Top 5 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Cần Thơ

Câu chuyện tìm kiếm đơn vị thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế nội thất đẹp từ lâu đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của chủ nhà. Hiện nay, các công ty thiết kế nội thất hcm không phải là ít. Đứng giữa vô số lựa chọn, không phải chủ nhà nào cũng có nhiều thời gian để tìm hiểu về từng căn. Và bài viết sau đây của toplist sẽ giúp bạn tìm được những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Cần Thơ.

Đầu tiên


Trinh

Công ty TNHH thiết kế nội thất AGP

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng chọn AGP làm đơn vị thiết kế và xây dựng nội thất. Đằng sau điều này phải có lý do riêng của nó …

Là một trong những thương hiệu thiết kế nội thất mạnh ở Cần Thơ, Công ty TNHH thiết kế nội thất AGP sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho các dự án nhà ở, căn hộ, văn phòng với các sản phẩm và tư vấn thiết kế sang trọng và tinh tế.

Không chỉ tập trung vào vẻ đẹp và sự tiện lợi, tham vọng của AGP là mang lại lợi ích của chủ nhà trong thiết kế, để mỗi người có thể thực sự sống trong ngôi nhà của mình, để tận hưởng cảm giác hạnh phúc và thoải mái nhất. Vì tính năng đặc biệt đó, mỗi thiết kế AGP là “một, một, duy nhất”. Không có sự “tương tự” hay “tương đồng” với các thiết kế AGP. Tất cả các thiết kế đều có một điểm chung là sự hiện đại, tinh tế, thoải mái và mang ấn tượng của khách hàng.

Với đội ngũ kiến ​​trúc sư và họa sĩ thành thạo phần mềm chuyên dụng cho thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế căn hộ, thiết kế nội thất văn phòng … Các công trình của AGP luôn đảm bảo tính chính xác và chính xác. Hiệu quả, đáp ứng ngay cả các dự án quy mô lớn, yêu cầu phức tạp và có thể nhanh chóng xử lý các yêu cầu thay đổi trong suốt giai đoạn xây dựng của dự án.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Hàng Xôi, Yên Trung KV, Phường Lê Bình, Huyện Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

Tư vấn liên hệ: 0939.871.323 – 0908.871.323

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatAGP/

2


Trinh

Hoàng Long Thiết kế nhà Cần Thơ

Là đơn vị thiết kế – thi công nội ngoại thất chuyên nghiệp tại Cần Thơ, Thiết kế nhà Hoàng Long Cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

Thiết kế độc đáo, hiện đại & sang trọng vượt thời gian, Hoàng Long Home Design luôn mang đến một sản phẩm hài hòa giữa văn hóa truyền thống Việt Nam và xu hướng kiến ​​trúc – trang trí nội thất hiện đại tạo không gian sống, kinh doanh và làm việc chất lượng cao. Bí mật là công ty nội thất này luôn được xây dựng từ cảm hứng, niềm đam mê và kỹ thuật thiết kế & xây dựng hiện đại.

Công ty với đội ngũ kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, công nhân xây dựng lành nghề, luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thiết kế nhà Hoàng Long Không chỉ thiết kế thuần túy mà đặc biệt chú ý đến các giải pháp kiến ​​trúc và nội thất kết hợp với phong thủy để giải quyết các vấn đề không gian sống của bạn. Tạo lợi thế và khắc phục những nhược điểm của cân bằng chi phí trong thiết kế và kiến ​​trúc nội thất.

Thiết kế nhà Hoàng Long Luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ làm kim chỉ nam để làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động là mang đến cho khách hàng một môi trường sống và làm việc sạch sẽ, hài hòa và thẩm mỹ.

Dịch vụ của Thiết kế nhà Hoàng Long Tạo một quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ thiết kế đến xây dựng giải quyết tất cả các vấn đề không gian của bạn.

  • Thiết kế – thi công NỘI THẤT NHÀ
  • Thiết kế – xây dựng SHOWROOM NỘI THẤT & SPA
  • Thiết kế – xây dựng NHÀ MUA SẮM NỘI THẤT


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, KDC An Khánh, Ninh Kiều

Điện thoại: 093 996 7749 (Gặp ông Long)

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangLongHomeDesign/

3


Trinh

DSGN THIÊN AN

Công ty TNHH Thiết kế Thiên An (DSGN Thiên An) là một công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế, xây dựng và xây dựng công trình; thiết kế, sản xuất và xây dựng nội ngoại thất; sản xuất, cung cấp và trang trí sản phẩm gỗ … Đơn vị này khẳng định vị thế của mình bằng cách: Đội ngũ giàu kinh nghiệm, kiến ​​trúc sư giỏi, công nhân lành nghề, hệ thống nhà máy Quy mô lớn, sản phẩm đáp ứng được chức năng và tính thẩm mỹ cao.

Những lợi ích cho Thiên An DSGN là gì?

  • Thiết kế vô cùng đa dạng để đáp ứng mọi tính thẩm mỹ và cả hai chức năng phù hợp cho gia chủ.
  • Họ có một nhà máy trực tiếp, vì vậy báo giá sẽ là giá tốt nhất mà không qua trung gian.
  • Họ đảm bảo chất lượng đồ nội thất và quản lý, sắp xếp giai đoạn hoàn thiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí trong quá trình hoàn thiện nhà.

