Top 5 cửa hàng thời trang nam đẹp nhất và uy tín tại Hải Phòng

Bạn băn khoăn và có nhu cầu mua một bộ đồ nam đẹp để bạn đi làm hoặc đi chơi với người yêu. Tuy nhiên, bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín nhất để chọn trang phục phù hợp. Không cần phải lo lắng, hãy tham gia Danh sách hàng đầu để tìm hiểu về các cửa hàng thời trang nam đẹp nhất và có uy tín tại Hải Phòng, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy câu trả lời của riêng mình.

Đầu tiên Trinh nữ 2017-06-24 13:58:53

Cửa hàng Adam Hải Phòng

Đối với nhiều người yêu thích thời trang vest, nó phải quen thuộc với cái tên Adam Store. Bắt đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên đường Lò Đức, nó đã mất hơn 6 năm để định hình phong cách và sự phát triển, cho đến nay Cửa hàng Adam đã trở thành thương hiệu được nhiều người Việt Nam tin tưởng và còn được biết đến như một nhà tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi suy nghĩ của khách hàng & # 39; áo vest chỉ đẹp khi may, trở thành thương hiệu lớn nhất của Việt Nam trên thị phần áo vest may sẵn, là thương hiệu quần áo châu Âu uy tín dành cho nam giới

Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến cho khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, chất liệu cũng như độ bền và ứng dụng. Với nguyên tắc "Vì khách hàng xứng đáng với điều tốt nhất", Cửa hàng Adam rất chú ý đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Sản phẩm thời trang được nghiên cứu kỹ lưỡng: với thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, tông màu ấn tượng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của đàn ông Việt Nam. Hiện nay, Cửa hàng Adam Hệ thống có hơn 50 cửa hàng tại 33 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và bao gồm cả Hải Phòng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 337 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: 0997,06.9999
Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorehaiphong/
Trang mạng: www.adamstorevn.com

2 Trinh nữ 2017-06-24 14:55:55

Biluxury Hải Phòng

Sau hơn năm xây dựng và phát triển, Song sinh Nó cũng đã khẳng định chỗ đứng của mình tại thị trường thời trang nam trẻ của Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh phía bắc thông qua hơn 30 showroom bán hàng hiện đại. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Biluxury luôn tự hào mang đến những sản phẩm "THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM". Ngoài ra, sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ, năng động và sáng tạo theo kịp xu hướng của thế giới thời trang trẻ và hệ thống nhà máy công nghệ cao, với hơn 200 công nhân, Song sinh Thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích thời trang vest. Với hai chi nhánh tại Hải Phòng, Biluxury có thể giúp những người đàn ông mạnh mẽ ở đây trở nên thanh lịch và quý phái hơn với những bộ vest cao cấp, chất lượng và giá cả đảm bảo tốt nhất trên thị trường.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • Số 165 Trần Nguyên Hán, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số 7 Bồ Đề, Thủy Duương, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Đường dây nóng: 01215.399996 – 0938.086680
Fanpage: https://www.facebook.com/biluxuryhaiphong/

3 Trinh nữ 2017-06-24 13:59:01

Bảy Uomo Hải Phòng

Bạn đã nghe tên Bảy Uomo và tự hỏi về ý nghĩa của nó? Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng này đã chọn Seven Uomo là cái tên thể hiện toàn bộ tinh thần của mình với "Uomo" trong tiếng Ý có nghĩa là một quý ông và phong cách lãng mạn, trong khi con số 7 logo cho bảy điều tối thượng của một quý ông: gia đình, người phụ nữ họ yêu , bạn bè, sự nghiệp, danh tiếng, đạo đức và một bộ đồ cho thấy họ.

