Top 6 địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp rất quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn có nhiều rủi ro tiềm ẩn nếu bạn không biết cách chọn các trang web xỏ uy tín và chất lượng. Và tại đây, trong bài viết này, kenhnews giới thiệu các địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội để giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

1 2 3 4 5

Đầu tiên

 6 Trinh

Gà cổ

Là một xu hướng làm đẹp hiện đang khuấy động giới trẻ trên toàn thế giới, nghệ thuật xỏ khuyên (còn được gọi là Body Piercing) chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế. Nếu trước đây, việc xỏ khuyên chỉ đơn giản là nằm ở vị trí dái tai theo cách truyền thống, thì ngày nay những người theo môn phái nghệ thuật này cũng có những “sáng tạo” táo bạo và có thể nói là đáng sợ hơn. . Nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để làm điều đó, một phần vì sợ đau, và có lẽ nhiều hơn vì sợ bị bố mẹ mắng. Vì vậy, đây thực sự là một loại nguy hiểm và đáng bị chỉ trích và tin đồn? Và câu trả lời là ” hoàn toàn không ”, xỏ khuyên là một hình thức làm đẹp an toàn và luôn tích cực, nó giúp chúng ta thể hiện cá tính và bản ngã của mình một cách nghệ thuật.

 

Là một gợi ý tuyệt vời của kenhnews, đi đến Stock Stock là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là một người hâm mộ xỏ khuyên và muốn khẳng định với cha mẹ rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu, và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh. Luôn tạo dựng niềm tin cho tất cả khách hàng, Cock Stock tự hào khẳng định vị trí số 1 của mình với tất cả các yếu tố:

 

  • Cơ sở đâm an toàn

  • Xỏ lỗ chuyên nghiệp, uy tín từ lâu

  • Cơ sở xỏ lỗ có một tuyên bố bảo đảm sau khi xỏ lỗ, với các hướng dẫn để chăm sóc xỏ lỗ

  • Đặc biệt, Cock Stock còn sở hữu một bộ sưu tập những lời khuyên chất lượng dành cho giới trẻ để thể hiện phong cách của họ.

Và cuối cùng, ‘Những người trẻ tuổi – những người luôn đi đầu trong xu hướng, luôn dám nghĩ, dám làm, hãy mở rộng quan điểm và thuyết phục những người bạn thân yêu nhất, để loại bỏ vẻ ngoài không thể tưởng tượng được. thông cảm về việc xỏ khuyên, thoải mái và tự do để sống theo tính cách và sở thích của riêng bạn. Nếu bạn dám khẳng định cá tính của mình, đừng sợ sự khác biệt, và hãy để bản thân trở nên khác biệt, được thôi! ” – đó là những gì Cock Stock muốn gửi.

 

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Địa chỉ nhà:

  • Facility 1: 34A Cao Ba Quat, Ba Dinh, Hanoi

  • Base 2: 100 Tam Khuong, Dong Da, Hanoi

Điện thoại: 083 518 8288

Đường dây nóng: 1800 6748

Fanpage: https://www.facebook.com/CockStockVN/

Chicken neckGà cổ

Chicken neckGà cổ

 

2

 3 Trinh

Vịt xỏ

Không nằm trong danh sách này, Pierced Duck cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ xỏ uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Từ ngày thành lập đến nay, Vịt xỏ luôn đảm bảo kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình điều trị. Hiện tại, nơi này sở hữu một đội ngũ Piercer nam và nữ, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và phòng xỏ lỗ chuyên nghiệp, có thể thực hiện xỏ lỗ ở mọi vị trí cơ thể như: dái tai, vành tai, sụn, lưỡi, lông mày, mũi, rốn … đặc biệt đối với những phụ nữ quan tâm đến Núm vú (xỏ lỗ núm vú) – một trong những dịch vụ hot hit của nơi này cũng đã hoàn tất. Không cần phải lo lắng về quyền riêng tư hoặc quyền riêng tư.

