Top 5 cửa hàng chụp ảnh thẻ đẹp nhất ở Cần Thơ

Thẻ ảnh là một trong những thành phần quan trọng, phải có khi làm giấy tờ, hồ sơ hành chính. Để có được hình ảnh thẻ đẹp, chất lượng, chuyên nghiệp cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Do đó, trong bài viết này, Toplist đã liệt kê và chọn những địa điểm nhận thẻ tốt nhất ở Cần Thơ để bạn tham khảo khi cần. . Và hãy khám phá Danh sách hàng đầu để xem bạn là địa chỉ nào!

Đầu tiên 0

Studio quyến rũ

Mở danh sách những địa điểm tốt nhất để chụp ảnh thẻ và Cần Thơ là Studio quyến rũ. Không còn là một cái tên xa lạ với mọi người, Studio quyến rũ nổi tiếng là một trong những cửa hàng nhiếp ảnh chất lượng và có nhiều chi nhánh ở nhiều địa chỉ và khu vực trong thành phố. Cần Thơ. Đến Studio quyến rũ Bạn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh và giá cả tại đây. Hoạt động với phương châm tập trung vào chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ảnh thẻ tại Studio quyến rũ đảm bảo sự rõ ràng, chỉnh sửa ảnh chu đáo, ánh sáng, nền đẹp, đảm bảo bạn hài lòng.

Không chỉ chụp ảnh mà còn cả thẻ Studio quyến rũ Ngoài ra còn có các dịch vụ như chụp ảnh em bé, chụp ảnh nghệ thuật, phục hồi ảnh, … Do đó, bạn có thể đến đây bất cứ khi nào bạn cần chụp ảnh hoặc chỉnh sửa ảnh. Nhân viên tại Duyên dáng Nhiệt tình, thân thiện, chuẩn bị tốt để bạn có những bức ảnh hài lòng nhất.

Nhìn chung, đây là một trong những địa điểm chụp ảnh thẻ uy tín tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng để chụp ảnh thẻ ngay lập tức hoặc bạn có thể liên hệ trước một cuộc hẹn để chủ động sắp xếp thời gian của bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Chi nhánh:
  1. NGHIÊN CỨU STUDIO TRẦN HÙNG ĐÔNG

Địa chỉ: Phổ 220 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, huyện Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.Mobile: 0915.858.083 – Điện thoại: 02923 830973

  1. NGHIÊN CỨU STUDIO 30 THÁNG 4

Địa chỉ: Số 502, đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Di động: 0915.858.083 – Điện thoại: 02923 814747.

  1. NHÂN VIÊN STUDIO NGUYỄN VÂN CONG 1

Địa chỉ: Số 200B, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Di động: 0915.858.083 – Điện thoại: 02923 894039.

  1. NHÂN VIÊN STUDIO NGUYỄN VĂN 2

Địa chỉ: Số 291-A1 / 9, Đường Nguyễn Văn Cừ (mở rộng), Huyện Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Di động: 0915.858.083 – Điện thoại: 02923 822732.

  1. NGHIÊN CỨU STICKER 03

Địa chỉ: Số 48, bầu trời Ba Thắng, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Di động: 0915.858.083 – Điện thoại: 02923 734049.

  1. MẠNG STUDIO STICKING TRONG THÁNG 8

Địa chỉ: 07 Đường Mang Thắng Thế, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Thành phố. Cần Thơ.

Di động: 0915.858.083 – Điện thoại: 02923 883177.

  • Trang mạng: https://duyendangstudio.com/

2 0

Nhiếp ảnh thẻ Anh Mỹ

Nhiếp ảnh thẻ Anh Mỹ là một trong những địa điểm thẻ chụp ảnh tức thì chất lượng tốt nhất ở Cần Thơ mà Toplist muốn đề cập trong danh sách này. Thẻ ảnh tại Anh Mỹ được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, tiên tiến, mang đến cho sản phẩm ảnh thẻ của bạn các tiêu chuẩn chất lượng về màu sắc, ánh sáng, độ rõ nét, … Nếu bạn đang cần chụp ảnh thẻ khẩn cấp phục vụ cho việc chuẩn bị giấy tờ và hồ sơ Salon Anh Mỹ là một trong những địa chỉ mà bạn có thể xem xét. Chỉ với 5 -10 phút, bạn sẽ có sản phẩm hình ảnh thẻ với chất lượng được đảm bảo.

