Top 5 cửa hàng trà sữa tốt nhất ở Sầm Sơn, Thanh Hóa

Trà sữa hiện đang là một yêu thích phổ biến trong giới trẻ. Đồng thời nó còn được gọi là thức uống quốc gia. Nếu bạn là người hâm mộ trà sữa, đừng quên bỏ lỡ những cửa hàng trà sữa ngon nhất ở Sầm Sơn, Thanh Hóa!

Đầu tiên Hà Nguyễn

Sam Son Đinhtea

Với sức hút lớn trên thị trường trà sữa Việt Nam, Sam Son Đinhtea là một trong những quán trà sữa nổi tiếng ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Việc chuẩn bị trà sữa của Dingtea Sam Son không phải pha trà với sữa. Điều đặc biệt là trà được nướng trên đá nóng đồng đều để tăng sự phong phú của hương vị trà và mùi thơm sau khi nướng tất cả tạo nên một nét quyến rũ độc đáo của Jactea.

Không chỉ là hương vị độc đáo của trà sữa Sam Son Dingtea còn phục vụ khách hàng thực đơn đồ uống từ nước trái cây mát lạnh để giải khát cho ngày nóng như: Trà xanh, trà sữa trái cây, sữa chua, kem, … Cảm giác của khách hàng khi thưởng thức các phiên bản của Đinh lăng Sam Son là sự pha trộn thơm tạo nên điểm chung từ sự kết hợp thơm ngon độc đáo của sữa tươi. Vẫn đặc trưng bởi hương vị dễ chịu của trà sữa nướng, một cảm giác ngon miệng đọng lại khi thưởng thức từng ngụm trà.

Chi tiết:

  • Địa chỉ: Bãi B, Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thành Hóa
  • Điện thoại: 0237 6645 666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dingteasamson/

2 Hà Nguyễn

Trà ngon Sam Son

Có thể nói Trà ngon Sam Son Công ty đã rất thành công trong việc xây dựng một hệ thống nhân viên cực kỳ nhiệt tình, chuyên nghiệp và dễ thương trong việc chào đón và đối xử với khách hàng. Nói chung, có thể nói rằng điều đầu tiên tạo thiện cảm với khách hàng là thái độ phục vụ của nhân viên, xin vui lòng khi khách đến để khách sẽ quay lại và hỗ trợ, ông Good Tea Sam Son đã ghi điểm tuyệt vời trong cách tranning và đào tạo nhân viên của mình.

Tùy thuộc vào các loại đồ uống khác nhau để thực khách cảm nhận hương vị khác nhau, mỗi hương vị có một tính năng độc đáo tạo ra hương vị thơm ngon của từng loại. Đối với một người hâm mộ khó tính đã từng uống trà sữa tại Mr Good Tea Sam Son, tôi là một fan trung thành của Sam Good Tea Sam Son, đầu tiên tôi sẽ nói về hương vị của trà sữa Mr Good Tea, sau đó là số lượng chất lượng của pseudobulb

  • Mùi thơm riêng biệt không có mùi trà nồng nhưng vẫn tạo ra vị ngọt nhẹ.
  • Ngọc trai mềm nhưng không mất vị chát, có một chút đặc trưng của đường tan chảy vị ngọt trên lưỡi

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Du, Sầm Sơn, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0237 6626 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteasamson/

3 Hà Nguyễn

Trà sữa Đài Loan Trà ngon

Trà sữa Đài Loan Trà ngon tích hợp với các vật liệu từ Đài Loan, vì vậy nó vẫn giữ được trạng thái ban đầu. Tọa lạc tại 73 Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa, Đài Loan Trà ngon là một quán trà sữa nổi tiếng ở đây. Hương vị trà xanh hoa nhài với hương thơm nhẹ, vị ngọt nhẹ vừa đẹp cho da vừa tốt cho sức khỏe hoặc trà sữa hoa quả có hương vị tươi mát của trái cây với một chút thạch giòn.

Ngoài ra, với phương châm "khách hàng là thượng đế", Đài Loan Good Tea nhấn mạnh chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại thái độ thân thiện và hài hòa với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên tại Đài Loan Good Tea sẽ thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, đào tạo và học hỏi về các kỹ năng để kết hợp các kỹ năng chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng để giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về thái độ của họ. máy tính bảng tại Đài Loan Trà tốt.

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 73 Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0868 529 669 – 077 6271472
  • Fanpage: https://www.facebook.com/samsontaiwantea/

4 Hà Nguyễn

SAM TEA Sam Sơn

Vì vậy, nhiều công ty trà sữa đã mọc lên trong những năm gần đây, biến trà sữa trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Bên cạnh một cửa hàng trà sữa được đề nghị, SAM TEA Sam Sơn vẫn có chỗ đứng riêng trong giới trẻ ở Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Bước vào SAM TEA Sam Son, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được sự đáng yêu trong trang trí không gian của nhà hàng này. SAM TEA Sam Son hướng đến phong cách tươi mới cho mùa hè này. Có thể nói rằng, không cần phải thưởng thức đồ uống của SAM TEA Sam Son, bạn có thể cảm thấy sảng khoái trong người vì trang trí của nhà hàng.

Đối với trà sữa, mỗi loại có hương vị độc đáo riêng. trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thạch … đều là những loại thức uống quá quen thuộc với các tín đồ trà sữa. Ngoài ra, SAM TEA Sam Son cũng có đồ uống riêng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ, làm hài lòng khách hàng

Chi tiết:

  • Địa chỉ: Nga 4 Bà Triệu / Nguyễn Du, Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 092 414 1888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/samteasamson/

5 Hà Nguyễn

Trà sữa

Trà sữa mang đến cho khách hàng một dòng sản phẩm trà sữa độc đáo và cực kỳ tươi. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm yên tâm và hạnh phúc, Trà sữa luôn lựa chọn cẩn thận và đảm bảo quy trình chuẩn bị và chuẩn bị nghiêm ngặt. Ngay khi đặt chân vào cửa hàng, khách hàng có thể thấy rõ logo Trà sữa khổng lồ trên tường. Vì vậy, đừng quên đăng ký mỗi khi bạn đặt hàng.

Nổi bật nhất trong Trà sữa có lẽ là trà sữa trân châu đường đen. Sản phẩm này luôn giữ vị trí bán chạy nhất trong chuỗi tại cửa hàng. Với lớp trà sữa hòa quyện với lớp đường đen, tạo nên nét quyến rũ khó tả mỗi khi thưởng thức trà sữa tại đây. Lắc đều để trộn hai lớp này với nhau trước khi thưởng thức. Cũng như vậy, nó cũng làm cho trà sữa trân châu đường đen trở nên ngon hơn.

Chi tiết:

  • Địa chỉ: 340 Trần Hưng Đạo, Sầm Sơn, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 096 911 7905
  • Fanpage: https://www.facebook.com/milkteasamson/