Top 4 sữa tắm an toàn cho bé tốt nhất trên thị trường

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Đối với trẻ sơ sinh, việc tắm rửa hàng ngày là không thể thiếu, giúp bé loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi trên cơ thể. Lựa chọn sữa tắm để sử dụng cho con yêu là mối quan tâm của nhiều bà mẹ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay top 4 loại sữa tắm an toàn cho bé tốt nhất trên thị trường nhé!

    Tại sao nên chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh?

    Như chúng ta đã biết, trẻ em và đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bé, mẹ cần hết sức lưu ý, đặc biệt là chọn sữa tắm, dầu gội cho bé. Nếu sử dụng các sản phẩm sữa tắm của người lớn, rất có thể trẻ sẽ bị kích ứng, dị ứng.

    Vì vậy, để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con, các bậc cha mẹ nên chọn cho con những loại sữa tắm để đảm bảo an toàn, giúp con loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại trên da.

    Top 4 sữa tắm an toàn cho bé tốt nhất trên thị trường

    1. Sữa tắm Johnson Baby

    Sữa tắm Johnson Baby
    Sữa tắm dịu nhẹ Johnson Baby

    Sữa tắm Johnson Baby là sản phẩm của thương hiệu JohSữa tắm Johnson Babynson & Johnson của Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu nổi tiếng và được bày bán ở nhiều siêu thị, cửa hàng, các mẹ có thể dễ dàng tìm mua.

    Ưu điểm của sữa tắm Johnson Baby:

    + Sản phẩm này chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, lành tính. Trong thành phần có nhiều dưỡng chất giúp da bé mềm mại hơn và không gây khô da

    + Sữa tắm Johnson Baby baby giúp loại bỏ mồ hôi và bã nhờn trên tóc và toàn thân, với công thức ưu việt không gây cay mắt, an toàn cho bé và không xảy ra hiện tượng bết, kích ứng trong quá trình sử dụng.

    + Trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm Johnson Baby, nhiều size và nhiều mức giá cho mẹ lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.

    2. Sữa tắm Pigeon body 2 trong 1

    Sữa tắm cho bé Pigeon 2 trong 1
    Sữa tắm Pigeon chất lượng

    Sữa tắm 2in1 của thương hiệu Pigeon có xuất xứ từ Nhật Bản và được rất nhiều bà mẹ tại Nhật và các nước trên thế giới lựa chọn.

    Ưu điểm của sữa tắm cho bé Pigeon:

    + Được làm từ dầu Jojoba với đặc tính dịu nhẹ, lành tính, không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản, chất tạo màu nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.

    + Không chỉ làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên da bé mà còn giúp cân bằng độ pH, dưỡng ẩm cho da, không gây khô da.

    + Dễ dàng hấp thụ dưỡng chất mang đến cho bé làn da mềm mại, giúp se khít lỗ chân lông.

    3. Sữa tắm cho bé Chicco

    Sữa tắm cho bé Chicco
    Sữa tắm cho bé thương hiệu Chicco

    Sữa tắm Chicco đến từ thương hiệu Chicco nổi tiếng của Ý, với thành phần chiết xuất từ ​​hoa cúc và yến mạch.

    Ưu điểm của sữa tắm cho bé Chicoo:

    + Có thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên và áp dụng công thức ưu việt đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản tạo màu, tạo mùi thơm và các thành phần độc hại khác.

    + Sản phẩm giúp cân bằng độ pH, chứa các dưỡng chất giúp da bé luôn mềm mại và được dưỡng ẩm hiệu quả.

    + Chứa các hoạt chất giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh rubella hiệu quả.

    4. Sữa tắm Cetaphil Baby

    Sữa tắm Cetaphil Baby
    Sữa tắm Cetaphil Baby dịu nhẹ

    Đây là sản phẩm của công ty Galderma Canada, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

    Ưu điểm của sữa tắm Cetaphil Baby:

    + Chứa thành phần chính từ chiết xuất hoa cúc Calendula, chiết xuất lô hội và các loại vitamin giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da của bé. Nó có đặc tính dịu nhẹ, an toàn, lành tính và có tác dụng giảm viêm, ngứa hiệu quả.

    + Trong thành phần không chứa paraben, dầu khoáng, chất tạo màu nhân tạo nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.

    + Có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu giúp bé đi vào giấc ngủ nhanh và ngon hơn.

    Có thể nói, việc lựa chọn sữa tắm cho bé là vô cùng quan trọng và các mẹ cần lưu ý mua sản phẩm phù hợp ở những nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!