Top 5 cung hoàng đạo đẹp nhất

Người ta nói mỗi người là một bông hoa tô điểm cho cuộc đời này. Trên đời này không có ai xấu cả, mỗi người có một vẻ đẹp riêng, không ai giống ai. Tuy nhiên, trong số 12 cung hoàng đạo, bạn có biết cung nào đẹp nhất không? Cùng tham khảo một số cung hoàng đạo đẹp nhất dưới đây nhé.

Đầu tiên


Bà già đau khổ

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Người đàn ông: Người thuộc cung Thần Nông có vẻ ngoài vương giả, lạnh lùng nhưng lại có nụ cười trẻ thơ

Sở dĩ nam Thần Nông có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng đầy bí ẩn, khiến ai nhìn vào cũng không muốn dứt ra là vì nam Thần Nông chịu sự chi phối của sao Diêm Vương nên xung quanh anh ta luôn là một sức hút đầy mê hoặc. bí mật. Tuy nhiên, bạn có cảm giác như bạn không thể che giấu bất cứ điều gì trước mắt anh ấy vì anh ấy dường như có thể nhìn thấy mọi thứ.

Nam Thần Nông có thể là người rắn rỏi, nhỏ nhắn, cũng có thể là người cao ráo, phong độ nhưng không thô kệch, nóng nảy hay vương giả. Tuy nhiên, vẻ đẹp của anh ấy được tạo nên từ sự bí ẩn và quyến rũ.

Chỉ số nhan sắc của nam Thần Nông là 90 – 100%.

* Nữ: Thần Nông rất kiêu sa, quyến rũ, bí ẩn và có sức quyến rũ tuyệt vời.

Vẻ đẹp của Thần Nông tuy tập trung ở đôi mắt nhưng lại không có được vẻ xuyên thấu như nam Thần Nông. Thần Nông có đôi mắt biểu cảm khéo léo và phần nào che giấu cảm xúc, gây tò mò cho đối phương. Không chỉ vậy, Thần Nông còn có nước da trắng ngần, lời nói khéo léo, đầy quyền lực.

Chỉ số nhan sắc của các cô gái Thần Nông là 95-100%.

2


Bà già đau khổ

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Nam: Song Ngư thường điềm đạm, dịu dàng, ranh mãnh ẩn chứa trong mình sự linh hoạt.

Những chàng trai thuộc cung Song Ngư có khuôn mặt thanh tú như phụ nữ và có đôi mắt to tròn với vẻ ngây thơ nên rất dễ đánh lừa bạn. Những anh chàng này rất thật thà và hiền lành, đôi khi rất dễ bị dụ dỗ.

Chỉ số nhan sắc của nam Song Ngư: 80 – 85%.

* Nữ Song Ngư: Có vẻ đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn”, nhu nhược yếu đuối, đôi mắt ướt lệ.

Những cô gái Song Ngư có đôi mắt ướt có nhiều nét dịu dàng, nhỏ nhắn, xinh đẹp và trong trắng. Cô ấy khá lãng mạn, hay mơ mộng, có vẻ đẹp yếu đuối và hơi buồn.

Chỉ số nhan sắc của nữ Song Ngư: 92 – 100%.

3


Bà già đau khổ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

* Nam: Nam Sư Tử có khí chất như hoàng tử, đẹp trai, lạnh lùng, lịch lãm và mạnh mẽ, đôi mắt trong veo có chút mộc mạc.

Nam Sư Tử thuộc tuýp người có khuôn mặt lạnh lùng, thân hình cường tráng. Đây là sự kết hợp giữa vẻ mặt lạnh lùng, cao ngạo của hoàng tử và thân hình cường tráng, cường tráng. Chúng ta có thể cảm nhận được rằng anh chàng Sư Tử này có khí chất thanh cao, rực rỡ như mặt trời. Anh chàng này mắt không ướt mà sáng ngời, cương trực, bộc trực. Không chỉ vậy, nam Sư Tử còn sở hữu một mái tóc bồng bềnh đầy gợi cảm. Khi nhìn vào Sư Tử, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp rực rỡ của anh ấy, bởi vì, anh ấy được Mặt Trời che chở nên sức hút vô cùng lớn cũng như sự chính trực và nhiệt tình của anh ấy. cái đó.

Chỉ số nhan sắc của nam Sư Tử là: 90 – 100%.