Ngoài ra, Thiên An DSGN cũng liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới, kỹ thuật xây dựng hiện đại nhằm tạo ra các công trình với phong cách độc đáo, góp phần tạo ra các giá trị đích thực cũng như mở ra cơ hội khám phá, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thực cho khách hàng.

Trải qua hàng trăm tác phẩm, Thiên An DSGN luôn tận tâm và nhiệt tình với cả những khách hàng sành điệu nhất, dần dần phấn đấu trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành công nghiệp tại Việt Nam.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C32 Đường 27, CTY 8, P. Hưng Thành, Q. Cái Rang, Tp. Cần Thơ

Đường dây nóng: 0971 81 5959

Điện thoại: (029) 23690 777 (CÓ THỂ)

Fanpage: https://www.facebook.com/dsgn.thienan/

4


Trinh

CÓ THỂ BẾP – NỘI THẤT NHÀ Ở XINH

Trong mỗi ngôi nhà, nhà bếp (bao gồm cả nhà bếp và phòng ăn) là không gian không thể thiếu. Cho dù ngôi nhà lớn hay nhỏ, nó phải có một nhà bếp mới có nghĩa là một ngôi nhà thực sự. Nhà bếp không chỉ là nơi thực hiện các hoạt động nấu ăn, tạo ra những bữa ăn ngon cho cuộc sống mà còn có nghĩa là nhà bếp cũng có một tinh thần tuyệt vời. Một ngôi nhà sẽ trở nên cực kỳ lạnh nếu nhà bếp không thường xuyên bị đốt cháy.

Một thiết kế nhà bếp đẹp và hiệu quả cũng quan trọng như các không gian chính khác trong nhà. Và ở Cần Thơ, CÓ THỂ BẾP – NỘI THẤT NHÀ Ở XINH Hiện nay, công ty chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng nhà bếp hiện đại, phụ kiện nhà bếp chất lượng cao và uy tín.

CÓ THỂ BẾP được sinh ra với mong muốn, nhu cầu và không ngừng phấn đấu để học hỏi, tự tin đủ nguồn lực nội bộ để tư vấn và quản lý mọi thứ trở nên đơn giản cho khách hàng.

  • Bền hơn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, người hiểu rõ các đặc tính của vật liệu.
  • ĐAP, với đội ngũ xây dựng tận tâm và nhiệt tình với từng nét vẽ và thiết kế. Mỗi công nhân khi sản xuất và thi công phải tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • GIÁ HỢP LÝ HƠN THẾ NÀO nhờ quy trình sản xuất được quản lý khoa học để tối ưu hóa chi phí sản xuất. Bên cạnh đó, CAN THO KITCHEN cũng làm việc với các nhà cung cấp để có chế độ giá tốt nhất cho khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm độc đáo với nhiều phong cách thiết kế và chất liệu

Bên cạnh việc xây dựng, thiết kế và cung cấp các phụ kiện nhà bếp, CAN THO KITCHEN – NỘI THẤT XINH còn đảm nhận việc thiết kế và thi công tất cả các công trình nội – ngoại thất như nhà phố, văn phòng, khách sạn, karaoke, Shop – spa hay cafe …


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95A, Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Đường dây nóng: 0937 77 00 69

Trang mạng: bepcantho.vn – noithatnhaxinh247.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BEPCANTHO247/

5


Trinh

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp – Hoa Chuoi DCS

Thiết kế nội thất được hiểu là một kế hoạch sắp xếp và trang trí để đảm bảo chức năng trong khi vẫn giữ được tính thẩm mỹ của căn hộ. Nếu bạn thuê một nhà thiết kế, bạn sẽ sắp xếp đồ nội thất theo một tiêu chuẩn có tổ chức, hài hòa không khí và ánh sáng, tiết kiệm điện và tốt cho sức khỏe. Nội thất đẹp sẽ làm cho khách cảm thấy gần gũi hơn trong giao tiếp, và cũng giúp chủ nhà thể hiện phong cách và cá tính của họ. Nếu bạn có một căn hộ đẹp, ngay cả khi bạn bận rộn, bạn muốn hoàn thành công việc nhanh nhất để trở về nhà và tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất tại Cần Thơ? Toplist tin chắc rằng DCS DCS cũng là một gợi ý tốt cho bạn.

Nó sở hữu một đội ngũ kiến ​​trúc sư trẻ có kiến ​​thức nội thất và kiến ​​thức về phong thủy. Kết hợp với đội ngũ sáng tạo và xây dựng chuyên nghiệp, Hoa DCS Mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế nội thất đáng tin cậy tại Cần Thơ.

Đến Hoa DCS, bạn sẽ được tư vấn các giải pháp nội thất tối ưu, phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Và với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, Hoa Chuoi DCS khẳng định thương hiệu uy tín, sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 341a, Lê Chân, Khu dân cư 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

E-mail: hoachuoi.dcs @ gmail

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaChuoi.DCS/