách. Khách đến ăn tận nơi, còn mua mang về. Giá cả lại rất phải chăng, chắc chắn nếu có dịp thưởng thức một lần bạn sẽ nhanh chóng ghiền.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 510 Lý Thái Tổ, Q.10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 366 24 24

Mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá tham khảo: 149.000 – 200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Chicken-Grill-Salt-Chili-BIN-BO-510-Ly-Thai-To-1590100714454856

    2


    Quỳnh Trâm

    Lẩu Chang Chang

    Đối với những người yêu thích lẩu, Lẩu Chang Chang Đây là một điểm đến vô cùng lý tưởng không chỉ bởi những món ăn ngon mà còn bởi không gian vô cùng bắt mắt. Lẩu Chang Chang được bố trí tỉ mỉ, có phòng ăn cho những ai thích không gian riêng và cũng là nơi mở để bạn bè tụ tập. Bộ bàn ghế màu đen vừa nhìn đã sang trọng. Đồ ăn được chế biến kỹ lưỡng, gia vị vừa vặn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    Nước dùng được nêm vừa ăn. Khi sắp lên bàn, những đĩa thức ăn bao quanh nồi lẩu, có cả rau, thịt và hải sản khiến bạn không thể rời mắt. Những ai đã từng thưởng thức lẩu quê nhà Chang Chang đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như khâu trình chiếu. Nhà hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ nhé.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Lý Thái Tổ – P.9, Q.10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 028 2249 5454 – 079 954 5454

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hot-Chang-Chang-2268377996616394/

      3


      Kim Tuyến

      Lẩu Bò Nhà Gỗ

      Những ai đam mê lẩu bò khi đến Đà Lạt cứ yên tâm, ở Sài Gòn có quán lẩu bò với hương vị và phong cách riêng. Lẩu Bò Nhà Gỗ. Quán đông khách nên tạm ổn, phần lẩu tầm 200k cho 2 người ăn no. Đặc biệt, lẩu bò ở đây chỉ có nạm và bò chứ không ăn kèm như những nơi khác, đó chính là lẩu bò nhà gỗ.

      Điểm cực hay của lẩu ở đây là nước dùng sánh và không có mùi bò, công thức chuẩn Ba Toa luôn, nghe nói là ninh với xương 20 tiếng nên mùi vị rất đã. ngọt. Một phần lẩu chủ yếu có sườn heo và các loại nạm. Chân giò hầm mềm, da dai dai, thấm đều nạc mỡ, không quá ngấy, không quá khô, chấm với chút chao thì tuyệt cú mèo. Nhà gỗ Tôi không dám nói là mình làm tốt nhất, chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

      MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 162 Lý Thái Tổ, P.1, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 076 381 0810

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hot-Cow-House-Wood-101209568066435/

      4


      Kim Tuyến

      Sủi cảo Huy Ngân

      Nếu bạn là tín đồ của bánh bao thì nhất định phải đến Sủi cảo Huy Ngân thưởng thức. Thực đơn của quán khá phong phú với nhiều món ăn khác nhau mang đặc trưng riêng và nước dùng đậm đà, thực khách đổ về khá đông để thưởng thức.

      Một điểm bán Bánh Bao Huy Ngân Suối Cao không chỉ có nhiều vỏ to, mềm mà nhân bên trong cũng rất ngon. Nhân bánh được gói nguyên con tôm tươi, ăn kèm với mì trứng do cô chủ tự tay kéo, thật sự rất ngon và chất lượng. Ngoài các món chính là mì khô / nước, quán còn phục vụ thêm các món phụ như há cảo chiên, bún hoành thánh, cá viên … cũng ngon không kém. Mời các bạn đến với nhau Sủi cảo Huy Ngân trải nghiệm.

      MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 538 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0703 834 518

      Fanpage: https://www.facebook.com/Soi-Cao-Huy-Ngan-101547001365897/