Top 5 cửa hàng sửa chữa xe máy uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Buôn Ma Thuột

Xe máy là phương tiện giao thông chính của người Việt Nam. Như chúng ta đã thấy, dù đi làm, đi học hay đi chơi, việc có một chiếc xe máy để đi lại mỗi ngày là điều cần thiết. Tuy nhiên, bỗng một ngày xe máy của bạn gặp trục trặc, hỏng hóc sẽ gây ra sự bất tiện trong việc đi lại hàng ngày. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn các cửa hàng sửa chữa xe máy uy tín nhất tại TP HCM Buôn Ma Thuột để bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.

Đầu tiên


Trần Minh Phương

Hệ thống đầu – Trương Hòa Lợi

Hệ thống đầu – Trương Hòa Lợi là trung tâm sửa chữa xe máy uy tín số 1 tại Buôn Mê Thuột, với đội ngũ nhân viên đông đảo và 100% tay nghề và chuyên nghiệp. Quy trình làm việc trong Hệ thống đầu – Trương Hòa Lợi luôn luôn tiến hành một cách khép kín và cực kỳ chính xác. Cho dù chiếc xe của bạn được sản xuất sau khi đến cửa hàng, các chuyên gia kỹ thuật sẽ nhanh chóng xác định lỗi cho bạn và cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

Để phát huy hết khả năng và chuyên môn của các chuyên gia kỹ thuật, Hệ thống đầu – Trương Hòa Lợi mạnh dạn đầu tư vào các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín, quy trình nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Không chỉ vậy giá cả ở đây khá hợp lý, có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho tất cả khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ và đường dây nóng:

  • TRỤ 1: 39A Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột – ĐT: (0262) 3854.678. Số điện thoại dịch vụ: (0262) 3707 999
  • TRỤ 2: 171 Lê Hồng Phong, Thành phố. Buôn Ma Tht – Điện thoại: (0262) 3819.749. Dịch vụ điện thoại: (0262) 3566.999
  • TRỤ 3: 90A Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột – Điện thoại: (0262) 3819.678
  • TRỤ 4: 218 Lê Thánh Tông, Thành phố. Buôn Ma Thuột – Điện thoại: (0262) 3902.999. Số điện thoại dịch vụ: (0262) 3,903.999

    Fanpage: https://www.facebook.com/hondatruonghoaloi/

    2


    Trần Minh Phương

    Honda Thanh

    Một cửa hàng xe hơi giá cả phải chăng khác với chất lượng tốt không thể tin được ở Buôn Mê Thuột, là Honda Thanh. Không thiếu phụ tùng hiện đại từ các nhà sản xuất ô tô lớn như Honda, Yamaha, Suzuki …. cùng với thiết bị sửa chữa ô tô tiên tiến, và đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Honda Thanh. Đến Honda Thanh Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn sẽ được chăm sóc và thay thế hoàn toàn, yên tâm nhất với mức giá rất hợp lý và hài lòng.

    Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dân Buôn Mê Thuột, Honda Thanh với nhiều thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Honda Thanh Sử dụng chất lượng và phụ kiện phù hợp cho từng chiếc xe, đồng thời, giá sửa chữa ở đây được đảm bảo để cung cấp cho bạn giá rẻ nhất. Mặc dù là một cửa hàng sửa chữa ô tô nhỏ nhưng chất lượng luôn nhanh và khiến khách hàng hài lòng. Chỉ cần sửa xe một lần tại đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thái độ thân thiện, giá rẻ và hơn hết là đội ngũ nhân viên có kỹ năng kỹ thuật cao Honda Thanh.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: 548 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

    Đường dây nóng: 0500.3951.811 – 0913.490.805

    Facebook: https://www.facebook.com/hondathanhdaklak

    Website: http://hondathanh.edu.vn/

    3


    Trần Minh Phương

    Lai Hương – Trung tâm thương mại & sửa chữa xe máy chính hãng

    Trung tâm sửa chữa xe máy Lai Hương là một trong những địa chỉ uy tín tại Buôn Mê Thuột được nhiều người lựa chọn khi xe của họ bị hỏng … Là một hệ thống lớn gồm nhiều thợ sửa xe máy luôn làm việc, không ngừng đào tạo cẩn thận. nghệ thuật chuyên sâu, bao gồm nhiều thợ thủ công sh và xe tay ga cao cấp, thợ thủ công bespoke và xe phân khối lớn.


