Top 5 cung hoàng đạo nữ chung thủy nhất

Không ai muốn một mối quan hệ chóng vánh và một người yêu hời hợt. Tất cả những gì mọi người mong muốn, ngoài sự nghiệp, là chuyện tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhắc đến. Tuy nhiên, có bao nhiêu người đạt được nó? Tình yêu vốn dĩ không phải là điều dễ dàng, tìm được người yêu phù hợp để đi đến cuối cuộc đời lại càng khó hơn. Tuy nhiên, có một điều có thể bạn chưa biết, những người thuộc các cung hoàng đạo khác nhau sẽ có mức độ quan tâm đến tình yêu theo các chỉ số khác nhau. Tùy thuộc vào từng cung hoàng đạo, một số người sẽ được đánh giá là người yêu lý tưởng, trong khi những người khác lại bị gán cho là một người tình tồi tệ. Vậy những cung hoàng đạo nào được coi là người yêu lý tưởng nhất, chung thủy nhất? Hãy cùng Toplist khám phá nhé!

đầu tiên


Nana xinh

Xử Nữ (23 tháng 8 – 22 tháng 9)

Cô gái tâm lý, dịu dàng và tốt bụng, luôn bên bạn bất cứ khi nào bạn cần. Mặc dù tính cách đôi khi thất thường và thậm chí hơi trẻ con trong tình yêu, nhưng Xử Nữ Tôi chỉ muốn bạn dành cho cô ấy thật nhiều sự quan tâm. Được sinh ra dưới Mặt trăng bí ẩn và nữ tính. Điều đó cũng có nghĩa bạn là người trung thành, luôn sống vì người mình yêu. Tình yêu của Xử Nữ không đòi hỏi sự đáp lại. Tuy nhiên, Xử Nữ luôn phải chịu đựng những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm giác bị bỏ rơi. Nhưng trong sâu thẳm trái tim, họ biết rằng tình yêu đích thực là để cho đối phương có không gian tự do cho riêng mình.

Đàn bà Xử Nữ hóm hỉnh và dễ mến. Cô ấy luôn cư xử tự nhiên trong mọi tình huống. Xử Nữ là cung có nhiều phụ nữ đẹp nhất và thường họ có vẻ đẹp rất bí ẩn, thu hút mọi người. Trong tình yêu, nữ Xử Nữ rất đặc biệt, cô ấy có thể rất trung thành với bạn nhưng cũng có thể thờ ơ với bạn vì cô ấy thuộc về ai nhưng cô ấy cũng không thuộc về ai. Vì vậy, để Xử Nữ chung thủy với bạn, bạn cần cho cô ấy sự tự do mà cô ấy cần. Người đàn ông mà Xử Nữ sẽ yêu là một người có học thức, thành đạt trong nghề nghiệp, cô ấy đặc biệt yêu thích những ngành nghề trí thức. Và điều đó quan trọng hơn là bạn có bao nhiêu tiền. Cô ấy sẽ là một người bạn đời phù hợp cho các chính trị gia hoặc nhà khoa học vì sự khéo léo và tinh tế của cô ấy có thể được phát huy trong bất kỳ môi trường nào.

2


Nana xinh đẹp

Kim Ngưu (20 tháng 4 – 20 tháng 5)

Trung thành và trung thực trong tình yêu là phẩm chất rất đáng quý của người phụ nữ Chòm sao Kim Ngưu. Kim Ngưu sẽ luôn cố gắng để mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp. Là một cô gái mạnh mẽ, Kim Ngưu sẽ không bao giờ để bạn thấy nước mắt cô ấy rơi đâu. Kim Ngưu vẫn sẽ mỉm cười với bạn và nói: “Cô ấy vẫn ổn”. Kim Ngưu khi đã yêu sẽ yêu hết mình, tận hưởng từng phút giây bên nhau của hai người. Kim Ngưu không phải là người nói nhiều hay ngọt ngào. Cô ấy chỉ có một trái tim chân thành và một tình yêu trung thành. Yêu một Kim Ngưu bạn sẽ cảm nhận được mọi cung bậc cảm xúc của một tình yêu diệu kỳ …

chòm sao Kim Ngưu được cho là một người tình lý tưởng. Họ thực tế, thoải mái và luôn thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau nên không bao giờ ép buộc hay ép buộc người khác phải làm thế này, thế kia cho mình. Trong tình yêu, Kim Ngưu luôn cố gắng hết sức để xây dựng mối quan hệ. Vì vậy, họ không bao giờ dễ dàng để nó vuột khỏi tay khi đã dày công gây dựng. Kim Ngưu còn có một đặc điểm rất đặc trưng của cung Thổ là tính bảo thủ, điều này cũng cho thấy họ là một người trung thành tuyệt đối trong tình yêu. Một khi xác định rõ ràng mối quan hệ, Kim Ngưu sẽ kiên định và vững vàng như đá, một lòng một dạ với người mình yêu.