Với kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng thời trang trong nhiều năm, Bảy Uomo đã khẳng định tên tuổi và phong cách trong các khách hàng gần và xa. Với một chuỗi cửa hàng trên cả nước, Seven Uomo đã rút ngắn khoảng cách cho những ai yêu thích bộ đồ thời trang. Và ở Hải Phòng, Bảy Uomo cũng có mặt tại 334 Lê Lợi. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn những bộ đồ đẳng cấp, ấn tượng, thanh lịch và sang trọng với mức giá không thể hợp lý hơn. Ngoài ra, với sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của chúng tôi Bảy Uomo, hãy chắc chắn rằng bạn có một diện mạo mới và sẽ chọn những sản phẩm mà bạn thích nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 334 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: 0944780759 – 01223966398
Fanpage: https://www.facebook.com/SEVEN.UOMO.HAI.PHONG /

4 Trinh nữ 2017-06-24 14:16:49

Hải Phong NTQ

Thủ đô nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực vest cưới, vest nam cũng là người tiên phong khẳng định, tạo ra một kiểu vest đẹp, trong suốt thời gian qua. NTQ sang trọng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội trong các sản phẩm cao cấp như áo khoác Hàn Quốc, áo vest nam, thời trang công sở nam, NTQ sang trọng Luôn tự hào góp phần hoàn thiện vẻ đẹp thông qua những chiếc áo khoác đẹp và nổi bật. Với nhiều kinh nghiệm và ý thức tinh tế về chất liệu vải của đội ngũ thợ may tài năng, nhiệt tình, đảm bảo rằng NTQ Luxury sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, cut-out. tỉ mỉ, thời trang, và sẽ khiến bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Đến nay, NTQ sang trọng đã mở nhiều chi nhánh tại các tỉnh trên cả nước và trong đó có Hải Phòng tại số 303 Lê Lợi. Do đó, những người yêu thích râu ria không ngần ngại nữa mà đừng đến ngay NTQ Luxury để có thể sở hữu những bộ đồ đẹp và ấn tượng nhất của họ, đảm bảo thành công đã đạt được, NTQ Luxury sẽ không làm bạn thất vọng!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 303 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: 0934 589 985 – 0934 430 555
Fanpage: https://www.facebook.com/NTQ-Báo cáo- Phòng 303-Le-La-1559161324393807 /

5 Trinh nữ 2017-06-24 14:27:46

Amonte Hải Phòng

Amonte Nó được biết đến như một công ty chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang và sang trọng cho nam giới. Ở Ý, Amonte có nghĩa là "thượng nguồn" và đó cũng là giá trị mà thương hiệu muốn và luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình. Mỗi sản phẩm mà Amonte cung cấp cho thị trường là sự kết hợp hài hòa của 4 yếu tố cổ điển, sang trọng và tinh tế, mang đến những nét độc đáo và hấp dẫn của thời trang Ý, từ đó tạo ra cho khách hàng. một phong cách lịch lãm. Ngoài ra, Amonte còn sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt huyết trong lĩnh vực thời trang, để sau đó sản xuất các sản phẩm thời trang xa xỉ theo cách châu Âu nhưng vẫn gần gũi, hài hòa và phù hợp. với vóc dáng của người đàn ông Việt Nam. Với những thành công đạt được trong thời gian qua, Amonte Cam kết và tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ được đảm bảo.

Nhiều khách hàng sau khi mua bộ đồ ở đây đã nhận được phản hồi rất tích cực như: & # 39; & # 39; Đã đi qua nhiều cửa hàng, nhưng tôi cảm thấy Amonte Hải Phòng vẫn là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất. Nhân viên thân thiện, trẻ trung và mọi người đều có gu thẩm mỹ tốt. Tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Ngay cả khi bạn đã cố gắng gần nửa giờ mà không mua gì, thái độ của bạn vẫn rất ấm áp và luôn mỉm cười. Đây là những gì tôi thực sự thích trong cửa hàng của bạn. Quần áo không có bàn. Từ vật liệu đến thiết kế, nó là miễn phí. Cửa hàng luôn luôn duy trì phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp này. "" Chỉ với chia sẻ thân thiện này là đủ để thấy sự tin tưởng và uy tín mà Amonte Hải Phòng đã tạo dựng trong khách hàng & # 39; trái tim mọi lúc. Thời gian qua không hề nhỏ chút nào. Do đó, bạn nên thử một lần đến nơi này để trải nghiệm những điều tốt nhất mà cửa hàng mang lại, đảm bảo không chỉ một lần bạn cũng sẽ quay lại lần thứ hai, thứ ba và nhiều lần nữa. .

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 403 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: 097 764 08 23
Fanpage: https://www.facebook.com/Amonte- Quận- Phòng-403-Le-money-490677347747890 /
Trang mạng: http://amonte.vn/