    Trung tâm sửa chữa xe máy Lai Hương Luôn là một hệ thống được trang bị nhiều thiết bị kỹ thuật, đủ để đáp ứng tất cả các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe máy. Mỗi quý, bổ sung để đảm bảo các thiết bị luôn có đủ điều kiện để làm tốt các giai đoạn kỹ thuật. Trung tâm sửa chữa xe máy Lai Hương với phụ kiện xe luôn là những sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên. Trung tâm sửa chữa xe máy Lai Hương Luôn là đối tác phân phối phụ tùng của Honda Yamaha và nhiều nhà sản xuất xe máy khác. Cũng tại Trung tâm sửa chữa xe máy Lai Hương, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phụ tùng xe máy được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản … Sản phẩm phụ tùng xe máy chất lượng cao cho ô tô kỹ thuật số, xe tay ga và thậm chí cả xe máy. Bàn tay thon chuyển vị lớn.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: 187 Lê Hồng Phong, thành phố Buôn Ma Thuột, Gia Lai

    Đường dây nóng: 094 242 44 77

    Facebook: https://www.facebook.com/trungtamxemaylaihuong/

    4


    Trần Minh Phương

    Luật xe tay ga

    Địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín tiếp theo Toplist xin giới thiệu với bạn là Luật xe tay ga. Mặc dù cửa hàng khá nhỏ, Luật xe tay ga vẫn giữ được điểm mạnh với khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, với sự nhiệt tình hiếm có. Hơn nữa, phụ tùng của cửa hàng cũng được đánh giá cao về chất lượng tốt và giá cả tuyệt vời. Giá của cửa hàng khá rẻ và uy tín nên bạn có thể yên tâm mang xe đến đây để sửa chữa.

    Hãy đến với Luật Xe tay ga nếu bạn cần các dịch vụ sau:

    • Sửa chữa dòng xe tay ga cao cấp
    • Làm mới mới sạch
    • Bảo trì
    • Làm bình gas
    • Chạy hơi tiết kiệm xăng
    • Nâng cấp IC
    • Điều trị đau đầu. Máy. Ái chà ….
    • Cài đặt. Nâng cấp khóa chống cướp cho Honda và Yamaha
    • Cài đặt. Nâng cấp phanh ABS

    Ngoài việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trên xe máy, Luật xe tay ga Ngoài ra còn có một số dịch vụ tân trang chất lượng cho xe của bạn như: sơn xe máy, thay thế xe máy, bảo dưỡng phụ tùng, sửa chữa, thay dầu, … Bạn cũng có thể lưu số điện thoại của mình khi xe bị hỏng trên đường với Một cốc thủy tinh gần đó, cửa hàng sẽ cử một người sửa chữa.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC
    :
    Địa chỉ: 118 Phạm Văn Đồng, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    Điện thoại: 0942 545 455
    Facebook: https://www.facebook.com/luat.huyen

    5


    Trần Minh Phương

    Honda THUAN

    Là trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng của nhiều mẫu xe nổi tiếng như Yamada, Honda, SYm, … Honda THUAN Đó cũng là địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín tại Buôn Mê Thuột nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Song song với đó, hệ thống bảo trì và chăm sóc khách hàng luôn được bật Honda THUAN hoàn thành tốt

    Phụ tùng tại Honda THUAN được bảo đảm để cung cấp sự an tâm và cam kết về chất lượng dịch vụ Honda THUAN đến khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động, Honda THUAN Trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong kinh doanh và sửa chữa phụ tùng xe máy tại Buôn Mê Thuột. Honda THUAN tự hào có một đội ngũ nhân viên năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của Honda THUAN Luôn làm việc với quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tâm, yêu thương và luôn giữ chữ “Tín dụng” cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: 260 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

    Đường dây nóng: 0706 09 47 47

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005183863557