Top 4 Quán bánh ướt lòng gà ngon ở Quận 10 Tp. HCM Tp.

Bánh ướt lòng gà là món ăn nổi tiếng ở Đà Lạt và được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang sinh sống tại Sài Gòn và hâm mộ hương vị bánh ướt chất lượng thì có thể tìm đến quận 10. Ở Sài Gòn không có quá nhiều địa chỉ bán món ngon này. Để các tín đồ ẩm thực có thể dễ dàng tìm được một địa điểm ưng ý, trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua những quán bánh ướt ngon, chất lượng ở quận 10 TP.HCM.

Đầu tiên


Vy Thuy

Bánh ướt lòng gà

Bánh ướt lòng gà Ngân Nằm trên đường Nguyễn Tiểu La, là một trong những quán bánh ướt ngon nhất Đà Lạt. Quán bán lâu năm, chất lượng ổn định, hàng ngày địa chỉ này đón một lượng lớn thực khách.

Một tô bánh ướt đầy đặn Ngân hàng Sẽ có bánh ướt, mề gà, gà xé, trứng non và trứng thuốc bắc, hành tây chiên giòn. Nhìn chung, tô bánh ướt của bạn sẽ không quá nhiều nhưng đảm bảo hương vị món ăn rất đậm đà, thơm ngon đủ để bạn hài lòng với lựa chọn của mình. Nước mắm Ngân chính là vũ khí níu chân thực khách, nước mắm chua ngọt vừa phải, giúp tô bánh ướt càng thêm hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Địa chỉ: 116B Nguyễn Tiểu La, Q.10, TP. HCM Tp.
  • Thời gian mở cửa: 08:30 – 21:00
  • Mức giá: 10.000 – 39.000 đồng

2


Vy Thuy

Bánh ướt lòng gà Bảo Thu

Một trong những quán bánh ướt ngon ở quận 10 mà Toplist muốn gợi ý cho bạn đó là Quán bánh ướt lòng gà Bảo Thu. Không gian quán không quá nổi bật nhưng ghi điểm bởi sự sạch sẽ, thoáng mát. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình.

Chưa đến 50.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức tô bánh ướt ngon, chất lượng như ở Đà Lạt. Một phần bánh ướt Bảo Thu shop Khá nhiều, lòng gà ăn nhạt, ăn với bánh ướt rất ngon. Bánh ướt mỏng mềm ngon, lòng gà sạch. Thịt khá nhiều, trứng non, rau thơm béo ngậy.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Địa chỉ: 559 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM Tp.
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Khoảng giá: 25.000đ – 40.000đ

3


Vy Thuy

Bánh căn Đà Lạt & Bánh mì lòng gà

Địa chỉ 58/8 Đồng Nai Đây cũng là một quán bánh canh gà chuẩn Đà Lạt mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua. Quán này chuyên các món ngon Đà Lạt, nổi bật với bánh căn và bánh ướt lòng gà do chính tay cô chủ Đà Lạt chế biến nên rất chuẩn vị.

Về món bánh ướt lòng gà ở đây, bánh ướt lòng gà được ăn kèm với thịt gà xé, trứng non vắt đậm đà, chấm với nước mắm được kết hợp khéo léo thành một bát bánh ướt tròn vị vô cùng. Bánh ướt vừa đổ, lòng gà mềm, dai, nhẹ, không bị khô. Một tô bánh ướt hấp dẫn với chút muối, nước mắm chua ngọt là đủ để bạn trở thành khách quen của quán này.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Địa chỉ: 58/8 Đồng Nai, P.15, Q.10, TP. HCM Tp.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:30
  • Khoảng giá: 25.000đ – 45.000đ

4


Nguyên Trinh

Chờ Một Chút – Bánh Ướt Lòng Gà

Nhắc đến bánh tráng ướt ngon không thể không nhắc đến quán Chờ bánh ướt lòng gà. Tuy nằm trong hẻm nhưng dễ tìm và không gian khá thoáng. Điểm cộng là đồ ăn lên khá nhanh nên bạn không phải đợi lâu dù quán khá đông.

Gà ướt bên trong bánh Đợi một chút luôn đầy đủ topping gồm gà, lòng gà, trứng. Thích nhất là món trứng lòng đào vừa béo, vừa dẻo. Nước mắm cũng khá bình dân. Gọi một tô đặc biệt là siêu nhiều. Ngoài ra quán còn có cơm gà ngon không kém bánh ướt lòng gà. Giá mỗi món rất hợp lý và món ăn rất ngon, đáng thử.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:


  • Địa chỉ: 266/42 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP. HCM Tp.
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Khoảng giá: 35.000đ – 45.000đ