Top 5 cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Cần Thơ

Trái cây là một trong những thực phẩm thiết yếu của thành phần dinh dưỡng của cơ thể. Chúng ta cần chọn trái cây sạch để bảo vệ và tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Dưới đây là những cửa hàng trái cây sạch và an toàn ở Cần Thơ bây giờ, các mẹ ơi, bạn có thể tham khảo.

Đầu tiên


Kiều Nguyễn

Cửa hàng trái cây sạch 9999

Cửa hàng trái cây sạch 9999 là cửa hàng bán trái cây tươi tại Cần Thơ với giá cả hợp lý, trái cây nhập khẩu an toàn và chất lượng. Cửa hàng trái cây tươi 9999 có các loại trái cây theo mùa như ổi vườn, dâu tươi, vú sữa, bơ bơ theo mùa, sampoche, vú sữa, táo ghen, nho xanh, nho đen, nho Đài Loan, dừa Xiêm, hạt xoài nhỏ, dưa đỏ , Nam Phi, lựu Argentina, táo Ambrosia, v.v.

Cửa hàng trái cây sạch 9999 cam kết cung cấp trái cây rõ ràng, an toàn cho người dùng. Trái cây tại cửa hàng là trái cây cao cấp, trái cây hái trong vườn được trồng bằng công nghệ sạch, không có chất kích thích hay thuốc độc hại. Cửa hàng trái cây sạch 9999 là một trong những cửa hàng trái cây đặc sản ngon nhất ở Cần Thơ.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 100 Cách Mang Thắng 8, TP. Cần Thơ

Đường dây nóng: 0292 3693 434

Facebook: https://www.facebook.com/traicaysach9999/

2


Kiều Nguyễn

Cửa hàng trái cây 42 Cần Thơ

Cửa hàng trái cây 42 Cần Thơ chuyên bán buôn & bán lẻ các loại trái cây trong và ngoài nước và bánh đóng hộp, kẹo, rượu vang. Cửa hàng trái cây 42 Cần Thơ hiện có các sản phẩm trái cây tươi hấp dẫn như: kiwi xanh Pháp, nho ngón tay Úc, roi đỏ An Phước, lê Hàn Quốc, lựu đỏ Peru, hoa hồng hồng giòn của Hàn Quốc, hồng xiêm Đài Loan, dâu tây, xoài Hòa Lộc, vàng cam, v.v … Trái cây được cập nhật theo mùa nên trái cây tươi, sạch và chất lượng.

Cửa hàng trái cây 42 Cần Thơ cam kết hàng tươi, mới mỗi ngày. Cửa hàng trái cây 42 Cần Thơ mang đến những trái cây tươi đầy độ bóng kết hợp với hương vị ngọt ngào và hương thơm phong phú giúp khách hàng cảm nhận được hương vị và do đó cửa hàng luôn được khách hàng tin tưởng. và đến thường xuyên để chọn trái cây ngon cho gia đình.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 2 De Tham, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Đường dây nóng: 0292 3828 007

Facebook: https://www.facebook.com/Shop-Friend-Plant-42-Need-Pay-250318842173182/

3


Kiều Nguyễn

Hoa quả theo mùa

Hoa quả theo mùa chuyên bán buôn và bán lẻ trái cây nhập khẩu, trái cây hữu cơ tại Cần Thơ. Hoa quả theo mùa với trái cây tươi được cập nhật liên tục màu xanh lá cây, thân tươi, giữ cho lớp phấn trắng trông rất thích thú và hấp dẫn từ thị giác, khứu giác và vị giác. Trái cây theo mùa Mulan bao gồm các loại trái cây phổ biến như: mãng cầu, cam, quýt, vú sữa, thanh long, bưởi, bơ, chuối, lê Nam Phi, dâu tây Hàn Quốc, hồng hồng Hàn Quốc, táo Envy của Mỹ, táo Mỹ, táo Ambrosia, Úc cà ri đỏ, lê Hàn Quốc, dưa Đài Loan, …

Trái cây theo mùa Mulan được khách hàng đánh giá cao về các loại trái cây do cửa hàng cung cấp: “Cửa hàng gói từng quả vào hộp, cũng có cung, trông thú cưng không chịu nổi. Mua na, mua lê và mận Úc, giòn, ngọt và chua, rất ngon tuyệt. “Mộc Lan là một trong những cửa hàng trái cây đặc sản ngon, uy tín và chất lượng ở Cần Thơ.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: số 34/4/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Đường dây nóng: 0931 112 512

Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ

Đường dây nóng: 0901 242 772

Facebook: https://www.facebook.com/moclanfruit/

4


Kiều Nguyễn

ChuFruits

ChuFruits là cửa hàng thực phẩm sạch và trái cây uy tín, sluowngj cho nhu cầu của chợ Cần Thơ. ChuFruits cung cấp trái cây nhập khẩu bao gồm các loại điển hình như nho, cam, táo, anh đào, lê, cam, lựu, vv từ Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Canada, Nhật Bản và Hàn Quốc. .. Thực phẩm nhập khẩu tại cửa hàng đúng xuất xứ, đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

ChuFruits đóng gói quà tặng trái cây: giỏ trái cây, giỏ quà tặng, hoa trái cây để phục vụ nhu cầu quà tặng và tặng cho khách hàng. ChuFruits đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh, trả lại miễn phí trong vòng 24 giờ và dịch vụ cho khách hàng để thuận tiện nhất trong việc mua sắm. ChuFruits mang đến những trái cây tươi, đầy đủ độ bóng kết hợp vị ngọt và mùi thơm cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 172 Lê Bình, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Đường dây nóng: 0988 996 344
Facebook: https://www.facebook.com/TraiCayNhapKhauChuFruits/

5


Kiều Nguyễn

Trái cây vườn xanh

Trái cây vườn xanh chuyên bán lẻ trái cây địa phương và an toàn, đặc sản khu vực, gạo sạch, đồ ăn nhẹ các loại. Fruit Garden là cửa hàng trái cây sạch uy tín với các loại trái cây ngon, trái cây hữu cơ được nhập khẩu từ các khu vườn uy tín cũng như từ các nước có công nghệ trồng trọt an toàn và hiện đại: xoài Chu Vang, quýt Úc, bơ Daklak, táo mãng cầu, cam, quýt, vú sữa, thanh long, bưởi, bơ, chuối, lê Nam Phi, dâu tây Hàn Quốc, hồng giòn Hàn Quốc, táo Envy của Mỹ, rockit Mỹ, táo Ambrosia, dưa Đài Loan, cara đỏ Úc, lê Hàn Quốc, …

Trái cây vườn xanh nhập khẩu loại 1, cam kết đúng nguồn gốc, an toàn thực phẩm đảm bảo trái cây đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vì vậy, khách hàng tại Fruit Garden có thể cảm nhận được độ ngon của trái cây và khách hàng đánh giá cao các loại trái cây của cửa hàng Fruit Garden, tươi và ngon ngọt, và được nhập khẩu hàng ngày.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 53 Trần Bình Trọng, Phường An Phú, Huyện Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Đường dây nóng: 0938 051 153

Facebook: https://www.facebook.com/VuonxanhFriuts/