Bên cạnh đó, thẻ giá chụp ảnh tại Anh Mỹ Giá cả phải chăng, hợp lý, phải chăng. Do đó, đây là một trong những địa điểm chụp ảnh thẻ nhận được nhiều tình cảm và sự đánh giá cao từ khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ nhà: 96, 30/4, Huyện Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3824 830

3 0

Cửa hàng thẻ Thanh Thủy

Cửa hàng thẻ Thanh Thủy là cái tên tiếp theo trong danh sách các địa chỉ nhận thẻ uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cần Thơ. Đến Thanh Thủy, bạn có thể yêu cầu studio giúp bạn chụp ảnh thẻ chất lượng, chỉnh sửa chu đáo và rửa ảnh ngay để bạn sử dụng. Nếu bạn vội vàng và quên chải tóc và quần áo, đừng lo lắng, Cửa hàng chụp ảnh thẻ Thanh Thủy sẽ giúp bạn photoshop, ăn mặc cũng như chỉnh sửa tóc, ngoại hình một cách trọn vẹn nhất.

Đến cửa hàng chụp ảnh thẻ Thanh Thủy, bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả ở đây. Nhân viên cửa hàng nhiệt tình và chu đáo sẽ tư vấn cho bạn về dịch vụ chụp ảnh thẻ chất lượng tốt nhất. Do đó, đừng quên ghé thăm cửa hàng chụp ảnh thẻ Thanh Thủy bạn!

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ nhà: 53 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều và Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3763 599

4 0

Cửa hàng chụp ảnh thẻ Hoàng Nam

Thêm một địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín, chất lượng ở Cần Thơ mà bạn có thể xem xét đó là Cửa hàng chụp ảnh thẻ Hoàng Nam. Nhận ảnh chất lượng chụp ngay, sản phẩm ảnh thẻ Hoàng Nam Không chỉ đáp ứng tiêu chí thời gian của khách hàng mà còn đảm bảo chất lượng, ảnh nền rõ ràng, photoshop chuyên nghiệp, mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về ảnh thẻ tại đây.

Thẻ ảnh tại Hoàng Nam Lấy được tình yêu của khách hàng bằng những tấm ảnh thẻ tại đây được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, để tạo ra những sản phẩm chất lượng, rõ ràng. Bên cạnh đó, nhân viên chỉnh sửa ảnh tại Hoàng Nam Nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt mong đợi cũng như nhu cầu của khách hàng. Nhìn chung, đây là một trong những địa điểm chụp ảnh thẻ uy tín tại Cần Thơ mà bạn có thể cân nhắc khi cần.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ nhà: 58 Phan Đình Phụng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • số điện thoại: 02923 821 958

5 0

Tiệm chụp ảnh thẻ Bảo Ngọc

Không thua kém các địa điểm chụp ảnh thẻ khác ở Cần Thơ, Tiệm chụp ảnh thẻ Bảo Ngọc cung cấp chất lượng, chụp ảnh thẻ tức thì uy tín cho bạn. Thẻ ảnh tại Ngọc được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, và hình ảnh cũng được chỉnh sửa, photoshop tỉ mỉ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ảnh thẻ hài lòng nhất. Chất lượng hình ảnh được phản ánh trong ánh sáng, màu sắc hình ảnh và độ rõ nét. Đến tiMáy ảnh ảnh Bảo Ngọc, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Nếu bạn không cần phải vội vàng để có được những bức ảnh, bạn có thể sắp xếp một cuộc hẹn với cửa hàng để chăm sóc các sản phẩm của mình. Nhưng ở đây bạn cũng có thể yêu cầu giao hàng nhanh trong vòng 5-10 phút nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh. Về giá rồi Tiệm chụp ảnh thẻ Bảo Ngọc Giá cả hợp lý, phải chăng. Do đó, cửa hàng thu hút nhiều khách hàng đến đây để sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ. Nếu bạn có cơ hội, xin vui lòng ghé qua Tiệm chụp ảnh thẻ Bảo Ngọc bạn!

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ nhà: Đường Lê Hồng Phong, KV III, P. Trà An, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 02923 743 827 – 0939 697 983