Top 5 loại bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi được mẹ Việt ưa chuộng

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Bánh ăn dặm là gì?

    Trong giai đoạn bé tập ăn dặm, ngoài các bữa ăn chính có thể cho bé dùng thêm bánh ăn nhẹ để bổ sung chất dinh dưỡng cho bữa ăn phụ của trẻ. Nhưng trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồ ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi với mẫu mã và giá trị dinh dưỡng khác nhau, chắc hẳn các mẹ rất hoang mang không biết nên chọn loại nào. Biết được nỗi lo đó, Websosanh.vn sẽ gợi ý cho các mẹ top 5 loại bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi để mẹ dễ dàng lựa chọn hơn.

    Top 5 loại bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi

    1. Bánh ăn dặm Gerber

    Đề cập Đồ ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Không thể không kể đến bánh ăn dặm Gerber. Bánh ăn dặm Gerber được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng về giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, dễ hiểu vì sao bánh ăn dặm Gerber cho bé 6 tháng tuổi được nhiều mẹ tin dùng.

    Bánh ăn dặm Gerber bao gồm: lúa mạch, tinh bột, hương liệu tự nhiên, vitamin A, E, B1, B6,… Bánh cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Bánh có hình que và hình ngôi sao giúp bé dễ dàng cầm nắm.

    Bánh kem cho bé 6 tháng tuổi.
    Bánh ăn dặm Gerber bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

    2. Rusks của Heinz Farley. Bánh cho bé 6 tháng tuổi

    Heinz cũng là thương hiệu đồ ăn dặm được các mẹ Việt tin tưởng lựa chọn. Đây là một thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Indonesia. Thức ăn dặm Heinz cho bé 6 tháng tuổi không chứa chất tạo màu, thành phần tự nhiên giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé và giúp giảm thiểu thời gian nấu nướng cho mẹ. Mẹ có thể cho bé ăn dặm bằng bánh ăn dặm Heinz trực tiếp hoặc gián tiếp như: ăn với sữa chua, nước hoa quả….

    Đồ ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi
    Những chiếc rusks của Heinz Farley siêu tiện lợi

    3. Bánh ăn dặm Kidorikko

    Bánh ăn dặm Kidorikko là món ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi không thể bỏ qua. Bánh được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Bánh được làm hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ 100% lúa mì, hạnh nhân, bơ thực vật, an toàn, không chất tạo màu và chất bảo quản với hình các con vật dễ thương giúp bé tập ăn. , đồng thời tăng khả năng ghi nhớ mọi thứ xung quanh. Bánh mềm, xốp với hương vị phô mai hấp dẫn kích thích vị giác giúp bé yêu thích ăn hơn

    Đồ ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi
    Bánh snack Kidorikko nhiều hình con vật dễ thương

    4. Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Hippo canxi.

    Một sự lựa chọn bánh ăn dặm khác cho bé 6 tháng tuổi là bánh ăn dặm Hippo canxi đến từ Nga. Bánh có chứa các khoáng chất, vitamin, ngoài ra còn bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ. Bánh dạng que nên tiện lợi cho bé khi cầm. Ngoài ra, bánh ăn dặm Hamma canxi còn có thể nghiền thành bát bột dinh dưỡng cho bé khi đi chơi mà mẹ không nấu được. Bánh không có trứng, lại rất ít muối nên thích hợp cho trẻ có hệ tiêu hóa kém, dễ bị dị ứng.

    Bánh cho bé 6 tháng tuổi
    Thức dậy hà mã bổ sung canxi cho trẻ em

    5. Bánh ăn dặm Pigeon vị cá biển

    Để thêm nhiều sự lựa chọn cho các mẹ,Bánh ăn dặm Pigeon cũng là một thương hiệu đồ ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi được nhiều người yêu thích. Bánh ăn dặm Pigeon được nhập khẩu và sản xuất tại Nhật Bản. Bánh chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ, ngoài ra còn bổ sung thêm các dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ như DHA, kẽm, vitamin C, D, axit folic,… Pigeon vị cá biển là loại bánh gạo, mềm, dễ tan nên giúp kích thích khả năng tập nhai của bé.

    Đồ ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi
    Bánh ăn dặm Pigeon giúp phát triển trí não của trẻ

    Hy vọng với top 5 món ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi trên đây, các mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình những món ăn dặm phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.