3


Nana xinh

Song Tử (21 tháng 5 – 21 tháng 6)

Duyên dáng và hòa đồng, phụ nữ Song Tử Không chỉ xinh đẹp mà cô ấy còn có cách nói chuyện vô cùng cuốn hút. Cô không gặp khó khăn gì khi mở khóa cánh cửa trái tim của bất kỳ người đàn ông nào. Luôn có nhiều vệ tinh vây quanh và được coi là người đào hoa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên, một khi đã yêu ai thì Song Tử sẽ nguyện yêu người đó và đương nhiên Song Tử sẽ rất khó quên một tình yêu mà mình đã từng đặt cả trái tim mình. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian nếu muốn chiếm được trái tim của Song Tử đã từng tổn thương.

Khi yêu, Song Tử sẽ là một nửa khá chung thủy. Họ vô cùng tự hào và tin tưởng vào lòng trung thành của mình. Song Tử cũng là người rất biết cách yêu và chiều lòng người yêu. Nhưng chỉ với người yêu của mình, còn lại tuyệt đối không nghe lời ai khác. Họ quan tâm đến chất lượng hơn số lượng. Đôi khi, chính tính cách không thích cuộc sống thay đổi quá nhiều, trong mọi việc chứ không riêng gì tình yêu nên những cung hoàng đạo này được đánh giá cao về sự chung thủy.

4


Nana xinh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con gái con sư tử đầy tự tin, tự hào và phẩm giá. Khi yêu, các nàng Sư Tử thường ích kỷ một chút vì không muốn “chia sẻ” chàng của mình với ai. Mặt Trời và Sư Tử là biểu tượng của sự chung thủy. Một khi Leo đã công khai chuyện tình cảm của mình, vì nhân phẩm và lòng tự trọng, Leo sẽ luôn chung thủy với câu chuyện tình yêu đó. Hôn nhân đối với cô ấy là một lời thề của tình yêu và danh dự. Cô ấy biết cách lắng nghe trái tim mình và theo cô ấy tình yêu và sự chung thủy không thể tách rời.

con sư tử kiêu ngạo, bướng bỉnh và hơi ích kỷ. Đối với họ, sự chung thủy nên được bao bọc bởi niềm tự hào như vậy; tức là nếu bạn yêu một Sư Tử, hãy biết cách làm nổi bật hơn những điều khiến họ tỏa sáng. Tuy nhiên, họ cũng rất lôi cuốn và hấp dẫn. Leos là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo, vì vậy họ luôn tìm kiếm một người bạn đời hoàn hảo nhất có thể. Nhưng không phải cái gì cũng hoàn hảo, và thực tế không có nhiều mối quan hệ hoàn hảo. Khi phát hiện người mình yêu không như ý muốn, Sư Tử có xu hướng tìm kiếm “mảnh đất màu mỡ khác”.

5


Nana xinh

Libra (23 tháng 9 – 22 tháng 10)

Nếu bạn thực sự yêu một cô gái Thiên Bình vậy thì yên tâm đi, vì cô ấy không biết khâu trái tim bằng những mũi khâu đẹp nhất, đôi khi Thiên Bình có vụng về nhưng cô ấy có thể buộc lại để nó không bị chảy máu. Vì vết thương không được hàn gắn nên đôi khi nỗi nhớ vẫn trỗi dậy, da diết và day dứt. Nhưng Thiên Bình vẫn có can đảm để bước đi, để yêu, để đau khổ, để sống hết mình theo đúng nghĩa trải nghiệm của nó. Thiên Bình cũng sẽ nhìn về phía mặt trời mọc và tự nhủ: “Một ngày mới sắp bắt đầu, cô ấy là cô gái Thiên Bình và cô ấy yêu anh ấy”.

Người của cung điện Thiên Bình Luôn tìm kiếm sự bình yên và hòa hợp, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Họ có xu hướng sống cho người mình yêu; nhận thức được giá trị to lớn của mối quan hệ hiện có nên không muốn mạo hiểm. Mặt khác, Thiên Bình luôn cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định về các lựa chọn, vì họ suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ; vì vậy họ không muốn đặt mình vào tình huống buộc phải lựa chọn. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng rất đa tình và quyến rũ. Nếu xung quanh họ là những “cơ hội” để chơi một trò chơi khiêu dâm, họ rất dễ bị lôi kéo và dụ dỗ.