Top 4 Studio chụp ảnh trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Lộc Ninh, Bình Phước

Là cha mẹ, khi một người chứng kiến ​​từng bước của cuộc đời đầu tiên của mình, mỗi quá trình phát triển của người lớn, mọi người sẽ muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của đứa con yêu dấu của họ. Để đáp ứng mong muốn đó, ngày càng có nhiều studio chụp ảnh trẻ em xuất hiện. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn tại Lộc Ninh, Bình Phước những studio chụp ảnh đẹp cho bé.

Đầu tiên Vy Trần

Ben – Studio bé

Ben – Studio bé là một studio được thành lập bởi một nhiếp ảnh gia trẻ ở Lộc Ninh. Studio chấp nhận nhiều loại ảnh hoặc bộ ảnh cho trẻ em ở mọi lứa tuổi với giá cả phải chăng, tùy thuộc vào số lượng ảnh. Chất lượng ảnh trong studio nhận được nhiều lời khen ngợi về sự chú ý trong nội dung từ trang phục cho trẻ em cho đến điểm cộng về kỹ thuật chụp.

Chủ sở hữu của Ben – Studio bé Hãy là một người thân thiện, có sự kiên nhẫn cao, khi chụp ảnh cho em bé. Đồng thời, kỹ thuật chụp ảnh của anh cũng rất tốt khi có những góc chụp đẹp, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, tự nhiên khác.

Nếu bạn có ý định chụp ảnh ở đây, bạn nên liên hệ trước với cuốn sách và chụp và thảo luận thêm về nội dung bạn muốn hiển thị nếu chụp một loạt ảnh để xử lý trơn tru, chất lượng hình ảnh cũng cao hơn.

CHO TẤT CẢ CÁC CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004940982398

Tiếp xúc: 09743474333

Địa chỉ nhà: 32A, Khu phố Ninh Thành, Thị trấn Lộc Ninh – Bình Phước.

2 Vy Trần

Studio của Hedgekey

Bạn đang tìm kiếm một Studio để tạo ra những bức ảnh nhanh, tiện lợi mà vẫn đẹp? Sau đó Studio của Hedgekey sẽ là một gợi ý tốt cho bạn

Đến Studio của Hedgekey, bạn sẽ gặp chủ nhân vô cùng nhiệt tình và thân thiện, đầy nhiệt huyết với nghề. Anh ấy khá tỉ mỉ và có kỹ thuật chụp tốt. Khi đến đây, tôi sẽ kiên nhẫn hướng dẫn bé để có thể tạo ra những bức ảnh dễ thương nhất. Một nhược điểm nhỏ là những bức ảnh được chụp khá nhanh, nên sẽ khá đơn giản, không đầu tư nhiều vào nội dung. Tuy nhiên, với một bức ảnh giá cả phải chăng và nhanh chóng, điều đó cũng rõ ràng.

Trước khi đi bắn vào Studio của Hedgekey, bạn nên chuẩn bị trang phục cho em bé cũng như hộp thư đến để yêu cầu các bước chụp ảnh với nhiếp ảnh của Studio để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

CHO TẤT CẢ CÁC CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Fanpage: https://www.facebook.com/toanltbp

Địa chỉ nhà: Huyện LocNinh, tỉnh Bình Phước

3 Vy Trần

Studio Phan Phòng

Studio Phan Phòng là một cái tên khá quen thuộc với bạn ở Lộc Ninh, Bình Phước vì những bộ ảnh chất lượng được chụp trong các dịp cưới, … đặc biệt, những bức ảnh em bé trong Studio cũng dễ thương không kém. và chất lượng.

Đối với nhiếp ảnh em bé, Studio Phan Phòng chuyên chụp các bộ ảnh số lượng tùy chọn với giá cả hợp lý. Các bộ ảnh được hình thành khá tốt, có sự đầu tư về góc, hậu cảnh, .. bố cục khá hài hòa. Các nhiếp ảnh gia cũng rất hài hước, tạo sự thoải mái cho bé trong suốt buổi chụp.

Hầu hết khách truy cập đến đây sẽ tham khảo vị trí và ý tưởng được chụp từ nhiếp ảnh gia, nhưng bạn cũng nên thử một lần đề xuất về địa điểm cũng như nội dung bạn muốn hiển thị để có thể tạo một bộ ảnh. ý tưởng tốt nhất

CHO TẤT CẢ CÁC CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008862661078

Tiếp xúc: 0984531513

Địa chỉ nhà: Huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

4 Vy Trần

Huy Hoàng Studio

Nếu bạn là một người bận rộn, không thể dành nhiều thời gian để đưa bé đến studio để chụp ảnh, thì bạn Huy Hoàng Studio là một lựa chọn thích hợp cho bạn ở đây.

Huy Hoàng Studio Nó không chỉ chụp ảnh tại Studio mà còn có dịch vụ di động. Bạn sẽ chụp ảnh đến địa điểm như nhà của bạn hoặc bất kỳ địa điểm nào bạn có một cuộc hẹn để thực hiện album ảnh bé. Mặc dù vậy, những bức ảnh được chụp không hề sơ sài. Bạn chụp ảnh sẽ mang theo các công cụ cần thiết để tạo nền, nền, .. để làm nổi bật những bức ảnh đáng yêu, chất lượng, thể hiện tính chuyên nghiệp cao.

Điều này là do bạn có thể tự do lựa chọn địa điểm và cách chụp, vì vậy bạn nên đưa bé đến đúng giờ, tránh chờ bạn chờ đợi lâu và nói rõ mong muốn của bạn để chụp trước khi chụp ảnh, tránh chỉnh sửa Ý tưởng trong khi chụp ảnh lấy.

CHO TẤT CẢ CÁC CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Fanpage: https://www.facebook.com/huyhoang.nguyen.944023

Địa chỉ nhà: Khu phố 180 Ninh Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Tiếp xúc: 0909077674