Top 5 cửa hàng bán cây cảnh mini, cây cảnh để bàn đẹp nhất Hà Nội

Có nhiều cây hơn, giống như nhiều máy lọc không khí tự nhiên hơn, vì chúng làm sạch không khí. Thậm chí có một số cây cảnh có thể thu hút tới 85% không khí trong nhà có hại. Ví dụ, trầu, lưỡi hổ và lan lan có thể giúp thanh lọc và giảm độc tố trong không khí. Trồng trong nhà cũng có tác dụng diệt sâu bệnh hoặc muỗi. Có một số loại cây trồng trong nhà có mùi thơm nhẹ, giúp tâm trí con người thư giãn.

Đầu tiên


Tùng Thành

Cây cảnh mini – Câyxinh.vn

Cửa hàng cây cảnh mini Bán cây cảnh mini, máy tính để bàn, cây nội thất, cây phong thủy đẹp. Danh tiếng hàng đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và trồng, cửa hàng cây cảnh mini- cayxinh.com tự hào là những chậu bonsai đẹp nhất và tốt cho sức khỏe nhất để mang đến cho khách hàng. Hơn nữa, 90% khách hàng thông qua cửa hàng được tặng những món quà nhỏ và đáng yêu. 99,70% khách hàng hài lòng 100% khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng.

Khi mua cây tại shop bạn có thể yên tâm vì cửa hàng cayxinh.com là bảo hành cây đầu tiên và duy nhất, có chế độ trao đổi rất có lợi cho khách hàng.
Đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí về cây phong thủy, cây để bàn, cây nội thất …

Tại showroom của cửa hàng, luôn có sẵn các mẫu cây và chậu có sẵn trên kệ.
Các dịch vụ tuyệt vời như trồng cây tại nhà, dịch vụ bảo hành, thiết kế không gian xanh quanh nhà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân (ngay cạnh nhà chung Giáp Nhất), Hà Nội

Điện thoại: 096 596 2586 – 094 822 5678

Email: cayxinh.vn @ gmail

Trang web: https://cayxinh.vn/

2


Tùng Thành

Cây cảnh mini – Vườn Totoro

Vườn Totoro – Uy tín vươn xa là một thương hiệu trong lĩnh vực bonsai mini, sen đá – xương rồng, cây nội thất tại Hà Nội. Ra mắt vào năm 2015, Totoro Garden đã phục vụ hơn 5000 khách hàng.

Triết lý kinh doanh của Vườn Totoro là “Lan tỏa sức sống” và “Làm bạn đồng hành” với khách hàng. Chúng tôi xem xét công việc của mình để giữ cho cuộc sống xanh và tạo ra giá trị và sức sống cho mọi không gian mà chúng tôi đến. Sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua là niềm tự hào và động lực của chúng tôi Vườn Totoro Tiếp tục tăng trưởng và phát triển.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 7, ngõ 113, đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0903 461 814

Insta: https://www.instagram.com/totoro_garden1/

Fanpage: https://www.facebook.com/totorogarden1/

3


Tùng Thành

Hoa mini bonsai trong lá

Cây cảnh nhỏ Hoa trong lá là địa chỉ chuyên cung cấp cây cảnh mini, cây văn phòng, cây nội thất, thiết kế không gian xanh, quà tặng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm những chậu sen đá độc đáo, đáng yêu, hãy thử từng cái một Hoa trong lá, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi đến xem và chọn mua những chậu cây tại cửa hàng vì trang trí vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc. Nếu bạn muốn chọn một món quà cho người yêu hoặc bạn bè của bạn, những chậu cây tại Cây hoa trong lá là một lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin liên lạc:

Hoa trong lá

Địa chỉ: 48 Nguyễn Ngọc Đoàn – Hồ DAC di – Đống Đa – Hà Nội

Đường dây nóng: 091 499 1987

Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhdecor.hoatrongla/

4


Tùng Thành

Bình hoa sân vườn

Ngay từ cái tên, Garden Jar thu hút chúng ta với một thứ rất thú vị đằng sau nó. Đó là sự nhiệt tình, đam mê kinh doanh của những người trẻ tuổi nhưng mang đến cho chúng ta những điều đẹp đẽ, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống nhất.

Bạn có thể tìm thấy những cái cây rất đáng yêu và xinh đẹp tại Garden Jar để trang trí một không gian nhỏ trên bàn làm việc hoặc bàn làm việc của bạn. Khi bạn mệt mỏi hoặc căng thẳng, bạn có thể nhìn vào hoa sen đá của mình và tự hỏi: “Tôi có thể giống như một cây sen đá, mạnh mẽ, kiên cường và sống đẹp không?” và cố gắng hơn cho một ngày mai tốt hơn. Nếu bạn lo lắng vì bạn không biết cách chăm sóc cây, đừng lo lắng vì Garden Jar sẽ hướng dẫn bạn chi tiết hoặc bạn có thể tham khảo kinh nghiệm trên trang Facebook của cửa hàng!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 33 ngõ 67 Lê Thanh Nghi, Hà Nội
  • Học viện hẻm số 2 (ngõ gần cửa ra vào, đối diện trường đại học ngoại ngữ, trước khi bạn vào hộp thư đến trang Fanpage trước)
  • Điện thoại: 0335 688 722
  • Facebook: www.facebook.com/Very-Mus-Garden-1640267779544572/

5


Tùng Thành

Vườn Tố Tố

Vườn Tố Tố là địa chỉ chuyên cung cấp cây cảnh mini, cây văn phòng, cây nội thất, thiết kế không gian xanh, quà tặng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm những chậu sen đá độc đáo, đáng yêu, hãy thử một lần tại Vườn Tố Tố, bạn sẽ không thất vọng.

Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi đến xem và chọn mua những chậu cây tại cửa hàng vì trang trí vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc. Nếu bạn muốn chọn một món quà cho người yêu hoặc một người bạn của bạn, những chậu cây tại Vườn Tố Tố là một lựa chọn hoàn hảo.


Thông tin liên lạc

Địa chỉ: Số 11, ngõ Cẩm Văn, Đông Đà, Hà Nội (Gần trường trung học Đông Đà)
Điện thoại: 0964 155 726
Facebook: www.facebook.com/susugarden.vn/