Top 4 quán cà phê đấu giá được yêu thích nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình

Chỉ trong những năm gần đây, một hình thức cafe mới có tên Cafe Acoustic bắt đầu phổ biến và được nhiều người yêu thích. Cafe Acoustic chỉ đơn giản là thưởng thức cà phê và nghe một nhóm Guitar nghiệp dư và chơi trống Cajon, đây là 2 loại nhạc cụ Acoustic phổ biến nhất, có thể có những nơi mọi người sử dụng nhịp. hơn. Niềm vui của việc thưởng thức cafe Acoustic là sự tương tác giữa ban nhạc, ca sĩ và người nghe rất cao, bạn có thể tự mình trở thành ca sĩ, nếu bạn đủ tự tin. Nghe nhạc Acoustic, nó có một cái gì đó rất lãng mạn, mượt mà, yên tĩnh, ồn ào, sôi động như nhạc sống, nhưng vẫn lắng đọng và ngọt ngào. Hãy cùng tìm hiểu xem Danh sách hàng đầu có phải là Đồng Hội tajang, Quảng Bình không!

Đầu tiên Hồng Nhung

Cafe Adam & Eva

Nhà hàng này có một không gian rộng và thoáng mát, được trang trí đẹp mắt, mọi cảnh trong Adam và Eva làm cho mọi người có một cảm giác ấm áp, gần gũi. Quán cà phê Adam & Eva là một quán bar tổ chức nhạc sống mỗi ngày với đội ngũ ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài việc thưởng thức nhạc sống tại Cafe này, bạn có thể đăng ký để trình diễn những bài hát yêu thích, tương tác với những người yêu nhạc đa tài.

Với thực đơn đồ uống đa dạng, giá cả phải chăng và đội ngũ phục vụ nhiệt tình. Quán cà phê Adam & Eva Chắc chắn thực sự là điểm thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc vất vả. Nhận tổ chức gặp gỡ ngoại tuyến cho tất cả mọi người trong nhóm. Tự hào là tâm điểm của những tâm hồn yêu âm nhạc ..


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 29 Dương Văn An, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
  • Đường dây nóng: 0848883555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafeAdam/

2 Hồng Nhung

Cà phê Bình Minh Âm nhạc

Cà phê Bình Minh Music Tạo ấn tượng cho một không gian độc đáo với góc nhìn đẹp và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh thiết kế đẹp, Cà phê Bình Minh Music Đây cũng là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè hoặc thư giãn để đọc và thưởng thức một đêm nhạc chuyên nghiệp vào mỗi cuối tuần mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Chương trình âm thanh với đồ uống mới dành cho giới trẻ với mức giá khá "sinh viên". Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn tự thưởng cho mình một tách cà phê, thức uống yêu thích.

Thực đơn khá đa dạng, nhấm nháp và thư giãn trong dòng nhạc, không có gì hơn, trao đổi và hát cùng nhau Cà phê Bình Minh Music

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Đồng Phú, Tp. Đồng Hới và Quảng Bình
  • Đường dây nóng: 0932444168
  • Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhcoffeemusic/

3 Hồng Nhung

Quán cà phê Thạch Thảo

Quán cà phê Thạch Thảo Thu hút bởi một không gian nhà hàng rộng, đẹp, nằm đối diện bờ hồ, mùa hè rất mát mẻ, sạch sẽ, trang trí đơn giản, nhưng view cũng rất đẹp. Quán cà phê này khá đông khách, ngoài việc phục vụ bữa sáng như bít tết, trứng tráng, súp cá lóc … Điểm ấn tượng là quán cà phê nhạc sống thường xuyên được tổ chức tại thành phố Đồng Hới. Mỗi đêm. Không chỉ thưởng thức âm nhạc. Thạch Thảo cũng là nơi để bạn thể hiện tài năng âm nhạc của mình, thể hiện những bài hát "sống" của riêng bạn mà bạn thích nhất.

Đó là những điều làm cho nơi này trở thành một nơi quen thuộc của nhiều bạn trẻ để đi chơi nếu bạn đam mê âm nhạc và thích đi chơi với bạn bè. Thật đáng để thử và tận hưởng không gian đẹp, đồ uống giá cả phải chăng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Trãi, Tp. Đồng Hới và Quảng Bình
  • Đường dây nóng: 0984388588
  • Fanpage: https://www.facebook.com/2221485671425223/

4 Hồng Nhung

Cafe mở đường

Cafe Paven Phong cách trẻ trung và hiện đại phù hợp với giới trẻ. Đến với Pave Cafe, bạn sẽ thấy rằng nhà hàng thực sự được đầu tư tốt về cơ sở vật chất, mọi thứ đều được sắp xếp đẹp mắt, không gian lãng mạn ấm cúng và đồ uống ngon. Đặc biệt cafe ở đây được đánh giá ngon và nguyên chất. Không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất mà còn đầu tư vào chất lượng âm nhạc, mỗi tuần đều có chương trình nhạc sống. Nhằm mang đến cho bạn những giây phút thoải mái khi đến đây để thưởng thức âm nhạc. Paven luôn làm khách hàng ngạc nhiên.

Mỗi đêm nhạc là một cung bậc cảm xúc là niềm vui và cũng là khoảnh khắc khiến mọi người được làm mới bằng cà phê trong Paven. Một đêm nhạc tuyệt vời với những người tràn đầy năng lượng và đam mê. Sẽ làm cho năm mới tràn đầy sức sống. Hãy tận hưởng cả gia đình. Ngoài ra, Paven Cafe còn có một không gian nhỏ dành cho những người trẻ thích đọc sách, thích cảm giác yên bình và nhẹ nhàng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 156 Trần Hưng Đạo, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
  • Đường dây nóng: 0986001313
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pavencafe/