 

Và một khi bạn đề cập đến Duck Piercings , thật sự mất mát khi bỏ qua bộ sưu tập lớn các mẫu giới thiệu với thiết kế siêu ngầu để bạn thể hiện cá tính nổi bật của mình và hầu hết được làm từ các vật liệu khác. lẫn nhau như titan và thép cấy ghép. Ngoài ra, Pierced Ducks cũng cung cấp đồ trang sức cá nhân và nhiều mẫu đặc biệt với các kích cỡ khác nhau để khoan căng như tai.

 

Vì đầu tư cẩn thận cả về yếu tố vật chất và con người, dịch vụ xỏ lỗ của cửa hàng luôn nhận được phản hồi tích cực, trong đó có nhiều khách hàng vì họ quá hài lòng khi để lại lời khen. với đôi cánh như: ” Chủ nhà rất nhiệt tình tư vấn, giải thích cặn kẽ, phòng và thiết bị vệ sinh. Da tôi bị tổn thương trước khi ấn vào một vị trí khác, nhưng sưng và xỏ trong 3 ngày sẽ được chữa lành, rất hài lòng ‘, hoặc một người bạn khác nhận xét:’ Cho đến nay, tôi muốn xỏ nhưng tôi sợ đau. ý định. Tôi được người bạn của tôi giới thiệu cho Vịt xỏ, vì vậy tôi đã quyết tâm để được xỏ.Và nó thực sự không đau chút nào, nó chỉ hơi keo kiệt, tôi rất hài lòng. ” Như bạn thấy, không cần phải quảng bá rầm rộ, đó là chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên tiếng. tất cả. Vịt xỏ và trải nghiệm vẻ đẹp của dịch vụ nghệ thuật này chưa?

 

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Địa chỉ nhà:

  • 38 Mai Hac De, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

  • 112 Lane 20A Nui Truc, Ba Dinh, Hanoi

Đường dây nóng: 096669.8865

Fanpage: https://www.facebook.com/vitxokhuyen/

Trang web: vitxokhuyen.vn

 

Pierced duckVịt xỏ

Pierced duckVịt xỏ

3

 4 Trinh

Phụ kiện HR.01

Bạn có phải là một cô gái / một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách của riêng mình thông qua một hình thức làm đẹp đình đám nhất? Phải hiện đại, phải ấn tượng và phải thực sự hấp dẫn? Khi đến với HR.01 Accessorie , chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội.

 

Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như trước mà còn ngày càng thoải mái với nhiều tư thế khác nhau, bao gồm thùy tai, tai giữa, tai trên, rốn, mũi, miệng. .. Và ở bất kỳ vị trí nào, các mẹo xỏ lỗ của HR.01 Accessorie có thể giúp bạn thực hiện theo quy trình chuẩn, bao gồm các bước đầy đủ:

 

  • Đầu tiên, khu vực đâm sẽ được phủ bằng dung dịch khử trùng.

  • Sau đó, kỹ thuật viên sẽ đánh dấu vị trí của bút bằng bút và để bạn kiểm tra trước gương để xem có đúng không

  • Trong khi bạn có tâm lý ổn định, thợ máy sẽ chuẩn bị đầy đủ thiết bị. Và tất nhiên những dụng cụ này đã được khử trùng bằng tia cực tím, kim đâm là kim có thân rỗng và nhiều kích cỡ khác nhau (kim chỉ được sử dụng một lần)

  • Đi kèm với đó là lời khuyên chân thành nhất về cách chăm sóc xỏ khuyên sau khi xỏ đúng cách, để hạn chế nhiễm trùng, …

 

Hơn nữa, với bộ sưu tập hoa tai khổng lồ, hoa tai rốn, … phù hợp với ” đẹp – độc đáo – lạ ”, HR.01 Accessorie luôn mang đến cho khách hàng thân yêu sự lựa chọn. Nó thực sự mới và tất cả đều được làm bằng thép y tế, an toàn 95% so với bạc.

