Top 5 địa chỉ ăn pizza ngon nổi tiếng ở Pleiku, Gia Lai

Pizza là một loại bánh phổ biến và ngon miệng được coi là một đặc trưng của ẩm thực Ý. Có rất nhiều cửa hàng Pizza ngon mà bạn không biết. Bạn có phải là người yêu thích pizza? Bạn không biết ăn ở đâu tốt nhất? Hôm nay, Toplist xin giới thiệu với bạn một số cửa hàng Pizza ngon nhất ở Pleiku và Gia Lai để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì vậy, hãy tham gia Danh sách hàng đầu để ghé thăm các cửa hàng pizza tốt nhất ở Pleiku và Gia Lai ngay bây giờ.

Đầu tiên Phương Kem 2019-05-24 07:46:22

Thanh Paris

Nếu bạn muốn tìm những quán Pizza và đồ ăn nhẹ ngon và đa dạng, thì rẻ Thanh Paris là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Đây là một thanh rõ ràng của ẩm thực Ý. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, chỗ ngồi đẹp và thái độ phục vụ tốt. Tất cả tạo ra một điểm cộng lớn cho chất lượng mà nhà hàng cung cấp cho thực khách.

Nhà hàng có nhiều loại Pizza như Pizza chay, Pizza bò, Pizza xúc xích, Pizza hải sản, Pizza hỗn hợp … Ngoài ra, Steak, Spaghetti, Rattling Beef, Sheep BBQ Sauce, Tiramisu, Salmon Sauce BBQ …. Full Đồ uống có giá hợp lý. Với tiêu chí ngon, bổ sung và giá rẻ, nó vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời Thanh Paris Nhận được tình yêu tuyệt đối từ khách hàng. Đối với các đầu bếp có kinh nghiệm, tạo ra các loại pizza hoàn hảo cả về hương vị và hình thức.

  • Địa chỉ nhà: 59 wu, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0977.808.840
  • Facebook: https://www.facebook.com/paris.beetsteak

2 Phương Kem 17/05/2016 07:46:52

KAP Bistro

KAP Bistro Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Pleiku, Khá yên tĩnh và có một không gian rộng lớn. Nhà hàng có nhiều góc khiến chúng ta liên tưởng đến những ngôi nhà cổ ở châu Âu, với những chiếc kệ, những ô cửa kính lớn lung linh, vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và lãng mạn. Điểm đầu tiên khi thực khách bước vào nhà hàng là cách trang trí bàn, ghế, đồ trang trí, ngựa sắt, quầy bar toát lên sự hùng vĩ của nhà hàng.

Khi sử dụng thực phẩm và đồ uống ở đây, điều đó khiến chúng tôi cảm thấy như đến nhà của một người bạn ở châu Âu! Ngoài ra còn có triển lãm, xe cộ, xe cộ và những kỷ niệm đẹp. Thực phẩm chất lượng và đồ uống tại KAP Bistro xứng đáng là một trong những nhà hàng hàng đầu châu Âu tại Pleiku.

Tại đây, bạn không thể bỏ qua các món ăn như Pizza, Steak, mì Ý, thịt bò rán, sườn nướng, gà nướng với gà nướng … với nhiều món salad có hương vị …. Bên cạnh đồ uống lạ hoặc bia nước ngoài cao cấp, nhấm nháp xúc xích Đức , xúc xích tươi …! Mỗi món ăn được chuẩn bị với các thành phần chất lượng cao và trình bày đẹp mắt, có thể nhìn thấy KAP Bistro là một nhà hàng đáng để chúng ta hẹn hò với bạn bè và gia đình. Ở đây nhà hàng có một đội ngũ giao hàng tại nhà, đặc biệt là Pizza và đồ uống siêu nhanh!


  • Địa chỉ nhà: 46 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 097 968 ​​12 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/KAPbistroPleiku/

3 Phương Kem 2019-05-24 07:47:00

Nhà hàng Ý Passata Bistro

Nhà hàng Ý Passata Bistro lấy ý tưởng từ niềm đam mê ẩm thực Ý và mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ẩm thực vùng Gia Lai.

Với các nguyên liệu tươi được lựa chọn cẩn thận trong chính thành phố, đến các khối phô mai, thịt bò Mỹ, cà chua cao cấp được nhập khẩu qua bàn tay của các đầu bếp tài năng đã mang đến đĩa đầy đủ các món salad đầy màu sắc, thơm và mì, pizza Ý ngon, hoặc mềm , bít tết mọng nước. Tất cả đều được chăm sóc để mang lại cảm giác trọn vẹn nhất cho khách.

Không gian nhỏ, nhưng cẩn thận chia thành nhiều khu vực, được thực hiện Bistro Passata Trở thành một nơi gặp gỡ ấm cúng, hẹn hò thân mật và riêng tư. Cùng với những món ăn ngon là những ly rượu quyến rũ và thơm ngát, âm nhạc đồng quê như thể đưa thực khách đến một nơi cực kỳ nhẹ nhàng và thư giãn.
Không gian sân vườn thoáng mát, lý tưởng cho những ai muốn được hòa mình vào thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng. Hít thở không khí với mùi hương của cỏ cũng là một niềm vui, nuông chiều và sảng khoái.

  • Địa chỉ nhà: 43 Võ Thị Sáu, Phường Iakring, Tp. Pleiku và Gia Lai
  • Điện thoại: 0903 594 654.
  • Facebook: https://www.facebook.com/passatabistro/

4 Phương Kem 2019-05-24 07:47:10

Kim Lee

Một địa chỉ để thưởng thức một chiếc Pizza tuyệt vời khác mà Toplist muốn giới thiệu với bạn tại Pleiku và Gia Lai là Kim Lee.

Đến Kim Lee Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô số các món ăn siêu hấp dẫn như Pizza, Bánh Hàn Quốc, mì cay, xiên, trà trái cây, trà sữa, đồ ăn nhẹ, …

Đồ ăn ở đây khá chất lượng, Pizza rất ngon, luôn nóng và không bị bệnh. Cửa hàng cũng có một số loại bánh khác tùy theo ý thích của mọi người. Giá cả phải chăng, giá cả hợp lý với những người phục vụ nhiệt tình và hiếu khách, luôn vui vẻ. Hãy tham khảo và thưởng thức những món ăn ngon ở đây sẽ không làm bạn thất vọng. Đồ uống cũng ngon, không khí khá thoải mái vì không gian khá rộng.

Nơi này chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho mọi người đam mê đồ ăn nhẹ và trà sữa. Vui lòng truy cập Kim Lee để thỏa mãn cơn thèm, ăn thỏa thích mà không lo giá cả.


  • Địa chỉ nhà: 01A Đinh Tiên Hoàng, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0934.428.055
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimleecake

5 Phương Kem 2019-05-24 07:47:18

Pizza NHÂN ĐÔI

Pizza NHÂN ĐÔI Đó là một sự lựa chọn phù hợp cho các bữa tiệc bạn bè vì không gian nhà hàng thanh lịch, đẹp và rộng rãi là rộng rãi. Quân xây dựng một thực đơn phong phú với nhiều loại pizza được nhiều khách hàng yêu thích.

Đến Pizza NHÂN ĐÔI Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các loại pizza cực kỳ hấp dẫn như: Pizza rau, Pizza đặc biệt, Pizza Dollar, Pizza bò nướng, Pizza cho thịt xông khói, Pizza người yêu pizza … và vô số Đồ ăn nhẹ bao gồm: Khoai tây chiên, mực chiên giòn, phô mai phô mai, viên thịt bò chiên, chả cá chiên … và đồ uống mát lạnh đang chờ bạn đến và khám phá.

Điểm cộng cho Pizza NHÂN ĐÔI Hãy là một nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo, giao hàng nhanh.

  • Địa chỉ nhà: 6/1 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0905403080
  • Facebook: https://www.facebook.com/PIZZADODOGL/