* Nữ: Sư Tử vốn có tính cách mạnh mẽ, sắc sảo, cương nghị, tóc nhẹ quyến rũ, khí chất đặc biệt hơn người.

Những cô nàng thuộc cung Sư Tử có vẻ đẹp cuốn hút và rất riêng. Dù xinh đẹp theo cách mạnh mẽ hay nhỏ nhẹ, cô ấy luôn giữ được phong thái vương giả không thua gì các Sư Tử. Những cô gái này có mái tóc dày, mượt và nhẹ. Cô có gương mặt sắc sảo với đôi mắt kiêu kỳ, kiêu hãnh. Tuy nhiên, nếu các chàng trai phá bỏ được vẻ kiêu sa đó, họ sẽ thấy được sự quyến rũ và dịu dàng ẩn chứa trong cô gái xinh đẹp này.

Chỉ số nhan sắc của nữ Sư Tử là: 70 – 80%.

4


Bà già đau khổ

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

* Đàn ông: Nam Thiên Bình rất phong cách, hấp dẫn và có khiếu thẩm mỹ.

Những anh chàng Thiên Bình không chỉ rất chăm chút về ngoại hình mà còn cả cử chỉ. Khi nhìn Thiên Bình, bạn sẽ mơ hồ có cảm giác thích, bởi vì, bạn không biết mình thích gì ở anh ấy. Nam Thiên Bình luôn muốn mọi thứ xung quanh mình được cân bằng nên ngoại hình và các hành động giao tiếp đều hoàn hảo. Anh ấy biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh của mình. Anh chàng này sở hữu một nét duyên rất riêng từ nụ cười cho đến nét lịch lãm cuốn hút.

Chỉ số nhan sắc của nam Thiên Bình là: 80 – 90%.

* Nữ: Thiên Bình rất quyến rũ, tao nhã, lộng lẫy, có đôi mắt sắc bén chứ không ngây thơ như vẻ bề ngoài.

Hầu hết tất cả các cô gái Thiên Bình đều sở hữu má lúm đồng tiền rất duyên và có khiếu ăn nói. Tuy nhiên, cô gái này có chút nam tính với vóc dáng cân đối không quá cao, không giống như các anh chàng Thiên Bình lại ẩn chứa nét nữ tính.

Chỉ số nhan sắc của nữ Thiên Bình: 80 – 90%.

5


Bà già đau khổ

Xử Nữ (23 tháng 8 – 22 tháng 9)

* Con người: Nam Xử Nữ rất dũng cảm, trung hậu, điềm đạm, tao nhã, quý phái, hay cười thoải mái.

Những chàng trai Xử Nữ có một vẻ đẹp rất lạ và cuốn hút, bởi họ kết hợp hầu hết những điều trái ngược nhau một cách rất hài hòa: giữa ôn hòa và lạnh lùng, điềm đạm và ưu tư, nóng nảy và thanh I. Vẻ đẹp ấy như nước, lúc dịu dàng, lúc lạnh lùng, những thay đổi khó lường. Tuy nhiên, ẩn chứa trong số những điều đó, chàng trai Xử Nữ cũng mang trong mình một nỗi lo lắng không thể giải thích được. Vì vậy chúng ta có thể thấy được nét khắc khổ nhất định trên gương mặt của nam Xử Nữ. Các chàng trai Xử Nữ sở hữu vóc dáng đoan trang, dịu dàng và chững chạc.

Chỉ số nhan sắc của nam Xử Nữ: 70 – 75%.

* Nữ: Nữ Xử Nữ rất kín đáo, sắc sảo và ít nói.

Những cô nàng Xử Nữ sở hữu ngoại hình bình thường trở lên nhưng lại có nụ cười vô cùng quyến rũ. Vẻ đẹp vừa kín đáo lại vừa rất sắc sảo của cô gái này dường như có một rào cản lớn đối với những người mới gặp lần đầu. Xử Nữ luôn đặt mình vào những chuẩn mực đạo đức nên ăn mặc gọn gàng, không xuề xòa nhưng cũng không quá gợi tình. Có một sự tĩnh lặng và bí ẩn trong mắt cô ấy bắt nguồn từ những khuôn khổ mà cô ấy áp đặt. Quý cô Xử Nữ không cao nhưng có thể nhìn ra dáng người nam tính, nghĩa là vai rộng, vai hẹp.

Chỉ số nhan sắc của Xử Nữ là: 80 – 90%.