 

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Address: No. 13 Ngo Ba Trieu, Hai Ba Trung, Hanoi

Điện thoại: 02466829940

Fanpage: https://www.facebook.com/hr01accessories/

Accessories HR.01Phụ kiện HR.01

Accessories HR.01Phụ kiện HR.01

4

 0 Trinh

Đồng hồ đo

Nếu bạn là tín đồ của nghệ thuật xỏ khuyên, có lẽ bạn đã nghe nói về hoặc thậm chí là một người bảo trợ của Gauges Piercing – một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Không thua kém những cái tên kể trên, tại Gauges Piercing , yếu tố an toàn, thẩm mỹ và phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu để mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất. cho các vị thần thân yêu.

 

Các, chất lượng đẹp xỏ kiểu dáng của đồng hồ đo Piercing được khéo léo đâm, tế nhị gắn liền với từng bộ phận như thùy tai, tai, mũi, lưỡi, rốn … như tỏa sáng hơn và nhiều hơn nữa với tinh thần của chủ sở hữu của nó. Và đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của các chuyên gia xuyên chuyên nghiệp tại đồng hồ đo Piercing , họ có thể hoàn toàn giúp bạn tư vấn về các vị trí xỏ thời thượng nhất như: xuyên duy nhất, xỏ đôi, gấp đôi lại xỏ lỗ, chuỗi xỏ lỗ, bên trong xỏ lỗ tai, Xỏ lỗ Helix, xỏ khuyên Daith, … cùng với việc chăm sóc sau phẫu thuật để tránh nhiễm trùng, giúp khách tự tin thể hiện phong cách mà không phải lo lắng.

 

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Address: 46 Quan Thanh, Ba Dinh, Hanoi

Điện thoại: 098 876 61 92

Trang web: gaugesvn.com

Facebook: https://www.facebook.com/GaugesVN/

GaugesĐồng hồ đo

GaugesĐồng hồ đo

5

 2 Trinh

Keeng’s Piercing & Tattoo

Đó thực sự là một sự thiếu hụt nếu một lần nhắc đến các trang web xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất ở Hà Nội mà bỏ qua Keeng’s Piercing & Tattoo . Nổi tiếng là một phòng trưng bày hiện đại, chuyên nghiệp, kín đáo, được trang bị đầy đủ dụng cụ khử trùng và đội ngũ nhân viên xỏ khuyên lành nghề, Keeng ‘Piercing chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Keeng’s Piercing & Tattoo cam kết xuyên qua tất cả các vùng trên cơ thể, KHÔNG đau, KHÔNG chảy máu, KHÔNG sưng, KHÔNG nhiễm trùng (khi làm theo hướng dẫn) . mình trong lĩnh vực làm đẹp này Ngoài việc xỏ khuyên, xăm mình cũng là một thế mạnh nổi bật của Keeng ‘Piercing & Tattoo với:

 

  • 05 năm kinh nghiệm làm tác phẩm nghệ thuật trên da.

  • Nghệ sĩ xăm hình vô cùng lành nghề và chuyên biệt.

  • Truyền đạt mọi ý tưởng của khách hàng trên cơ thể.

  • Dụng cụ xăm và mực xăm nhập khẩu.

  • Thiết bị đầy đủ để đảm bảo an toàn và vệ sinh.

Do đó, nếu bạn đang muốn thể hiện phong cách của mình thông qua cá tính, những chiếc khuyên độc đáo hoặc hình xăm nghệ thuật, đừng ngần ngại đến với Keeng’s Piercing & Tattoo. Với những thế mạnh sẵn có, cái tên này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Address: 36 Ngo Gieng, Dong Cac, O Cho Dua, Dong Da, Hanoi

Điện thoại: 0837189657

Fanpage: https://www.facebook.com/KeengsPiercing.and.Temme /

Keeng's Piercing & TattooKeeng’s Piercing & Tattoo

Keeng's Piercing & TattooKeeng’s Piercing & Tattoo

Trên đây là top 5 địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn!